Cambodia Angkor Air là hãng hàng không quốc gia của Campuchia, được thành lập vào năm 2009 với sự góp vốn của Chính phủ Campuchia và Tổng công ty hàng không Vietnam Airlines. Cambodia Angkor Air chủ yếu khai thác các đường bay nội địa tại Campuchia và các đường bay quốc tế đến Việt Nam, Lào, Thái Lan, Malaysia, Singapore… Mục tiêu của Cambodia Angkor Air trong những năm tiếp theo là không ngừng mở rộng thị trường và nâng cao chất lượng dịch vụ. Ngày nay, Cambodia Angkor Air là người bạn đồng hành yêu thích của du khách Việt khi đi lại giữa Việt Nam – Campuchia với tổng thời gian bay chỉ trong vòng 1 giờ.

01.HẠNG GHẾ
Hạng Phổ thông

Ghế ngồi trên hạng phổ thông của hãng Combodia Angkor Air có độ rộng khoảng 30 – 31 inch. Tại chỗ ngồi không có các tiện nghi như ổ cắm sạc hay màn hình cảm ứng cá nhân. Trên chuyến bay hạng phổ thông của Combodia Angkor Air cũng không có dịch vụ giải trí. Thay vào đó, hãng cung cấp các loại tạp chí và thực đơn trên chuyến bay với các lựa chọn đồ ăn, thức uống phong phú.

Suất ăn trên chuyến bay

Đối với các chuyến bay ngắn, Combodia Angkor Air không phục vụ suất ăn trên chuyến bay. Đối với những chuyến bay đường dài, hãng sẽ phục vụ đồ uống tùy chọn. Hành khách có thể tham khảo thực đơn trực tiếp trên chuyến bay hoặc đặt trước suất ăn trong vòng 24 giờ so với giờ khởi hành chuyến bay.

Hạng Phổ thông
Hạng Thương gia
Hạng Thương gia

Chỗ ngồi trên hạng thương gia của Cambodia Angkor Air rộng rãi, thoải mái. Tại chỗ ngồi có cỗ để chân có thể nâng lên khá xa và độ ngả lưng khá tốt. Tiện nghi tại chỗ ngồi có đèn đọc sách. Các hướng dẫn an toàn trên máy bay được cung cấp qua màn hình video ở phía trên. Ở hạng thương gia, mỗi ghế đều có màn hình video riêng. Tuy nhiên, Cambodia Angkor Air không có hệ thống giải trí trên chuyến bay.

Suất ăn trên chuyến bay

Campuchia Angkor Air cung cấp tạp chí trên chuyến bay của họ. Khi lên máy bay, hành khách hạng thương gia sẽ được phục vụ đồ uống chào mừng. Họ cũng cung cấp dịch vụ bữa ăn cho hầu hết các chuyến bay. Những lựa chọn này bao gồm trà, Coca Cola, mì và thịt... Họ cũng cho phép đặt trước bữa ăn 24 giờ trước khi khởi hành.

02.Chương trình ưu đãi
  • Phòng chờ cao cấp
    Phòng chờ cao cấp

    Bạn có thể mua thẻ vào phòng chờ C-Lounge của Cambodia Angkor Air với giá tham khảo từ 40USD. Tại phòng chờ, bạn có thể thư giãn trong không gian thoải mái, sang trọng, có kết nối wifi miễn phí. Dịch vụ lựa chọn phòng chờ chỉ áp dụng cho chuyến bay quốc tế.

    Để mua Tùy chọn phòng chờ, hành khách phải trực tiếp đến bất kỳ văn phòng chi nhánh hoặc đại lý nào của Cambodia Angkor Air hoặc mua hàng trực tuyến qua trang web chính thức của Cambodia Angkor Air. Hành khách phải mua tùy chọn dịch vụ này ít nhất 4 giờ trước giờ khởi hành theo lịch trình (giờ địa phương Campuchia, UTC +7:00).

