Air Premia được biết đến là hãng hàng không giá rẻ, có trụ sở tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Hãng bay này được thành lập vào ngày 27 tháng 07 năm 2017 bởi cựu chủ tịch của Jeju Air – Kim Jong – Chul. Air Premia chính thức đi vào hoạt động ngày 11 tháng 08 năm 2021. Ban đầu, hãng hàng không này được dự kiến sẽ triển khai các chuyến bay đến những tuyến khu vực ở châu Á, nhưng đã có nhiều điểm đến ở Hoa Kỳ được khai thác.

01.HẠNG GHẾ
Hạng Phổ thông

Hạng ghế phổ thông trên máy bay Boeing 787-9 của Air Premia là lựa chọn tiết kiệm dành cho hành khách. Tuy nhiên, chỗ ngồi trên hạng ghế này cũng được thiết kế rộng rãi, tạo sự thoải mái tốt đa cho hành khách.

Trong đó, ghế ngồi có thiết kế điều chỉnh với độ tối đa từ 31 đến 35inch. Thêm vào đó là chỗ để chân rộng rãi, tựa lưng êm ái. Ngay tại chỗ ngồi, hành khách có thể tùy ý lựa chọn hình thức giải trí từ màn hình cảm ứng Full HD 12 inch với đủ các thể loại như phim, nhạc, chương trình TV và hơn thế nữa.

Suất ăn trên chuyến bay

Air Premia đặc biệt cung cấp những bữa ăn nóng với đa dạng lựa chọn, đủ dưỡng chất và hương vị hấp dẫn. Trong đó, hành khách có thể tùy ý lựa chọn bữa ăn Hàn Quốc, bữa ăn phương Tây và cả các món địa phương độc đáo. Bên cạnh các món ăn ngon, Air Premia cũng cung cấp thêm cà phê ấm, được chiết xuất cẩn thận từ những hạt cà phê cao cấp, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho hành khách trên chuyến bay. Ngoài ra, trên chuyến bay của mình, hành khách cũng có thể lựa chọn thêm rượu bia, nước suối, cùng nhiều thức uống giải khát khác nữa.

Hạng Phổ thông
Hạng Ghế cao cấp
Hạng Ghế cao cấp

Nếu bạn muốn có một hành trình thoải mái và trọn vẹn hơn trên chuyến bay của hãng hàng không Air Premia thì có thể lựa chọn đặt vé ở hạng ghế cao cấp. Đây là hạng ghế được thiết kế hiện đại, với chỗ ngồi êm ái và nhiều tiện ích đẳng cấp ngay tại vị trí ngồi.

Trong đó, ghế ở hạng cao cấp, thường có chiều rộng 42 inch, hành khách cũng có thể điều chỉnh độ ngả ghế tối đa lên đến 43 ich. Khoảng cách giữa các ghế khá rộng rãi, tạo nên không gian riêng tư cho hành khách thư giãn, không lo ngại về việc làm phiền đến hành khách khác.

Chưa hết, ở hạng ghế cao cấp của Air Premia, hành khách sẽ còn được trải nghiệm dịch vụ giải trí hấp dẫn trên màn hình cảm ứng 13 inch Full HD, với đủ các thể loại phim, âm nhạc, chương trình TV. Ngoài ra, hãng còn cung cấp đến quý hành khách một bộ vệ sinh cao cấp, bao gồm túi tái chế thân thiện với môi trường, sản phẩm chăm sóc da, sương mù dầu, bộ chăm sóc răng miệng, mặt nạ mắt, nút bịt tai,… Hành khách ở hạng ghế này còn được ưu tiên làm thủ tục tại quầy thủ tục chuyên dụng và các đặc quyền ưu tiên về hành lý trên chuyến bay của mình.

Suất ăn trên chuyến bay

Suất ăn trên chuyến bay của hãng hàng không Premia khá đa dạng, đặc biệt là ở hạng ghế cao cấp. Tất cả các món ăn nóng đều được chế biến công phu từ các nguyên liệu chất lượng, qua sự tuyển chọn kỹ lưỡng. Trong đó, hành khách có thể tùy ý lựa chọn những bữa ăn Hàn Quốc, bưa ăn phương Tây, món ăn địa phương để tăng thêm sự hấp dẫn cho chuyến bay của mình.

