Giới thiệu về Hawaiian Airlines

Hawaiian Airlines, Inc. là hãng hàng không hàng đầu tại Hawaii và hãng bay thương mại lớn thứ 10 tại Hoa Kỳ. Trụ sở của hãng nằm tại thành phố Honolulu, Hawaii. Trung tâm hoạt động chính tại sân bay quốc tế Honolulu và một trung tâm phụ tại sân bay Kahului trên đảo Maui. Hawaiian Airlines được thành lập vào năm 1929. Hiện cung cấp các chuyến bay đến hơn 30 điểm đến, bao gồm các thành phố lớn ở Hoa Kỳ, Châu Á và Thái Bình Dương. Hawaiian Airlines liên tục được xếp hạng trong số các hãng hàng không hàng đầu về hoạt động đúng giờ.

01.HẠNG GHẾ
Hạng Phổ thông

Hạng Phổ thông là hạng ghế rẻ nhất mà Hawaiian Airlines đang khai thác cả trên các hành trình quốc tế lẫn các chuyến bay nội địa và liên đảo của hãng. Trong hạng Phổ thông sẽ được chia thành 2 hạng vé nhỏ hơn, bao gồm Extra Comfort và Main Cabin. Tuỳ thuộc vào mỗi loại máy bay khai thác mà độ rộng của ghế hạng Phổ thông có thể khác nhau. Hành khách hạng Phổ thông có thể xem các chương trình truyền hình, phim ảnh hoặc chơi trò chơi trên hệ thống giải trí trên máy bay của Hawaiian Airlines. Máy bay A330 của Hawaiian có màn hình giải trí trên ghế, trong khi máy bay A321neo thì không. Nội dung trên A321 được truyền trực tiếp tới thiết bị của bạn.

Suất ăn trên chuyến bay

Trên các chuyến bay Bắc Mỹ và quốc tế, hành khách của Hawaiian Airlines ở khoang Phổ thông được thưởng thức các bữa ăn, đồ ăn nhẹ và đồ uống miễn phí (nước, nước ngọt, cà phê, trà, bia và rượu vang). Cocktail có sẵn để mua. Chất lượng bữa ăn ở hạng phổ thông của Hawaiian Airlines thường được đánh giá ở mức trung bình. Trên các chuyến bay liên đảo, hành khách có thể nhận được đồ uống không cồn miễn phí và bản đồ đảo miễn phí.

Hạng Phổ thông
Hạng Thương gia
Hạng Thương gia

Hạng Thương gia là hạng ghế cao cấp được Hawaiian Airlines khai thác trên các chuyến bay quốc tế và các chuyến bay đường dài. Khi đặt vé máy bay hạng Thương gia, hành khách sẽ được cung cấp ghế có khả năng ngả lưng lớn, được dành riêng cho các máy bay A321 Neo bay giữa các hòn đảo và đến một số điểm trên đất liền, chẳng hạn như các chuyến bay ngắn hơn đến Bờ Tây. Ngoài ra, hành khách hạng Thương gia còn có được màn chắn riêng tư giữa các ghế ngồi, ổ cắm USB và AC cá nhân, dịch vụ bữa ăn cao cấp và các đặc quyền khác.

Trên mặt đất, hành khách hạng Thương Gia Hawaiian nhận được: 2 túi hành lý ký gửi miễn phí, quyền lên máy bay sớm, ưu tiên nhận phòng, ưu tiên kiểm tra an ninh, quyền sử dụng phòng chờ ở Honolulu, Sydney, Tokyo, Seoul và Auckland.

Suất ăn trên chuyến bay

Hành khách ở khoang hạng Nhất sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc mang đậm hương vị ẩm thực vùng Hawaii được chế biến bởi các đầu bếp từng đoạt giải thưởng. Dịch vụ đồ uống là không giới hạn, bao gồm các loại cocktail đặc trưng lấy cảm hứng từ Hawaii và bia Maui Brewing Company.

