Japan Airlines là một trong những hãng hàng không lớn nhất thế giới, được thành lập vào năm 1953 và có trụ sở chính được đặt tại sân bay quốc tế Tokyo. Hãng hàng không Nhật Bản này chuyên khai thác các chặng bay nội địa lẫn quốc tế đến những quốc gia thuộc châu Á, châu Âu, châu Mỹ, châu Đại Dương. Japan Airlines đã từng là hãng hãng không quốc gia Nhật Bản nhưng đã được tư nhân hóa hoàn toàn kể từ năm 1987. Đến năm 2002, Japan Airlines đã sáp nhập với Japan Air System và đứng hạng thứ 6 toàn cầu trong thị trường hàng không về số lượng hành khách mà hãng vận chuyển.

01.Hạng ghế Japan Airlines
Hạng Phổ thông

Hạng phổ thông là hạng ghế có giá rẻ nhất của hãng Japan Airlines. Dù giá rẻ nhưng hành khách khi mua vé hạng phổ thông vẫn sẽ nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất mà hãng cung cấp. Ghế ngồi ở hạng phổ thông bao gồm các loại ghế như JAL Sky Wider, JAL Sky Wider II, JAL Economy Class Seat. Trong đó, ghế ngồi loại JAL Sky Wider của Japan Airlines đã được Skytrax chứng nhận là hạng ghế phổ thông tốt nhất thế giới.
Chỗ để chân của hạng ghế này khá rộng rãi, giữa 2 lưng ghế cách nhau khoảng 84 -86cm, ghế có độ rộng từ 44 – 46cm mang lại sự thoải mái tối đa cho người ngồi. Ngoài ra, mỗi một ghế ngồi đều được trang bị ngăn chứa đồ, gầm hành lý dưới ghế, vị trí đặt cốc, ổ cắm điện riêng… Bên cạnh đó, hành khách cũng có thể tận hưởng những phút giây giải trí thư thái với màn hình tivi LCD 10.6inch. Ở hạng ghế này, hành khách còn được cung cấp một bộ đồ dùng cá nhân miễn phí như bàn chải, kem đánh răng, dép, băng bịt mắt để ngủ.

Suất ăn trên chuyến bay

Những bữa ăn trên hạng ghế này đều được chế biến tại chỗ. Hành khách sẽ có thể thưởng thức được nhiều món ăn truyền thống ngon nhất của Nhật Bản và có nhiều sự lựa chọn trong nước uống. Nếu hành khách có yêu cầu riêng về thực đơn theo ý muốn thì có thể liên hệ trước với hãng để được chuẩn bị sẵn.

Hạng Phổ thông
Hạng Phổ thông đặc biệt
Hạng Phổ thông đặc biệt

Hạng phổ thông đặc biệt (Premium Economy Class) có ghế ngồi cao cấp loại JAL Sky Premium và JAL Sky Shell Seat với độ rộng được nới ra thêm 10cm so với hạng ghế phổ thông (Economy Class). Bên cạnh đó, giữa 2 ghế ngồi còn có vách ngăn mang đến không gian riêng tư cho mỗi hành khách. Ghế ngồi có đệm để chân, có thể điều chỉnh độ ngã, được trang bị nguồn điện tại chỗ và cổng sạc USB, giá để sách báo và cả tivi LCD 12.1inch để hành khách có thể xem được nhiều kênh truyền hình hấp dẫn.

Suất ăn trên chuyến bay

Hành khách có thể yêu cầu được chuẩn bị những bữa ăn hay thức uống mà mình mong muốn. Những nguyên liệu được sử dụng để chế biến món ăn luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, mang đến cho hành khách những bữa ăn ngon và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng thiết yếu.

Hnag Thương gia

Ghế ngồi hạng thương gia (Business Class) gồm các loại như JAL Sky Suite, JAL Sky Suite II, JAL Sky Suite III, JAL Shell Flat NEO, JAL Shell Flat Seat, JAL Skyrecliner và JAL Skyluxe Seat. Mỗi một chiếc ghế đều có thể điều chỉnh độ ngã thành chiếc giường nằm thoải mái với thiết kế khoang riêng, đảm bảo mang đến không gian thư giản riêng tư cho mỗi hành khách.
Bên cạnh đó, hành khách còn có được giấc ngủ tuyệt vời khi được cung cấp miễn phí gối massage, xem được nhiều chương trình giải trí hấp dẫn với màn hình LCD 23inch cùng bộ điều khiển từ xa. Tại mỗi ghế ngồi luôn được trang bị sẵn nguồn điện và cổng USB để hành khách sử dụng. Ngoài ra, mỗi hành khách khi bay với vé hạng phổ thông cũng sẽ được cung cấp miễn phí bộ đồ dùng cá nhân, áo khoác mỏng, bộ trang điểm riêng, dịch vụ pin cho laptop cá nhân…

