Hahn Air là một hãng hàng không điều lệ và theo lịch trình của Đức. Từ năm 1999, hãng cung cấp dịch vụ phân phối gián tiếp cho các hãng hàng không khác và do đó cung cấp giải pháp bán vé cho 100.000 đại lý du lịch tại 190 thị trường. Ngày nay, mạng lưới đối tác của Hahn Air bao gồm hơn 350 hãng hàng không lớn nhỏ trên thế giới. Hahn Air được sở hữu 100% bởi Hahn Air Group, một tập đoàn quốc tế có trụ sở tại Dreieich gần Frankfurt, Đức. Hãng hàng không danh tiếng của Đức này được thành lập từ năm 1994.

01.HẠNG GHẾ
Hạng Phổ thông

Ghế hạng phổ thông rộng rãi và được làm bằng da thật để mang lại sự thoải mái tối đa. Cabin có sức chứa 6 chỗ ngồi, được bố trí theo đội hình 2 x 2. Máy bay phản lực của Hahn Air được tích hợp hệ thống giải trí trên chuyến bay cho phép bạn nghe nhạc hoặc xem phim. Hành khách cũng có thể gọi điện thoại qua điện thoại vệ tinh của hãng hàng không.

Suất ăn trên chuyến bay

Các bữa ăn được chuẩn bị với trải nghiệm ẩm thực độc đáo phù hợp với sở thích và mong muốn của bạn. Các bữa ăn như soda, sushi, hải sản hoặc bánh mì sandwich được phục vụ sau khi chuyến bay cất cánh và máy bay cất cánh.

Hạng Phổ thông
Hạng Thương gia
Hạng Thương gia

Hạng Thương gia là hạng ghế cao cấp đang được khai thác bởi Hahn Air. Hạng ghế này cung cấp cho hành khách một không gian đầy thoải mái và tiện nghi. Cabin hạng Thương gia được trang bị ghế phẳng bọc da đẳng cấp thế giới, đảm bảo cho bạn có một chỗ ngồi thật thoải mái trên hành trình của mình. Khi mua vé máy bay hạng này, hành khách còn được cung cấp bộ dụng cụ tiện ích miễn phí và tài liệu đọc sang trọng bao gồm tạp chí quốc tế trong cabin kinh doanh du lịch. Hành khách Thương gia cũng sẽ được tận hưởng các đặc quyền bao gồm: nghỉ ngơi tại phòng chờ cao cấp ở sân bay, làm thủ tục riêng

Suất ăn trên chuyến bay

Tất cả hành khách đều được cung cấp các bữa ăn, đồ ăn nhẹ và đồ uống miễn phí. Không chỉ vậy, hành khách trên các chuyến bay thuê chuyến còn có thể yêu cầu món ăn ưa thích của mình khi đặt chỗ.

02.Chương trình ưu đãi
  • Phòng chờ Cao cấp
    Phòng chờ Cao cấp

    Hahn Air cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho hành khách. Khi ở sân bay, hành khách của Hahn Air có thể thư giãn tại Phòng chờ Hugo Junkers rộng rãi ở Düsseldorf và Phòng chờ Thương gia Luxembourg nếu bạn bay từ Luxembourg. Đội ngũ nhân viên lịch sự luôn sẵn sàng hỗ trợ hành khách và đảm bảo bạn có một chuyến đi thoải mái nhất.

  • Chương trình khách hàng thường xuyên
    Chương trình khách hàng thường xuyên

    Hahn Air chỉ cung cấp vé (hãng bán vé), nó không phải là hãng vận hành chuyến bay. Do đó, các chương trình dành cho khách hàng thường xuyên được cung cấp bởi các hãng hàng không riêng lẻ và không phải là chương trình mà Hahn Air cung cấp cụ thể. Sau khi mua vé máy bay, hành khách phải xem xét liệu hãng hàng không cụ thể vận hành chuyến bay của bạn có khai thác chương trình khách hàng thường xuyên hay không. Đồng thời xem hãng có chấp nhận chương trình khách hàng thường xuyên của họ để tích lũy dặm trên các chuyến bay đã bán vé của họ hay không.

