Với hơn 70 năm lịch sử hoạt động, Angola Airlines tự hào về những nỗ lực hằng ngày của hãng để đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngày càng cao cấp hơn. Là hãng hàng không quốc gia của Angola, Angola Airlines chủ yếu phục vụ cho các chặng bay đến và đi từ châu Phi. Bên cạnh đó, hãng cũng khai thác nhiều chuyến bay kết nối các khu vực khác nhau trên khắp thế giới. Sở hữu đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, dịch vụ đa dạng không ngừng được nâng cấp, đồng hành cùng Angola Airlines sẽ là một trải nghiệm bay chất lượng, tin cậy và an toàn dành cho mọi hành khách.

01.HẠNG GHẾ
Hạng Phổ thông

Được gắn nhãn hiệu là hạng phổ thông HighFly, khoang hạng phổ thông đường dài của Angola Airlines được trang bị hệ thống giải trí AVOD trên chuyến bay. Ghế có chỗ để chân và tựa đầu có cánh để tăng thêm sự thoải mái. Tất cả hành khách hạng phổ thông đều được tặng gối, chăn và phục vụ bữa ăn nóng sốt trên tất cả các chuyến bay quốc tế.

Du lịch ở hạng phổ thông với Angola Airlines, bạn sẽ được tận hưởng các dịch vụ: suất ăn, giải trí âm thanh và videoq qua màn hình cá nhân, chơi trò chơi điện tử, được phục vụ đồ uống miễn phí.

Suất ăn trên chuyến bay

Đối với chuyến bay nội địa và chuyến bay ngắn, Angola Airlines phục vụ suất ăn nhẹ và đồ uống miễn phí. Đối với chuyến bay đi quốc tế có thời gian bay dài, hành khách sẽ được phục vụ bữa ăn nóng với các tùy chọn ẩm thực đặc trưng của Angola. Bên cạnh đó, hành khách cũng có thể đặt trước suất ăn đặc biệt trên website hoặc liên hệ trực tiếp với Angola Airlines để được phục vụ tốt nhất. Suất ăn đặc biệt được thiết kế theo tiêu chuẩn riêng, phù hợp với người ăn chay, trẻ em, người ăn kiêng hay các yêu cầu về tôn giáo, mang đến cho hành khách trải nghiệm tốt nhất. 

 

Hạng Phổ thông
Hạng Thương gia
Hạng Thương gia

Hạng thương gia, còn được gọi là Hạng Executiva, được tìm thấy trên tất cả các máy bay Angola Airlines. Trên đội bay Boeing 777, ghế nằm nghiêng có tính năng giải trí AVOD trên chuyến bay ở mỗi ghế. Bộ dụng cụ tiện ích, gối và chăn được cung cấp cho tất cả hành khách hạng thương gia. Ngoài ra, khách bay với vé hạng thương gia còn được quyền ưu tiên làm thủ tục chuyến bay và được vào phòng chờ Welwitchia của Angola Airlines tại Sân bay Luanda.

Với hạng thương gia của Angola Airlines, bạn có thể được ưu tiên làm thủ tục chuyến bay và sử dụng phòng chờ để thư giãn trong khi chờ chuyến bay. Các dịch vụ của hạng thương gia gồm: ưu tiên check in, quyền sử dụng phòng chờ hạng thương gia, chỗ ngồi rộng rãi, dịch vụ ăn uống trọn gói, chơi trò chơi điện tử, giải trí âm thanh và video qua màn hình cá nhân. Nếu bạn bay trên chiếc Boeing 777-300ER của Angola Airlines với vé hạng thương gia hoặc hạng nhất, bạn cũng sẽ có quyền truy cập WiFi trên tất cả các chuyến bay đến Bồ Đào Nha và Brazil.