Suất ăn trên chuyến bay

Hành khách trên chuyến bay hạng thương gia có thể yêu cầu những bữa ăn gồm các món truyền thống của Nhật Bản hoặc những món xuất xứ từ Tây Âu. Đầu bếp trên may bay hạng thương gia với tay nghề điêu luyện luôn mang đến cho hành khách các bữa ăn tuyệt vời nhất, đảm bảo cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết, không thừa cũng không thiếu.

Hnag Thương gia
Hạng Nhất

Hạng nhất (First Class) là hạng ghế cao cấp nhất của hãng Japan Airlines. Ghế ngồi hạng nhất có độ rộng đến 53cm với khoảng cách giữa hai lưng ghế là 130cm. Nội thất trên hạng ghế này được thiết kế sang trọng, có vách ngăn, sử dụng gam màu tinh tế với chất liệu gỗ cao cấp cùng gối đệm S-line thiết kế riêng cho mỗi ghế ngồi, từ đó hành khách sẽ có được cảm giác thư giãn thoải mái và riêng tư trên chuyến bay với Japan Airlines.
Bên cạnh đó, các tiện nghi khác cũng được trang bị đầy đủ như nguồn điện tại cỗ, cổng USB riêng, khoang để hành lý rộng rãi, màn hình giải trí cá nhân 23inch có bộ điều khiển từ xa, tai nghe chống ồn… Hơn nữa, mỗi một hành khách khi bay cùng Japan Airlines với vé hạng nhất đều sẽ được cung cấp miễn phí một bộ đồ dùng cá nhân, áo khoác mỏng, bộ trang điểm riêng và cả dịch vụ pin cho laptop.

Suất ăn trên chuyến bay

Hành khách hạng nhất sẽ được thưởng thức những bữa ăn với thực đơn cao cấp nhất với đầy đủ những món khai vị, bữa chính, món tráng miệng và chocolate. Những nguyên liệu được sử dụng để chế biến món ăn luôn đảm tươi ngon nhất cùng với cách bày trí món ăn bắt mắt, hương vị thơm ngon sẽ làm hài lòng hành khách dù là những người khó tính nhất.

Hạng Nhất
02.Chương trình ưu đãi
  • Chương trình JAL Mileage Bank
    Chương trình JAL Mileage Bank

    Đây là chương trình tích lũy dặm bay mà Japan Airlines dành tặng hành khách thân thiết. Hành khách có thể thực hiện tích dặm bay ngay từ những chuyến bay đầu tiên với hãng hoặc với các hãng hàng không đối tác như Japan Airlines, JALways, JAL Express, Japan Transocean Air, Japan Air Commuter, Hokkaido Air System và Ryukyu Air Commuter hoặc những đối tác thuộc liên minh One World như China Eastern Airlines, Emirates…
    Trong chương trình này được tách ra thành 2 chương trình con khác, bao gồm chương trình The Fly on Programe và JAL Global Club. Trong đó, The Fly on Programe là chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thường xuyên của hãng bao gồm 4 cấp độ thành viên là Crystal, Sapphire, JGC Premier và Diamond. Trong khi đó, JAL Global Club là câu lạc bộ dành riêng cho những khách hàng thuộc loại cao cấp và quan trọng nhất của JAL Group.
    Điểm tích lũy dặm bay của hành khách có thể dùng để quy đổi thành những món quà tương đương mà hãng quy định, nhận ưu đãi trong tất cả các loại hình dịch vụ khác nhau từ hàng không cho đến du lịch. Ngoài ra, điểm cũng có thể quy đổi thành vé máy bay miễn phí để hành khách có thể tận hưởng được những chuyến du lịch tuyệt vời nhất với Japan Airlines.

