Giới thiệu về FlexFlight

FlexFlight là hãng hàng không và kinh doanh chuyến bay thuê chuyến của Đan Mạch, có trụ sở tại Sân bay Copenhagen-Roskilde. Ra đời vào năm 2003, hãng khai thác vé máy bay, thuê máy bay và quản lý máy bay. Trong đó, hoạt động kinh doanh chính của FlexFlight là quản lý máy bay và hoạt động kinh doanh phụ là dịch vụ cho thuê máy bay trên toàn thế giới. Ngoài ra, FlexFlight còn hợp tác với các hãng hàng không trên toàn cầu để bán vé cho các chuyến bay đã có sẵn và theo lịch trình của hãng hàng không. Kể từ khi thành lập, FLEXFLIGHT đã được công nhận là Công ty đáng tin cậy và uy tín trong ngành hàng không.

01.HẠNG GHẾ
Hạng Thương gia

Hiện tại FlexFlight chỉ cung cấp một hạng cabin duy nhất trên phi đội bay của mình là hạng Thương Gia. Các tính năng của máy bay khác nhau tùy thuộc vào loại máy bay bạn muốn thuê. Nhưng về cơ bản, FlexFlight sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm thật tuyệt vời với quầy bar tự phục vụ, bữa ăn nguội ở Hạng Thương gia, ghế đệm thoải mái, hệ thống giải trí,…

Đặc biệt, nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho hành khách của mình FlexFlight còn đặc biệt chú trọng vào thiết kế trang trí của khoang hành khách. Theo đó, cabin sẽ được sử dụng các gam màu sáng, mang đến cảm giác vừa sang trọng, tinh tế vừa đảm bảo sự thư giãn và thoải mái nhất cho hành khách. Các tiện ích như bàn ăn, hệ thống đèn chiếu sáng,… cũng được chọn lọc để phù hợp với không gian, mang đến cho hành khách sự hài lòng tuyệt đối trên mỗi chuyến bay.

Suất ăn trên chuyến bay

FlexFlight cung cấp các bữa ăn VIP nóng hổi trên các máy bay tầm xa, hạng nặng và máy bay siêu trung bình, các bữa ăn phục vụ công việc trên các máy bay phản lực hạng nhẹ và Đồ ăn nhẹ & đồ uống lạnh trên các máy bay một động cơ. Thực đơn các món ăn của FlexFlight luôn được chuẩn bị kỹ lưỡng với hương vị đa dạng, hứa hẹn mang đến cho hành khách những chuyến bay như ý. Một ưu điểm tuyệt vời khác là bạn có thể tìm thấy quầy bar tự phục vụ nhỏ, khu vực đồ uống nóng lạnh,…

Hạng Thương gia
02.Chương trình ưu đãi
  • Dịch vụ Charter Flight theo yêu cầu
    Dịch vụ Charter Flight theo yêu cầu

    FlexFlight cung cấp dịch vụ bay charter theo yêu cầu, cho phép khách hàng tùy chỉnh lịch trình bay và các yêu cầu khác theo nhu cầu của họ. Điều này đặc biệt hữu ích cho doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu bay đặc biệt.

  • Chương trình khách hàng thường xuyên
    Chương trình khách hàng thường xuyên

    Là một hãng hàng không thuê chuyến, do đó hiện tại FlexFlight không có chương trình khách hàng thường xuyên nào cho hành khách. Thay vào đó, khi bay cùng các hãng hàng không đối tác của hãng, hành khách có thể tận dụng các chương trình và ưu đãi mà hãng hàng không trực tiếp vận hành chuyến bay cung cấp.

Đồng phục tiếp viên
03.Đồng phục tiếp viên

Đồng phục phi hành đoàn của hãng hàng không FlexFlight thường được thiết kế để tạo sự chuyên nghiệp, hiện đại và hơn hết là phù hợp và tạo điều kiện thoải mái nhất cho họ khi làm việc.

Về cơ bản đồng phục phi hành đoàn, từ phi công đến tiếp viên hàng không FlexFlight luôn chú trọng đến sự chỉn chu, tác phong chuyên nghiệp, mang đến một diện mạo hoàn hảo nhất trong lòng khách hàng. Trang phục của họ thường bao gồm áo vest, áo sơ mi, quần tây đối với nam và chân váy đối với nữ, giày đen cùng một số phụ kiện như thắt lưng, cà vạt hoặc khăn quàng cổ.

