Cathay Pacific: Giới thiệu

Cathay Pacific là hãng hàng không quốc gia của Hồng Kông, có trụ sở chính tại sân bay quốc tế Hồng Kông. Hãng được thành lập vào ngày 24 tháng 9 năm 1946 và có chuyến bay đầu tiên hạ cánh xuống sân bay quốc tế Hồng Kông tại Chek Lap Kok. Hiện tại, Cathay Pacific là một trong những hãng hàng không lớn mạnh nhất khu vực châu Á, luôn cung cấp cho hành khách những dịch vụ hàng không ưu việt và chất lượng nhất. Đặc đây còn được biết đến là hãng hàng không đầu tiên trên thế giới có đường bay đến Bắc Cực vào năm 1998.


Đối tác hàng không


Hạng ghế Cathay Pacific

Hạng Phổ thông

Hành khách khi sở hữu vé máy bay hạng phổ thông sẽ được tận hưởng hành trình trên không tuyệt vời với ghế ngồi có thiết kế hiện đại, thức ăn ngon miệng và hệ thống giải trí tiên tiến trên chuyến bay. Ghế ngồi trên máy bay Cathay Pacific được cải tiến tốt hơn với đệm đỡ đầu xoay 6 chiều. Bên cạnh đó, hệ thống giải trí StudioCX trên chuyến bay hỗ trợ màn hình trình chiếu với kích thước 11inch, mang đến cho hành khách những trò chơi, tin tức trực tuyến, phim ảnh, truyền hình, mua sắm trực tuyến. Ghế ngồi hạng phổ thông cũng có trang bị giắc cắm điện để sạc pin và cổng USB để hành khách sử dụng.

Suất ăn trên chuyến bay

Về suất ăn trên chuyến bay, đội ngũ nhân viên Cathay Pacific sẽ tận tay chuẩn bị cho khách những bữa ăn lành mạnh, nhiều rau xanh và hoa quả tươi ngon. Ngoài ra, khách cũng sẽ được phục vụ nhiều loại đồ uống hoặc rượu cao cấp để thưởng thức trên chuyến bay của mình.

Hạng Phổ thông Cao cấp

Ghế ngồi của hạng phổ thông cao cấp được trang bị thêm nhiều tính năng hữu ích, giúp hành khách có thể cảm nhận được sự thoải mái tối đa. Tất cả các ghế ngồi của hạng phổ thông cao cấp đều được trang bị chỗ để chân rộng rãi nên hành khách có thể duỗi thẳng chân mình một cách thoải mái nhất. Bên cạnh đó, chỗ tựa tay có thể xếp lại nên khách luôn điều chỉnh được theo ý muốn của mình. Ở hạng ghế này, hệ thống giải trí dành cho hành khách cũng tốt hơn nhiều. Tivi cá nhân có màn hình rộng đế 12.1inch, cung cấp nhiều tính năng giải trí hấp dẫn để khách sử dụng. Ngoài ra, tại mỗi ghế ngồi đều có một chân đế riêng để khách đặt điện thoại di động hoặc máy tính bảng ở ngang tầm mắt mình. Bên cạnh đó, khách cũng có thể sạc pin cho các thiết bị điện tử của mình qua giắc cắm điện tại chỗ và cổng USB riêng.

Suất ăn trên chuyến bay

Suất ăn trên chuyến bay hạng phổ thông cao cấp: Hành khách có rất nhiều sự lựa chọn trong món ăn và thức uống trên mỗi chuyến bay. Cathay Pacific luôn đặt tiêu chí sức khỏe của hành khách lên hàng đầu nên các món ăn đều sử dụng nguồn nguyên liệu tươi sạch và chế biến tại chỗ. Đặc biệt cung cấp nhiều rau xanh và hoa quả cho mỗi bữa ăn của hành khách. Bên cạnh đó, các loại thức uống và rượu cũng khá đa dạng nên hành khách có thể tận hưởng bữa ăn tuyệt vời nhất trên chuyến bay của Cathay Pacific.

Hạng Thương gia

Ghế ngồi ở hạng thương gia có thiết kế tiện dụng như một chiếc giường ngủ. Do đó, hành khách sẽ thấy thoải mái nhất khi ngồi trên ghế rộng rãi, hiện đại và được bọc vải lạnh cao cấp. Đặc biệt, mỗi chiếc ghế được thiết lập sẵn chế độ ngồi và ngủ cũng các nút kiểm soát cho việc điều chỉnh nó sao cho thoải mái nhất. Khi đó, hành khách chỉ cần chạm vào nút điều khiển, điều chỉnh sao cho phù hợp với tư thế mà mình muốn và tận hưởng sự thoải mái của chiếc ghế đồng thời là chiếc giường êm ái này. Ở hạng ghế này hành khách có hẳn một không gian riêng tư với bàn làm việc rộng rãi, có ổ cắm điện tại chỗ, đèn có thể điều chỉnh ánh sáng.