Đối với đồ uống, Air Premia đặc biệt cung cấp các loại rượu vang trên chuyến bay. Cùng với đó là bia, rượu whisky, đồ uống có ga, nước ép trái cây cũng được sắp xếp sẵn cho hành khách lựa chọn. Ngoài ra, hành khách ở khoang hạng ghế này còn có cơ hội thưởng thức trà xanh 100% hữu cơ của đảo Jeju với hương thơm hấp dẫn, cà phê ấm được chiết xuất từ hạt cà phê cao cấp với quy trình nghiêm ngặt.

02.Ưu đãi thành viên cao cấp
  • Với những hàng khách là thành viên cao cấp của hãng hàng không Air Premia sẽ có được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, hành khách là thành viên Vàng, sẽ được tích lũy thêm 60% điểm và thành viên Kim cương sẽ được tích lũy khoảng 115% điểm.

    Từ số điểm mà hành khách đã được tích lũy, có thể sử dụng để mua vé máy bay với các hành trình nội địa và quốc tế. Đồng thời, số điểm này cũng có thể dùng để đổi lấy nhiều dịch vụ khác từ hãng hàng không Air Premia và đối tác. Đây chính là một trong những đặc quyền dành cho hành khách cao cấp của hãng hàng không Air Premia.

Đồng phục tiếp viên
03.Đồng phục tiếp viên

Đồng phục của các tiếp viên Air Premia được thiết kế theo phong cách lịch sự, trang nhã. Hãng bay đặc biệt ưu tiên tông màu xanh đậm, với sự kết hợp độc đáo với khăn quảng cổ nhẹ nhàng, mũ, túi đeo,… Trong đó, hãng sẽ có một số cách thay đổi về thiết kế, bao gồm váy trơn hoặc sơ mi kết hợp áo gile bên ngoài.

Đối với tiếp viên nam, thay vì khăn quảng cổ thì sẽ có cà vạc lịch sự, kết hợp hai gam màu xanh đậm và trắng, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho toàn bộ trang phục. Đây là một thiết kế lịch lãm, sang trọng mang đậm dấu ấn riêng biệt của hãng hàng không Air Premia.

04.Chính sách khách hàng

Phụ nữ mang thai

Hãng hàng không Air Premia có các chính sách đặc biệt đối với hành khách là phụ nữa mang thai, tỏng đó:

+ Mang thai dưới 32 tuần: trừ khi có khuyến cáo của bác sĩ về việc đi máy bay, hành khách mang thai có thể đi các chuyên bay như một hành khách bình thường, không có mẫu đơn hoặc tài liệu bổ sung được yêu cầu.

+ Thai từ 32 tuần – 37 tuần: hành khách phải nộp hai bản sao giấy chứng nhận y tế. Trong đó, giấy chứng nhận y tế được viết trong vòng bảy ngày kể từ ngày khởi hành, tiêu chí tương tự được áp dụng cho chuyến bay khứ hồi. Đồng thời, giấy chứng nhận y tế phải ghi rõ cá nhân có đủ sức khỏe để đi máy bay hay không, cá nhân đó đã mang thai được bao nhiêu ngày, ngày dự kiến sinh con và có bất kỳ biến chứng nào không.

+ Thai 37 tuần trở lên: lên máy bay bị cấm bất kỷ cá nhân đó có giấy chứng nhận y tế hay không. Điều này nhằm đảm bảo sức khỏe của mẹ bầu và thai nhi.

Trẻ sơ sinh

Đối với trẻ sơ sinh, hãng hàng không Air Premia cũng sẽ có những chính sách và hỗ trợ đặc biệt:

+ Trẻ sơ sinh sau 7 ngày đến dưới 24 tháng, tính đến ngày lên máy bay

+ Một người lớn có thể đi cùng tối đa 1 trẻ sơ sinh. Nếu 1 người lớn đi cùng 2 trẻ sơ sinh thì phải mua 1 vé ghế dành cho trẻ sơ sinh như giá vé trẻ em và phải mang theo ghế ngồi ô tô.

+ Mức giá vé đối với trẻ sơ sinh được tính bằng 10% so với giá vé người lớn

Hỗ trợ người khuyết tật

+ Hành khách khiếm thị: dịch vụ yêu cầu, hướng dẫn, hỗ trợ được cung cấp từ khi nhận phòng đến khi lên máy bay để giảm thiểu những rủi ro, khó chịu cho hành khách. Hành khách khiếm thị không có người đi kèm chỉ được phép đi máy bay nếu họ có thể đi lại mà không cần trợ giúp, có thể thực hiện các công việc cá nhân hoặc dùng bữa mà không cần sự hỗ trợ của người khác.