Hạng Nhất

Hạng Nhất là hạng ghế trong khoang cao cấp được khai thác bởi Hawaiian Airlines. Hạng ghế này được sử dụng cho cả các chuyến bay quốc tế, nội địa và các chuyến bay liên đảo của hãng. Những chiếc ghế nằm phẳng 180 độ là điểm thu hút nổi bật, đặc biệt là trên các chuyến bay đường dài của A330, cũng như các bữa ăn trên chuyến bay được phát triển bởi một số đầu bếp giỏi nhất của Hawaii.

Hành khách ở khoang hạng Nhất có thể sử dụng iPad Pro được cung cấp để giải trí trên chuyến bay. Hành khách ở khoang Hạng Nhất sẽ được ưu tiên làm thủ tục lên máy bay, mang theo hai kiện hành lý ký gửi, quyền sử dụng phòng chờ Plumeria và Premier Club tại một số sân bay nhất định cũng như dịch vụ ăn uống miễn phí trên chuyến bay.

Suất ăn trên chuyến bay

Một trong những ưu tiên hàng đầu dành cho hành khách ở khoang hạng Nhất chính là dịch vụ ăn uống miễn phí trên chuyến bay. Đặc biệt, nếu bạn đang trên những chuyến bay đường dài của Hawaiian Airlines, hành khách hạng Nhất còn có cơ hội được thưởng thức các bữa ăn trên chuyến bay được phát triển bởi một số đầu bếp giỏi nhất của Hawaii.

Hạng Nhất
02.Chương trình ưu đãi
  • Chương trình khách hàng thân thiết “HawaiianMiles”
    Chương trình khách hàng thân thiết “HawaiianMiles”

    Hãng hàng không Hawaiian Airlines cung cấp chương trình khách hàng thân thiết mang tên “HawaiianMiles” để mang đến những ưu đãi và phần thưởng dành cho các khách hàng thường xuyên của hãng.

    Hành khách đăng ký vào chương trình HawaiianMiles có cơ hội tích điểm thưởng (HawaiianMiles) mỗi khi bay với hãng Hawaiian Airlines hoặc các đối tác liên kết. Điểm thưởng này có thể được sử dụng để đổi lấy vé máy bay miễn phí, nâng hạng hạng ghế, hoặc thậm chí đổi lấy sản phẩm và dịch vụ khác.

    Chương trình cũng có một hạng Điểm Elite dành cho các hành khách thường xuyên hoặc đặt vé hạng ghế cao cấp. Các hạng Điểm Elite có thể đảm bảo những ưu đãi đặc biệt như quyền ưu tiên lên máy bay, dịch vụ hạn chế tại sân bay, và điểm thưởng cao hơn.

Đồng phục tiếp viên
03.Đồng phục tiếp viên

Đồng phục của tiếp viên trên hãng hàng không Hawaiian Airlines được thiết kế độc đáo và phản ánh tinh thần của đảo Hawaii với sự kết hợp giữa vẻ đẹp thiên nhiên và văn hóa đặc biệt của tiểu bang này. Đồng phục tiếp viên của Hawaiian cũng đã trải qua nhiều mẫu thiết kế khác nhau và bộ đồng phục hiện tại được thiết kế vào năm 2016.

Đồng phục của tiếp viên Hawaiian Airlines bao gồm hai yếu tố chính: 'ohe kapala (tem tre có thiết kế phức tạp thường được sử dụng để tạo ra các mẫu lặp đi lặp lại trong trang trí kapa truyền thống) và hoa lehua (một loại cây bản địa của Hawaii với nhiều ý nghĩa biểu tượng văn hóa thường được dùng làm đồ trang trí trong hula hoặc các nghi lễ khác). Màu sắc kết hợp là màu tím đặc biệt gắn liền với Hawaiian Airlines cũng như màu xanh Thái Bình Dương của đồng phục trước đó.