Đội ngũ tiếp viên này sẽ làm việc trên các chuyến bay thuê chuyến của hãng. Với thái độ chuyên nghiệp và nhiệt tình, FlexFlight sẽ mang đến cho hành khách những hành trình thật đáng nhớ cùng hãng.

04.Chính sách khách hàng

Dịch vụ cứu thương

+ FLEXFLIGHT cung cấp dịch vụ xe cứu thương hàng không trong nước và quốc tế trên các máy bay Challengers 604/605 và PC-12. Các vận chuyển cứu thương này bao gồm cả dịch vụ vận chuyển bệnh truyền nhiễm, dịch vụ vận chuyển đầu đến cuối, dịch vụ cứu thương bằng đường hàng không, dịch vụ cung cấp xe cứu thương trên mặt đất.

+ Dịch vụ xe cứu thương hàng không có thể giúp vận chuyển những bệnh nhân bị bệnh nặng hoặc bị thương từ địa điểm này đến địa điểm khác. Hãng có thể đảm bảo hỗ trợ bệnh nhân khi họ cần được vận chuyển nhanh chóng và an toàn đến bệnh viện hoặc cơ sở y tế để được chăm sóc chuyên khoa.

+ Các máy bay phục vụ hoạt động cứu thương của hãng có thể được trang bị các thiết bị y tế tiên tiến, chẳng hạn như cáng có cung cấp oxy, buồng cách ly, máy thở và thiết bị theo dõi. FlexFlight cũng có đội ngũ nhân viên y tế, chẳng hạn như nhân viên y tế, y tá hoặc bác sĩ, được đào tạo để chăm sóc y tế cho hành khách trong suốt chuyến bay. Những chuyên gia y tế này có thể cung cấp dịch vụ chăm sóc quan trọng và ổn định bệnh nhân trước, trong và sau chuyến bay khi được vận chuyển đến bệnh viện.

+ Dịch vụ vận chuyển cứu thương của FlexFlight cung cấp dịch vụ vận chuyển từ đầu đến cuối cho bệnh nhân, với dịch vụ đón khách liền mạch tại bệnh viện và đưa người bệnh đến nơi họ cần. FlexFlight hiểu rằng việc vận chuyển bệnh nhân đòi hỏi mức độ chăm sóc, thoải mái và chú ý đến từng chi tiết ở mức cao nhất. Đó là lý do tại sao đội ngũ chuyên gia y tế và chuyên gia vận tải của hãng luôn đảm bảo làm việc chặt chẽ với nhau để quá trình vận chuyển diễn ra thật suôn sẻ và hiệu quả.

+ Dịch vụ này được cung cấp 24/7 và nhanh nhất khi có yêu cầu từ khách hàng.

Dịch vụ cho thuê chuyến

+ Dịch vụ thuê máy bay theo yêu cầu của FlexFlight mang đến trải nghiệm bay chất lượng cao và thoải mái cho hành khách.

+ Được tạo ra với mục tiêu là mang đến sự hài lòng tối đa, dịch vụ này cung cấp một loạt các tiện ích và tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu. Trong các chuyến bay thuê chuyến, hành khách sẽ có cơ hội tận hưởng không gian thoải mái với những chiếc ghế được thiết kế đặc biệt để đảm bảo sự thư giãn tối đa.

+ Bạn cũng sẽ có trải nghiệm giải trí đỉnh cao trên chuyến bay, với các tùy chọn giải trí đa dạng và thú vị.

+ Dịch vụ ăn uống cũng là một phần quan trọng trong trải nghiệm mà FlexFlight dành cho hành khách. Hãng hàng không cung cấp một loạt các món ăn ngon và đa dạng, từ các bữa ăn chính đến đồ ăn nhẹ, để đáp ứng nhu cầu ẩm thực của bạn.

+ Phi đội bay dành cho dịch vụ cho thuê chuyến của Flex Flight được bảo trì tốt, đáng tin cậy và được trang bị công nghệ mới nhất. Điều này đảm bảo rằng mọi chuyến bay luôn diễn ra một cách an toàn và êm ái.