+ Hành khách cần xe lăn: khi dịch vụ được yêu cầu, những hành khách gặp khó khăn trong việc di chuyển sẽ được cung cấp xe lăn để giảm thiểu khó chịu trong quá trình nhận phòng, làm thủ tục, khởi hành và lên máy bay. Trong đó, xe lăn sẽ được cho mượn miễn phí với hành khách có nhu cầu tại điểm đi và điểm đến.

+ Hành khách yêu cầu máy tạo oxy cầm tay (POC): hành khách nên liên hệ với Bộ phận Đặt chỗ ít nhất 48 tiếng trước khi khởi hành để được hỗ trợ dịch vụ này.

Hành khách di chuyển cùng thú cưng

+ Vật nuôi: với vật nuôi như chó, mèo, chim, hành khách nên liên hệ sớm với Bộ phận đặt chỗ ít nhất 48 tiếng trước khi khởi hành để được xin phép vận chuyển. Khi vật nuôi vào canin, trọng lượng tối đa bao gồm cả hộp đựng là 7kg, hộp dựng có chiều rộng tối đa 38cm và chiều dài 22cm.

+ Chó phục vụ người khuyết tật: khi dịch vụ được yêu cầu, hướng dẫn và hỗ trợ được cung cấp từ khi nhận phòng đến khi lên máy bay đối với hành khách khuyết tật đi cùng cho phục vụ. Nó sẽ được vận chuyển miễn phí, không cần lưu trữ ở container vận chuyển và có thể mang lên máy bay.

Trẻ vị thành niên không có người đi cùng

+ Trẻ vị thành niên không có người đi kèm từ 5 tuổi đến dưới 12 tuổi

+ Trẻ nhỏ đi một mình là đối tượng trẻ trên 12 tuổi và dưới 17 tuổi

+ Tại điểm khởi hành, nhân viên sẽ hỗ trợ làm thủ tục và lên máy bay, trước khi bàn giao cho tiếp viên hàng không

+ Trong suốt chuyến bay, tiếp viên hàng không sẽ phụ trách chăm sóc đặc biệt cho hành khách trẻ em để tạo sự thoải mái

+ Ở điểm đến, nhân viên phụ trách sẽ thay tiếp viên hàng không và giúp hành khách trẻ em lấy hành lý, làm thủ tục nhập cảnh. Sau đó, hành khách trẻ em được giao cho người giám hộ tại điểm đến.

05.Quy định hành lý

Hành lý xách tay

Hạng ghế

Trọng lượng

Kích thước

Số kiện

Hạng phổ thông

10kg

Tổng ba cạnh tối đa 115cm (dài + rộng + cao)

1

Hạng cao cấp

10kg

2

Ghi chú:

  • Hành lý xách tay được phép mang vào trong cabin và hành khách chịu trách nhiệm về hành lý. Trong đó, hành lý phải đủ nhỏ để có thể cất gọn trong ngăn đựng hành lý phía trên đầu hoặc dưới ghế trước mặt bạn.
  • Tất cả các vật dụng được bao gồm trong hạn mức hành lý xách tay, nhưng các vật dụng cần thiết cho trẻ sơ sinh, trẻ em và người già có thể được phép mang vào trong cabin như một khoản phụ trội
  • Đối với các nhạc cụ lớn (cellos, gayageums, geomungos, guitar,... có tổng ba cạnh vượt quá 115 cm) để mang vào trong cabin, phải mua thêm ghế.
  • Trong một số trường hợp nhất định, các vật phẩm có thể bị hạn chế mang vào khoang máy bay theo các quy tắc và thủ tục của quốc gia đến hoặc do quy định hạn chế của máy bay

Những vật dụng bị cấm mang vào trong cabin

  • Súng bắn đạn, bao gồm cả súng ngắn và súng ngắn
  • Các thiết bị được sử dụng để làm tê liệt người khác, chẳng hạn như thiết bị gây sốc điện tử hoặc bình xịt hơi cay/axit
  • ​Tất cả các loại dao hoặc kiếm, hoặc các vật dụng có đầu hoặc cạnh sắc như kéo
  • Các vật phẩm có thể được sử dụng làm vũ khí, chẳng hạn như gậy bóng chày, bóng bowling hoặc quả tạ
  • ​Các chất hóa học, chất độc hại, chất nổ hoặc chất dễ cháy