04.Chính sách khách hàng

Chính sách dành cho trẻ em, trẻ sơ sinh

+ Hawaiian Airlines cho phép trẻ sơ sinh và trẻ em bay cùng cha mẹ trên tất cả các chuyến bay - nếu con bạn dưới 2 tuổi, bạn có thể chọn mua ghế cho con mình hoặc chọn để chúng ngồi vào lòng bạn. Trẻ em trên 2 tuổi luôn phải có chỗ ngồi riêng.

+ Tất cả trẻ em bay trên Hawaiian Airlines, dù trong nước hay quốc tế, luôn phải có vé riêng. Trẻ em trên 2 tuổi luôn phải có vé mua riêng với chỗ ngồi được chỉ định và trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi ngồi trong lòng cha mẹ cũng phải được thêm vào đặt chỗ của cha mẹ, ngay cả khi bay miễn phí. Bạn có thể thêm em bé của mình làm trẻ sơ sinh ngồi trong lòng bố mẹ vào vé của mình bằng cách liên hệ với bộ phận đặt chỗ của Hawaiian Airlines.

+ Hạn mức hành lý xách tay và ký gửi không áp dụng cho trẻ sơ sinh ngồi trong lòng người lớn. Hành khách đi cùng trẻ em có thể mang ghế ngồi ô tô đã được phê duyệt của trẻ lên máy bay và chỉ sử dụng nếu còn chỗ trống trên chuyến bay. Nếu không ghế sẽ bị kiểm tra và giữ như hành lý ký gửi, sau đó trả lại cho bạn khi đến nơi.

+ Để trẻ em được bay và ngồi trong lòng người lớn, người lớn phải ít nhất 15 tuổi trên các chuyến bay Bắc Mỹ hoặc giữa các đảo, hoặc ít nhất 18 tuổi trên các chuyến bay quốc tế.

+ Trẻ sơ sinh phải ít nhất 7 ngày tuổi mới được bay trên Hawaiian Airlines, ngồi trên ghế riêng của mình (trong thiết bị giữ trẻ được phê duyệt như ghế ô tô) hoặc trong lòng cha mẹ. Trẻ nhỏ dưới 7 ngày tuổi có thể bay trên Hawaiian Airlines nếu kèm theo giấy xác nhận của bác sĩ cho phép chúng bay, nêu rõ rằng việc đó là an toàn - giấy tờ này phải được ghi ngày không dưới 1 ngày trước chuyến bay.

+ Nôi em bé có thể được cung cấp trên một số chuyến bay quốc tế của Hawaiian Airlines.

Chính sách dành cho phụ nữ mang thai

+ Bạn sẽ cần giấy chứng nhận y tế của bác sĩ để được phép bay trên Hawaiian Airlines nếu: Ngày đi của bạn trong vòng bảy ngày kể từ ngày dự sinh, HOẶC Em bé của bạn chưa đầy bảy ngày tuổi.

+ Với Hawaiian Airlines, bạn được quyền đi máy bay cho đến tuần thứ 32 của thai kỳ.

+ Nếu mang thai trên 32 tuần, phải đáp ứng các điều kiện:

  • Giấy chứng nhận y tế phải được cung cấp bởi bác sĩ sản khoa được cấp ít nhất ba ngày trước ngày khởi hành chuyến bay và chứng minh rằng bạn có thể bay an toàn.
  • Nếu bạn không có biến chứng và có sức khỏe tốt, hành khách có thể bay với Hawaiian Airlines. Tuy nhiên nếu nhân viên cho rằng bạn có nguy cơ gặp rủi ro tại thời điểm lên máy bay, hãng có thể từ chối vận chuyển.
  • Phụ nữ đang mang thai tháng cuối phải xuất trình giấy chứng nhận y tế trong vòng 48 giờ và những phụ nữ có ngày dự sinh dưới 7 ngày sẽ không được phép lên máy bay.