+ Hãng hàng không cam kết đáp ứng các yêu cầu đặc biệt của hành khách và đảm bảo rằng trải nghiệm bay của bạn sẽ được cá nhân hóa theo mong muốn.

Chính sách dành cho thú cưng

+ Chó, mèo và chim trong nhà (chim chỉ được phép vận chuyển trên các chuyến bay nội địa Đan Mạch) có thể được vận chuyển lên máy bay với giá 125 USD một chiều đến/từ hầu hết các điểm đến. Lệ phí là 200 USD cho chuyến du lịch bên ngoài Đan Mạch.

+ Vật nuôi phải được đặt vừa trong hộp vận chuyển, hộp vận chuyển này sẽ nằm gọn dưới ghế ngồi phía trước. Hãng vận chuyển được tính là một kiện hành lý xách tay FlexFlight.

Làm thủ tục lên máy bay

Thời gian làm thủ tục

Đăng ký trên web

Trong ngành hàng không theo yêu cầu, không cần phải làm thủ tục vì bạn có quyền truy cập trực tiếp vào nhà ga VIP khi bay trên các chuyến bay thuê chuyến của FlexFlight.

Khoảng một nửa (55%) số hãng hàng không liên kết với FlexFlight cung cấp dịch vụ làm thủ tục trực tuyến. Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến thường mở 24 giờ trước giờ bay, nhưng để đảm bảo hành trình của bạn diễn ra suôn sẻ, tốt nhất bạn nên kiểm tra với hãng hàng không trước chuyến bay.

Làm thủ tục tại sân bay

+ Làm thủ tục tại sân bay cho các chuyến bay quốc tế của hãng hàng không thuê chuyến FlexFlight bắt đầu 3 giờ và kết thúc 60 phút trước khi chuyến bay khởi hành.

+ Làm thủ tục tại sân bay cho các chuyến bay nội địa Flexflight trong Đan Mạch bắt đầu 2 giờ và kết thúc 40 phút trước khi khởi hành.

+ Ngoài ra, thời gian làm thủ tục tại sân bay có thể sẽ khác nhau tùy theo từng hãng hàng không khai thác trực tiếp. Do đó, lời khuyên cho hành khách là nên đến sân bay vào thời điểm thích hợp trước chuyến bay. Các hãng hàng không riêng lẻ sẽ có giờ mở cửa làm thủ tục tại sân bay riêng, vì vậy hãy kiểm tra trước thời gian chính xác và đảm bảo bạn có nhiều thời gian để di chuyển đến sân bay cũng như có đủ thời gian để làm các thủ tục khác và lên máy bay.

Hướng dẫn làm thủ tục trực tuyến

Hành khách có thể truy cập dịch vụ thông qua trang web hoặc ứng dụng di động của FlexFlight Airlines. Để làm thủ tục trực tuyến, hành khách cần nhập số tham chiếu đặt vé, họ và sân bay khởi hành. Sau khi hoàn tất quá trình làm thủ tục, hành khách có thể lấy thẻ lên máy bay bằng cách in ra hoặc lưu vào thiết bị di động.

05.Quy định hành lý

Khi bay cùng FlexFlight trong chuyến bay Thương gia, số lượng hành lý và phụ kiện bạn có thể mang theo tùy thuộc vào kiểu máy bay và sức chứa.

Trên chuyến bay do FlexFlight hợp tác và được khai thác bởi các đối tác của hãng, hành khách được phép mang lên máy bay một kiện hành lý xách tay cùng với một vật dụng cá nhân như cặp, túi đựng máy ảnh hoặc ba lô nhỏ (tối đa 8kg). Hành lý ký gửi tùy theo vé máy bay và hạng ghế mà bạn có thể mang theo một vali từ 23 đến 32 kg

  • Hành lý xách tay của bạn phải vừa với ngăn đựng hành lý phía trên FlexFlight hoặc dưới ghế ngồi trước mặt bạn.
  • Hành lý xách tay không được vượt quá 114 cm tổng chiều rộng, chiều dài và chiều cao; điều này bao gồm bất kỳ bánh xe và tay cầm nào– ngoại trừ một số nhạc cụ vừa với không gian khoang trên cao của FlexFlight hoặc không gian dưới ghế có sẵn tại thời điểm lên máy bay.
  •  Trọng lượng hành lý tối đa cho phép đối với PA31-350 Chieftain là 12 kg. Do kích thước của máy bay nên hành lý xách tay không được phép mang theo. Trẻ sơ sinh không được phép mang theo hành lý.
  • Khi bay, phí hành lý quá cước riêng sẽ được áp dụng cho mỗi giới hạn mà bạn vượt quá kích thước, trọng lượng và số lượng.

