IndiGo có tên đầy đủ là InterGlobe Aviation Limited, là một trong những hãng hàng không hàng đầu tại Ấn Độ. Được thành lập vào năm 2006, IndiGo đã nhanh chóng trở thành một biểu tượng của sự hiệu quả và độ tin cậy trong ngành hàng không. Hãng hàng không này nổi tiếng với mạng lưới đường bay rộng rãi, dịch vụ hàng không chất lượng và cam kết mang lại trải nghiệm bay thoải mái cho hàng triệu hành khách trên khắp Ấn Độ và khu vực châu Á-Thái Bình Dương. Với đội bay hiện đại và một tầm nhìn tập trung vào sự an toàn và tiện ích cho hành khách, IndiGo đang không ngừng phát triển và cung cấp một trải nghiệm bay tốt nhất.

01.HẠNG GHẾ
Hạng Phổ thông

IndiGo Airlines hoạt động theo mô hình hàng không giá rẻ và chủ yếu cung cấp một tùy chọn chỗ ngồi duy nhất cho hành khách, đó là hạng ghế phổ thông. Tuy nhiên, hãng này chia hạng ghế phổ thông thành nhiều loại vé khác nhau để phù hợp với nhu cầu đa dạng của hành khách. Ghế ngồi có khoảng cách rộng rãi để đảm bảo sự thoải mái tối đa cho hành khách. Năm 2016, hãng đã giới thiệu dịch vụ ghế ngồi ưu tiên, cho phép hành khách chọn chỗ ngồi ưa thích với một khoản phí bổ sung. Các chỗ ngồi ưu tiên có thể là ghế gần lối đi, ghế cửa sổ, ghế gần cửa thoát hiểm hoặc ghế có không gian chân rộng rãi hơn. Nếu bạn không chọn ghế ngồi ưu tiên, bạn sẽ được chỉ định chỗ ngồi miễn phí.

Suất ăn trên chuyến bay

Hãng hàng không IndiGo thường không cung cấp bữa ăn miễn phí trên chuyến bay nội địa trong hạng ghế phổ thông (Economy Class). Tuy nhiên, hành khách có thể mua thực phẩm và đồ uống trên máy bay bằng cách mua từ dịch vụ bán hàng trên chuyến bay. Hãng cung cấp các tùy chọn thực phẩm và đồ uống như sandwich, bánh mì, thức uống có ga và không có ga, cà phê, nước trái cây, và các món ăn nhẹ khác.

Hạng Phổ thông
02.Chương trình ưu đãi
  • Chương trình Phần thưởng 6E
    Chương trình Phần thưởng 6E

    Chương trình Phần thưởng 6E là một chương trình do IndiGo tổ chức, điều hành và quản lý. Chương trình này liên kết với các thẻ đồng thương hiệu. Trong chương trình này, các thành viên có thể kiếm điểm thưởng 6E bằng cách sử dụng thẻ đồng thương hiệu của họ khi mua vé máy bay trên IndiGo hoặc tại các cửa hàng khác. Sau đó, họ có thể đổi những điểm thưởng 6E này để nhận được các ưu đãi và tiện ích từ chương trình Phần thưởng 6E.

    Chương trình Phần thưởng 6E không không chỉ dành cho khách hàng thường xuyên mà là chương trình phần thưởng được kết nối với thẻ đồng thương hiệu trong đó các thành viên có thể tích lũy Phần thưởng 6E bằng cách sử dụng thẻ đồng thương hiệu của họ trên IndiGo và các người bán khác và đổi Phần thưởng 6E lấy Phần thưởng 6E' Các lợi ích bao gồm các chuyến bay IndiGo. Phần thưởng 6E có hiệu lực trong 24 tháng kể từ ngày tích lũy. Việc đổi Phần thưởng sẽ bao gồm phí dịch vụ hoặc phí quy đổi và các loại thuế hiện hành theo quy định của Chính phủ.

Đồng phục tiếp viên
03.Đồng phục tiếp viên

Đồng phục của hãng hàng không IndiGo được thiết kế với sự tinh tế và chuyên nghiệp, phản ánh hình ảnh hiện đại và thương hiệu của hãng. Đoàn tiếp viên nam thường mặc áo khoác hoặc blazer màu xanh lam đậm, kèm theo áo sơ mi trắng. Trong khi đó, đoàn tiếp viên nữ có thể lựa chọn giữa áo sơ mi màu trắng hoặc xanh dương nhạt kết hợp với váy xanh lam hoặc quần âu đen. Đặc trưng cho đồng phục của IndiGo là dây đeo bản lề có màu chủ đạo của hãng và được trang trí bằng hình logo IndiGo.