Chính sách dành cho người khuyết tật

+ Hawaiian Airlines cung cấp dịch vụ xe lăn và người hộ tống sân bay miễn phí. Nhưng hành khách nên thông báo trước ít nhất 48 giờ.

+ Gậy, khung tập đi, nạng hoặc chân giả được phép mang lên máy bay và sẽ không được tính vào hành lý xách tay miễn cước.

+ Du khách bị khuyết tật nghiêm trọng về tâm thần hoặc nhận thức có thể phải đi cùng người hỗ trợ an toàn có bán vé. Cần có người đi cùng cho hành khách trong bất kỳ trường hợp nào sau đây:

  • Hành khách không thể hỗ trợ việc sơ tán khỏi máy bay trong trường hợp khẩn cấp.
  • Hành khách không thể hiểu hoặc phản hồi các hướng dẫn an toàn của thành viên phi hành đoàn.
  • Khách du lịch bị khiếm thính và khiếm thị nghiêm trọng và không thể thiết lập liên lạc đầy đủ với các thành viên phi hành đoàn để hiểu được nội dung hướng dẫn an toàn.

+ Nhóm: Nếu bạn có một nhóm gồm 10 khách du lịch khuyết tật trở lên, hãng yêu cầu thông báo trước 48 giờ bằng cách gọi điện cho hãng.

05.Quy định hành lý

Hạn mức hành lý miễn cước

Hành lý xách tay

+ Một vật dụng cá nhân miễn phí có kích thước và trọng lượng đủ nhỏ để đặt dưới ghế ngồi trước mặt bạn.

+ Một túi xách tay tiêu chuẩn miễn phí. Hành lý này cần đáp ứng kích thước tiêu chuẩn: 22 x 14 x 9 inch (55,9 x 35,5 x 22,9 cm) và trọng lượng tiêu chuẩn: 25 pound (11,34 kg).

+ Chính sách xách tay cho trẻ sơ sinh:

  • Hành khách là trẻ sơ sinh không nhận được trợ cấp hành lý miễn phí mang theo.
  • Hành khách được phép mang ghế ngồi ô tô lên máy bay và sử dụng trên máy bay nếu có ghế trống, tuân theo chính sách về ghế an toàn du lịch.
  • Xe đẩy sẽ được kiểm tra miễn phí; bạn có thể mang theo xe đẩy nhỏ, có thể gập lại, với điều kiện rằng vật dụng này đáp ứng tất cả các giới hạn tiêu chuẩn về kích thước và trọng lượng của hành lý xách tay.

Hành lý ký gửi

Tất cả các hành lý ký gửi phải có trọng lượng tối đa là 50 pound (23 kg) và kích thước tuyến tính tối đa là 62 inch (157 cm).

 

Túi đầu tiên

Túi thứ 2

Túi thứ 3+

Main Cabin (Neighbor Island)

25 USD

35 USD

50 USD

Main Cabin (North America)

30 USD

40 USD

100 USD

First Class

Bao gồm

Bao gồm

50 USD (các đảo lân cận)

100 USD (Bắc Mỹ)

150 USD (Quốc tế)

Quốc tế (American Samoa and Tahiti, Australia and New Zealand, Japan, Korea)

Bao gồm

Bao gồm

150 USD

**Ngoại lệ:

  • Hạng phổ thông – các chuyến bay quốc tế giữa Hoa Kỳ và Úc hoặc New Zealand – hành khách có thể mang hành lý ký gửi có trọng lượng tối đa lên tới 70 lbs (32 kg).
  • Hạng Nhất/Thương gia – tất cả các chuyến bay quốc tế ngoại trừ giữa Hoa Kỳ và Pago Pago hoặc Papeete – hành khách có thể mang theo hành lý ký gửi có trọng lượng tối đa lên tới 70 lbs (32 kg).

