Giới thiệu về American Airlines

American Airlines (AA) là hãng hàng không lớn nhất thế giới về lượng khách, dặm vận chuyển và cả quy mô đội tàu bay. Đồng thời là hãng hàng không lớn thứ hai thế giới (sau Air France-KLM) về doanh số hoạt động. Chính thức thành lập vào năm 1930, AA là một hãng sở hữu 100% thuộc AMR Corporation và có trụ sở ở Fort Worth, Texas, gần Sân bay Quốc tế Dallas-Forth Worth. American Airlines hiện có phi đội bay hùng hậu với khoảng hơn 900 chiếc máy bay hiện đại. Mạng lưới đường bay của AA rộng khắp, bao gồm các chuyến bay theo lịch trình khắp Hoa Kỳ cũng như Canada, Châu Mỹ Latinh, vùng Caribbean, Tây Âu, Nhật Bản, Trung Quốc, và Ấn Độ. American Airlines là một trong những thành viên sáng lập Liên minh Oneworld. Các hạng ghế hiện được AA khai thác bao gồm: Hạng Nhất (First Class), Hạng Thương gia (Business Class), Hạng Phổ thông (Economy Class).

01.Hạng ghế American Airlines
Hạng Nhất – First Class

Đây là hạng ghế cao nhất được khai thác bởi American Airlines. Hành khách thuộc hạng ghế này được sử dụng quầy check-in chuyên dụng tại sân bay, ưu tiên xử lý hành lý và lên máy bay. Bay với hạng vé cao cấp hành khách sẽ có được sự riêng tư, thoải mái với giường nằm phẳng được trang bị màn hình cá nhân với nhiều kênh giải trí hấp dẫn. Trang bị ổ cắm cho phép hành khách sử dụng máy tính cá nhân, Wifi truy cập internet miễn phí. Hành khách có cơ hội trải nghiệm nhiều bộ phim, chương trình truyền hình, âm nhạc và trò chơi miễn phí, cùng với tai nghe Bang & Olufsen. Sử dụng phòng chờ cao cấp tại các sân bay

S

Hành khách thuộc ghế hạng Nhất được khai thác bởi American Airlines sẽ được phục vụ các bữa ăn thịnh soạn nhất với những món ăn lấy cảm hứng từ các đầu bếp hàng đầu. Những món ăn này đều mang hương vị vô cùng thơm ngon, hấp dẫn và được làm từ nguồn nguyên liệu sạch, có nguồn gốc địa phương. Để bữa ăn thêm phần phong phú, hành khách còn được phục vụ thêm các loại rượu vang đặc trưng, bia thủ công và rượu mạnh, cocktail làm thủ công,…

Hạng Nhất – First Class
Hạng Thương Gia
Hạng Thương Gia

+ Hành khách hạng ghế Thương Gia được sử dụng các phòng chờ tốt nhất hiện có của American Airlines. Tất cả các ghế hạng Thương gia đều có thể ngả ra 180 độ và biến thành chiếc giường thoải mái nhất. Tuy nhiên, tuỳ vào mỗi máy bay, ghế hạng Thương gia sẽ có một số thiết kế đặc thù riêng. Khoang máy bay có cài đặt hệ thống Wifi giúp hành khách truy cập internet miễn phí và theo dõi tin tức, điện và cổng nối USB. Bên cạnh đó, hành khách hạng Thương gia còn được sử dụng bộ dụng cụ tiện nghi.

Suất ăn trên chuyến bay

American Airlines hợp tác với James Beard Foundation để tạo ra các bữa ăn “lấy cảm hứng từ đầu bếp” cho hành khách hạng Thương gia. Các bữa ăn thường được tùy chỉnh cho từng chặng bay. Có nghĩa là bạn có thể thưởng thức các bữa ăn do đầu bếp Nhật Bản thiết kế trên các chuyến bay đến Nhật Bản và các món ăn do đầu bếp người Hawaii bản xứ thiết kế cho các chuyến bay đến Hawaii.

Hạng phổ thông

Là hạng ghế tiết kiệm nhất hiện được khai thác bởi American Airlines. Hành khách thuộc hạng ghế phổ thông được trang bị ghế khá thoải mái, có chỗ để chân mang lại cảm giác dễ chịu nhất cho bạn. Mỗi ghế ngồi hạng Phổ thông cũng được tranh bị các tiện nghi cơ bản với các trải nghiệm đa phương tiện như màn hình lớn, nhiều kênh giải trí hấp dẫn, cung cấp ổ điện cho máy tính xách tay.