Đồng phục tiếp viên
03.Đồng phục tiếp viên

Phi hành đoàn của Hahn Air được đào tạo và tự hào là một trong những đội ngũ hàng không chuyên nghiệp nhất trên thế giới. Đội ngũ phi hành đoàn của hãng này gồm các tiếp viên hàng không và phi công có kinh nghiệm và trình độ cao, đã qua các khóa đào tạo chất lượng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn hàng không nghiêm ngặt.

Đội tiếp viên hàng không của Hahn Air được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng và đào tạo để đảm bảo rằng họ có khả năng cung cấp dịch vụ chất lượng và an toàn cho hành khách trên các chuyến bay. Họ là những chuyên gia trong việc quản lý tình huống khẩn cấp, phục vụ thức ăn và đồ uống, cung cấp thông tin và chăm sóc khách hàng trong suốt hành trình. Đồng phục của tiếp viên hàng không thường rất chuyên nghiệp và thường có sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tiện lợi, thể hiện sự sáng tạo và chất lượng của Hahn Air. Đồng phục của phi công thường bao gồm áo khoác bay và các phụ kiện bảo vệ cá nhân để đảm bảo an toàn trong môi trường bay cao.

04.Chính sách khách hàng

Chính sách làm thủ tục lên máy bay

+ Thời gian làm thủ tục của Hahn Air và việc hành khách có thể làm thủ tục trực tuyến hay cần làm thủ tục tại sân bay sẽ khác nhau tùy thuộc vào hãng hàng không khai thác chuyến bay của Hahn Air. Thời gian làm thủ tục chuyến bay được thực hiện từ 24 giờ đến 2 giờ trước khi chuyến bay khởi hành.

+ Nếu bạn bay từ Düsseldorf đến Luxembourg, bạn có thể làm thủ tục tại quầy ở sân bay Düsseldorf mở cửa 75 phút trước khi khởi hành. Việc làm thủ tục tại Luxembourg do Luxair thực hiện.

+ Để biết thêm chính sách làm thủ tục lên máy bay hành khách có thể truy cập vào hãng hàng không đang khai thác chuyến bay Hahn Air của bạn.

+ Việc làm thủ tục trực tuyến của Hahn Air phụ thuộc vào từng hãng hàng không. Mỗi hãng hàng không sẽ có chính sách khác nhau.

Hướng dẫn làm thủ tục trực tuyến

  • Truy cập trang web của hãng hàng không khai thác
  • Vào mục check-in trực tuyến
  • Thực hiện các bước theo hướng dẫn, bao gồm: chọn chuyến bay, hành khách; nhập các thông tin liên quan;…
  • In thẻ lên máy bay
05.Quy định hành lý

Hạn mức hành lý miễn cước

  • Số lượng hành lý ký gửi miễn phí trên các chuyến bay của Hahn Air phụ thuộc vào trọng lượng và kích thước của hành lý, cùng với hạng khoang.
  • Mỗi hành khách có thể mang theo một kiện hành lý xách tay có kích thước không vượt quá 55 cm x 40 cm x 20 cm và trọng lượng không quá 7 kg.
  • Hành khách hạng Thương gia có thể ký gửi một hoặc hai kiện hành lý với trọng lượng tối đa là 32 kg.
  • Hành khách hạng Phổ thông được phép ký gửi tối đa một kiện hành lý nặng tối đa 20 kg.
  • Hành lý ký gửi của bạn quá 20kg với vé hạng Phổ Thông và quá 32 kg đối với hạng Thương Gia mức phí quá cước hành khách phải thanh toán thêm là 39,00 EUR.

Phí hành lý bổ sung của Hahn Air

Vì các chuyến bay mà hãng hàng không khai thác có sức chứa hạn chế nên hãng hàng không khuyên bạn nên yêu cầu đặt chỗ sớm từ đại lý du lịch của mình. Nếu bạn mang theo hành lý quá cước hoặc cồng kềnh thì phải trả thêm phí.