Đồng phục tiếp viên
03.Đồng phục tiếp viên

Phi hành đoàn của hãng hàng không Campuchia Angkor Air mặc đồng phục có màu chủ đạo là màu tím. Đối với tiếp viên nam, họ mặc áo sơ mi trắng, vest đen, cà vạt tím và quần đen. Đối với nữ tiếp viên hàng không, họ mặc áo sơ mi dài tay màu tím với váy dài màu hạt dẻ. Bản thân thiết kế này thể hiện mục đích của Campuchia Angkor Air là cung cấp dịch vụ xuất sắc cho hành khách trong suốt chuyến bay.

04.Chính sách khách hàng

Chính sách hỗ trợ trẻ sơ sinh và trẻ em

- Cambodia Angkor Air không chấp nhận vận chuyển trẻ sơ sinh dưới 14 ngày tuổi, trẻ sinh non hoặc sức khỏe kém (không kể trẻ được nuôi trong lồng kính) trên các chuyến bay.

- Cambodia Angkor Air không cung cấp dịch vụ trẻ em đi một mình (Unaccompanied Minor (UM)) cho trẻ sơ sinh

- Chấp nhận chuyên chở trẻ có sức khỏe tốt với điều kiện được bố mẹ hoặc người giám hộ được ủy quyền đi kèm

- Mỗi người lớn được phép đi cùng 1 trẻ sơ sinh trên cùng chuyến bay

- Nếu một người lớn đi cùng hai trẻ sơ sinh thì cần phải đáp ứng các điều kiện như:

  • Tính từ trẻ thứ hai, mỗi trẻ sẽ được tính phí theo mức phí hiện hành áp dụng cho trẻ em. Đồng thời, cha mẹ của trẻ phải đăng ký dịch vụ tiếp viên đi cùng.
  • Dịch vụ tiếp viên đi cùng phải được đăng ký ít nhất 3 ngày trước thời điểm khởi hành dự kiến đối với chuyến bay nội địa Campuchia và ít nhất 5 ngày trước thời điểm khởi hành dự kiến đối với chuyến bay quốc tế.

- Trẻ sinh non và/hoặc trẻ có sức khỏe kém (ngoại trừ trẻ được nuôi trong lồng kính):

  • Mọi thủ tục phải được hoàn thành như đối với hành khách là người bệnh (MEDA)
  • Hành khách phải được một bác sĩ hoặc y tá có chuyên môn nhi khoa đi kèm để hỗ trợ trong suốt chuyến bay

- Tổng kích cỡ trẻ được chấp nhận chuyên chở trên chuyến bay phải không vượt quá 10% số chỗ ngồi trên chuyến bay.

- Dịch vụ tiếp viên đi cùng phải được đăng ký ít nhất 3 ngày trước thời điểm khởi hành dự kiến đối với chuyến bay nội địa tại Campuchia và ít nhất 5 ngày trước thời điểm khởi hành dự kiến đối với chuyến bay quốc tế.

Chính sách hỗ trợ trẻ em đi một mình

- Trẻ em đi máy bay từ 2 đến dưới 4 tuổi

  • Mỗi trẻ em phải được một tiếp viên đi kèm chăm sóc.
  • Dịch vụ trẻ em phải được đăng ký 3 ngày trước thời điểm khởi hành dự kiến đối với chuyến bay nội địa tại Campuchia và 5 ngày trước thời điểm khởi hành dự kiến đối với chuyến bay quốc tế
  • Dịch vụ chỉ áp dụng đối với hành khách bay với vé hạng Phổ thông