Các chi tiết như cà vạt, cài áo và đồng hồ được bổ sung để hoàn thiện vẻ đẹp tinh tế của đồng phục. Quần tiếp viên nam thường là quần âu màu xanh đậm hoặc đen, trong khi tiếp viên nữ có thể lựa chọn giữa váy xanh lam hoặc quần âu đen. Đôi giày da màu đen hoặc xanh là phần cuối cùng để làm cho đồng phục trở nên hoàn hảo.

Tổng thể, đồng phục của IndiGo thể hiện sự chuyên nghiệp và sự quan tâm đến chi tiết, đồng thời tạo nên một ấn tượng mạnh mẽ về thương hiệu và phong cách của hãng hàng không này. Điều này giúp làm nổi bật tiếp viên IndiGo trong lĩnh vực hàng không và tạo ra trải nghiệm bay đáng nhớ cho hành khách.

04.Chính sách khách hàng

Chính sách dành cho trẻ sơ sinh

+ Vì an toàn, trẻ em dưới 2 tuổi, khi đi du lịch cần tuân theo quy định như trẻ sơ sinh. Bạn cần cung cấp giấy tờ sau khi nhận phòng để chứng minh độ tuổi của trẻ:

  • Giấy khai sinh của trẻ.
  • Bản tóm tắt xuất viện của mẹ.
  • Giấy chứng nhận tiêm chủng.
  • Hộ chiếu nếu có.

+ Trong trường hợp không xuất trình được bằng chứng hợp lệ về độ tuổi của trẻ sơ sinh, trẻ sơ sinh sẽ phải thanh toán toàn bộ giá vé áp dụng vào ngày đặt vé và trẻ sơ sinh sẽ chỉ được phép bay nếu còn chỗ ngồi.

+ Không thể đặt thêm ghế cho Trẻ sơ sinh. Trẻ sơ sinh không thể ngồi trên ghế riêng và phải ngồi trong lòng người lớn.

+ Tối đa 12 trẻ sơ sinh có thể bay trên mỗi chuyến bay trên máy bay Airbus A320 và tối đa 6 trẻ sơ sinh trên mỗi chuyến bay trên máy bay ATR. Tuy nhiên, mỗi người lớn chỉ được phép mang theo một trẻ sơ sinh trên mỗi chuyến bay.

Chính sách với phụ nữ mang thai

Hãng hàng không Indigo hiểu rằng mang thai không phải lúc nào cũng là tình trạng bệnh lý, trừ khi có những vấn đề y tế đáng lo ngại cho mẹ hoặc thai nhi. Nhưng để đảm bảo an toàn khi bay, hãng hàng muốn cung cấp đến quy định sau đây:

+ Mang thai bình thường:

  • Bà mẹ mang thai có thể bay trên các chuyến bay IndiGo cho đến tuần thứ 36 của thai kỳ, miễn là không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra trước đó.
  • Nếu thai kỳ nằm trong khoảng từ tuần thứ 33 đến tuần thứ 36, bạn cần có Giấy chứng nhận từ bác sĩ sản khoa điều trị, và giấy này không được quá 7 ngày trước ngày đi du lịch.

+ Mang thai nhiều lần (sinh đôi, sinh ba,...):

  • Nếu bạn mang thai nhiều lần, bạn chỉ được phép bay trên các chuyến bay IndiGo cho đến tuần thứ 32 của thai kỳ.
  • Nếu thai kỳ nằm trong khoảng từ tuần thứ 28 đến tuần thứ 32, bạn cần có Giấy chứng nhận từ bác sĩ sản khoa điều trị, và giấy này không được quá 3 ngày trước ngày đi du lịch.

+ Mang thai phức tạp:

  • Trong trường hợp mang thai phức tạp có biến chứng, bạn không được phép bay trên các chuyến bay IndiGo sau tuần thứ 32 của thai kỳ.
  • Nếu thai kỳ nằm trong khoảng từ tuần thứ 28 đến tuần thứ 32, bạn cần có Giấy chứng nhận từ bác sĩ sản khoa điều trị, và giấy này không được quá 3 ngày trước ngày đi du lịch.