Suất ăn trên chuyến bay

Hành khách thuộc hạng ghế Phổ Thông sẽ được phục vụ nhiều món ăn ngon và hấp dẫn. Cùng với đó là một số loại đồ uống bao gồm nước suối, nước ép, bia rượu.

Hạng phổ thông
02.Chương trình khách hàng thân thiết – AadvantageExpand
  • Chương trình AAdvantage, chương trình dành cho khách du lịch thường xuyên đầu tiên trong ngành, được American Airlines bắt đầu vào năm 1981. Mọi hành khách muốn đăng ký chương trình Aadvantage đều có thể thực hiện ngay tại bất kỳ quầy vé nào của American Airlines hoặc American Eagle, trực tuyến tại trang web aa.com hoặc gọi điện 800-433-7300. Thành viên có thể tích lũy dặm bay tại hơn 1.000 công ty tham gia, bao gồm hơn 30 chuỗi khách sạn đại diện cho hơn 60 thương hiệu, hơn 20 hãng hàng không, 8 công ty cho thuê xe hơi, 12 công ty tài chính và hơn 350 nhà bán lẻ hàng hiệu. Ngoài ra, hội viên có thể tích lũy dặm bay khi mua hàng với một trong hơn 100 sản phẩm thẻ sở thích tại hơn 40 quốc gia.

  • Dịch vụ phòng chờ Admirals Club
    Dịch vụ phòng chờ Admirals Club

    Hành khách khi mua vé hạng Nhất và hạng Thương Gia của American Airlines hoặc là thành viên của chương trình Aadvantage đều có cơ hội được sử dụng các phòng chờ hiện đại của hãng tại nhiều sân bay. Hành khách thuộc thành viên của Admirals Club có thể sử dụng 50 phòng chờ của Admirals Club và hơn 60 phòng chờ đối tác trên toàn thế giới. Bên trong các phòng chờ này, bạn cũng sẽ nhận được rất nhiều tiện tích và trải nghiệm, bao gồm ăn uống, nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí,…

Đồng phục Tiếp viên của American Airlines
03.Đồng phục Tiếp viên của American Airlines

Là một trong những hãng hàng không uy tín và chất lượng hàng đầu thế giới, American Airlines hiện sở hữu phi hành đoàn chuyên nghiệp với các tiếp viên hàng không được đào tạo bài bản, chuyên môn. Sự an toàn, thoải mái và thuận tiện của hành khách là mối quan tâm hàng đầu của American Airlines. Cũng vì thế mà tất cả nhân viên đại diện cho American Airlines đều thể hiện tác phong chuyên nghiệp và hiếu khách nhất với hành khách. Đặc biệt, đội ngũ tiếp viên của American Airlines cũng được giáo dục và đào tạo bài bản để ứng phó với mọi trường hợp. Điều này sẽ góp phần mang đến cho hành khách những chuyến đi thoải mái và vui vẻ đến bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.

04.Chính sách khách hàng United Airlines

Chương trình khách hàng thường xuyên

Chương trình khách hàng thường xuyên của American Airlines, AAdvantage ® , là chương trình lâu đời nhất và lớn nhất trên thế giới. Hãng đang kinh doanh dịch vụ này để cung cấp những trải nghiệm hàng không an toàn, đáng tin cậy và thân thiện cho khách hàng, cùng với nhiều dịch vụ liên quan. Với chính sách này, hành khách có thể tận hưởng nhiều ưu đãi từ hãng hàng không, từ việc đặt vé cho đến việc hạ cánh tại điểm đến cuối cùng.