  • Phòng chờ Sakura Lounge
    Phòng chờ Sakura Lounge

    Đây là chương trình đặc biệt dành cho những hành khách hạng nhất và hạng thương gia của Japan Airlines. Trong đó, hành khách sẽ được ưu tiên khi làm thủ tục check in, sử dụng phòng chờ cao cấp với đầy đủ tiện nghi, tận hưởng dịch vụ hành lý ưu tiên.
    Bên cạnh đó, những hành khách là thành viên của chương trình tích dặm JAL Mileage Bank và câu lạc bộ JAL Global Club cũng có thể sử dụng dịch vụ phòng chờ riêng này. Tại đây, hành khách sẽ dùng được wifi miễn phí với các thiết bị truy cập internet có sẵn, đọc tạp chí quốc tế với số in mới nhất, được cung cấp những bữa ăn ngon miệng cũng như nhiều tiện nghi cao cấp khác.

Đồng phục tiếp viên Japan Airlines
03.Đồng phục tiếp viên Japan Airlines

Trong những năm đầu khi mới thành lập, đội ngũ tiếp viên của hãng Japan Airlines đều mặc trang phục được thiết kế bởi Minoru Kadota với áo khoác bó eo và váy ngắn. Tuy nhiên, bởi sự bất tiện của loại trang phục này trong vấn đề di chuyển hay các hoạt động khác nên chỉ được sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn.
Kể từ năm 2004 đến nay, đồng phục của tiếp viên hãng Japan Airlines được thiết kế lại bởi Yoshie Inaba với áo sơ mi trắng bên trong, khăn xếp nơ choàng cổ, váy chữ A và áo khoác đồng màu với tông màu chủ đạo là màu xanh hải quân. Với thiết kế mới này, mọi hoạt động của đội ngũ tiếp viên Japan Airlines đã trở trên năng động hơn cũng như tôn lên vẻ đẹp thanh lịch, thân thiện của họ.

04.Chính sách khách hàng Japan Airlines

Chính sách dành cho hành khách là trẻ sơ sinh (có độ tuổi từ 0 đến 2)

- Hãng hàng không Japan Airlines quy định nếu hành khách là trẻ sơ sinh thì sẽ được miễn vé máy bay. Đối với trẻ sơ sinh dưới 3 tuổi đã ngồi ghế được thì sẽ được tính vé tương đương với vé dành cho trẻ em.

- Đối với những chặng bay có mã số do Fuji Dream Airlines điều hành thì trẻ em dưới 2 tuổi sẽ không được phép lên máy bay.

- Trẻ em khi lên máy bay cần có người lớn đi cùng và mang đầy đủ tất cả các loại giấy tờ như giấy khai sinh bản chính hoặc bản sao có công chứng để xuất trình khi có yêu cầu.

- Japan Airlines có cung cấp các dịch vụ như bữa ăn cho trẻ, dịch vụ xe nôi, ghế dành cho trẻ sơ sinh… Tuy nhiên, nếu phụ huynh muốn sử dụng các dịch vụ này thì phải liên hệ trước với hãng để yêu cầu về các nhu cầu mà mình muốn.

Chính sách dành cho hành khách là trẻ em (có độ tuổi từ 2 đến 12)

- Hành khách là trẻ em dưới 12 tuổi sẽ không được phép lên máy bay của Japan Airlines nếu đi một mình.

- Trẻ em trong độ tuổi từ 2 đến 12 khi lên máy bay cần phải đi chung với hành khách có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên.

- Trẻ em khi máy bay một mình sẽ không được phép mang theo vật nuôi.

- Visa của trẻ phải được cha mẹ hoặc người giám hộ trẻ kiểm tra kỹ lưỡng trước khi bay.

- Nếu cha mẹ hoặc người giám hộ của trẻ cần yêu cầu chăm sóc đặc biệt hoặc sử dụng dịch vụ hỗ trợ dành cho hành khách là trẻ em có độ tuổi từ 2 – 12 thì phải báo trước với hãng ít nhất 48 giờ trước khi khởi hành.

Chính sách dành cho phụ nữ mang thai

- Phụ nữ mang thai khi đi máy bay cần mang theo giấy chứng nhận sức khỏe còn hạn sử dụng và đáp ứng đầy đủ các hạng mục cần thiết được cấp bởi bác sĩ hoặc cơ sở y tế có thẩm quyền. Trong đó phải ghi rõ những thông tin như tuần tuổi của thai, ngày sinh dự kiến, thai đơn hay đa thai, tình trạng sức khỏe của mẹ và tình trạng phát triển của thai nhi…

- Lưu ý giấy xác nhận sức khỏe của bác sĩ phải được cấp trong vòng 7 ngày kể từ ngày khởi hành.