Các mặt hàng bị cấm

  • Chất nổ, khí nén, chất oxy hóa và chất phóng xạ.
  • Các chất từ ​​hóa, các chất rất dễ cháy, độc hại,…
  • Các loại vũ khí như súng cổ, kiếm và dao

Quy định hành lý với các hãng hàng không đối tác

Khi bay trên các chuyến bay của các hãng hàng không đối tác, tuỳ vào mỗi hãng vận hành mà quy định về hành lý sẽ có sự thay đổi khác nhau. Hành khách có thể tìm và tham khảo những chính sách hành lý này bằng cách truy cập vào website của Hahn Air, sau đó đi đến phần “Các hãng vận chuyển đối tác”. Hoặc cách khác, hành khách có thể liên hệ với đại lý và mình mua vé để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng hơn.

Chính sách hoàn tiền

Để yêu cầu hoàn tiền, hành khách cần liên hệ với đại lý du lịch hoặc cổng thông tin du lịch trực tuyến nơi mình đã mua vé. Việc thanh toán đã được thực hiện cho đại lý du lịch và do đó, đại lý du lịch phải nộp đơn xin hoàn tiền vé. Trách nhiệm của đại lý du lịch là thay mặt hành khách liên hệ với Bộ phận dịch vụ hàng không của Hahn trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền.

Chính sách đổi vé

+ Hahn Air không cho phép bất kỳ thay đổi tên nào trừ khi quy định về giá vé cho phép rõ ràng. Lưu ý quan trọng: Nếu đại lý du lịch thay đổi tên trong PNR, họ sẽ khiến hành khách có nguy cơ bị hãng vận chuyển điều hành từ chối lên máy bay.

+ Trong trường hợp vé HR-169 được xuất với tên hành khách sai chính tả/sai, đại lý du lịch cần tạo PNR mới với tên chính xác và xuất lại vé.

  • Lưu ý quan trọng: chỉ chấp nhận cùng hành trình, cùng hãng hàng không, cùng ngày, cùng giá vé hoặc cao hơn (= không phải cơ sở giá vé thấp hơn).
  • Ngoài ra, đại lý du lịch cần hủy đặt chỗ ban đầu trong GDS. Nếu hãng vận chuyển khai thác yêu cầu phí sửa tên thì phải thu phí này khi xuất lại vé.
  • Phí đổi vé có thể được tìm thấy trong quy định về giá vé hoặc trên trang web của hãng vận chuyển điều hành.
  • Không thể thực hiện thay đổi tên cho một hành khách hoàn toàn mới. Trong trường hợp này, việc hoàn tiền cho vé xuất sai phải được xử lý theo quy định về giá vé.
  • Ngoại lệ: Hãng hàng không nêu rõ trong ghi chú giá vé rằng được phép thay đổi tên (thường có tính phí). Một số hãng hàng không không cho phép sửa tên hoặc thay đổi tên. Trong trường hợp này, đại lý du lịch cần gửi email đến hãng hàng không Hahn Air để biết thêm thông tin.
HỒ SƠHỒ SƠ

Hahn Air là một hãng hàng không nhỏ của Đức có trụ sở tại Dreieich, cung cấp các chuyến bay thương gia theo lịch trình và thuê chuyến trong phạm vi châu Âu từ trụ sở tại Sân bay Düsseldorf. Tuy nhiên, hoạt động kinh doanh cốt lõi của công ty là giải pháp bán vé cho phép các đại lý du lịch tiếp cận các hãng hàng không thông qua hệ thống đặt chỗ trên máy tính và cho phép họ xuất vé trên tài liệu Hahn Air HR-169. Công ty cũng cung cấp các dịch vụ phân phối cho các hãng hàng không khác, chẳng hạn như truyền tải giá vé và kế hoạch chuyến bay.

Hãng hàng không Hahn Air đã ký hợp đồng với hơn 350 đối tác hàng không, đường sắt và đưa đón. Trên toàn thế giới, hơn 100.000 đại lý du lịch hiện sử dụng dịch vụ của Hahn Air. Hahn Air là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Saspo Holding GmbH, có trụ sở chính tại Dreieich gần Frankfurt. Công ty thuộc sở hữu của Hans Nolte và Nikolaus Gormsen.