- Trẻ em đi máy bay một mình từ 4 đến dưới 6 tuổi

  • Đăng ký dịch vụ tiếp viên đi cùng, theo đó một tiếp viên sẽ đi kèm một nhóm tối đa 2 trẻ em
  • Dịch vụ hỗ trợ trẻ em đi một mình phải được đăng ký 3 ngày trước thời điểm khởi hành dự kiến đối với chuyến bay nội địa và 5 ngày trước thời điểm khởi hành dự kiến đối với chuyến bay đi quốc tế
  • Dịch vụ chỉ được áp dụng đối với hành khách bay với vé hạng Phổ thông

- Hỗ trợ trẻ em đi một mình từ 6 đến dưới 15 tuổi

  • Trẻ có thể đi một mình mà không cần tiếp viên đi cùng.
  • Dịch vụ hỗ trợ trẻ em đi một mình phải được đăng ký 24 giờ trước thời điểm khởi hành dự kiến.
  • Trẻ em được chấp nhận bố trí ghế ngồi hạng Thương gia và Phổ thông. Tổng số trẻ em chấp nhận chuyên chở ở hạng Thương gia không được vượt quá 10% số chỗ ngồi trong mỗi chuyến bay (áp dụng con số làm tròn lên)

Hành khách là phụ nữ có thai

- Đề nghị hành khách đăng ký trước dịch vụ hỗ trợ dành cho hành khách mang thai trên chuyến bay

- Hãng hàng không Cambodia Angkor Air không chấp nhận chuyên chở phụ nữ mang thai trong thời kỳ 7 ngày trước và sau ngày dự sinh

- Hành khách mang thai phải chuẩn bị Tờ khai Y tế trước khi khởi hành chuyến bay (Mẫu Tờ khai Y tế cho Hành khách là người bệnh (MEDA) nếu thuộc các trường hợp sau:

  • Hành khách mang thai hơn 32 tuần hoặc
  • Không chắc chắn về thai kỳ hoặc thời điểm dự sinh hoặc
  • Trước đó đã sinh đôi, sinh ba hoặc
  • Có thể gặp khó khăn trong quá trình sinh nở hoặc
  • Mang thai bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo: Trước khi khởi hành, hành khách phải có tờ khai y tế tại bệnh viện nơi hành khách được thụ tinh nhân tạo hoặc một trung tâm y tế khác được Cambodia Angkor Air chấp nhận.

Chính sách check in của Cambodia Angkor Air

Làm thủ tục tại sân bay

Bạn nên có mặt ở sân bay ít nhất 60 phút trước giờ bay đối với các chuyến bay trong nước và 120 phút cho các chuyến bay quốc tế.

- Giờ mở cửa quầy check in

  • Các chuyến bay quốc tế: Các quầy mở 2 giờ trước giờ dự kiến khởi hành
  • Các chuyến bay nội địa: Các quầy mở 1 giờ trước giờ dự kiến khởi hành

- Giờ đóng cửa

  • Các chuyến bay quốc tế: Các quầy đóng 30 phút trước giờ dự kiến khởi hành
  • Các chuyến bay nội địa: các quầy đóng 20 phút trước giờ dự kiến khởi hành.

Check in tại kiosk tự phục vụ

Hiện tại hãng vận chuyển của Cambodia Angkor Air đã kích hoạt Kiosk tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, cho phép tất cả các chuyến bay K6 khởi hành từ SGN đến Sân bay Quốc tế Sihanouk Ville (KOS), đến Sân bay Quốc tế Siem Reap (REP) và đến Quốc tế Phnom Penh Sân bay (PNH).

Điều kiện và thủ tục của Kiosk

- Kiosk sẽ mở cửa cho phép làm thủ tục trong vòng 24 giờ và đóng cửa 1 giờ trước khi khởi hành (hành khách có thể chọn chỗ ngồi và in thẻ lên máy bay).

- Kiosk Check In có sẵn cho 2 ngôn ngữ như tiếng Anh và tiếng Việt.