Suất ăn trên chuyến bay

Bay trên chuyến bay hạng thương gia Angola Airlines, hành khách sẽ được chào đón với các tùy chọn là rượu sâm panh hoặc nước cam. Suất ăn chính thường có lựa chọn giữa món tôm và sườn, đồ ăn truyền thống của Angola hoặc món ăn phương Tây. Đối với tráng miệng, hành khách sẽ được phục vụ bánh chocolate nhỏ, đồ uống tráng miệng hoặc hành khách có thể yêu cầu phục vụ rượu. Dụng cụ ăn uống trên hạng thương gia Angola Airlines được đánh giá là sạch sẽ, chất lượng tốt. Trong khi đó, món ăn được bày trí đẹp mắt và hương vị tinh tế làm hài lòng hành khách.

 

Hạng Nhất

Hạng nhất mang nhãn hiệu Diamond First Class, chỉ có trên máy bay Boeing 777 của Angola Airlines. Hạng nhất có ghế nằm hoàn toàn phẳng với hệ thống giải trí AVOD trên chuyến bay. Ngoài ra, bộ dụng cụ tiện ích, gối và chăn cũng được cung cấp cho hành khách hạng nhất. Hành khách cũng có bàn làm thủ tục được chỉ định và có quyền vào phòng chờ Welwitchia của Angola Airlines tại Sân bay Luanda.

Hạng nhất của Angola Airlines mang đến cho bạn trải nghiệm chuyến bay tốt nhất. Với phi hành đoàn hoàn toàn tận tâm để đáp ứng nhu cầu của bạn, đây là hạng bay phù hợp cho những ai tìm kiếm trải nghiệm bay sang trọng thực sự. Các dịch vụ nổi bật của hạng nhất Angola Airlines gồm: ưu tiên check in, quyền sử dụng phòng chờ hạng nhất, chỗ ngồi rộng rãi và hoàn toàn có thể ngả ra cũng có thể được sử dụng làm giường, hững bữa ăn ngon nhất, trò chơi điện tử, giải trí âm thanh và video qua màn hình cá nhân.

Suất ăn trên chuyến bay

Suất ăn hạng nhất có bữa sáng là bánh mì, mật ong, mứt, bơ và sữa chua. Lựa chọn món chính gồm có món Full English truyền thống với trứng tráng hoặc bánh crepe dâu ăn kèm trái cây khô và mứt. Kèm theo đó là các lựa chọn cà phê hoặc trà. Bữa trưa và bữa tối, Angola Airlines phục vụ các món ăn truyền thống của Angola hoặc đồ ăn phương Tây. Đồ uống có các tùy chọn như nước lọc, trà, cà phê và rượu.

 

Hạng Nhất
02.Chương trình ưu đãi
  • Chương trình Khách hàng Thường xuyên
    Chương trình Khách hàng Thường xuyên

    Khi vào phòng chờ tại sân bay của hãng hàng không Angola Airlines, hành khách có thể thư giãn trên những chiếc ghế thoải mái trong khi ăn nhẹ. Nếu hành khách cần làm việc, Internet miễn phí luôn sẵn sàng phục vụ. Bên cạnh đó, đồ ăn và đồ uống cũng được phục vụ miễn phí.

    Lưu ý, ngoại trừ hành khách bay với vé hạng thương gia và hạng nhất, hoặc hội viên chương trình Umbi Umbi thì hành khách khác không được vào phòng chờ của Angola Airlines. Voucher vào phòng chờ không có sẵn.

Đồng phục tiếp viên
03.Đồng phục tiếp viên

Phi hành đoàn của Angola Airlines mặc đồng phục màu đen và cam. Đối với nữ tiếp viên hàng không, họ mặc áo sơ mi màu cam với bộ vest đen và đeo khăn quàng cầu vồng với váy đen hoặc váy màu cam. Bản thân thiết kế đã được bố trí một cách hoàn hảo, giúp phi hành đoàn dễ dàng di chuyển quanh cabin hơn đồng thời đáp ứng nhu cầu của hành khách.

04.Chính sách khách hàng

Chính sách khách hàng của Angola Airlines

Umbi Umbi là một chương trình do Angola Airlines tạo ra để cảm ơn và khen thưởng những khách hàng đã thường xuyên đồng hành trên chuyến bay của hãng. Với Umbi Umbi, hội viên sẽ có thể kiếm được dặm mỗi khi đi du lịch. Sau khi tích lũy đủ dặm bay, hội viên Umbi Umbi có thể đổi số dặm của mình để lấy vé thưởng hoặc nâng hạng chỗ ngồi. Dặm sẽ được tích lũy theo khoảng cách bay tính bằng dặm và giá vé hội viên đã mua. Hội viên sẽ nhận được nhiều dặm hơn tùy theo hạng của mình.