Hành lý ký gửi

Loại chuyến bay

Hạng ghế

Trọng lượng

Số kiện

Kích thước tối đa

Tất cả các tuyến đường khác ngoài châu Mỹ

Hạng phổ thông

23kg

1

Tổng kích thước ba cạnh không quá 158cm

Hạng cao cấp

32kg

1

Châu Mỹ

Hạng phổ thông

32

2

Hạng cao cấp

23

2

Ghi chú

  • Để tránh các sự cố về an toàn, trọng lượng của hành lý phải từ 32kg trở xuống. Bất kỳ mặt hàng nào vượt quá 32kg đều có thể bị từ chối.
  • Hạn mức hành lý ký gửi dành cho trẻ em hoặc trẻ sơ sinh đã thanh toán giá vé trẻ em giống như hạn mức hành lý dành cho hành khách đã thanh toán giá vé người lớn
  • Trong trường hợp trẻ sơ sinh/trẻ em, có thể ký gửi thêm một xe đẩy, ghế ô tô hoặc nôi ngoài hành lý miễn cước thông thường
  • Trong trường hợp hành khách có vấn đề về di chuyển, một xe lăn hoặc thiết bị hỗ trợ khác có thể được ký gửi miễn phí ngoài hạn mức hành lý thông thường nêu trên.
  • Vật có giá trị, tài liệu hoặc hàng mẫu, bao gồm đồ điện tử như máy tính xách tay, điện thoại di động, máy ảnh, thiết bị quay video và máy nghe nhạc MP3, các vật phẩm không được đóng gói phù hợp, các vật phẩm có thể bị hư hỏng, tiền tệ, đồ trang sức, chứng khoán, dược phẩm, tài liệu nhận dạng cá nhân, chìa khóa, tác phẩm nghệ thuật và đồ cổ không thể được gửi dưới dạng hành lý ký gửi.
  • Nếu hành trình của bạn có nhiều chặng, vui lòng đảm bảo trong quá trình làm thủ tục chuyến bay, hành lý của bạn có được gửi tự động lên các chuyến bay nối chuyến đến điểm đến cuối cùng hay không.

Hành lý quá cước

Nếu hành khách thêm hạn mức hành lý ký gửi, có thể mua thêm tại quầy làm thủ tục (giá dựa trên khởi hành từ Hàn Quốc).

Loại

Đông Bắc Á

Đông Nam Á

Châu Mỹ/ Châu Âu

Vượt quá số lượng hành lý cho phép

(Tối đa 23kg/lần tính cho mỗi hành lý)

70.000

100.000

200.000

Vượt quá trọng lượng hàng hóa cho phép

(Vượt quá 23kg/kg tính cước)

10.000/ kg

15.000/ kg

20.000/ kg

Vượt quá kích thước cho phép 159~203cm

80.000

120.000

160.000

Vượt quá kích thước cho phép 204~292cm

160.000

240.000

320.000

Trong đó:

  • Giá vé phổ thông được áp dụng cho mỗi kg không vượt quá 15kg
  • Nếu vượt quá số lượng mặt hàng, trọng lượng và kích thước cùng lúc thì phụ phí cho từng mặt hàng sẽ được cộng dồn
  • Để tránh các sự cố về an toàn, trọng lượng của hành lý phải từ 32kg trở xuống. Bất kỳ mặt hàng nào vượt quá 32kg đều có thể bị từ chối.

Lệ phí:

  • Một khoản phụ phí sẽ phải được trả cho hành lý vượt quá hạn mức hành lý miễn phí.
  • Phí cho hạn mức hành lý bổ sung được dựa trên các trường hợp mua hạn mức bổ sung tại sân bay.
  • Hạn mức tối đa cho trọng lượng và thể tích của hành lý ký gửi có thể thay đổi tùy theo quốc gia khởi hành/đến.