Sau khi hành khách điền đầy đủ các thông tin được yêu cầu, bạn vui lòng nhấp vào ‘In thẻ lên máy bay’ để lên máy bay. Bạn phải có mặt tại quầy làm thủ tục trong vòng 2 đến 1 giờ trước khi khởi hành để xác minh hộ chiếu (để tránh bị giảm tải tại cửa lên máy bay nếu không có đủ hộ chiếu theo yêu cầu của nước đến). Sau đó, bạn qua kiểm tra an ninh và nhập cảnh như quy trình thông thường.

Lưu ý: Bạn phải có mặt tại cổng lên máy bay 40 phút trước khi khởi hành.

Check in online

Cambodia Angkor Air giới thiệu DXCI (Digital Experience Check-in) phục vụ mọi lúc/mọi nơi với thời gian và công sức tối thiểu để hành khách trải nghiệm dịch vụ làm thủ tục tự phục vụ. Hiện tại, Cambodia Angkor Air đã kích hoạt DXCI cho tất cả các đường bay khởi hành từ PNH (Sân bay quốc tế Phnom Penh), REP (Sân bay quốc tế Siem Reap), DAD (Sân bay quốc tế Đà Nẵng) và SGN (Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất).

Điều kiện và thủ tục

- Truy cập trang web của Campuchia Angkor Air và nhấp vào Tùy chọn làm thủ tục.

- Điền mã đặt phòng và họ của bạn. Đối với tùy chọn khác, bạn có thể tìm kiếm với số vé và tên của bạn

- Hãy làm theo hướng dẫn qua các trang

Có ba lựa chọn để nhận thẻ lên máy bay như In thẻ lên máy bay, Gửi thẻ lên máy bay qua email (in sau) và Xem thẻ lên máy bay (quét mã QR trực tiếp bằng điện thoại di động). Nhận thẻ lên máy bay DXCI/Di động có sẵn từ 24h đến 1h trước giờ khởi hành và phải có mặt tại quầy làm thủ tục để kiểm tra hành lý và xác minh giấy tờ thông hành.

Lưu ý, hành khách phải có mặt tại cổng lên máy bay 40 phút trước giờ khởi hành (30 phút trước giờ khởi hành áp dụng cho chuyến bay nội địa).

05.Quy định hành lý

Hành lý xách tay

Hành khách bay với vé hạng phổ thông/thương gia có thể mang theo 1 kiện hành lý xách tay với trọng lượng tối đa 7kg, tổng kích thước 3 chiều không quá 115cm. Bên cạnh đó, hành khách cũng có thể mang theo vật dụng cá nhân lên máy bay như túi xách tay, túi xách nhỏ, ví cầm tay nữ, áo khoác, máy tính xách tay, máy chụp ảnh nhỏ, thức ăn dành cho trẻ em đi máy bay…

Hành lý ký gửi

- Hạng thương gia: 1 kiện tối đa 32kg, tổng kích thước 3 chiều không quá 158cm

- Hạng phổ thông, vé khyến mãi: 1 kiện tối đa 23kg, tổng kích thước 3 chiều không quá 158cm

- Trẻ em: áp dụng điều kiện hành lý ký gửi như người lớn

Hành lý bổ sung

Bạn có thể chọn một trong các loại lựa chọn sau 15kg/kiện, 23kg/kiện, 32kg/ và một gói nâng cấp 23kg lên đến 32kg/kiện.

Giá cho hành lý trả trước

Đường bay

Giá đề xuất (kg/cái) cho dịch vụ MUA SÂN BAY

Số lượng

23kg/kiện

32kg/kiện

Nâng cấp 23kg – 32kg/kiện

Nội địa (bao gồm VAT)