Suất ăn trên chuyến bay

Suất ăn trên chuyến bay: Thực đơn dành cho hạng ghế thương gia luôn được xác nhận nguồn nguyên liệu có nguồn gốc địa phương và tùy thuộc theo mùa vụ mà hành khách sẽ được cung cấp những bữa ăn phong phú khác nhau. Bên cạnh đó, khách cũng được cung cấp thêm các bữa ăn nhẹ có lợi cho sức khỏe, các đồ uống hoặc rượu vang nổi tiếng cũng như chocolate hảo hạng.

Hạng Nhất

Ghế ngồi hạng nhất của hãng Cathay Pacific cung cấp các dịch vụ hàng không mang đẳng cấp thế giới, luôn mang đến cho hành khách thái độ phục vụ chu đáo và tận tâm nhất. Ở hạng ghế này, hành khách có thể tận hưởng tiện nghi giải trí ưu việt nhất trước nay chưa từng có với màn hình tivi hiện đại, độ phân giải cao với kích thước 18.5inch có khi lớn hơn. Hơn nữa, khách cũng có thể xem các chương trình giải trí, đặt hàng miễn thuế online, xem bản đồ tương tác qua các thiết bị cầm tay mà không sợ làm gián đoạn việc xem trên màn hình chính tại chỗ. Chỗ ngồi có thiết kế sang trọng, ghế được bọc da mềm và vải sợ êm ái. Bên cạnh đó, khách cũng có thể tự điều chỉnh ghế ngồi của mình bằng bảng điều khiển màn hình cảm ứng 4.3inch cũng như thư giãn với chế độ massage của ghế.

Suất ăn trên chuyến bay

Suất ăn trên chuyến bay: Ở chuyến bay với ghế ngồi hạng nhất, hành khách sẽ được cung cấp một thực đơn khá phong với nhiều món ăn châu Á hay quốc tế, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp. Các món ăn ngon nhất được cung cấp trên hạng ghế này mà hành khách nên thử là những món truyền thống của Hồng Kông và Trung Quốc. Cũng như hạng thương gia, hành khách khi sở hữu vé máy bay hạng nhất hãng Cathay Pacific có thể nghỉ ngơi tại tất cả các phòng chờ cao cấp của hãng trên toàn thế giới cũng như tận hưởng mọi tiện nghi trên chuyến bay mà hãng cung cấp.

Chương trình ưu đãi

Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thường xuyên

Hãng Cathay Pacific cung cấp đến những hành khách bay thường xuyên cùng hãng một chương trình mang tên The Marco Polo Club và chương trình tích lũy điểm thưởng Asia Miles. Khi đăng kí thành viên câu lạc bộ The Marco Polo Club, hành khách sẽ có thể tích lũy điểm câu lạc bộ mỗi khi bay để được điểm tích lũy. Bên cạnh đó, nếu hành khách là thành viên của của Oneworld thì sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn. Từ đó, những chuyến du lịch vòng quanh thế giới của bạn sẽ luôn được thực hiện một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Đối với chương trình này, các quyền lợi của bạn sẽ được tính dựa theo hạng thành viên mà bạn đang sở hữu. Có tất cả 4 hạng thành viên gồm thẻ Xanh, thẻ Vàng, thẻ Bạc và Kim Cương. Tùy vào mỗi hạng thành viên mà hành khách sẽ nhận được những ưu đãi không giống nhau.

Phi hành đoàn

Đồng phục tiếp viên Cathay Pacific

Đồng phục của hãng Cathay Pacific được lựa chọn lần đầu tiên vào những năm 1950 theo phong cách cổ điển và có chút bảo thủ. Đến những năm 89 và 90, Hermes và Nina Ricci cùng nhau thiết kế kế lại đồng phục cho nữ tiếp viên Cathay Pacific bằng cách chuyển màu đồng phục sang màu đỏ cổ điển, tôn lên vẻ đẹp duyên dáng và lộng lẫy cho người mặc. Bộ đồng phục hiện tại của tiếp viên hãng Cathay Pacific được thiết kế bởi Eddie Lau. Tuy vẫn giữ tông màu chủ đạo là màu đỏ cổ điển nhưng những bộ đồng phục này đã được đánh giá cao bởi tính độc đáo và sự thanh lịch, vừa tôn lên vẻ đẹp quý phái của mỗi nữ tiếp viên vừa có thiết kế kín đáo khiến người mặc cảm thấy tự tin và năng động hơn trong môi trường làm việc của mình.