Hành ký ký gửi tại cửa lên máy bay

Khi làm thủ tục tại cổng ngoài hành lý xách tay, phí kiểm tra tại cổng riêng sẽ được tính cho mỗi kg. Trong đó:

Căn cứ

Đông Bắc Á

Đông Nam Á

Châu Mỹ/ Châu Âu

Mỗi kg

(Đơn vị: KRW)

10.000

15.000

20.000

*Lưu ý:

  • Hành lý ký gửi tại cửa lên máy bay tối đa không quá 23 kg, tổng 3 cạnh không quá 158 cm
  • Nếu kích thước tối đa vượt quá 158 cm (3 cạnh) và trọng lượng tối đa vượt quá 23 kg thì phải đóng gói riêng
  • Đối với các chuyến khởi hành ở nước ngoài, chỉ có thể thanh toán bằng nội tệ.
  • Việc ký gửi hành lý có thể không thực hiện được tại cổng lên máy bay tùy thuộc vào hoàn cảnh tại chỗ

Hành lý thất lạc/ hư hỏng

Hành lý hư hỏng

Hãng hàng không Air Premia sẽ bồi thường cho hành lý của hành khách bị hư hỏng do sơ suất hoặc lõi của hãng trong quá trình vận chuyển, lưu giữ và quản lý hành lý. Trong đó:

+ Nếu hành lý bị hư hỏng, hành khách phải báo cáo với Air Premia trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hành lý.

+ Hãng sẽ không thực hiện bồi thường cho các trường hợp sau:

  • Tổn thất xảy ra do sơ suất hoặc lỗi của hành khách
  • Thiệt hại đối với hành lý xảy ra do đặt các vật dụng quá nặng hoặc quá lớn vào vali
  • Hư hỏng ổ khóa trong quá trình tìm kiếm bảo mật hoặc phim do chụp X-quang
  • Các vết trầy xước nhẹ, xói mòn và vết bẩn xảy ra trong quá trình xử lý hành lý theo thông lệ

Mất hành lý

+ Nếu hành lý ký gửi bị thất lạc hoặc bị chậm trễ, hành khách phải báo cáo với Air Premia trong vòng 21 ngày kể từ ngày ký gửi hành lý.

​+ Không được bồi thường trong các trường hợp sau:

  • Tổn thất xảy ra do sơ suất hoặc lỗi của hành khách
  • Mất đồ đã được đặt trong vali xảy ra do đặt đồ quá nặng hoặc quá lớn vào vali
  • Phụ kiện, khóa ngoài hoặc dây đai đi kèm vali

>>>Hãy nhớ:

  • Mang theo giấy tờ tùy thân của cá nhân đã điền vào biểu mẫu báo cáo khi nhận đồ thất lạc từ văn phòng chi nhánh.
  • Trách nhiệm bồi thường tối đa do Air Premia chịu đối với hành lý ký gửi được quy định là 1.288SDR mỗi người đối với các chuyến bay quốc tế áp dụng Công ước Warsaw hoặc Công ước Warsaw sửa đổi và 20,00 USD (hoặc 250 Franc vàng Pháp) mỗi kilôgam đối với các chuyến bay quốc tế áp dụng Công ước Montreal
  • Trong trường hợp giá trị thiệt hại cao hơn giá trị tối đa đã được khai báo đối với hành lý và phí định giá đã được thanh toán, trách nhiệm bồi thường tối đa mà Air Premia phải chịu sẽ dựa trên giá trị đã khai báo.

Mua trước hạn mức hành lý

Hành khách có thể mua thêm hạn mức hành lý ký gửi với mức chiết khấu nếu giao dịch mua được thực hiện ít nhất 48 giờ trước khi khởi hành. (giá dựa trên khởi hành từ Hàn Quốc). Trong đó:

Loại

Đông Bắc Á

Đông Nam Á

Châu Mỹ/ Châu Âu

Vượt quá số lượng hành lý cho phép

(Tối đa 23kg)

60.000

80.000

160.000

Vượt quá trọng lượng cho phép

(Vượt quá 23kg)

24~28kg

29~32kg

24~28kg

29~32kg

24~28kg

29~32kg

25.000

50.000

35.000

70.000

60.000

100.000

        

*Lưu ý:

- Trong trường hợp giá vé Economy 35 Lite hoặc Premium 42, không thể mua thêm trọng lượng hành lý miễn cước. Bạn chỉ có thể trả tiền cho số lượng mặt hàng bổ sung có thể được ký gửi.

- Mỗi người có thể thêm tối đa hai kiện hành lý.

- Nếu số lượng mặt hàng và trọng lượng vượt quá cùng một lúc, phụ phí cho từng loại sẽ được cộng lại.

- Để tránh các sự cố về an toàn, trọng lượng của hành lý phải từ 32kg trở xuống. Bất kỳ mặt hàng nào vượt quá 32kg đều có thể bị từ chối.