69USD

96USD

60USD

Giữa Việt Nam và Campuchia

65USD

85USD

60USD

Giữa Campuchia và Trung Quốc

120USD

170USD

110USD

Khác

100USD

130USD

70USD

Ghi chú

- Giá mua hành lý bổ sung trong bảng trên là giá tham khảo

- Hành lý vượt quá kích thước và trọng lượng sẽ được xem là hành lý quá cước

- Trọng lượng tối đa của mỗi kiện hành lý là 32kg

 
Chính sách hoàn tiền

Để hoàn tiền vé đã mua trực tuyến bằng thẻ tín dụng, bạn có thể điền vào mẫu yêu cầu hoàn tiền và gửi email đến bộ phận trợ giúp của Campuchia Angkor Air bằng địa chỉ email đã đăng ký được nhập khi bạn mua vé. Việc hoàn tiền sẽ được ghi có trực tiếp vào thẻ tín dụng đã được sử dụng để mua vé trực tuyến và phải 14 ngày làm việc sau khi văn phòng bán vé của hãng hàng không Campuchia Angkor Air xử lý giao dịch hoàn tiền.

Chính sách đổi lịch bay

Đối với việc thay đổi vé bao gồm đặt lại, định hành trình, bạn cần gửi email đến trung tâm hỗ trợ khách hàng của Cambodia Angkor Air. Nhân viên hãng sẽ kiểm tra xem vé của bạn có thể được thay đổi hay không. Nếu không, bạn có thể yêu cầu hoàn tiền và đặt vé mới bằng thẻ tín dụng của mình.

Ghi chú:

- Thay đổi ngày bay: KHÔNG được phép

- Nâng cấp: KHÔNG được phép

HỒ SƠHỒ SƠ

Cambodia Angkor Air là hãng hàng không quốc gia của vương quốc Campuchia, có trụ sở đặt tại Phnom Penh. Màu sắc chủ đạo của Cambodia Angkor Air là màu tím và vàng, cùng với đó là logo hình cánh chim được gắn liền với biểu tượng của ngôi đền Angkor Wat. Màu tím trong logo Cambodia Angkor Air tượng trưng cho sự hòa trộn giữa màu xanh lá – biểu trưng cho sự an toàn và điềm tĩnh. Trong khi đó, màu đỏ là sự biểu trưng cho sức mạnh và niềm đam mê, màu vàng thể hiện màu sắc của Hoàng gia – màu của sự thịnh vượng.

Được thành lập vào năm 2009 nên Cambodia Angkor Air được xem là hãng hàng không có tuổi đời còn khá non trẻ. Hãng được sở hữu bởi Chính phủ Campuchia (51%) và Vietnam Airlines (49%). Tính đến tháng 4/2023, đội bay của Cambodia Angkor Air có tổng cộng 6 chiếc máy bay. Bao gồm 2 chiếc Airbus A320-200, 1 chiếc Airbus A321-200 và 2 chiếc ATR 72-500 thuê từ Vietnam Airlines.

Về mạng lưới đường bay, Cambodia Angkor Air chủ yếu khai thác thị trường nội địa Campuchia và một số đường bay quốc tế từ Campuchia đi Việt Nam, Thái Lan và các quốc gia khác như Singapore, Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc, Anh…

Có kể liệt kê một số chuyến bay nội địa nổi bật được khai thác bởi Cambodia Angkor Air như: Phnom Penh – Siem  Reap, Siem Reap – Sihanouk Ville và các chặng bay quốc tế như: Phnom Penh – TP.HCM, Siem Reap – TP.HCM, Phnom Penh – Hà Nội, Siem Reap – Hà Nội, Phnom Penh – Bangkok và Siem Reap – Bangkok… Vì vậy, việc đến Campuchia bằng máy bay thì lựa chọn tốt nhất của bạn là hãng hàng không Cambodia Angkor Air với hành trình bay chưa tới 1 giờ đồng hồ.