Mức hành lý miễn cước Cathay Pacific

Bạn có thể căn cứ vào bảng dưới đây để kiểm tra giới hạn số lượng kiện hành lý mà mình ký gửi để được miễn cước. Nếu hành lý của bạn vượt quá giới hạn cho phép thì bạn sẽ phải đóng thêm mức phí cho việc ký gửi hành lý của mình. Khi đó, mức phí mà bạn phải đóng sẽ được tính theo mức giá cước địa phương hiện hành và tùy vào từng trường hợp cụ thể.

Khoản miễn cước tiêu chuẩn

Hạng phổ thông

Hạng phổ thông cao cấp

Hạng thương gia

Hạng nhất

30kg/66cm (tối đa 2 kiện hành lý)

35kg/77cm (tối đa 2 kiện hành lý)

40kg/88cm (tối đa 2 kiện hành lý)

50kg/110cm (tối đa 3 kiện hành lý)

Hạng thành viên The Marco Polo Club

Xanh

30kg/66cm

(tối đa 2 kiện hành lý)

35kg/77cm (tối đa 2 kiện hành lý)

40kg/88cm

(tối đa 2 kiện hành lý)

50kg/110cm (tối đa 3 kiện hành lý)

Bạc

40kg/80cm (tối đa 2 kiện hành lý)

45kg/99cm (tối đa 2 kiện hành lý)

50kg/110cm (tối đa 2 kiện hành lý)

60kg/132cm (tối đa 3 kiện hành lý)

Vàng

45kg/99cm (tối đa 3 kiện hành lý)

50kg/110cm (tối đa 3 kiện hành lý)

55kg/212cm (tối đa 3 kiện hành lý)

65kg/143cm (tối đa 4 kiện hành lỳ)

Kim Cương

50kg/110cm (tối đa 3 kiện hành lý)

55kg/121cm (tối đa 3 kiện hành lý)

60kg/132cm (tối đa 3 kiện hành lý)

70kg/154cm (tối đa 4 kiện hành lý)

Hạng thành viên Oneworld

Vàng

45kg/99cm (tối đa 3 kiện hành lý)

50kg/110cm (tối đa 3 kiện hành lý)

55kg/121cm (tối đa 3 kiện hành lý)

65kg/142cm (tối đa 4 kiện hành lý)

Kim Cương

50kg/110cm (tối đa 3 kiện hành lý)

55kg/121cm (tối đa 3 kiện hành lý)

60kg/132cm (tối đa 3 kiện hành lý)

70kg/154cm (tối đa 4 kiện hành lý)

 

*Một vài lưu ý dành cho hành khách khi mang hành lý lên máy bay

- Kiểm tra xem hành lý của bạn có chứa các mặt hàng bị hạn chế hoặc bị cấm hay không.

- Bạn cần đảm bảo rằng pin dự phòng của mình được bảo quản đúng cách với số lượng cho phép.

- Bạn có thể mang theo nhạc cụ hoặc dụng cụ thể thao trong hành lý của mình. Đối với một số loại dụng cụ có kích thước trong giới hạn cho phép thì bạn có thể đặt an toàn trong hành lý xách tay và không bị tính cước. Ngược lại, nếu các món đồ của bạn vượt quá giới hạn quy định thì bạn phải tốn thêm một khoản phí nhỏ để gửi chúng vào hành lý của mình.

Chính sách dành cho hành khách của Cathay Pacific

Chính sách dành cho người khuyết tật

Trên mỗi chuyến bay với Cathay Pacific, hành khách bị khuyết tật sẽ được hỗ trợ di chuyển, hỗ trợ ghế ngồi đặc biệt, cung cấp sất ăn và sử dụng xe lăn trên máy bay để có thể di chuyển thoải mái trong khoang máy bay hoặc đi vệ sinh.

Bên cạnh đó, với những nhu cầu như chăm sóc cá nhân (bao gồm hỗ trợ ăn uông, tiêm thuốc, hỗ trợ bên trong nhà vệ sinh), hành khách có thể yêu cầu được bay cùng người chăm sóc cá nhân.