Những lợi ích mà hội viên Umbi Umbi sẽ được hưởng có thể kể đến:

  • Trung tâm cuộc gọi chuyên dụng
  • Vé máy bay thưởng
  • Nâng cấp bằng dặm thưởng
  • Làm thủ tục tại quầy dịch vụ ưu tiên
  • Lợi ích khi sử dụng dịch vụ từ đối tác của Angola Airlines
  • Hạn mức hành lý bổ sung
  • Sử dụng phòng chờ tại sân bay

Dặm thưởng

Theo khoảng cách bay tính bằng dặm và giá vé hội viê mua, hội viên sẽ nhận được dặm thưởng nhưng chương trình Umbi Umbi cũng sẽ trao cho hội viên nhiều dặm thưởng hơn. Tùy thuộc vào hạng của hội viên mà hội viên có thể kiếm thêm 10%, 25% hoặc thậm chí 50% số dặm thưởng. Sau đó, hội viên có thể đổi số dặm của mình bằng vé thưởng hoặc nâng hạng. Số dặm này có giá trị trong 36 tháng kể từ ngày bay.

Trạng thái dặm bay

Số dặm trạng thái sẽ cho phép hội viên nâng cấp hoặc gia hạn hạng của mình. Những dặm này được tích lũy theo khoảng cách bay tính bằng dặm và hạng hiện tại của hội viên. Nếu hội viên cấp Cơ bản (Classic) kiếm được 25.000 dặm trong khoảng thời gian 12 tháng, hội viên sẽ tự động có trạng thái thành viên Bạc (Silver) và khi hội viên kiếm được 60.000 dặm trạng thái, hội viên sẽ đạt đến cấp cao nhất là cấp Vàng (Gold).

Chính sách check in của Angola Airlines

Làm thủ tục tại quầy sân bay

Quầy làm thủ tục tại sân bay mở 4 giờ trước khi chuyến bay của bạn khởi hành và phải được thực hiện 1 tiếng rưỡi trước thời gian này. Tất cả những gì bạn cần làm là đến quầy làm thủ tục. Chúng tôi xin nhắc bạn rằng lịch làm thủ tục do hãng hàng không của bạn cung cấp thường khớp với khung thời gian tối đa để hành khách được phép lên chuyến bay.

Check in tại Kiosks

Ở một số thành phố như Lisbon, Porto, Rio de Janeiro, São Paulo và Cape Town, có một số ki-ốt để bạn có thể đăng ký nhanh hơn.

Check in online

– Bạn có thể thực hiện check in online trên website của Angola Airlines theo 3 bước sau:

  • Bước 1: Nhập thông tin booking của bạn
  • Bước 2: Chọn chỗ ngồi
  • Bước 3: In thẻ lên máy bay

– Điều kiện áp dụng check in online:

  • Đối với hành khách đã xác nhận đặt chỗ và vé điện tử cho các chuyến bay do Angola Airlines khai thác
  • Đối với tất cả các chuyến bay khởi hành từ Luanda (Nội địa, Khu vực và Liên lục địa)
  • Đối với các chuyến bay khởi hành từ các thành phố Cabinda, Cape Town, Johannesburg, Lubango, Ondgiva, Bắc Kinh, Rio de Janeiro và Sao Paulo
  • Đường bay quốc tế: Quầy làm thủ tục trực tuyến sẽ mở 36 giờ trước khi khởi hành và sẽ đóng 90 phút trước khi khởi hành.
  • Đường bay nội địa: Quầy làm thủ tục trực tuyến sẽ mở 24 giờ trước khi khởi hành và sẽ đóng 60 phút trước khi khởi hành.