+ FlexFlight là hãng hàng không và kinh doanh chuyến bay thuê chuyến. Do đó, hành lý xách tay và hành lý ký gửi cũng sẽ tùy thuộc vào loại hành trình bạn muốn thực hiện và hãng hàng không khai thác chuyến bay mà bạn đi. Theo đó, các hãng hàng không liên kết của FlexFlight đều sẽ có những hạn chế riêng đối với hành lý xách tay và hành lý ký gửi. Bạn có thể cần phải xác nhận với hãng hàng không khai thác trước khi bay để đảm bảo chuyến đi của mình diễn ra suôn sẻ nhất.

Các quy định hạn chế/cấm về hành lý

+ Hành khách không được phép mang những vật dụng/hành lý sau đây vào hành lý xách tay:

  • Súng và Vũ khí
  • Bất kỳ vật thể nào có khả năng hoặc có vẻ như có khả năng phóng đạn hoặc gây thương tích,
  • Các thiết bị gây choáng hoặc gây sốc
  • Các vật nhọn hoặc có lưỡi có khả năng gây thương tích
  • Vật liệu đủ mạnh để được sử dụng làm vũ khí tiềm năng
  • Dụng cụ của công nhân có khả năng được sử dụng làm vũ khí nhọn hoặc có cạnh, ví dụ: súng khoan và khoan, mũi khoan, dao cắt hộp, dao tiện ích, tất cả các loại cưa, tua vít, xà beng, súng bắn bu-lông và đinh,…
  • Các dụng cụ có lưỡi hoặc một trục dài hơn 6 cm có thể sử dụng làm vũ khí, ví dụ như búa, kìm, cờ lê, mỏ hàn,
  • Bất kỳ dụng cụ cùn nào có khả năng gây thương tích khi dùng để đánh, bao gồm: gậy bóng chày và bóng mềm, gậy hoặc dùi cui – cứng hoặc mềm,…
  • Bất kỳ chất dễ nổ hoặc dễ cháy nào gây nguy hiểm cho sức khoẻ của hành khách và phi hành đoàn hoặc của an ninh/an toàn của máy bay hoặc tài sản.
  • Nhiên liệu lỏng dễ cháy, ví dụ: xăng/dầu diesel, chất lỏng nhẹ hơn, rượu, ethanol.
  • Bất kỳ hóa chất hoặc chất độc hại nào gây nguy hiểm cho sức khỏe của hành khách và phi hành đoàn hoặc an ninh/an toàn máy bay hoặc tài sản.

FlexFlight cũng cấm bất kỳ dụng cụ, hàng hoá hay hành lý nào khác mà theo suy tính hợp lý của người quản lý sân bay hoặc người điều hành máy bay rằng chúng có thể được sử dụng hoặc điều chỉnh để gây thương tích hoặc mất khả năng lao động của một người.

+ Các vật dụng bị cấm/hạn chế trong hành lý ký gửi:

Bất kỳ chất dễ nổ hoặc dễ cháy nào gây nguy hiểm cho sức khoẻ của hành khách và phi hành đoàn hoặc của an ninh/an toàn của máy bay hoặc tài sản.

Bất kỳ hóa chất hoặc chất độc hại nào gây nguy hiểm cho sức khỏe của hành khách và phi hành đoàn hoặc an ninh/an toàn của máy bay hoặc tài sản.

FlexFlight cũng cấm bất kỳ hàng hoá, vật dụng hay hành lý nào khác mà theo suy tính hợp lý của người quản lý sân bay hoặc người khai thác máy bay có thể bị coi là gây nguy hiểm cho máy bay.