Hành khách khuyết tật có thể mang theo cáng, nạng và khung đi lên máy bay nhưng khung đi sẽ được cất vào khoang để hàng hóa trên máy bay để đảm bảo an toàn. Ngoài ra, hành khách khuyết tật cũng có thể sử dụng xe lăn tự đẩy hoặc dùng pin để di chuyển đến cửa khởi hành hoặc đến cửa lên máy bay. Bên cạnh đó, trên máy bay cũng có trang bị sẵn xe lăn và chỗ ngồi gần lối đi có tay vịn di động để phục vụ cho hành khách khuyết tật.

Nếu hành khách muốn sử dụng các dịch vụ ưu việt này thì hãy liên hệ với hãng Cathay Pacific sớm để hãng chuẩn bị các dịch vụ mà khách yêu cầu, đảm bảo mang lại cho hành khách có hành trình bay an toàn và thoải mái nhất.

Chính sách hỗ trợ dành cho hành khách là phụ nữ mang thai

Hãng Cathay Pacific chấp nhận những hành khách là phụ nữ mang thai với điều kiện hành khách phải mang thai đơn, không phức tạp và có tuần tuổi thai dưới 35 tuần (cụ thể là 35 tuần + 6 ngày) hoặc hành khách mang đa thao, không phức tạp có tuổi thai dưới 32 tuần (cụ thể là 31 tuần + 6 ngày).

Đối với các trường hợp phụ nữ mang thai 28 tuần cần phải có giấy chứng nhận y tế, được cấp trong vòng 10 ngày trước khi thực hiện chuyến bay. Trong đó phải ghi rõ các hạng mục như mang thai đôi hay thai đơn, tuần tuổi ước tính của thai, ngày sinh dự kiến, tình trạng sức khỏe mẹ tốt và thai nhi phát triển bình thường, xác nhận hành khách mang thai đủ tiêu chuẩn sức khỏe để đi máy bay.

Trong trường hợp hành khách mang thai không mang theo chứng nhận y tế hoặc giấy chứng nhận không có đủ thông tin như yêu cầu, giấy chứng nhận hết hạn thì hành khách sẽ bị hãng Cathay Pacific từ chối vì lý do an toàn của khách.

Chính sách dành cho hành khách là trẻ sơ sinh dưới 24 tháng tuổi

Hãng hàng không Cathay Pacific quy định trẻ sơ sinh khỏe mạnh, có thể sẵn sàng đi máy bay sau khi sinh một tuần sẽ được hãng chấp nhận cho lên máy bay. Khi đó, phụ huynh hoặc người giám hộ (đủ 18 tuổi trở lên) phải luôn đi kèm trên cùng một khoang với trẻ sơ sinh.

Thông thường, mỗi một phụ huynh hoặc người giám hộ có thể mang tối đa 2 trẻ sơ sinh lên máy bay. Điều kiện để mang hai trẻ sơ sinh lên máy bay là một trong hai trẻ phải từ 6 tháng tuổi trở lên và ngồi ghế an toàn trong xe dành cho trẻ sơ sinh. Trẻ còn lại phải được cố định bằng thiết bị giữ trẻ với phụ huynh hoặc người giám hộ.

Trước khi bay, bạn cần liên hệ với hãng Cathay Pacific sớm để được chuẩn bị đầy đủ các vật dụng cần thiết cho trẻ, giúp chuyến đi thoải mái và tiện lợi hơn. Trong đó, hãng luôn cung cấp tã và sữa cho em bé trên máy bay. Tuy nhiên, bạn tự mang theo sẵn thì sẽ có thể sử dụng được tiện lợi hơn.

Chính sách cho hành khách là trẻ em từ 2 đến dưới 18 tuổi

Để đảm bảo an toàn, hành khách là trẻ em từ 2 đến 12 tuổi cần phải có phụ huynh hoặc người giám hộ đi kèm. Trong trường hợp này, trẻ sẽ có chỗ ngồi riêng và nhận được sự hỗ trợ tối đa nếu được mua vé trẻ em.

Bên cạnh đó, trẻ từ 3 đến 6 tuổi sẽ được cung cấp góc vui chơi lành mạnh đảm bảo trẻ có thể vui chơi trật tự trên chuyến bay. Ngoài ra, các bữa ăn cho trẻ cũng được đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng với bộ đồ dùng bắt mắt. Tất nhiên, phụ huynh luôn phải liên hệ trước với hãng để được chuẩn bị trước.