Không chỉ dừng lại ở đó, Cambodia Angkor Air cũng đang có mạng lưới điểm đến rộng lớn nhất với các chuyến bay đến Quảng Châu, Thượng Hải – Trung Quốc; Viêng Chăn – Lào; Bangkok – Thái Lan; các chuyến charter đến Singapore và một số thành phố khác của Trung Quốc, đến Úc, Pháp, Anh…

LỊCH SỬLỊCH SỬ

Cambodia Angkor Air là hãng hàng không được Chỉnh phú Campuchia và Vietnam Airlines thành lập vào tháng 7/2009. Số vốn ban đầu là 100 triệu USD. Cambodia Angkor Air phục vụ cả hạng phổ thông lẫn hạng thương gia trên đội bay Airbus của mình. Trong khi đó, trên máy bay ATR 72 chỉ có duy nhất hạng phổ thông.

Cambodia Angkor Air thay thế hãng hàng không quốc gia Royal Air Combodge, đã ngừng hoạt động vào năm 2001. Cambodia Angkor Air chủ yếu tập trung phục vụ cho các tuyến du lịch trong khu vực châu Á. Trong đó, đáng chú ý nhất là phục vụ du khách đến Angkor Wat ở Sieam Reap.

Cambodia Angkor Air bắt đầu hoạt động vào ngày 28/7/2009. Hãng hàng không quốc gia Campuchia được thành lập dưới hình thức liên doanh giữa chính phủ Campuchia (51%) và Vietnam Airlines (49%). Sau này, Cambodia Angkor Air khai thác cả các chuyến bay liên danh. Hiện nay, trong đội bay của Cambodia Angkor Air có 2 chiếc ATR 72 được thuê từ Vietnam Airlines.

Ngày 28/7/2009, Cambodia Angkor Air đã triển khai các chuyến bay với máy bay ATR 72 trên các đường bay gồm: Phnom Penh – Sieam Reap, Phnom Penh – TP.HCM và Sieam Reap – TP.HCM. Tiếp đó, Cambodia Angkor Air bắt đầu liên danh với Vietnam Airlines và sử dụng ‘VN’ thay cho mã hàng không ‘K6’ với số hiệu chuyến bay liên danh trên các đường bay Việt Nam. Tháng 9/2009, Cambodia Angkor Air đã nhận được một chiếc Airbus A321 mới.

Vào tháng 12/2011, hãng hàng không Cambodia Angkor Air bắt đầu khai thác đường bay nội địa thứ hai tại Campuchia. Hãng khai thác 3 chuyến bay hàng tuần từ Siem Reap đến Sihanoukville trên máy bay phản lực cánh quạt ATR 72.

Tháng 11/2012, Cambodia Angkor Air bắt đầu khai thác các chuyến bay hằng ngày đến Thái Lan, giữa sân bay Siem Reap và sân bay quốc tế Suvarnabhumi (Bangkok), phá vỡ thế độc quyền của hãng hàng không Bangkok Airways trên đường bay Siem Reap – Bangkok. Chặng bay này được vận hành bằng máy bay phản lực ATR 72 của Cambodia Angkor Air.

Ngày 31/12/2013, Cambodia Angkor Air bắt đầu tăng tần suất bay từ Siem Reap đến Bangkok, bao gồm các chuyến bay thứ hai hằng ngày. Tháng 7 năm 2013, chặng bay lại được tăng tần suất lên thanh 3 chuyến mỗi ngày.

Đầu năm 2013, hãng hàng không Cambodia Angkor Air tiết lội việc triển khai các đường bay Hà Nội từ trung tâm trung chuyển của hãng tại Phnom Penh và Siem Reap. Mỗi trung tâm có một chuyến bay hằng ngày trên máy bay Airbus A321. Tháng 2/2013, Cambodia Angkor Air khai trương tuyến thứ hai đến sân bay quốc tế Suvarnabhumi từ Phnom Penh. Các tuyến bay được khai thác hằng ngày bằng máy bay Airbus A321.

Tháng 3/2013, Cambodia Angkor Air đã điều chỉnh đường bay Sihanouviklle. Trong đó, tuyến khứ hồi 3 chuyến hàng tuần Siem Reap – Sihanouviklle được định tuyến lại qua Phnom Penh. Chuyến bay hoạt động là Siem Reap – Sihanouviklle – Phnom Penh – Siem Reap.