Mang theo pin dự phòng, pin Lithium, thuốc lá điện tử

  • Các cực của tất cả pin dự phòng phải được bảo vệ khỏi dòng điện ngắn mạch bằng cách; kèm theo chúng trong hộp đóng gói ban đầu, dán băng dính lên các cực hoặc bằng cách đặt chúng vào các túi nhựa riêng cho từng pin.
  • Pin Lithium trong thiết bị: Phải tắt pin trong các thiết bị như máy tính labtop, máy ảnh, điện thoại di động,… và thực hiện các biện pháp để đảm bảo chúng không bị vô tình kích hoạt khi để trong hành lý ký gửi.
  • Thuốc lá điện tử: Không được phép hút thuốc, sạc pin hoặc sử dụng bất kỳ thiết bị hút thuốc cầm tay chạy bằng pin nào trên bất kỳ chuyến bay nào hay máy bay FlexFlight.
Chính sách hoàn tiền

+ Sự chậm trễ hoặc hủy bỏ chuyến bay do các trường hợp liên quan đến thời tiết sẽ không được bồi thường. Nếu chuyến bay bị hủy, FlexFlight chỉ đề nghị đổi vé sang chuyến bay còn trống tiếp theo.

+ Tất cả các trường hợp hủy hoặc chậm trễ khác sẽ được bồi thường theo các nguyên tắc sau:

  • Trì hoãn dưới 2 giờ: Không bồi thường
  • Trì hoãn hơn 2 tiếng: Bạn sẽ được cung cấp voucher mua bánh mì và đồ uống tại sân bay.

+ Hãng hàng không không hoàn trả bất kỳ chứng từ nào chưa sử dụng.

+ FlexFlight không chịu trách nhiệm thực hiện kết nối. Do đó FlexFlight không chấp nhận bất kỳ yêu cầu bồi thường nào về chi phí bổ sung cho chuyến đi tiếp theo của hành khách.

Chính sách đổi vé

FlexFlight có thể không khai thác trực tiếp chuyến bay mà bạn tham gia nếu đó là các chuyến bay do hãng đối tác vận hành. Khi có nhu cầu đổi vé máy bay, hành khách nên liên hệ với hãng hàng không trực tiếp khai thác để tìm hiểu các quy định và hỗ trợ tốt nhất.

HỒ SƠHỒ SƠ

FlexFlight Airlines, hoặc đôi khi được gọi là FlexFlight ApS, là một hãng hàng không có trụ sở tại Svedala, Thụy Điển. Hãng được thành lập vào năm 2003 và đã hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ bay Charter Flight và bay đặt chỗ cho hãng hàng không và cá nhân.

FlexFlight không phải là một hãng hàng không thường xuyên vận tải hành khách trên các tuyến bay thường lệ. Thay vào đó, hãng tập trung vào việc cung cấp các chuyến bay theo yêu cầu và bay charter cho các đối tượng khách hàng đa dạng. Điều này có nghĩa là họ có khả năng tổ chức các chuyến bay theo yêu cầu của khách hàng dựa trên thời gian và địa điểm cụ thể.

Hãng cung cấp dịch vụ bay tùy chọn cho các tổ chức, công ty và cá nhân có nhu cầu bay đặc biệt. Điều này bao gồm cả các chuyến bay doanh nhân, giải phẫu, vận chuyển hàng hóa, và các sự kiện đặc biệt như chuyến bay tiệc cưới.

Các sản phẩm mà FlexFlight hiện đang cung cấp bao gồm:

  • Quản lý máy bay – Tư nhân hoặc thương mại
  • Dịch vụ thuê tàu đặc biệt
  • Air Ambulance – Cứu thương hàng không
  • Hợp đồng thuê ACMI
  • Đánh giá, nhập khẩu và đăng ký máy bay
  • Kiểm tra trước khi mua
  • Hướng dẫn vận hành, giải trình và tài liệu
  • Hệ thống quản lý an toàn (SMS)
  • Quản lý & Kiểm toán Chất lượng/Tuân thủ
  • Đào tạo Hàng không & Phi hành đoàn
  • Quản lý đào tạo
  • Dịch vụ tuyển dụng hàng không
  • Giải pháp một phần NCC

Tên gọi “FlexFlight” phản ánh sự linh hoạt và tính tùy chỉnh trong việc cung cấp các dịch vụ bay. Hãng có khả năng thích nghi với nhu cầu của khách hàng và địa điểm bay cụ thể. Điều này giúp họ đáp ứng mọi yêu cầu đặc biệt của khách hàng.