Ngoài ra, bác sĩ của công ty sẽ cung cấp Giấy chứng nhận y tế và thảo luận với bác sĩ điều trị của hành khách, hoặc kiểm tra tất cả tài liệu y tế của hành khách (đặc biệt là phụ nữ mang thai) trong trường hợp không thể liên hệ được với bác sĩ sản khoa đang điều trị.

Chính sách với trẻ em không có người đi kèm

+ Trẻ vị thành niên/trẻ em không có người đi kèm là những người từ 18 tuổi trở lên khi họ đi du lịch mà không có người trưởng thành đi cùng.

+ “Người chưa thành niên” là những người dưới mười tám tuổi, bao gồm cả trẻ em từ hai tuổi đến dưới mười hai tuổi. Quy định về độ tuổi này áp dụng cho cả ngày đi và ngày trở về (nếu cùng PNR).

+ IndiGo chỉ cung cấp dịch vụ hỗ trợ đặc biệt cho các nhóm sau đây của trẻ vị thành niên/trẻ em không có người đi kèm, như mô tả dưới đây:

  • Dưới 5 tuổi: Không áp dụng dịch vụ “Bay một mình”, nhưng đứa trẻ PHẢI đi cùng với người trên 18 tuổi.
  • Từ 5 đến 12 tuổi: Có sẵn dịch vụ “Bay một mình”, và trẻ có thể bay trên tất cả các chuyến bay. Trẻ em từ 5 đến 12 tuổi tính đến ngày đi du lịch phải có người trưởng thành đi cùng từ 18 tuổi trở lên vào ngày đi du lịch, hoặc có thể sử dụng dịch vụ “Bay một mình” và đặt vé phù hợp.
  • Từ 13 đến 18 tuổi: Trẻ vị thành niên có thể tự mình đi du lịch hoặc có thể yêu cầu dịch vụ “Bay một mình” từ Indigo.

Chính sách với hành khách hạn chế khả năng đi lại

+ Nếu khách hàng muốn sử dụng xe lăn riêng tại sân bay, họ được phép lên máy bay và xe sẽ được cất giữ trong khu vực giữ hành lý. Hành khách khuyết tật có thể sử dụng xe lăn trợ lực bằng tay của riêng mình cho đến cửa máy bay.

+ Nếu khách hàng muốn tự mình đăng ký xe lăn, IndiGo sẽ hỗ trợ tháo dỡ và/hoặc lắp ráp lại xe lăn dưới sự giám sát của khách hàng. Tuy nhiên, IndiGo sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ thiệt hại nào phát sinh trong quá trình xử lý xe lăn.

+ Xe lăn đã ký gửi sẽ được trả lại cho khách hàng tại sân bay điểm đến. Hãng hàng không khuyên bạn nên mang theo bảo hiểm du lịch phù hợp cho bất kỳ thiết bị nào như vậy.

+ Hãng hàng không Indigo có sẵn xe lăn để sử dụng tại tất cả các địa điểm trong sân bay nhằm hỗ trợ vận chuyển từ quầy làm thủ tục đến cổng lên máy bay, nối chuyến (nếu có) và từ máy bay đến sảnh đến tại điểm đến. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào tình trạng sẵn có của xe lăn trên chuyến bay.

05.Quy định hành lý

Hành lý xách tay

+ Trọng lượng tối đa: Mỗi khách hàng được phép mang một túi xách tay có trọng lượng tối đa 7 kg và 115 cm (L+W+H). Để di chuyển không tiếp xúc, hãng khuyên bạn nên đặt nó dưới ghế ngồi phía trước trên máy bay

+ Hạn mức hành lý cho trẻ sơ sinh:

  • Đi lại trọng nước: mỗi hành khách được phép mang theo một túi xách tay có trọng lượng tối đa 7 kg và 115 cm (L+W+H)
  • Đi lại quốc tế: Mỗi hành khách được phép mang theo một túi xách tay có trọng lượng tối đa 7 kg và 115 cm (L+W+H)

Hành lý ký gửi

+ Chuyến bay nội địa: Phụ cấp 15kg cho mỗi người có hiệu lực từ ngày 1 tháng 10 năm 2020. Đối với đặt vé Đôi hoặc Nhiều Chỗ, thêm 10 kg. Phí bổ sung có thể được áp dụng cho hành lý quá cước.