Lưu ý

Hành khách phải có mặt tại sân bay ít nhất 90 phút trước giờ khởi hành chuyến bay để đảm bảo có đủ thời gian làm thủ tục gửi hành lý, an ninh, xuất nhập cảnh, hải quan. Các tài liệu khác có thể được yêu cầu theo luật pháp của mỗi quốc gia! Bạn có trách nhiệm tìm hiểu về các quy định xuất nhập cảnh hiện hành và mang theo các giấy tờ cần thiết bên mình. Điều cần thiết là bạn phải có được tất cả các giấy tờ thông hành và thị thực cần thiết cho bản thân, con cái và những người phụ thuộc của bạn, cũng như tuân thủ tất cả các quy định của quốc gia mà bạn đi hoặc đến.

05.Quy định hành lý

Hành lý xách tay

Vì lý do an toàn, Angola Airrlines có giới hạn về trọng lượng và kích thước đối với hành lý xách tay:

– Chuyến bay nội địa: trọng lượng tối đa cho phép là 5kg đối với hạng phổ thông, 8kg đối với hạng thương gia và hạng nhất

– Chuyến bay quốc tế: trọng lượng tối đa cho phép là 8kg (ngoại trừ Bắc Kinh và các chuyến bay khởi hành từ Brazil, nơi hành khách có thể mang tối đa 10 kg) cho tất cả các hạng;

– Tổng kích thước của vali/hành lý (cao + rộng + dài) không được vượt quá 115 cm.

Hành lý ký gửi

– Chuyến bay quốc tế

Hạng vé máy bay

Loại giá vé máy bay/hạn mức hành lý ký gửi

Phổ thông

Saver

Basic

Classic

Flexi

2 kiện, 23kg/kiện

Thương gia

Classic

Flexi

Premium

 

2 kiện, 32kg/kiện

Hạng nhất

Deluxe First: 3 kiện, mỗi kiện 32kg

 

 

– Chuyến bay trong khu vực

Hạng vé máy bay

Loại giá vé máy bay/hạn mức hành lý ký gửi

Phổ thông

Saver

Basic

Classic

Flexi

2 kiện, 23kg/kiện

Thương gia

Classic

Flexi

2 kiện, 32kg/kiện

Hạng nhất

Deluxe: 3 kiện, mỗi kiện 32kg

 

 

– Chuyến bay nội địa

Hạng vé máy bay

Loại giá vé máy bay/hạn mức hành lý ký gửi

Phổ thông

Classic

Flexi

1 kiện 20kg

Thương gia

Classic: 1 kiện 30kg

 

 

Phí vận chuyển hành lý đặc biệt là nhạc cụ

  • Lên tới 32kg và số đo ngoài tiêu chuẩn ngành (215 cm), giá trị là 380 USD hoặc tương đương bằng loại tiền liên quan;
  • Lên tới 32kg và số đo trong tiêu chuẩn ngành (158 cm), giá trị là 380 USD hoặc tương đương bằng loại tiền liên quan;
  • Lên tới 32kg và số đo trong tiêu chuẩn ngành (158 cm), giá trị là 150 USD hoặc tương đương bằng loại tiền liên quan;

Phí hành lý bổ sung

– Tuyến Lisbon/Porto

  • Hành lý bổ sung lên tới 23 kg: 180 EUR
  • Nếu bạn mua trước: 160 EUR
  • Hành lý bổ sung > 23 kg và nặng tới 32 kg: 280 EUR
  • Nếu bạn mua trước: 250 EUR
  • Trọng lượng hành lý vượt quá 23 kg và tối đa 32 kg: 100 EUR
  • Nếu bạn mua trước: 90 EUR

– Tuyến Rio/Sao Paulo

  • Hành lý bổ sung lên tới 32kg: 200 USD
  • Nếu bạn mua trước: 160 USD

– Tuyến Havana

  • Hành lý bổ sung lên tới 32kg: 200 USD
  • Nếu bạn mua trước: 160 USD

– Tuyến Nam Phi, Namibia và Mozambique/Luanda

  • Hành lý bổ sung lên tới 32kg: 120 USD
  • Nếu mua trước: 110 USD
  • Giá trị hợp lệ cho các chuyến bay giữa Luanda và: Johannesburg, Cape Town, Maputo và Windhoek
Chính sách hoàn tiền

Angola Airlines đã đưa ra chính sách hủy vé. Theo đó bạn có thể hủy vé máy bay trong vòng 24 giờ đầu tiên kể từ khi đặt chuyến bay và nếu bạn quên hủy vé thì bạn có thể hủy vé cho đến 1 giờ trước khi chuyến bay Angola khởi hành. Thế nhưng hãng hàng không sẽ tính cho bạn một khoản phí hủy nhỏ cho việc đó.