Hahn Air được sở hữu 100% bởi Hahn Air Group, một tập đoàn quốc tế có trụ sở tại Dreieich gần Frankfurt, Đức. Tập đoàn có văn phòng trên khắp thế giới, bao gồm Minneapolis, Montevideo, Casablanca, New Delhi, Manila và Johannesburg.

Hahn Air được biết tới là hãng hàng không duy nhất khai thác các chuyến bay theo lịch trình cao cấp giữa Dusseldorf và Palma de Mallorca bằng cách sử dụng đội máy bay thương gia hiện đại. Ngoài ra, dưới sự bảo trợ của Connoisseur Service, hãng cung cấp các chuyến bay thuê bao cao cấp với một loạt dịch vụ độc quyền. Hahn Air tập trung vào chất lượng và sự quan tâm đến từng cá nhân khách hàng, chuẩn bị từng chuyến bay theo mong muốn riêng của hành khách. Trên cả dịch vụ theo lịch trình và điều lệ điều hành, hãng hàng không đảm bảo rằng khách hàng không chỉ đến điểm đến mong muốn đúng giờ, an toàn và thoải mái mà còn có thể trải nghiệm một hành trình đáng nhớ và thú vị với Hahn Air Lines.

Với tư cách là một trong những công ty hàng đầu trên thế giới, Hahn Air hiện đã mở rộng sự hiện diện của mình tới hơn 190 quốc gia trên toàn cầu. Hãng này hợp tác chặt chẽ với hơn 300 hãng hàng không và hơn 100.000 công ty du lịch trên khắp thế giới.

Ngoài ra, Hahn Air còn nổi tiếng với việc là hãng hàng không duy nhất trên thế giới cung cấp một chương trình bảo hiểm hoàn toàn miễn phí và toàn diện cho tất cả các dịch vụ vận tải mà họ cung cấp cho đối tác. Hàng năm, hàng triệu hành khách lựa chọn vé máy bay Hahn Air để thực hiện các hành hành trình của mình đi và đến hơn 4.000 sân bay trên khắp thế giới.

Để nâng cao chất lượng phục vụ của mình, Hahn Air đặc biệt chú trọng vào việc phát triển và duy trì đội bay của mình, đảm bảo sự an toàn và hiệu suất cao nhất. Hãng liên tục đầu tư trong việc đào tạo phi công và duy trì các đội bay hiện đại.

Hahn Air Lines khai thác các chuyến bay với Cessna Cites CJ3+ và Cessna Cites Latitude. Cả hai máy bay đều được thiết kế dành cho những hành khách kinh doanh đang tìm kiếm sự thoải mái ở khoang hạng nhất. Các cabin đặc biệt yên tĩnh và rộng rãi nhất có ghế bọc da lớn thoải mái với nhiều không gian và không gian làm việc cho tổng cộng sáu hành khách. Được duy trì bởi hãng sản xuất máy bay chất lượng Textron Aviation tại Đức, đội bay Cessna luôn được kiểm tra và bảo trì một cách cẩn thận để đảm bảo tính an toàn và hiệu suất tối ưu.

Đội ngũ phi hành đoàn của Hahn Air cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng, là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, đã hoàn thành các khóa đào tạo cao cấp và tích luỹ hàng ngàn giờ bay. Họ cam kết đem lại sự an toàn và tiện nghi cho mỗi hành khách trên bất kỳ chuyến bay nào. Sự cam kết này, cùng với thái độ tích cực trong việc phát triển đội bay và đội ngũ phi công, đã khiến Hahn Air trở thành lựa chọn đáng tin cậy của nhiều hành khách Đức và quốc tế trên mỗi hành trình.

LỊCH SỬLỊCH SỬ

Năm 1994

Hahn Air được thành lập như một hãng hàng không nội địa của Đức vào năm 1994. Trụ sở chính của hãng là căn cứ không quân quân sự Hahn của Hoa Kỳ trước đây (nay là Sân bay Frankfurt-Hahn ), từ đó tên của công ty bắt nguồn. Năm 1997, Hahn Air tham gia Kế hoạch Thanh toán và Thanh toán (BSP) đầu tiên tại Đức. Hãng có mã 2 chữ cái HR và số hóa đơn (mã tiền tố IATA) 169. [4] Các chuyến bay của Hahn Air đã được bán qua hệ thống đặt chỗ máy tính của Amadeus từ năm 1999.