- Hành khách mang thai trên 36 tuần sẽ không được phép lên máy bay.

- Hành khách mang thai cần thông báo trước với hãng để được sử dụng những dịch vụ đặc biệt mà hãng cung cấp.

Chính sách dành cho hành khách bị hạn chế về mặt sức khỏe/khả năng di chuyển

- Hành khách bị hạn chế khả năng di chuyển sẽ được hãng hỗ trợ gậy, nạng di chuyển, xe lăn…

- Hãng có thể chấp nhận việc bạn mang xe lăn cá nhân lên máy bay mà không tính phí.

- Những hành khách bị hạn chế về mặt sức khỏe hoặc khả năng di chuyển nên đi cùng người khác để được hỗ trợ khi bay cùng Japan Airlines.

- Hành khách muốn sử dụng dịch vụ này cần thông báo trước với hãng để được chuẩn bị tốt nhất.

05.Quy định hành lý Japan Airlines

Đối với hành lý xách tay

Hành lý xách tay của bạn sẽ được Japan Airlines miễn cước khi đáp ứng đủ các điều kiện trong bảng sau:

Tổng kích thước 3 chiều

Kích thước

Tổng khối lượng

Không vượt quá 115cm (tương đương 45inch)

W55cmxH40cmxD25cm

(W22in x H16in x D10in)

10kg (tương đương 22lbs)

 

Hành lý xách tay miễn cước sẽ được giới hạn với số lượng là 1 túi với tổng kích thước 3 chiều (dài x rộng x cao) không được phép vượt quá 115cm và trọng lượng không vượt quá 10kg. Nếu hành lý xách tay vượt quá mức quy định của hãng thì sẽ được chuyển thành hành lý ký gửi.

Đối với hành lý ký gửi

Mức hành lý miễn cước đối với hành lý ký gửi hãng Japan Airlines được quy định theo như bảng sau:

Hạng ghế

Số kiện

Tổng kích thước 3 chiều

Trọng lượng

Phổ thông và Phổ thông đặc biệt

Tối đa 2 kiện

Không vượt quá 203cm

Không vượt quá 23kg/kiện

Thương gia và Hạng nhất

Tối đa 3 kiện

Không vượt quá 203cm

Không được vượt quá 32kg/kiện

Trong trường hợp hành lý ký gửi của bạn quá khổ hoặc vượt quá cân nặng mà hãng Japan Airlines quy định, hành lý của bạn sẽ được tính là hành lý quá cước và bạn phải đóng thêm phí hành lý quá cước nếu xảy ra trường hợp này. Để có thể biết thêm thông tin chi tiết về các quy định hành lý cũng như cách xử lý khi hành lý của mình bị quá cước, bạn có thể liên hệ trực tiếp với hãng hoặc chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

Chính sách check-in 

- Thời gian chck-in: 

Thời gian làm thủ tục bay sẽ không giống nhau nếu chuyến bay của bạn đucợ khai thác và vận hành bởi hãng hàng không đối tác. Bạn có thể tham khảo thời gian làm thủ tục bay cho tất cả các chuyển bay của Japan Airlines qua bảng dưới đây:

Chặng bay

Thời gian làm thủ tục bay khuyến nghị

Thời hạn làm thủ tục bay

Nội địa

1 tiếng trước giờ khởi hành

45 phút trước giờ khởi hành

Quốc tế

2 tiếng trước giờ khởi hành

1 tiếng trước giờ khởi hành

- Check-in Online: 

Bạn có thể tiết kiệm nhiều hơn thời gian cho việc làm thủ tục chuyến bay bằng cách truy cập vào trang web hỗ trợ check in trực tuyến của Japan Airlines và thực hiện theo đúng trình tự các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website hỗ trợ làm thủ tục bay trực tuyến của Japan Airlines
  • Bước 2: Nhập thông tin đặt chỗ hoặc mã đặt chỗ theo hướng dẫn
  • Bước 3: Điền đầy đủ và chính xác nhất mọi thông tin theo yêu cầu
  • Bước 4: Kiểm tra lại tất cả thông tin đã điền rồi sao lưu hoặc in thẻ lên tàu
Thời gian hoàn trả

Đối với những hành khách đã mua vé máy bay của hãng Japan Airlines nhưng vì lý do cá nhân, do thay đổi về tình trạng sức khỏe… hãng sẽ áp dụng chính sách hoàn tiền cho hành khách khi có yêu cầu. Tuy nhiên, nếu vé của hành khách là vé được mua trong những chương trình khuyến mãi siêu tiết kiệm của hãng thì sẽ không được hoàn dù vì bất cứ lý do gì.