Quy định làm thủ tục bay hãng Hawaiian Airlines

Thời gian làm thủ tục

Hawaiian Airlines khuyến nghị hành khách đến sân bay ít nhất 3 giờ trước thời gian khởi hành dự kiến cho các chuyến bay quốc tế và ít nhất 2 giờ trước cho các chuyến bay nội địa.

Bạn có thể thực hiện check-in trực tuyến thông qua trang web của hãng hoặc ứng dụng di động trước thời gian bay để tiết kiệm thời gian tại sân bay.

Hướng dẫn làm thủ tục trực tuyến

  • Truy cập trang web của Hawaiian Airlines.
  • Đăng nhập hoặc tạo tài khoản: Nếu bạn đã có tài khoản HawaiianMiles (tài khoản thành viên của hãng), hãy đăng nhập bằng cách nhập tên đăng nhập và mật khẩu của bạn. Nếu bạn chưa có tài khoản, bạn có thể tạo một tài khoản mới.
  • Chọn Tùy Chọn “Làm Thủ Tục Trực Tuyến” (Online Check-in
  • Nhập thông tin về chuyến bay của bạn, bao gồm số vé, tên hành khách và các chi tiết cần thiết khác để xác định booking của bạn.
  • Nếu hãng cho phép bạn chọn hạng ghế trước, bạn có thể chọn hạng ghế yêu thích cho chuyến bay của mình.
  • Kiểm tra lại thông tin của bạn và xác nhận thủ tục lên máy bay trực tuyến. Bạn có thể được yêu cầu cung cấp thông tin về hành lý ký gửi (nếu có) và thông tin liên hệ khẩn cấp.
  • Nhận thẻ lên máy bay (Boarding Pass): Sau khi hoàn tất thủ tục trực tuyến, bạn sẽ có thể nhận thẻ làm thủ tục trực tuyến (boarding pass) qua email hoặc lựa chọn in nó ra.
Chính sách hoàn tiền
  • Chính sách hoàn tiền của hãng hàng không Hawaiian Airlines có thể thay đổi tùy theo loại vé, hạng ghế, và điều kiện đặt vé của bạn.
  • Đa số các vé máy bay của Hawaiian Airlines thuộc loại không thể hoàn tiền. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không nhận được hoàn tiền tiền vé nếu bạn quyết định hủy chuyến bay.
  • Một số loại vé có thể hoàn tiền hoặc được hoàn tiền dưới một số điều kiện cụ thể. Tuy nhiên, việc hoàn tiền có thể bị áp dụng các phí và điều kiện hủy bổ sung. Hãy kiểm tra chính sách cụ thể của loại vé bạn đã mua.
  • Nếu bạn cần hủy chuyến bay hoặc thay đổi lịch bay, hãy thực hiện điều này trước thời hạn quy định bởi Hawaiian Airlines. Việc hủy chuyến bay hoặc thay đổi lịch có thể liên quan đến các phí và khoản chi phí bổ sung. Hãy kiểm tra chính sách hủy vé và thay đổi lịch trên trang web của hãng hoặc liên hệ với hãng để biết thêm chi tiết.
  • Trong một số tình huống đặc biệt, như thời tiết khẩn cấp hoặc sự cố kỹ thuật, Hawaiian Airlines có thể quyết định hoàn tiền hoặc cung cấp các phương thức thay thế khác cho hành khách.
Chính sách đổi vé máy bay
  • Chính sách thay đổi chuyến bay của Hawaiian Airlines cho phép hành khách thực hiện các thay đổi trong đặt chỗ của mình, chẳng hạn như đổi lịch chuyến bay, thay đổi ngày giờ hoặc thậm chí là điểm đến. Tuy nhiên, việc thay đổi phải được thực hiện trước giờ khởi hành dự kiến ​​của chuyến bay.
  • Bạn có thể thay đổi chuyến bay Hawaiian Airlines trực tuyến. Chỉ cần truy cập trang web của Hawaiian Airlines và đến phần “Quản lý chuyến bay”. Từ đó, bạn có thể nhập chi tiết đặt phòng của mình và thực hiện những thay đổi cần thiết.
  • Để thực hiện thay đổi đối với vé hiện có, vui lòng liên hệ với bộ phận đặt chỗ của Hawaiian Airlines.
  • Mặc dù hãng hàng không không tính phí thay đổi đối với vé mua ở Khoang Phổ thông hoặc Hạng Nhất/Thương gia, nhưng chênh lệch giá vé có thể được áp dụng nếu chuyến bay được lên lịch lại vượt quá giá trị của giá vé ban đầu.
  • Nếu việc đặt chỗ của bạn được thực hiện thông qua đại lý du lịch, phí bổ sung có thể được áp dụng.
HỒ SƠHỒ SƠ