Đối với trường hợp trẻ có độ tuổi từ 6 đến 17 tuổi đi máy bay một mình hoặc đi cùng người dưới 18 tuổi, bạn có thể đăng kí cho con mình là hành khách trẻ vị thành niên không có người lớn đi kèm khi đặt chỗ với Cathay Pacific. Khi đó, mọi thứ cần thiết cho con bạn đều sẽ được hãng lo toàn bộ một cách chu đáo nhất.

Quy định về thủ tục bay của Cathay Pacific

Thời gian làm thủ tục bay của Cathay Pacific

Tùy vào chuyến bay là nội địa hay quốc tế mà thời gian làm thủ tục bay sẽ không giống nhau. Nếu chuyến bay của bạn là chuyến nội địa thì thời gian làm thủ tục bay khuyến nghị sẽ là 1 tiếng trước giờ bay và thời hạn làm thủ tục bay là 45 phút trước khi bay. Đối với chuyến bay quốc tế, thời gian làm thủ tục bay khuyến nghị là 2 tiếng đồng hồ trước giờ bay và thời hạn làm thủ tục bay là 1 giờ trước khi bay.

Làm thủ tục chuyến bay của Cathay Pacific trực tuyến

Hầu hết tất cả các chuyến bay của Cathay Pacific hoặc các chuyến bay liên doanh do hãng này khai thác đều áp dụng làm thủ tục chuyến bay trực tuyến cho hành khách. Khi đó, bạn cần tìm một nơi có thể kết nối internet để làm thủ tục trực tuyến cho chuyến bay của mình theo trình tự sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang web hỗ trợ làm thủ tục chuyến bay trực tuyến của hãng Cathay Pacific.
  • Bước 2: Nhập mã đặt chỗ hoặc thông tin đặt chỗ theo hướng dẫn trên bảng hệ thống.
  • Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.
  • Bước 4: Kiểm tra thật kĩ mọi thông tin đã điền sau đó sao lưu hoặc in thẻ.

Chính sách hoàn tiền của Cathay Pacific

Nếu bạn hủy chuyến bay của mình thì sẽ được hãng hoàn tiền. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng hạng vé khác nhau mà việc hoàn tiền sẽ được áp dụng khác nhau. Mọi thông tin chi tiết về vấn đề hủy vé hoàn tiền đều được thông báo rõ trên trang web chính thức của hãng hàng không Cathay Pacific. Bên cạnh đó, để được hỗ trợ nhanh nhất, bạn hãy liên hệ ngay với phòng vé chúng tôi khi có nhu cầu cần được giải đáp.

Chính sách đổi lịch bay của Cathay Pacific

Trong trường hợp vì một số lý do cá nhân nào đó mà bạn không thể thực hiện hành trình bay hoặc hành trình bay đã không còn phù hợp nữa, bạn có thể yêu cầu hãng Cathay Pacific đổi ngày giờ và hành trình bay cho mình. Việc đổi vé máy bay có thể sẽ phát sinh thêm phí tùy theo điều kiện vé đã mua và tình trạng vé hiện hành trên chuyến bay. Nếu muốn nắm rõ được mọi quy định và thủ tục đổi vé, bạn chỉ cần liên hệ với phòng vé chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.


Thông tin về Cathay Pacific

Hãng hàng không Cathay Pacific được thành lập bởi Roy C Farrell và Sydney H de Kantzow vào năm 1946. Ban đầu hãng này có trụ sở tại Thượng Hải nhưng sau đó được chuyển đến Hồng Kông. Khi mới được thành lập, hãng này chuyên khai thác các chuyến bay đến Bangkok, Manila, Singapore và Thượng Hải. Về sau, hãng đã mở rộng mạng lưới đường bay một cách nhanh chóng và phủ sóng hầu như toàn cầu với 114 điểm đến tại 36 quốc gia khác nhau.

Đội bay của Cathay Pacific gồm những chiếc máy bay thân rộng gồm 126 chiếc, chủ yếu là các loại máy bay A330 A340, Boeing 747 và Boeing 777. Logo của hãng là dòng chữ Cathay Pacific và nét vẽ biểu tượng cánh chim như muốn thoát ra khỏi chiếc hộp để vươn ra thế giới màu xanh lá cây cực kì bắt mắt.

Cathay Pacific không ngừng nỗ lực tìm kiếm các giải pháp nâng cao tất cả các loại hình dịch vụ hàng không để mang đến cho hành khách trải nghiệm chuyến bay tuyệt vời nhất. Với cam kết phục vụ hành khách theo đúng phương châm “life well travelled”, hãng hàng không này sẽ mang đến cho hành khách chất lượng ưu việt nhất về tất cả các dịch vụ mà hãng cung cấp.