Mỗi hạng vé khác nhau sẽ có chính sách hoàn tiền khác nhau. Do vậy, để có thể biết thêm thông tin chi tiết về chính sách hoàn tiền của Japan Airlines, bạn hãy liên hệ sớm với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng.

Chính sách đổi lịch bay

Trong trường hợp hành khách đã sở hữu vé máy bay hãng Japan Airlines nhưng muốn thay đổi thông tin trên vé hay đổi lịch bay, hành khách có thể liên hệ với hãng hoặc địa chỉ đã mua vé trước đó để được hỗ trợ. Những hạng mục mà hành khách có thể thay đổi gồm họ tên người bay, ngày giờ bay, hành trình bay, nâng hạng vé, thay đổi chỗ ngồi… Khi đổi vé, hành khách cần cung cấp cho nhân viên hỗ trợ đầy đủ thông tin cần thiết để được kiểm tra xem vé của mình có được phép đổi hay không. Nếu có, nhân viên hãng sẽ tiến hành đổi vé sớm cho hành khách.

Việc đổi vé máy bay hãng Japan Airlines sẽ mất phí bao gồm phí đổi vé cố định và phí chênh lệch giá vé (nếu có). Lưu ý, hãng luôn hỗ trợ đổi vé cho tất cả các hạng vé ngoại trừ vé khuyến mãi hoặc vé tặng. Để biết được mức phí mà mình phải chi cho việc đổi vé là bao nhiêu hoặc nắm rõ hơn chính sách đổi lịch bay của Japan Airlines, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được hướng dẫn cụ thể.

Thông tin hãng Japan AirlinesThông tin hãng Japan Airlines

Japan Airlines (JAL) được thành lập vào ngày 1 tháng 10 năm 1953. Hãng bay Nhật Bản này là một trong những hãng hàng không lớn nhất ở châu Á, có trụ sở đặt tại Tokyo với trung tâm hoạt động chính là sân bay quốc tế Tokyo và sân bay quốc tế Narita. Ngoài ra, hãng cũng có văn phòng đại diện đặt ở nhiều thành phố lớn khác của Nhật như Osaka, Okinawa, Nagoya và hoạt động tại các sân bay khác như sân bay quốc tế Osaka, sân bay quốc tế Kansai.

Japan Airlines luôn ghi tên mình trong danh sách lựa chọn của Skysleeper Solo cho hạng mục hãng hàng không phục vụ hành khách tốt nhất. Các ghế ngồi ở mọi hạng vé của hãng được sản xuất ở hãng Poltrna Frau (hãng chuyên sản xuất sofa) với chất liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, ghế có thể kéo thành giường (ở ghế ngồi hạng nhất) đảm bảo mang đến sự thoải mái tối đa cho hành khách trong suốt hành trình bay của mình. Ngoài ra, những suất ăn trên máy bay mà hãng cung cấp cũng rất đa dạng, dù bạn yêu cầu thức ăn truyền thống hay món Tây hảo hạng thì hãng vẫn có thể đáp ứng được.

Mạng lưới đường bay của Japan Airlines hầu như được phủ sóng toàn cầu. Không chỉ vậy, hãng còn khai thác các chặng bay code-share với các đối tác của mình trong liên minh Oneworld như American Airlines, British Airways, Cathay Pacific, Iberia, Finnair và Qantas. Hơn nữa, hãng cũng ký hợp đồng thương mại với 15 hãng hàng không lớn khác trên thế giới để mở rộng thêm mạng lưới đường bay cũng như nâng cao chất lượng chuyến bay của mình.

Hãng Japan Airlines sở hữu đội bay vô cùng lớn mạnh, chủ yếu là dòng máy bay Boeing với các loại như B777-200, B777-200ER, NB777-300ER, B767-300ER, B767-300, B737-800, B737-400. Ngoài ra, hãng cũng sở hữu các máy bay thuộc dòng khác như CRJ200, DHC-8-Q100, DHC-8-Q300, DHC-8-Q400, MD-90, E170 và SAAB340.