Khách hàng thường xuyên của American Airlines có thể sử dụng gói dịch vụ khách hàng với nhiều ưu tiên. Chẳng hạn như: ưu tiên về các chỗ ngồi còn trống, hỗ trợ khi chuyến bay bị hoãn hoặc hủy, chuyển phát hành lý, giá vé đảm bảo và chính sách giữ chỗ trong 24 giờ đối với các chuyến bay của American Airlines (bao gồm các chuyến bay của American Airlines do các đối tác liên doanh khai thác), hoàn vé, chỗ ngồi cho khách hàng có nhu cầu đặc biệt,…

Chính sách dành cho hành khách là trẻ em

American Airlines chào đón trẻ em thuộc mọi lứa tuổi trên các chuyến bay của hãng. Tuy nhiên, phụ huynh cần chắc chắn rằng mình nắm được các quy tắc, yêu cầu dành cho trẻ em thuộc độ tuổi của con mình. “Tuổi” này sẽ được tính dựa vào tuổi của trẻ ở thời điểm khởi hành.

  • Trẻ sơ sinh (dưới 2 tuổi)

+ Một trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi có thể được bế trong lòng của cha mẹ. Hành khách là phụ huynh không bắt buộc phải trả tiền cho một chỗ ngồi riêng cho con mình, trừ khi bạn mang theo một ghế ngồi cho bé được FAA chấp thuận và định sử dụng trên máy bay

+ Có thể có một khoản phí cho trẻ sơ sinh đi du lịch dành cho các chuyến bay bên ngoài Hoa Kỳ

+ Trẻ sơ sinh dưới 2 ngày tuổi có thể đi máy bay, nhưng bất kỳ trẻ sơ sinh nào dưới 7 ngày tuổi đều cần có đơn khai báo y tế hành khách từ bác sĩ trước khi bay

+ Trẻ sơ sinh phải đi cùng với cha mẹ (mọi lứa tuổi) hoặc người từ 16 tuổi trở lên trong cùng một cabin

  • Trẻ em (2 tuổi trở lên)

+ Trẻ em từ 2 tuổi trở lên khi đi trên máy bay của American Airlines bắt buộc phải mua vé

+ Nếu trẻ bước sang tuổi thứ 2 trong một chuyến đi, trẻ cần phải có chỗ ngồi riêng trong thời gian còn lại của chuyến đi

+ Trẻ em dưới 5 tuổi không được đi một mình

  • Đi du lịch với trẻ em và trẻ sơ sinh

+ Hãng hàng không cam kết chăm sóc mọi hành khách trên suốt hành trình. Đồng thời American cũng mong muốn mang đến cho hành khách và mọi trẻ em một trải nghiệm du lịch an toàn và thoải mái nhất.

+ Để có đủ thời gian làm thủ tục, hành khách đi cùng trẻ em nên đến sớm và đảm bảo có mọi giấy tờ bay cần thiết. Hành khách có thể phải xuất trình bằng chứng về tuổi như giấy khai sinh cho bất kỳ trẻ em nào dưới 18 tuổi.

+ Gia đình có trẻ em dưới 2 tuổi có thể yêu cầu lên máy bay sớm tại cổng.

+ Mỗi trẻ chỉ được phép mang 1 túi tã mang theo.

Chính sách dành cho trẻ vị thành niên không có người đi kèm

Dịch vụ trẻ vị thành niên không có người đi kèm của American Airlines đảm bảo hành khách là trẻ em được hộ tống trên máy bay, được giới thiệu với tiếp viên hàng không, đi kèm trong quá trình nối chuyến và được đưa đến người chỉ định khi xuống máy bay.

Chính sách dành cho hành khách có nhu cầu đặc biệt

American Airlines cung cấp cho những khách hàng có nhu cầu đặc biệt dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm và lịch sự nhất. Những hành khách có nhu cầu đặc biệt có thể phải lên máy bay sớm. Hành khách có thể yêu cầu hỗ trợ đặc biệt khi đặt vé trên website của hãng hoặc gọi theo đường dây nóng bất cứ lúc nào.

  • Điều phối viên hỗ trợ đặc biệt

Khi hành khách có yêu cầu hỗ trợ đặc biệt, điều phối viên sẽ liên hệ với hành khách trước chuyến bay để đảm bảo các thủ tục giấy tờ y tế cần thiết đã hoàn tất và các yêu cầu được chuẩn bị. Điều phối viên có thể giúp với:

+ Hỗ trợ xe lăn

+ Hỗ trợ di chuyển, ra vào máy bay

+ Đi du lịch với động vật trợ giúp

+ Đi du lịch với máy tạo oxy di động (POCs)

+ Thiết bị y tế chạy bằng pin

+ Chỗ ngồi liền kề cho chính hành khách và nhân viên chăm sóc cá nhân của hành khách

+ Tháo rời và đóng gói cho các thiết bị hỗ trợ di chuyển khi cần thiết

Lưu ý:

+ Hãng hàng không yêu cầu thông báo trước ít nhất 48 giờ nếu hành khách cần đi cùng động vật trợ giúp hoặc POC.