Mỗi một hạng ghế của Cathay Pacific đều được cung cấp nhiều tiện nghi hấp dẫn và các loại hình dịch vụ khác nhau. Mỗi một chỗ ngồi đều có thiết kế tiên tiến nhất, trang bị các chương trình giải trí hấp dẫn với không gian cực kì thoải mái. Đặc biệt, hành khách có thể truy cập internet ngay trên chuyến bay, giắc cắm điện, cổng USB tạo chỗ cực kì tiện dụng.

Hiện nay, việc làm thủ tục cho chuyến bay của hành khách còn được thực hiện nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn khi hãng có hỗ trợ làm thủ tục trực tuyến trên trang web của hãng hoặc qua điện thoại di động được áp dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia.

Đánh giá về Cathay Pacific

Điểm đánh giá Cathay Pacific

dựa trên 869 đánh giá

Dịch vụ tiêu chuẩn: Full Service

Lịch sử Cathay Pacific

Vào năm 1946, hai cựu phi công Roy Farrell và Sydney de Kantzow đã đăng kí thành lập hãng Cathay Pacific. Họ đặt tên cho hãng là “Cathay” vì đây là tên gọi cũ mà người phương Tây dùng để gọi “Thái Bình Dương”. Tên gọi này thể hiện mong muốn bay vượt Thái Bình Dương đến Mỹ của hai nhà thành lập hãng Cathay Pacific. Trong chuyến bay đầu tiên, hai cựu phi công này đã bay từ Hồng Kông đến Manila kế đến là Thượng Hải. Sau đó, mạng đường bay của hãng đã phát triển rất mạnh vào những thập niên 60, 70 và 80 và ngày càng lớn mạnh cho đến tận hôm nay.

Hãng này đã thực hiện một bước tiến nhảy vọt vào thập niên 70 khi cài đặt thành công và đưa vào hoạt động hệ thống đặt chỗ qua máy tính. Dần dần, mạng lưới đường bay của hãng được khai thác mạnh hơn, đã phủ sóng toàn cầu và trở nên lớn mạnh như ngày hôm nay.

Trong suốt thập niên 90, hãng Cathay Pacific đã triển khai mạnh một chương trình nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Đồng thời, hãng cũng thay thế biểu tượng cũ là những đường kẻ màu xanh lá cây bằng biểu tượng cánh chim “brushwing” cực kì bắt mắt, thể hiện ước muốn ngày càng vươn xa hơn của Cathay Pacific.

Vào tháng 2 năm 1999, hãng hàng không Cathay Pacific cùng 4 hãng hàng không khác thành lập nên liên minh Oneworld, cung cấp dịch vụ chuyến bay hoàn hảo chưa từng có cho những khách hàng thường xuyên của hãng.

Năm 2006, hãng hàng không Cathay Dragon trở thành hãng hàng không con của Cathay Pacific nhằm phát triển nhanh chóng thị trường hàng không ra khắp châu Á và các châu lục khác trên khắp thế giới. Cũng trong năm này, hãng Cathay Pacific đã tổ chức một chương trình roadshow với tên gọi “60 năm thành lập Cathay Pacific” để công chúng có thể tham gia các trò chơi, giao lưu với nhân viên hoặc chiêm ngưỡng các đồng phục tiêu biểu của hãng. Đặc biệt, hành khách đồng hành cũng hãng hàng không này sẽ nhận được quà lưu niệm và các suất ăn được cung cấp bởi các đầu bếp tại những nhà hàng trứ danh của Hồng Kông.

Được biết đến với tư cách một trong những hãng hàng không lớn mạnh nhất khu vực châu Á, hãng Cathay Pacific luôn không ngừng nỗ lực đổi mới đội bay và nâng cấp toàn bộ dịch vụ trên chuyến bay theo đúng tiêu chuẩn quốc tế để mang đến cho hành khách trải nghiệm chuyến bay tuyệt vời nhất. Chính vì vậy, Cathay Pacific luôn là hãng hàng không uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu trong mỗi chuyến bay của nhiều hành khách trên toàn thế giới.

Liên hệ Cathay Pacific

+84 (24) 38 267 298

Văn phòng Cathay Pacific

Room 1204, 12th Floor, Office Building Hanoi Towers, 49 Hai Ba Trung, Hoan Kiem, Hanoi
Đầu trang
1900 2623
Chat