Hãng hàng không Japan Airlines khai thác nhiều hạng ghế khác nhau với chất lượng không ngừng được cải thiện và nâng cấp. Bên cạnh đó, chương trình tích lũy dặm bay của hãng là JAL Mileage Bank luôn mang đến cho hành khách thân thiết những ưu đãi hấp dẫn, sử dụng phòng chờ cao cấp của hãng cũng như được phép đổi điểm thành những phần quà tương đường hấp dẫn hay đổi vé máy bay miễn phí. Do vậy, hãng ngày càng được hành khách cũng như các đối tác của mình tin tưởng hơn và đánh giá cao hơn.

Nhờ sự nổ lực phấn đấu không ngừng trong việc cải thiện chất lượng các loại hình dịch vụ của mình, hãng Japan Airlines đã nhận được danh hiệu “Hãng hàng không đúng giờ nhất thế giới” do FlightStats (công ty đứng đầu thế giới về lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyến bay và thông tin sân bay) trao tặng vào năm 2012. Ngoài ra, Japan Airlines cũng được biết đến là một trong những hãng hàng không châu Á khai thác nhiều đường bay thẳng đến khu vực Mỹ Lantin nhất.

Lịch sử hãng Japan AirlinesLịch sử hãng Japan Airlines

Japan Airlines (JAL) được thành lập vào ngày 1/10/1953 và hoạt động dưới thương hiệu của 2 công ty con là JAL là Japan Airlines International và Japan Airlines Domestic. Trong đó, Japan Airlines Domestic chuyên khai thác các chuyến bay nội địa của Nhật Bản còn Japan Airlines International sẽ chịu trách nhiệm khai thác các chuyến bay nội địa chủ lực cũng như các chặng bay quốc tế khác nhau.

Đến ngày 1 tháng 10 năm 2006, Japan Airlines Domestic và Japan Airlines International đã được sáp nhập thành Japan Airlines. Tập đoàn JAL còn có 7 hãng hàng không con hoạt động mạnh mẽ, bao gồm Hokkaido Air System, JAL Express, JALways, J-Air, Japan Air Commuter, Japan Asia Airways và Japan Tranocean Air.

Kể từ năm 1951, Japan Airlines luôn đứng đầu trong danh sách các hãng hàng không quốc tế có khoang hạng nhất với chất lượng phục vụ cao cấp nhất.

Trải qua quá trình hoạt động lâu dài của mình, hãng đã đạt được những danh hiệu danh giá như sau:

- Hãng hàng không có hạng ghế phổ thông tốt nhất thế giới do Skytrax trao tặng năm 2015 và năm 2017.

- Hãng hàng không có hạng ghế thương gia tốt nhất thế giới năm 2013.

- Hãng hàng không tốt nhất Nhật Bản do Tripadvisor trao tặng năm 2017.

- Hãng hàng không đúng giờ nhất châu Á và Thái Bình Dương do FlightGlobal trao tặng năm 2012.

- Giải thưởng về thiết kế (Good Design Award) do Good Design Award trao tặng năm 2016.

Hãng hàng không Japan Airlines luôn cải thiện không ngừng để nâng cao chất lượng tất cả các loại hình dịch vụ của mình để cung cấp đến hành khách những dịch vụ tốt nhất như chuyến bay đúng giờ, an toàn, tiện nghi, tiện lợi, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn cao nhất của mỗi hành khách.

Đội bay của Japan Airlines được xem là một trong những đội bay lớn mạnh nhất thế giới. Theo thống kê đến tháng 3 năm 2017, đội bay của hãng có tổng cộng 227 chiếc với 40 máy bay Boeing cỡ lớn, 69 chiếc Boeing cỡ vừa, 62 chiếc Boeing cỡ nhỏ và 56 chiếc Jetstar 37.

Tính đến tháng 3 năm 2017, số lượng hành khách nội địa mà hãng đã vận chuyển là 321.1 triệu người và số lượng hành khách quốc tế là 8.08 triệu người. Từ đó, Japan Airlines được xem là một trong những hãng bay lớn mạnh nhất thế giới trong cả lĩnh vực vận chuyển hành khách lẫn vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không.