Dưới đây là một số điều cần lưu ý về chính sách hủy vé máy bay của Angola Airlines:

– Hãy nhớ kiểm tra phí hủy mà hãng hàng không sẽ tính khi bạn đặt chuyến bay.

– Nếu bạn hủy chuyến bay và đủ điều kiện được hoàn tiền sau khi phí hủy đã được áp dụng cho chuyến bay đó.

– Nếu bạn cần thay đổi chuyến bay, bạn cũng có thể phải chịu phí. Điều quan trọng là phải kiểm tra vé của bạn để biết chi tiết về phí và các hạn chế trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào.

– Trong một số trường hợp nhất định, chẳng hạn như trường hợp khẩn cấp về y tế hoặc triển khai quân sự, Angola Airlines có thể miễn phí hủy chuyến hoặc cung cấp các phương án điều chỉnh khác. Tốt nhất bạn nên liên hệ trực tiếp với hãng hàng không để thảo luận về các lựa chọn của mình.

Nếu Angola Airlines đã hủy chuyến bay của bạn do vấn đề kỹ thuật hoặc điều kiện thời tiết, hãng sẽ liên hệ với bạn sớm nhất có thể và sẽ hỏi bạn xem bạn có muốn hãng đặt chuyến bay mới cho bạn, hay bạn muốn hoàn lại số tiền hiện tại chuyến bay. Trong hầu hết các trường hợp, Angola Airlines sẽ đặt lại vé cho bạn trên chuyến bay đầu tiên có sẵn càng sớm càng tốt.

Nếu không có chuyến bay nào, hãng sẽ cố gắng tạo sự thoải mái nhất có thể cho bạn và sắp xếp chỗ ở cho bạn gần sân bay. Điều quan trọng là bạn phải kiểm tra với Angola để xác nhận các chính sách và thủ tục cụ thể của họ đối với việc hủy chuyến liên quan đến thời tiết, vì chúng có thể thay đổi tùy theo hoàn cảnh.

Chính sách đổi lịch bay

Đặt vé máy bay Angola Airlines có thể là một trải nghiệm thú vị, nhưng đôi khi kế hoạch của bạn có thể thay đổi. Cho dù đó là do những tình huống không lường trước được hay do thay đổi kế hoạch du lịch, Angola Airlines hiểu rằng đôi khi hành khách cần thay đổi chuyến bay Angola của họ. Đó là lý do tại sao hãng hàng không này có Chính sách thay đổi chuyến bay toàn diện ở Angola nhằm mục đích làm cho quá trình này trở nên liền mạch nhất có thể.

Phí thay đổi là khoản phí mà các hãng hàng không Angola Airlines tính khi bạn thay đổi hành trình của mình. Chẳng hạn như thay đổi ngày bay hoặc điểm đến. Chính sách phí thay đổi của Angola Airlines cho phép khách hàng thực hiện các thay đổi đối với đặt chỗ của mình nhưng việc này có tính phí.

Chi phí thay đổi của Angola Airlines khác nhau tùy thuộc vào loại giá vé và điểm đến. Đối với giá vé Blue và Blue Plus, phí thay đổi là 75 USD cho chuyến bay nội địa và 100 USD cho chuyến bay quốc tế. Đối với giá vé Blue Extra, phí thay đổi được miễn. Angola Airlines cũng cung cấp tùy chọn giá vé linh hoạt có tên Blue Flex, cho phép khách hàng thay đổi đặt chỗ miễn phí.