FlexFlight có các hợp đồng và cung cấp dịch vụ bay Charter Flight cho các hãng hàng không khác và tổ chức du lịch. Họ mở rộng mạng lưới hợp tác vận tải hàng không và đáp ứng nhu cầu bay đặc biệt của các đối tác. FlexFlight là một hãng hàng không tạo điều kiện cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trải nghiệm dịch vụ bay đặc biệt, linh hoạt và tùy chỉnh. Hãng này đã tích luỹ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và đã xây dựng một danh tiếng về việc đáp ứng nhu cầu bay đặc biệt của khách hàng.

LỊCH SỬLỊCH SỬ

Năm 2003 - Thành lập hãng hàng không FlexFlight

FlexFlight được thành lập vào năm 2003 bởi ông Christian Honoré tại Roskilde, Đan Mạch. Tại thời điểm thành lập, hãng hàng không tập trung vào các chuyến bay thuê và cứu thương tại Đan Mạch.

Sân bay trung tâm của hãng hàng không FlexFlight là Sân bay Copenhagen-Roskilde, còn được gọi đơn giản là Sân bay Roskilde hoặc Sân bay Copenhagen, Roskilde. Sân bay này mở cửa lần đầu tiên vào năm 1973 và hỗ trợ sân bay chính ở Copenhagen; Kastrup. Hầu hết các chuyến bay từ sân bay này là các hãng hàng không nhỏ hơn khai thác các chuyến bay thuê chuyến hoặc các máy bay nhỏ hơn cung cấp các chuyến bay đến các đảo nội địa nhỏ. Sân bay Roskilde được phục vụ bởi hai đường băng.

Ngày 15 tháng 3 năm 2003 – Khai trương chuyến bay đầu tiên

Hãng FlexFlight khai trương chuyến bay đầu tiên vào ngày 15/03/2003 và điều hành hai chuyến hàng tuần bằng máy bay Piper Chieftain từ sân bay Roskilde và thành phố Gothenburg đến đảo Laesoe của Đan Mạch. Đây là bước đầu tiên trong việc xây dựng mạng lưới bay của hãng.

Mở rộng đội bay

Những năm tiếp theo, FlexFlight nhanh chóng mở rộng đội bay của mình bằng cách thêm máy bay phản lực và máy bay Turboprop vào phi đội bay. Điều này giúp hãng cung cấp nhiều loại máy bay khác nhau cho các chuyến bay thuê và cứu thương, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu câu đa dạng của khách hàng.

Ngày nay, đội bay của FlexFlight có từ máy bay phản lực hạng nhẹ đến hạng nặng, cũng như hai chiếc Turboprop – bao gồm các chuyến bay thuê và cứu thương trên toàn thế giới. Trong đó, đối với hoạt động kinh doanh thuê chuyến, đội bay FlexFlight bao gồm: Challenger 604, Cites CJ2+, Cites Bravo, Cites Sovereign, Gulfstream 2000 và Learjet 45.

Hợp tác quốc tế

Trong suốt quá trình hoạt động của mình, FlexFlight không ngừng tăng cường hợp tác chặt chẽ với các hãng hàng không trên toàn thế giới để mở rộng dịch vụ và phát triển mạng lưới bay quốc tế. Họ cung cấp dịch vụ cho thuê máy bay và cung cấp vé cho các chuyến bay đã có sẵn từ các đối tác hàng không.

Phát triển dịch vụ khách hàng

Cùng với việc phát triển đội bay, tăng cường hợp tác, FlexFlight luôn tập trung vào việc cung cấp dịch vụ khách hàng chất lượng cao. Họ cung cấp sự hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp để đảm bảo rằng khách hàng của họ có trải nghiệm bay tốt nhất.

Với hơn 20 năm hoạt động trong ngành hàng không, FlexFlight đã phát triển thành một nhà cung cấp dịch vụ bay chuyên nghiệp và uy tín, đáp ứng nhu cầu bay đặc biệt của khách hàng trên toàn thế giới.