Hawaiian Airlines là hãng hàng không nổi tiếng đã kết nối du khách trên thế giới đến những hòn đảo xinh đẹp của Hawaii trong nhiều thập kỷ. Với đội máy bay hiện đại và dịch vụ bay đặc biệt, hãng hàng không này đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ ở Thái Bình Dương

Hawaiian Airlines, hiện là hãng hàng không lớn nhất ở Hawaii, được thành lập vào năm 1929 với tên Inter-Island Airways. Ban đầu nó hoạt động như một tàu sân bay nhỏ liên đảo. Đây là hãng hàng không lâu đời nhất và lớn nhất có trụ sở tại Hawaii, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối quần đảo với phần còn lại của thế giới.

Đã từng trải qua nhiều giai đoạn phát triển và mở rộng mạng lưới bay, hãng hàng không hiện nay là một trong những lựa chọn của nhiều du khách. Hawaiian Airlines đang phục vụ 18 điểm đến trong nước và quốc tế ở khu vực Thái Bình Dương. Hãng chuyên vận chuyển hàng không giữa Quần đảo Hawaii và đưa du khách đến Hawaii từ các điểm ở Tây Hoa Kỳ và Nam Thái Bình Dương.

Trong những năm gần đây, Hawaiian Airlines đã tiếp tục đổi mới và cải thiện dịch vụ của mình. Hãng giới thiệu máy bay mới, bao gồm Airbus A330 và Boeing 787 Dreamliner, mang lại sự thoải mái hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn. Hãng cũng đầu tư vào công nghệ và trải nghiệm khách hàng, cung cấp các tiện ích như hệ thống giải trí trên chuyến bay và kết nối Wi-Fi.

Hawaiian là hãng hàng không lâu đời nhất của Mỹ không xảy ra tai nạn chết người. Đây cũng là hãng hàng không lâu đời nhất của Mỹ chưa từng có máy bay nào bị phá hủy hoặc hư hỏng đến mức không thể sửa chữa.

Ngày nay, Hawaiian Airlines là một trong những hãng bay hàng đầu Hoa Kỳ, là hãng hàng không thương mại lớn thứ 10 xứ sở cờ hoa. Với phi đội bay đa dạng, hãng sở hữu mạng lưới đường bay phục vụ nhiều điểm đến ở Hawaii, lục địa Hoa Kỳ, Châu Á và Thái Bình Dương.

Hawaiian Airlines cũng nổi tiếng với món ăn và lòng hiếu khách nồng hậu, mang đến một phần của văn hóa và ẩm thực của Hawaii dành cho hành khách ngay trên các chuyến bay. Với cam kết về sự phục vụ tận tâm và sự kết hợp giữa văn hóa đảo Hawaii và dịch vụ hàng không chất lượng, Hawaiian Airlines đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người muốn khám phá vẻ đẹp và sự độc đáo của quần đảo Hawaii.