Angola Airlines tính phí thay đổi chuyến bay và số tiền bạn sẽ trả tùy thuộc vào một số yếu tố, bao gồm:

– Loại vé bạn đã mua

– Bạn thực hiện thay đổi gần đến ngày khởi hành đến mức nào

– Chuyến bay mới bạn đặt

– Nếu bạn có vé phổ thông cơ bản, thông thường bạn sẽ phải trả phí để thay đổi chuyến bay của mình. Tuy nhiên, nếu bạn có vé hạng phổ thông tiêu chuẩn, hạng phổ thông cao cấp hoặc vé hạng thương gia/hạng nhất, bạn có thể thay đổi chuyến bay miễn phí, tùy thuộc vào quy định về giá vé.

– Nếu bạn thực hiện thay đổi trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt chuyến bay, bạn có thể tránh được các khoản phí theo chính sách đặt vé linh hoạt 24 giờ của Angola Airlines.

*Lưu ý: Thay đổi chuyến bay của Angola Airlines trong vòng 24 giờ là dịch vụ cho phép hành khách thay đổi chuyến bay mà không phải trả bất kỳ khoản phí phạt nào. Dịch vụ này dành cho hành khách đã đặt chuyến bay trên Angola Airlines và cần thay đổi chuyến bay trong vòng 24 giờ kể từ khi đặt chỗ ban đầu.

HỒ SƠHỒ SƠ

Angola Airlines được thành lập vào năm 1938, là hãng hàng không quốc gia của Angola. Angola Airlines có trụ sở được đặt tại Luanda. Hãng chuyên khai thác các chuyến bay nội địa ở Angola, các chuyến bay tầm trung ở châu Phi và những chuyến bay đường dài đến Brazil, Cuba và Bồ Đào Nha. Ban đầu, Angola Airlines được chính phủ thành lập với tên gọi là DTA – Divisão dos Transportes Aéreos. Năm 1973, hãng được đổi tên thành TAAG Angola Airlines hay gọi tắt là Angola Airlines. Đến năm 1974 thì Angola Airlines chính thức trở thành hãng hàng không quốc gia của Angola.

Hiện nay, Angola Airlines là thành viên của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (International Air Transport Association) và Hiệp hội Hàng không Châu Phi (African Airlines Asscociation). Phương châm hoạt động của Angola Airlines là “Biết ơn mỗi chuyến bay”.

Tính đến tháng 10 năm 2023, Angola Airlines sở hữu đội bay bao gồm 21 chiếc. Đội bay của Angola Airlines gồm có 7 chiếc máy bay Boeing 737-700, 3 chiếc Boeing 777-200ER, 5 chiếc Boeing 777-300ER và 6 chiếc De Havilland Dash 8-400. Bên cạnh đó, Angola Airlines cũng có đơn đặt hàng mới tổng cộng 19 chiếc máy bay thuộc các dòng Boeing 787 và Airbus A220-300.

Để đạt được mục tiêu vận chuyển ba triệu hành khách mỗi năm, Angola Airlines đang tiến hành tái cơ cấu, bao gồm việc tăng đội bay và thay thế các máy bay “ba bảy”. Hãng tuyên bố rằng việc tăng cường và thay thế đội tàu sẽ giúp công ty đạt được mục tiêu ba triệu hành khách mỗi năm trong vòng bảy năm tới. Trong thời gian này, đội bay sẽ được đổi mới và tăng từ 21 máy bay hiện tại lên 30 máy bay.

Angola Airlines nhân kỷ niệm 43 năm thành lập, cung cấp 14 điểm đến quốc tế và 14 điểm đến nội địa, kết nối người dân Angola ở khu vực phía Nam châu Phi. Thành công của Angola Airlines là một thành tựu lịch sử và nó cho thấy hãng đang đi đúng hướng để đạt được các mục tiêu dự án của mình. Dấu mốc một triệu hành khách vận chuyển vào năm 2022 là rất quan trọng nhưng Angola Airlines phải tiếp tục nỗ lực để cải thiện dịch vụ và chiếm được lòng tin của khách hàng.