+ Hành khách có thể gọi cho American bất cứ lúc nào vào tổng đài. Hãng hàng không cũng có những đường dây riêng để trợ giúp cho hành khách khiếm thính.

  • Thiết bị di động và y tế

Nếu hành khách đang di chuyển với bất kỳ thiết bị y tế nào, xe lăn hoặc thiết bị di động khác, American Airlines luôn sẵn sàng trợ giúp. Nếu có thể, hãng hàng không sẽ cung cấp dịch vụ lên máy bay sớm, hỗ trợ xuống máy bay và hỗ trợ sân bay. Liên hệ với hãng hàng không để đảm bảo thiết bị của bạn được chấp thuận cho việc di chuyển và thực hiện bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào.

  • Chính sách cho các vấn đề hỗ trợ đặc biệt

Nếu gặp vấn đề cần hỗ trợ đặc biệt trong chuyến đi của mình, hành khách vui lòng đến quầy dịch vụ khách hàng của American Airlines. Tại đây có các quan chức giải quyết khiếu nại địa phương (LCRO) sẵn sàng hỗ trợ trong giờ làm việc và một quan chức giải quyết khiếu nại của American Airlines luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

05.Quy định thủ tục bay của American Airlines

Thời gian đến sân bay

+ Khi tham gia các chuyến bay của American Airlines, hành khách nên đến sân bay ít nhất 3 giờ trước giờ khởi hành dự kiến ​​cho các chuyến bay quốc tế. Hành khách cũng được khuyến khích kiểm tra xem điểm đến có bị hạn chế đi lại hay không. Nếu điểm đến yêu cầu các giấy tờ thông hành cụ thể, hãy nhớ mang theo một bản sao đã điền đầy đủ thông tin khi đến sân bay.

+ Để có nhiều thời gian làm thủ tục (có hoặc không có hành lý) và đảm bảo an ninh trước khi khởi hành theo lịch trình, hành khách nên đến sân bay trước giờ bay ít nhất 2 giờ nếu bay đến các thành phố ở Mỹ hoặc ít nhất 3 giờ cho các chuyến bay quốc tế.

Check-in lên máy bay

+ Để tiết kiệm thời gian, hành khách có thể sử dụng các ki-ốt làm thủ tục hoặc tự phục vụ ở hầu hết các sân bay. Bạn có thể làm thủ tục online nếu có vé điện tử (có thể quét từ điện thoại của bạn).

+ Hành khách có thể check-in trực tuyến hoặc từ ứng dụng bắt đầu từ 24 giờ trước và tối đa 45 phút trước khi khởi hành (90 phút đối với các chuyến bay quốc tế).

+ Để làm thủ tục và kiểm tra hành lý tại sân bay, hành khách phải có một khoảng thời gian nhất định trước khi khởi hành theo lịch trình: Trong nước Mỹ - 45 phút; Đến hoặc đi từ các điểm đến bên ngoài Hoa Kỳ - 60 phút

Quy định hành lý American Airlines

Hành lý xách tay

Hạng ghế

Trọng lượng

Kích thước

Hạng Phổ thông

Tối đa 7 kg

Kích thước không được vượt quá 22 x 14 x 9 inch / 56 x 36 x 23 cm (bao gồm tay cầm và bánh xe)

Hạng Thương Gia

Tối đa 7 kg

Kích thước không được vượt quá 22 x 14 x 9 inch / 56 x 36 x 23 cm (bao gồm tay cầm và bánh xe)

Hạng Nhất

Tối đa 7 kg

Kích thước không được vượt quá 22 x 14 x 9 inch / 56 x 36 x 23 cm (bao gồm tay cầm và bánh xe)

Hành lý ký gửi

Chặng bay

Hạng ghế

Trọng lượng

Kích thước

 