+ Bangkok, Kathmandu, Nam, Phuket: Phụ cấp 20kg cho mỗi người, căn cứ theo ngành và cho Kathmandu. Phí hành lý quá cước có thể được áp dụng.

+ Jeddah: Phụ cấp 30 kg mỗi người, tùy theo chặng. Chỉ dành cho các chuyến bay từ Jeddah đến Ấn Độ. Phí hành lý quá cước có thể được áp dụng.

+ Nairobi: 25kg mỗi người

+ Đối với liên doanh Hoa Kỳ: 46kg/ người (2 kiện)

Kích thước tối đa của hành lý ký gửi ở tất cả các chuyến bay là 158cm (62 icnh, Dài + Rộng + Cao)

Làm thủ tục lên máy bay

Thời gian làm thủ tục lên máy bay

Thời gian làm thủ tục lên máy bay của hãng IndiGo có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm sân bay cụ thể, đối tượng hành khách, và tình hình giao thông. Tuy nhiên, dưới đây là một ước tính tổng quan về thời gian bạn nên dành cho quá trình làm thủ tục lên máy bay:

+ Thời gian trước khởi hành cho chuyến bay nội địa:

  • Đối với hành khách không mang hành lý ký gửi: Thường nên đến sân bay ít nhất 2 giờ trước giờ khởi hành.
  • Đối với hành khách mang hành lý ký gửi: Đến sân bay ít nhất 3 giờ trước giờ khởi hành.

+ Thời gian trước khởi hành cho chuyến bay quốc tế:

  • Đối với hành khách không mang hành lý ký gửi: Thường nên đến sân bay ít nhất 3 giờ trước giờ khởi hành.
  • Đối với hành khách mang hành lý ký gửi: Đến sân bay ít nhất 4 giờ trước giờ khởi hành.

+ Thời gian cho các hành khách đặc biệt:

  • Nếu bạn là hành khách cần hỗ trợ đặc biệt, như người khuyết tật hoặc trẻ em đi một mình, bạn nên đến sân bay sớm hơn để có đủ thời gian để xử lý các yêu cầu đặc biệt của mình.

Hướng dẫn làm thủ tục trực tuyến

Để làm thủ tục trực tuyến cho chuyến bay của hãng IndiGo, bạn có thể làm theo các bước sau:

+ Truy cập trang web của IndiGo: Bạn cần truy cập trang web chính thức của hãng hàng không IndiGo.

+ Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản: Nếu bạn đã có tài khoản IndiGo, hãy đăng nhập vào tài khoản của mình. Nếu chưa có, bạn cần đăng ký một tài khoản trên trang web.

+ Chọn tùy chọn “Làm thủ tục đặt chỗ”: Sau khi đăng nhập, bạn sẽ thấy tùy chọn “Làm thủ tục đặt chỗ” hoặc “Check-in” trên trang chính của IndiGo. Nhấp vào tùy chọn này để tiếp tục.

+ Nhập thông tin đặt chỗ: Bạn cần nhập thông tin liên quan đến chuyến bay của bạn, bao gồm tên hành khách, mã đặt chỗ (PNR), và các chi tiết khác liên quan đến vé của bạn.

+ Chọn các dịch vụ bổ sung (nếu cần): Trong quá trình làm thủ tục trực tuyến, bạn có thể chọn các dịch vụ bổ sung như chọn ghế, mua hành lý ký gửi, hoặc thêm dịch vụ đặc biệt (nếu cần).

+ Thanh toán (nếu có phí): Nếu bạn chọn các dịch vụ hoặc có phí cần thanh toán, bạn sẽ được yêu cầu thanh toán thông qua các tùy chọn thanh toán trực tuyến.

+ Nhận thẻ lên máy bay hoặc mã QR Code: Sau khi hoàn thành thủ tục trực tuyến, bạn sẽ nhận được thẻ lên máy bay điện tử hoặc mã QR Code qua email hoặc trang web của IndiGo. Hãy đảm bảo lưu giữ thông tin này và in nó ra hoặc tải về điện thoại di động của bạn.