Năm1999

Hahn Air và Saspo hợp tác để cho phép bán vé của các hãng hàng không do Saspo đại diện trên vé Hahn Air HR-169.

Các thỏa thuận liên chặng đầu tiên giữa Hahn Air và năm hãng hàng không ở Mỹ Latinh được ký kết, đánh dấu sự khởi đầu của nền tảng bán vé Hahn Air và các dịch vụ phân phối của công ty.

Hahn Air vào GDS đầu tiên, Amadeus và vé HR-169 đầu tiên được phát hành.

Năm 2001

Hahn Air trở thành thành viên của IATA (Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế) và gia nhập các BSP bao gồm Pháp, Vương quốc Anh và Tây Ban Nha. Hahn Air cũng tham gia hệ thống đặt chỗ máy tính Sabre, Galileo và Worldspan

Năm 2003

Hãng hàng không Hahn Air được sáp nhập vào Saspo Holding GmbH mà ngày nay được gọi là Hahn Air Group.

Năm 2004

Thỏa thuận liên tuyến thứ 100 được ký kết Hahn Air bắt đầu khai thác dịch vụ thuê chuyến.

Năm 2006

Phát hành vé điện tử của hãng Hahn Air đầu tiên và vé liên tuyến điện tử HR-169 đầu tiên. Hahn Air Systems được thành lập. Công ty con cung cấp dịch vụ đặt vé máy tính cho các hãng hàng không.

Năm 2007

Hahn Air nhận được chứng nhận IOSA (Kiểm tra An toàn Hoạt động của IATA) và đã gia hạn chứng nhận này kể từ đó.

Năm 2008

Sáng kiến ​​của IATA “Đơn giản hóa hoạt động kinh doanh (StB)” được triển khai và việc bán vé điện tử được giới thiệu độc quyền trên toàn thế giới. Hahn Air bước vào BSP thứ 100.

Năm 2009

Hahn Air mở rộng dịch vụ của mình tới các đại lý du lịch ở những thị trường không có BSP (Kế hoạch thanh toán và thanh toán) hoặc nơi việc bán vé không thể thanh toán qua BSP. Vé được cung cấp thông qua Phòng vé Hahn Air. Phòng vé đầu tiên được mở tại Đài Loan.

Năm 2010

Hahn Air ký hợp đồng với công ty bảo hiểm Generali Versicherung AG và trở thành hãng hàng không đầu tiên cung cấp bảo hiểm mất khả năng thanh toán miễn phí và tự động với mỗi vé HR-169. Nó cung cấp khoản hoàn trả trong trường hợp một trong những đối tác của Hahn Air nộp đơn xin phá sản.

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 2, Hahn Air khai thác các chuyến bay theo lịch trình giữa Sân bay Quốc tế Düsseldorf (DUS) và Sân bay Luxembourg Findel (LUX) hai lần một tuần.

Năm 2011

Hahn Air mở văn phòng quốc tế đầu tiên tại Minneapolis, Minnesota, Hoa Kỳ và tại Montevideo, Uruguay.

Năm 2012

Quỹ Hahn Air được thành lập bởi các chủ sở hữu của Hahn Air để cung cấp hỗ trợ tài chính cho các dự án xã hội trên toàn thế giới. Bảo hiểm mất khả năng thanh toán miễn phí Securtix® được mở rộng với sự hỗ trợ tài chính cho hành khách bị mắc kẹt.

Hahn Air Systems giới thiệu sản phẩm H1-Air. Nó cho phép các hãng hàng không đối tác thuê ngoài toàn bộ quy trình bán hàng (GDS/BSP/đại lý du lịch) và bán các chuyến bay trên vé HR-169 bằng cách sử dụng mã chỉ định H1.

Máy bay tại Burghof, trung tâm hội nghị và đào tạo của Hahn Air, được khai trương tại Dreieichenhain, Đức, chỉ cách trụ sở chính của Hahn Air năm phút.