Hạng Phổ thông

+ Tối đa 2 kiện

+ Không nặng quá 50 lbs / 23 kgs

Tổng kích thước bên ngoài mỗi túi không vượt quá 62 in / 158 cm

Đối với tất cả các khu vực, ngoại trừ đến / từ Úc hoặc New Zealand

Hạng Thương Gia

+ Tối đa 3 kiện

+ Không nặng quá 70 lbs / 32 kg đối với túi miễn phí và 50 lbs / 23 kg đối với hành lý quá cước

Tổng kích thước bên ngoài mỗi túi không vượt quá 62 in / 158 cm

 

Hạng Nhất

+ Tối đa 3 kiện

+ Không nặng quá 70 lbs / 32 kg đối với túi miễn phí và 50 lbs / 23 kg đối với hành lý quá cước

Tổng kích thước bên ngoài mỗi túi không vượt quá 62 in / 158 cm

Đối với các chuyến bay đến / từ Úc hoặc New Zealand

 

Tối đa

Trọng lượng: 70 lbs / 32kg đối với túi miễn phí và 50 lbs / 23 kg đối với túi có tính phí vượt mức

Tổng kích thước bên ngoài mỗi túi không vượt quá 62 in / 158 cm

Lưu ý:

+ Đối với hành khách là trẻ em được phép mang theo 2 kiện hành lý có trọng lượng không quá 23kg và tổng kích thước tối đa là 158cm

+ Mỗi hành khách được phép mang tối đa 10 kiện hành lý.

+ Đối với hành lý quá cước, bạn sẽ phải đóng thêm phí phát sinh từ 100 USD trở lên. Trường hợp hành lý vừa quá kích thước, vừa quá cân nặng quy định, hành khách có thể phải đóng phí 2 lần.

Thông tin American AirlinesThông tin American Airlines

American Airlines (AA) là hãng hàng không thuộc quản lý của AMR Corporation, được thành lập vào năm 1930. Đây là hãng hàng không có lịch sử lâu đời nhất tại Mỹ và hiện đang đứng đầu thế giới về lượng khách vận chuyển, đứng thứ 2 thế giới về doanh số hoạt động chỉ sau France - KLM. AA có trụ sở tại Fort Worth, Texas, Hoa Kỳ.

5 trung tâm hoạt động chính của hãng bao gồm Dallas/Fort Worth (DFW), Miami (MIA), San Juan (SJU), Chicago (ORD), và Saint Louis (STL). Trong đó, Dallas/Fort Worth là lớn nhất. Sân bay quốc tế Los Angeles (LAX) và New York City (JFK) là các thành phố trung tâm và các cửa ngõ phát triển ra quốc tế của hãng.

Hãng hàng không American Airlines cũng là một trong những thành viên sáng lập nên liên minh hàng không One World cùng với các hãng hàng không danh giá khác như British Airways, Canadian Airlines, Qantas Airways, Cathay Pacific. Hãng đã từng được nhận giải thưởng của ủy ban chất lượng môi trường Hoa Kỳ vì những nỗ lực vượt bậc trong việc bảo vệ môi trường.

American Airlines là một trong những hãng hàng không có mạng lưới đường bay rộng lớn. Hãng bay hiện đang khai thác các tuyến bay đến hàng trăm điểm đến trên toàn thế giới. Đặc biệt, AA cũng sở hữu một phi đội bay vô cùng hiện đại và chất lượng với hơn 900 chiếc. Đội bay của hãng khá đa dạng về loại máy bay và là tập hợp của nhiều máy bay tối tân như: Airbus A319-100, A321-200, A321-200, A320, Boeing 737-800, Boeing 757-200, Boeing 767-300, Boeing 767-300ER, Boeing 767-200ER, Boeing 777-200, Boeing 777-300ER, Boeing 777-200 Retrofit, Boeing MD 80, Bombardier CRJ-200, Bombardier CRJ-700, Bombardier CRJ-900 NextGen, Embraer ERJ-140 And ERJ-145, Embraer ERJ-175,…

Tại Việt Nam, American Airlines hiện là một trong những hãng hàng không quốc tế uy tín và chất lượng được nhiều hành khách yêu mến, tin tưởng. Hãng đang khai thác nhiều hành trình bay kết nối Việt Nam với các thành phố và điểm đến nổi tiếng trên toàn thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu,…

Lịch sử American AirlinesLịch sử American Airlines

American Airlines được phát triển từ một tập đoàn gồm 82 hãng hàng không nhỏ thông qua việc mua lại vào năm 1930 và tổ chức lại. Đến năm 1933, American Airways khai thác mạng đường bay xuyên lục địa phục vụ 72 thành phố, chủ yếu ở đông bắc, trung tây và tây nam Hoa Kỳ.