+ Kiểm tra tình hình chuyến bay: Trước khi đến sân bay, hãy kiểm tra tình hình chuyến bay trên trang web của IndiGo để đảm bảo không có thay đổi về lịch trình.

Chính sách hoàn tiền

IndiGo hỗ trợ hành khách hoàn tiền khi hủy chuyến bay. Theo đó, hành khách có thể thực hiện việc hủy vé trực tuyến và nhận hoàn tiền sau khi đã trừ đi phí hủy vé (nếu có). Để hủy vé hoặc thay đổi thông tin đặt chỗ, bạn cần thực hiện việc này ít nhất:

  • 3 giờ trước khi bay cho các chuyến bay nội địa.
  • 4 giờ trước khi bay cho các chuyến bay quốc tế.
  • Việc hoàn tiền cho vé bị hủy sẽ được xử lý sau khi khấu trừ phí hủy phù hợp, quá trình này có thể mất tới 7 ngày làm việc.

Nếu hành khách không hủy hoặc thay đổi thông tin đặt chỗ trong khoảng thời gian quy định, thì sẽ có phí Bỏ Chuyến áp dụng. Điều này có nghĩa là bạn sẽ mất số tiền của vé và chỉ được hoàn lại các khoản thuế đã áp dụng

Số tiền hoàn lại sẽ được chuyển vào tài khoản của đại lý du lịch khi hủy đặt chỗ. Hành khách sẽ phải liên hệ trực tiếp với cơ quan liên quan để yêu cầu hoàn lại tiền.

Chính sách đổi vé

Chính sách đổi vé máy bay của IndiGo có thể thay đổi theo thời gian và các điều kiện cụ thể của vé. Dưới đây là một tóm tắt về chính sách đổi vé máy bay của IndiGo dựa trên thông tin đến thời điểm tôi có:

+ Phí đổi vé: IndiGo áp dụng một khoản phí cho việc thay đổi vé máy bay. Phí này có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm bạn thực hiện thay đổi và loại vé bạn đã mua.

+ Thời gian thay đổi: Để thay đổi hoặc điều chỉnh thông tin đặt chỗ của bạn, bạn cần thực hiện việc này ít nhất:

  • 3 giờ trước khi bay cho các chuyến bay nội địa.
  • 4 giờ trước khi bay cho các chuyến bay quốc tế.

+ Hạn chót thay đổi: IndiGo có thể áp dụng hạn chót cho việc thay đổi vé. Nếu bạn muốn thay đổi vé sau thời gian hạn chót, bạn có thể phải trả thêm phí hoặc không được thay đổi.

+ Sự linh hoạt trong việc thay đổi: Chính sách đổi vé có thể khác nhau cho từng loại vé, và một số loại vé có thể không cho phép thay đổi hoặc có các hạn chế cụ thể.

HỒ SƠHỒ SƠ

IndiGo, tên chính thức là InterGlobe Aviation Limited, là một trong những hãng hàng không giá rẻ lớn nhất tại Ấn Độ và cũng là một trong những hãng hàng không cá nhân lớn nhất ở châu Á. Hãng có trụ sở tại Gurgaon, Haryana, Ấn Độ. Với 63,4% thị phần trên thị trường nội địa Ấn Độ tính đến tháng 7 năm 2023, IndiGo là hãng hàng không lớn nhất ở Ấn Độ theo số lượng hành khách vận chuyển và quy mô đội máy bay. Hãng này cũng là một trong những hãng hàng không giá rẻ cá nhân lớn nhất châu Á, đoạt vị trí hàng đầu về số lượng máy bay phản lực và hành khách vận chuyển. Cho đến tháng 11 năm 2022, IndiGo đã vận chuyển hơn 300 triệu hành khách.

IndiGo mở ra một mạng lưới đường bay rộng lớn, với 1.900 chuyến bay hàng ngày đến 114 điểm đến, trong đó có 81 điểm nội địa và 33 điểm quốc tế. Trung tâm hoạt động chính của hãng đặt tại Sân bay Quốc tế Indira Gandhi ở Delhi.