LỊCH SỬLỊCH SỬ

Lịch sử của hãng hàng không Angola Airlines có những cột mốc quan trọng như sau:

– Năm 1938: Thành lập DTA – Divisão dos Transportes Aéreos de Angola (Bộ phận Vận tải Hàng không Angola)

– Năm 1940: Với đội bay gồm năm máy bay nhỏ, các chuyến bay đầu tiên khởi hành từ Luanda đến Moçâmedes (ngày nay là Namibe), Lobito và Ponta Negra;

– Năm 1948: Những chiếc máy bay Douglas DC-3 đầu tiên bắt đầu hoạt động;

– Năm 1962: Chiếc F-27 FRIENDSHIP đầu tiên được mua;

– Năm 1973: TAAG đổi tên thành Transportes Aéreos de Angola (Angola Aerial Transports), khai thác các chuyến bay nội địa và bắt đầu các chuyến bay trong khu vực đến São Tomé e Príncipe và Windhoek;

– Năm 1975: Sau khi tuyên bố độc lập dân tộc, những nhà quản lý người Angola đầu tiên đã được đề cử và Công ty bắt đầu bay đến Lisbon và thiết lập sự hiện diện của mình ở Châu Âu;

– Năm 1976: Kỷ nguyên của máy bay phản lực bắt đầu với sự xuất hiện của chiếc Boeing 737 đầu tiên tới Angola;

– Năm 1980: Sau khi mua lại chiếc Boeing 707 mới, TAAG bắt đầu thời kỳ tăng trưởng nhanh chóng. Đôi cánh của TAAG bay hơn ba mươi nghìn giờ trên 18 triệu km, đồng thời mở rộng mạng lưới trong nước và quốc tế của công ty;

– Năm 1986: TAAG chạm mốc một triệu hành khách. Với việc giá dầu giảm đột ngột và tình hình chính trị và quân sự của Angola ngày càng xấu đi, công ty đã nỗ lực phi thường để đáp ứng nhu cầu của đất nước. Việc dừng gần như hoàn toàn vận tải đường bộ và đường sắt có nghĩa là TAAG là kết nối đáng tin cậy duy nhất giữa các thành phố chính của Angola, một thực tế khiến 5.000 nhân viên của công ty rất tự hào;

– Năm 1991: Hai công ty con mới được thành lập: Angola – Air Charter, dành riêng cho các chuyến bay thuê bao, vận chuyển hàng hóa và các chuyến bay không theo lịch trình, và SAL – Sociedade de Aviação Ligeira (Hiệp hội Máy bay Hạng nhẹ), dành riêng cho các dịch vụ taxi hàng không và các chuyến bay chuyên dụng đa mục đích;

– Năm 1997: Vào ngày 8 tháng 7, TAAG mua lại chiếc BOEING 747 đầu tiên của mình, được đặt tên là “Cidade do Kuito”, để vinh danh những người tử vì đạo của thành phố đó;

– Năm 2006: Vào lúc 11:11 sáng ngày 11 tháng 11, TAAG và thành phố Luanda nhận 5 máy bay mới: 3 chiếc Boeing 737-700NG và 2 chiếc Boeing 777-200E. Ngày này được ghi vào sách lịch sử hàng không thế giới do chiếc Boeing 777-200ER đã phá kỷ lục thế giới trong chuyến hành trình đầu tiên khi bay từ Seattle đến Luanda trong 16 giờ 40 giây mà không cần tiếp nhiên liệu. Nhà sản xuất cũng đã phá kỷ lục khi cung cấp cùng lúc 5 máy bay mới.

– Năm 2007: TAAG nhận được BOEING 737-700NG thứ tư;

– Năm 2008: Mua lại BOEING 777-200ER thứ ba;

– Năm 2009: TAAG vẫn đang làm nên lịch sử, cải thiện kết nối giữa Angola và phần còn lại của thế giới, mở các tuyến mới đến Châu Âu, Dubai và Trung Quốc. Với cam kết hoàn toàn chứng minh sự tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, TAAG đã được trao chứng nhận IOSA của IATA;

– Năm 2010: TAAG được phép hoạt động trên toàn bộ không phận của Châu Âu với đội máy bay Boeing 777 và 737 hiện đại;