Vào tháng 6/2013, Cambodia Angkor Air lần đầu tiên dự báo thua lỗ do mở rộng nhanh chóng và gia tăng nguy cơ cạnh tranh. Sau một tháng, hãng bắt đầu hoạt động bay thuê chuyến trên tuyến Siem Reap – Hạ Môn. Tháng 9/2013, Cambodia Angkor Air bắt đầu khai trương các chuyến bay đầu tiên đến Trung Quốc, phá vỡ thế độc quyền của hãng hàng không China Southern Airlines khai thác tần suất hằng ngày, chuyển sang tần suất 11 chuyến.

Đối với đường bay Quảng Châu – Siem Reap, hoạt động bay hằng ngày của Cambodia Angkor Air được khai thác bằng máy bay Airbus A320. Tháng 12/2013, Cambodia Angkor Air bắt đầu khai trương tuyến đường bay Siem Reap – Hàng Châu theo mùa. Cũng trong thời gian này, Cambodia Angkor Air bắt đầu các chuyến bay theo lịch trình mới đến Thượng Hải – Phố Đông từ cả hai trung tâm của hãng tại Siem Reap và Phnom Penh. Mỗi trung tâm có bốn chuyến bay đến Thượng Hải mỗi tuần, được khai thác bằng máy bay Airbus A321.

Đầu năm 2014, hãng hàng không quốc gia Campuchia bắt đầu chuyến bay thuê bao đến Ôn Châu và Trịnh Châu. Lúc này, hãng cũng bắt đầu phục vụ các chuyến bay thuê bao từ Siem Reap đến Phúc Châu.

Tháng 1/2015, Cambodia Angkor Air triển khai các chuyến bay thuê bao đến sân bay quốc tế Changi – Singapore bằng máy bay Airbus A321. Tháng 10/2015, hãng triển khai các tuyến bay nội địa Ấn Độ – Trung Quốc mới, cùng với đó là các chuyến bay kết nối Việt Nam – Lào – Campuchia. Lúc bấy giờ, Cambodia Angkor Air dự kiến khai thác đường bay TP.HCM – Phnom Penh – Viêng Chăn – Hà Nội với tần suất 3 chuyến mỗi tuần bằng máy bay Airbus A321. Hãng sẽ sử dụng mã VN của hãng hàng không Vietnam Airlines. Vietnam Airlines cũng khai thác chặng bay này hằng ngày. Mã K6 của Cambodia Angkor Air cũng sẽ xuất hiện trên đường bay nêu trên của Vietnam Airlines.

Ngày 30/10/2015, Cambodia Angkor Air đã nối lại đường bay Siem Reap – Thượng Hải. Tháng 12/2015, hãng khai trương đường bay mới Siem Reap – Bắc Kinh với chiếc Airbus A320-200 mới. Cuối tháng 12/2015, Cambodia Angkor Air bắt đầu chuyến bay thuê bao đến Seoul – Incheon. Tháng 12/2016, hãng nối lại chuyến bay Siem Reap – Hà Nội trong khi chiếc A320-200 mới của họ được đưa vào hoạt động tại CAAC.

Sau đại dịch Covid-19, ở thị trường Việt Nam, Cambodia Angkor Air đã khởi động trở lại đường bay thương mại Siem Reap – Đà Nẵng vào tháng 7/2022. Hãng cũng khai thác trở lại các đường bay kết nối Việt Nam – Campuchia và nhiều chặng bay quốc tế khác. Giờ đây, Cambodia Angkor Air đang trong quá trình hồi phục hậu đại dịch. Các đường bay của hãng được xem là cầu nối văn hóa, kinh tế và du lịch giữa Campuchia và các quốc gia khác trong khu vực.