Năm 1934 Công ty American Airways được E. L. Cord mua lại, đây cũng là người đổi tên hãng thành “American Air Lines”. Cord đã thuê doanh nhân người Texas CR Smith để điều hành công ty. Smith đã làm việc với Donald Douglas để phát triển chiếc DC-3 và hãng hàng không American Airlines đã thực hiện chuyến bay lần đầu tiên vào năm 1936. Chiếc DC-3 của American cũng đã khiến hãng trở thành hãng hàng không đầu tiên có thể khai thác một tuyến đường chỉ có thể kiếm được lợi nhuận bằng cách vận chuyển hành khách.

American Airlines là hãng hàng không đầu tiên hợp tác với Fiorello LaGuardia để xây dựng một sân bay ở Thành phố New York. Và trở thành chủ sở hữu của phòng chờ hàng không đầu tiên trên thế giới tại Sân bay LaGuardia mới (LGA), được gọi là Admirals Club. Trong hơn tám thập kỷ, dịch vụ “đặc trưng” của American Airlines là các chuyến bay xuyên lục địa hàng ngày giữa New York và Los Angeles.

American Airlines giới thiệu những chiếc Boeing 707 xuyên lục địa vào ngày 25 tháng 1 năm 1959 và đầu tư 440 triệu đô la vào máy bay phản lực cho đến năm 1962, ra mắt hệ thống đặt chỗ điện tử đầu tiên, Sabre, với IBM, và xây dựng một nhà ga tại Sân bay Idlewild (nay là JFK ) ở Thành phố New York. Vignelli Associates thiết kế logo đại bàng AA vào năm 1967. Logo đã được sử dụng cho đến ngày 17 tháng 1 năm 2013. Vào ngày 5 tháng 8 năm 1971, DC-10 của American thực hiện dịch vụ thương mại đầu tiên của loại này trên một chuyến bay khứ hồi giữa Los Angeles và Chicago.

Hãng hàng không American Airlines đã mở rộng rất nhiều từ những năm 1970 đến những năm 90, phát triển từ một hãng hàng không nội địa của Mỹ về cơ bản thành một hãng hàng không quốc tế đến Caribe, Nam Mỹ , Châu Âu và Thái Bình Dương, phần lớn bằng cách mua các tuyến bay của các hãng hàng không khác. Năm 2001, hãng mua lại hãng hàng không Trans World Airlines của Mỹ, Inc. Vào đầu thế kỷ 21, khi ngành hàng không gặp nhiều khó khăn, American Airlines đã trải qua một thời kỳ tái cơ cấu lớn, bao gồm giảm đường bay, giảm chỗ ngồi, sa thải nhân viên và cắt giảm việc làm.

Năm 2008 American Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên cung cấp truy cập Internet trên máy bay đầy đủ tại Hoa Kỳ trên máy bay Boeing 767-200 của mình. Năm 2009, hãng trở thành hãng hàng không lớn đầu tiên hợp tác với Cơ quan Bảo vệ Môi trường để phát triển các chiến lược kinh doanh thân thiện với môi trường.

Hiện nay với hơn 900 tàu bay, American Airlines sở hữu mạng đường bay vô cùng rộng lớn. Các chuyến bay của American Airlines được khai thác chủ yếu tại Charlotte, Chicago – O’Hare, Dallas / Fort Worth, Los Angeles, Miami, New York – JFK, New York – LaGuardia, Philadelphia, Phoenix – Sky Harbour, Washington – National, với trụ sở chính tại Fort Worth, Texas. Cùng với đối tác khu vực American Eagle, American Airlines cung cấp trung bình gần 6.700 chuyến bay mỗi ngày đến 350 điểm đến tại 50 quốc gia. Cả hai hãng hàng không đang khai thác 3.400 chuyến bay hàng ngày đến 240 điểm đến ở Mỹ, Canada, Caribe và Mexico.