Năm 2013

Hahn Air thông báo Giờ phục vụ 24/7 và mở một văn phòng quốc tế khác tại Manila, Philippines.

Trường Kinh doanh Hàng không Hahn được thành lập và công nhận là trung tâm đào tạo được IATA ủy quyền. Trường cung cấp các chương trình đào tạo trực tuyến và ngoại tuyến cho các đại lý du lịch về các chủ đề liên quan đến phân phối hàng không.

Năm 2014

Hahn Air mở rộng sự hiện diện toàn cầu với văn phòng tại Delhi, Ấn Độ.

Hahn Air Systems giới thiệu sản phẩm 5W-Rail&Shuttle. Nó cho phép các đại lý du lịch đặt vé tàu, phà và các nhà cung cấp dịch vụ đưa đón trực tiếp trong màn hình hàng không của GDS theo mã đặt chỗ 5W. Sản phẩm bị chấm dứt vì lý do chiến lược vào năm 2019.

Năm 2015

Hahn Air mua Cessna Cites Sovereign để cung cấp các dịch vụ đường bay trung và dài.

Hahn Air hỗ trợ Chứng từ điện tử đa tuyến liên tuyến (IEMD) cho phép các đối tác liên tuyến bán các dịch vụ phụ trợ tại các thị trường mà họ chưa tham gia Kế hoạch thanh toán và thanh toán địa phương (BSP).

Năm 2016

Hahn Air nhận chiếc Cessna Cites Sovereign thứ hai, thay thế một trong hai chiếc Cessna Cites Jet 4. Địa điểm tổ chức sự kiện của Hahn Air, The Aircraft at Burghof, áp dụng chiến lược mới và giành được Giải thưởng Địa điểm là “Địa điểm dành cho người mới đến tốt nhất”.

Năm 2017

Ngày càng có nhiều đối tác quyết định sử dụng Quan hệ đối tác kép, nghĩa là họ kết hợp tính khả dụng của mình theo mã H1 với thỏa thuận HR-169.

Hahn Air ký thỏa thuận liên tuyến đầu tiên với một công ty xe lửa, công ty đường sắt cao tốc Eurostar của Anh.

Số lượng đối tác đại lý du lịch hợp tác với Hahn Air đạt 100.000 tại 190 thị trường.

Năm 2018

Hahn Air bổ sung một tuyến mùa hè mới vào mạng lưới của mình với chuyến bay hàng tuần từ Dusseldorf (DUS) đến Palma de Mallorca (PMI).

Hahn Air Technologies được thành lập. Công ty chị em của Hahn Air cung cấp giải pháp cho các hãng hàng không đang muốn mở rộng doanh số bán hàng gián tiếp. Nó cũng đóng vai trò là trung tâm nghiên cứu và đổi mới của Tập đoàn Hàng không Hahn.

Năm 2019

Hahn Air kỷ niệm 20 năm kinh doanh bán vé.

Hahn Air chào đón 40 hãng hàng không mới gia nhập mạng lưới đối tác hàng đầu của mình.

Hahn Air phát hành vé NDC đầu tiên và ra mắt nền tảng NDC được hỗ trợ bởi 2e Systems và đạt được chứng nhận NDC cấp 3 của IATA.

Hợp tác với nền tảng phân phối du lịch Winding Tree, Hahn Air phát hành vé máy bay đầu tiên sử dụng công nghệ blockchain.

Hahn Air ra mắt trang web dành riêng cho hoạt động bay, www.hahnair.aero.

Hahn Air Technologies giới thiệu sản phẩm X1-Air qua đó cho phép các hãng hàng không gia nhập thế giới GDS với mã X1.

Hahn Air ra mắt sản phẩm HR-Corporate nhằm hỗ trợ các tập đoàn trong việc phân phối các chuyến bay đưa đón doanh nghiệp của mình.

Năm 2020

Ngày nay, Hahn Air hợp tác với hơn 350 hãng hàng không đối tác, từ đó tạo cơ hội bán vé cho hơn 100.000 đại lý du lịch tại 190 thị trường.