LỊCH SỬLỊCH SỬ

Hawaiian Airlines được thành lập với tên gọi Inter-Island Airways vào ngày 30 tháng 1 năm 1929. Hãng này cung cấp các chuyến tham quan khắp Oahu. Vào ngày 11 tháng 11 năm 1929, nó bắt đầu bay giữa Honolulu và Hilo. Inter-Island bắt đầu bay với hai chiếc thủy phi cơ Sikorsky S-38. Mỗi chiếc có thể chở 8 hành khách. Sáu năm sau, họ bổ sung thêm những chiếc Sikorsky S-43 lớn hơn để có thêm hành khách và dịch vụ thư tín.

Năm 1941, Inter-Island Airways Ltd. đổi tên thành Hawaiian Airlines. Năm 1966, Hawaiian bắt đầu sử dụng máy bay phản lực để bay giữa các đảo. Các máy bay phản lực nhanh hơn và êm hơn nhiều so với các máy bay cánh quạt mà hãng đang sử dụng. Năm 1984, Hawaiian bắt đầu bay giữa Honolulu và Nam Thái Bình Dương. Nó cũng bắt đầu bay giữa Honolulu và Bờ Tây Hoa Kỳ.

Trong những năm tiếp theo, Hawaiian Airlines đã mở rộng đội bay và mạng lưới đường bay của mình, thích ứng với nhu cầu thay đổi của ngành hàng không. Vào những năm 1950, hãng đã giới thiệu những chiếc máy bay lớn hơn, chẳng hạn như Douglas DC-3, để đáp ứng số lượng hành khách ngày càng tăng. Điều này cho phép Hawaiian Airlines cung cấp các chuyến bay thường xuyên hơn và phục vụ các điểm đến bổ sung.

Vào những năm 1980, Hawaiian Airlines phải đối mặt với những thách thức tài chính và trải qua một loạt thay đổi về quyền sở hữu. Tuy nhiên, hãng đã vượt qua được những khó khăn này và vươn lên mạnh mẽ hơn. Hãng tập trung vào việc cải thiện dịch vụ, nâng cấp đội bay và mở rộng sự hiện diện quốc tế.

Một trong những cột mốc quan trọng trong lịch sử của Hawaiian Airlines là việc hãng này gia nhập thị trường xuyên Thái Bình Dương. Năm 1985, hãng khai trương đường bay quốc tế đầu tiên, nối Honolulu với Pago Pago ở Samoa thuộc Mỹ. Điều này đánh dấu sự khởi đầu mở rộng sang Châu Á và Thái Bình Dương, với các chuyến bay đến các điểm đến như Nhật Bản, Úc và New Zealand.

Năm 2010, Hawaiian Airlines bắt đầu đầu tư vào đội hạm đội bay hiện đại với việc đón nhận đội máy bay Airbus A330 đầu tiên. Năm 2018, hãng mở tuyến bay thẳng đầu tiên từ Hawaii tới Boston, mở rộng mạng lưới kết nối giữa Hawaii và các thành phố ở đất liền Mỹ.

Hiện tại, hãng sở hữu một đội bay đa dạng, bao gồm các máy bay Boeing và Airbus. Đội bay này được bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo tính an toàn và hiệu suất bay.

Về mạng lưới đường bay, Hawaiian Airlines hiện cung cấp dịch vụ tới nhiều điểm đến quốc tế và nội địa. Điểm đến quốc tế bao gồm các thành phố ở châu Á, Úc, và Bắc Mỹ, trong khi Hawaii vẫn là điểm đến chính trên mạng lưới nội địa của họ.

Hãng hàng không Hawaiian Airlines tiếp tục trải qua sự phát triển và nỗ lực không ngừng để cung cấp dịch vụ hàng không chất lượng, mang vẻ đẹp và văn hóa đặc trưng của quần đảo Hawaii đến khắp thế giới. Với lịch sử lâu dài và cam kết vững chắc, hãng đã xây dựng một danh tiếng đáng kể trong ngành công nghiệp hàng không và du lịch.