HỒ SƠHỒ SƠ

Air Premia được biết đến là hãng hàng không giá rẻ, có trụ sở tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Hãng bay này được thành lập vào ngày 27 tháng 07 năm 2017 bởi cựu chủ tịch của Jeju Air – Kim Jong – Chul. Air Premia chính thức đi vào hoạt động ngày 11 tháng 08 năm 2021. Ban đầu, hãng hàng không này được dự kiến sẽ triển khai các chuyến bay đến những tuyến khu vực ở châu Á, nhưng đã có nhiều điểm đến ở Hoa Kỳ được khai thác.

Chuyến bay đầu tiên của Air Premia chính là hành trình giữa Seoul và Jeju. Đến ngày 30 tháng 10 năm 2021, hãng bắt đầu kế hoạch khai thác đường bay quốc tế. Hiện tại, hãng hàng không Air Premia đang vận hành những chiếc máy bay Boeing 787-9 với tổng 4 chiếc, được mệnh danh là chiếc máy bay của những giấc mơ.

Trong đó, hãng cũng khai thác hai hạng ghế chính, đó là hạng phổ thông (economy 35) và hạng cao cấp (premia 42). Các hạng ghế đều có chỗ ngồi thoải mái, cùng dịch vụ giải trí, ẩm thực, tiện ích tốt nhất để hành khách trải nghiệm.

LỊCH SỬLỊCH SỬ

Hãng hàng không Air Premia được thành lập vào ngày 27 tháng 07 năm 2017 bởi cửu chủ tịch của Jeju Air, Kim Jong – Chul. Hiện tại hãng hàng không này có trụ sở tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Tháng 04 năm 2019, hãng hàng không dự định khai trương và thuê 03 chiếc máy bay Boeing 787 – 9 từ Aircraft Lease Corporation (ALC), nhưng đã thông báo đồng ý mua 5 chiếc.

Ban đầu, hãng hàng không này dự kiến sẽ khai thác chuyến bay đến các khu vực ở châu Á, nhưng trên thực tế Air Premia đã có các điểm đến ở Hoa Kỳ. Khởi điểm đầu tiên với kế hoạch cho các tuyến bay đến Mỹ và Úc ngay từ sân bay căn cứ năm 2021.

Đến tháng 04 năm 2021, hãng hàng không Air Premia đã nhận chiếc máy bay Boeing 787 – 9 đầu tiên và đang lên kế hoạch vận hành thêm 10 chiếc máy bay vào cuối năm 2024. Ngày 11 tháng 08 năm 2021, hãng bắt đầu khai thác chuyến bay giữa Seouk và Jeju. Hiện tại, hãng hàng không này đã có nhiều hơn các điểm đến nội địa cũng như quốc tế.

Hồ sơ hãng Air Premia

Air Premia được biết đến là một tân binh hàng không của Hàn Quốc, được thành lập vào ngày 27 tháng 07 năm 2017. Hãng hàng không này hiện có trụ sở tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc. Mặc dù chỉ mới hoạt động trong vài năm trở lại đây, nhưng Air Premia cũng đã xây dựng được mạng lưới đường bay rộng lớn, trong đó có các quốc gia châu Á, bao gồm Việt Nam.

Hãng hàng không Air Premia hoạt động theo mô hình lai (Hybrid), đang khai thác trên dòng máy bay Boeing 787 mới, cung cấp các dịch vụ hàng không cao cấp với mức giá hợp lý nhất. Hiện tại, hãng hàng không này chú trọng trọng việc khai thác các đường bay dài, cung cấp dịch vụ tiện nghi tốt nhất, tập trung chủ yếu vào ba yếu tố chính, đó là: máy bay hiện đại, đội bay và con người.

Tính đến tháng 5 năm 2023, hãng hàng không Air Premia cũng đã khai thác được nhiều điểm đến nổi bật ở các quốc gia như: Băng-la-đét, Đức, Nhật Bản, Na Uy, Singapore, Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Mỹ và cả Việt Nam. Và kể từ tháng 4 năm 2023, hãng hàng không này khai thác toàn bộ chuyến bay trên dòng máy bay thân rộng hiện đại Boeing 787 – 9 với số lượng 4 chiếc. Hãng luôn chú trọng từng bước phát triển dịch vụ hàng không theo tiêu chuẩn cao cấp, toàn diện, đầu tư về mọi mặt nhằm mang đến cho quý hành khách những trải nghiệm tốt nhất.