Hãng hàng không này được thành lập như một công ty tư nhân vào năm 2006 bởi Rahul Bhatia của InterGlobe Enterprises và Rakesh Gangwal. IndiGo nhận máy bay đầu tiên vào tháng 7 năm 2006 và bắt đầu hoạt động kinh doanh chỉ sau một tháng. Indigo đã trở thành hãng hàng không lớn nhất Ấn Độ tính theo thị phần hành khách vào năm 2012 và lên sàn chứng khoán vào tháng 11 năm 2015.

IndiGo đã được xếp hạng cao trong việc đáp ứng đúng giờ trên toàn cầu bởi OAG Punctuality League. Vào năm 2023, hãng này đã đặt hàng chắc chắn 500 máy bay dòng Airbus A320, đây là thương vụ mua lớn nhất trong lịch sử hàng không và đã vượt qua đơn đặt hàng của Air India với 470 máy bay.

LỊCH SỬLỊCH SỬ

IndiGo là hãng hàng không Ấn Độ, được thành lập vào năm 2006 bởi Rahul Bhatia và Rakesh Gangwal. Hãng này bắt đầu với 100 máy bay Airbus A320-200 vào năm 2006 và hoạt động chính thức vào năm 2006. Đầu tiên, hãng khai thác tuyến bay từ New Delhi đến Imphal qua Guwahati. Đến cuối năm 2006, IndiGo có sáu máy bay, và mua thêm chín chiếc vào năm 2007.

Năm 2010, IndiGo thay thế Air India để trở thành hãng hàng không lớn thứ ba ở Ấn Độ, với thị phần hành khách là 17,3%. Hãng tiếp tục mở rộng và đặt mua 180 máy bay Airbus A320 vào năm 2011. Vào tháng 1 năm 2011, hãng được phép khai thác các chuyến bay quốc tế sau 5 năm hoạt động. Trải qua những bước phát triển nhanh chóng, IndiGo trở thành hãng hàng không có lợi nhuận cao nhất ở Ấn Độ và lớn thứ hai về thị phần hành khách vào năm 2012. Họ vượt qua Jet Airways để trở thành hãng hàng không lớn nhất Ấn Độ vào năm 2012.

Vào tháng 1 năm 2013, IndiGo tăng trưởng nhanh chóng và trở thành hãng hàng không giá rẻ phát triển nhanh thứ hai ở châu Á, chỉ sau hãng hàng không Lion Air của Indonesia. Vào tháng 2 năm 2013, sau khi Bộ Hàng không Dân dụng thông báo rằng IndiGo chỉ được phép nhận 5 máy bay trong năm đó, họ đã tạo ra một công ty con để thực hiện các chuyến bay khu vực chi phí thấp. Sau đó, IndiGo đã đề xuất mua thêm bốn máy bay, nâng tổng số máy bay của họ lên chín trong năm 2013. Tính đến tháng 3 năm 2014, IndiGo trở thành hãng hàng không giá rẻ lớn thứ hai ở châu Á về số lượng ghế đã bay.

Vào tháng 8 năm 2015, IndiGo đã đặt hàng 250 máy bay Airbus A320neo trị giá 27 tỷ USD, đây là đơn đặt hàng lớn nhất từng có cho Airbus. Hãng cũng thực hiện đợt chào bán cổ phiếu công cộng vào tháng 10 năm 2015.

Vào tháng 10 năm 2019, IndiGo đặt thêm đơn đặt hàng cho 300 máy bay Airbus A320neo trị giá lớn kỷ lục 29 tỷ USD. Tháng 12 năm 2019, hãng đã trở thành hãng hàng không Ấn Độ đầu tiên khai thác 1.500 chuyến bay mỗi ngày và có đội bay hơn 250 máy bay.

Vào tháng 1 năm 2023, IndiGo trở thành hãng hàng không Ấn Độ đầu tiên có đội bay hơn 300 máy bay. Vào tháng 2 năm 2023, họ mua một chiếc máy bay Boeing 777-300ER và trở thành hãng hàng không Ấn Độ thứ ba khai thác máy bay thân rộng, sau Air India và Vistara.

Trong Triển lãm hàng không Paris năm 2023, IndiGo đã đặt hàng 500 máy bay Airbus A320neo, thiết lập kỷ lục là đơn đặt hàng máy bay lớn nhất trong lịch sử hàng không thương mại. Hãng cũng mở rộng mạng lưới Hoa Kỳ thông qua một đối tác liên danh với Turkish Airlines, bao gồm nhiều điểm đến ở Châu Âu