KLM Royal Dutch Airlines là hàng hãng không quốc gia của Hà Lan, có trụ sở hoạt động tại Amstelveen, trung tâm ở Sân bay Amsterdam Schiphol. Hãng bay này thành lập năm 1919, khai thác nhiều hành trình đến hơn 90 quốc gia trên thế giới. KLM Royal Dutch Airlines còn có kế hoạch mở rộng thêm mạng bay của mình đến nhiều nơi khác.

Hiện tại, hãng đang khai thác 3 hạng ghế, đó là hạng phổ thông (Economy Class), hạng Phổ thông cao cấp (Premium Comfort Class) và hạng thương gia (Business Class). Trên mỗi hạng ghế, hành khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ hàng không hoàn hảo và chuyến bay thoải mái nhất.  

01.HẠNG GHẾ
Economy Class

Ở hạng ghế Economy Class, hành khách sẽ được trải nghiệm một chỗ ngồi thoải mái, được thiết kế khá hoàn hảo. Trong đó, mỗi ghế sẽ có chỗ để chân tiêu chuẩn 76cm, độ ngả tiêu chuẩn 9cm. Với thiết kế này, bạn có thể dễ dàng di chuyển đi lại khi cần thiết. Hạng ghế này có mức giá tiết kiệm, phù hợp cho hành khách đi nhóm đông người hoặc các chuyến bay ngắn.

Suất ăn trên chuyến bay

Dù là các hành trình dài hay ngắn, KLM Royal Dutch Airlines đều phục vụ đầy đủ các món ăn nhẹ và đồ uống. Đối với các chuyến bay dài, hãng sẽ cung cấp thêm món bánh mỳ sanwich tươi. Với các chuyến bay xuyên lục địa, bạn sẽ được thưởng thức các món nóng, salad lớn và tráng miệng phong phú. 
Thực đơn cũng thay đổi thường xuyên, nhằm mang lại sự mới mẻ và hấp dẫn trên chuyến bay cho hành khách. KLM Royal Dutch Airlines cũng cung cấp dịch vụ gọi món với các bữa ăn theo phong cách Ý, Indonesia, bữa ăn chay, bữa ăn kỷ niệm,…

Economy Class
Premium Comfort Class
Premium Comfort Class

Premium Comfort Class cung cấp cho bạn chỗ ngồi yên tĩnh, với không gian từ 21 – 28 chỗ, tách biệt hoàn toàn với các hạng ghế còn lại. Trên hạng ghế này sẽ có các tính năng như: chỗ để chân hơn 17cm so với hạng thế Economy Class, độ ngả lưng lên đến 20cm. Với sự thoải mái này, giúp hành khách có thể di chuyển tiện dụng. Ngoài ra, còn có hệ thống giải trí cá nhân hơn 13 inch, ổ cắm điện tại chỗ.

Suất ăn trên chuyến bay

KLM Royal Dutch Airlines đặc biệt cung cấp đủ 3 bữa ăn ngon dành cho hành khách trên hạng ghế này. Các món chính sẽ được phục vụ kèm với salad, bánh mỳ và bơ. Kèm theo đó là các loại rượu vang, rượu mùi, kem, cà phê, trà,… Trong suốt chuyến bay sẽ có thêm đồ uống nóng và lạnh. Các món ăn nhẹ luôn có ở phòng bếp phía sau máy bay, hành khách có thể yêu cầu phi hành đoàn cung cấp món ăn nhẹ hoặc đồ uống bổ sung bất cứ lúc nào. Trước khi hạ cánh, KLM Royal Dutch Airlines sẽ cung cấp bữa phụ tùy vào thời gian của chuyến bay.

Business Class

Nếu bạn thích một không gian riêng tư, thoải mái thì hãy chọn đồng hành trên khoang hạng ghế Business Class. Ở hạng ghế này, hành khách sẽ được thư giãn với không gian rộng rãi, ghế ngồi có chỗ để chân nhiều hơn 7,5cm so với ghế phổ thông. Độ ngả ghế lên đến 12,5cm, luôn có một cửa sổ và một chỗ ngồi ngay lối đi. Mỗi ghế sẽ được trang bị màn hình riêng tư có hệ thống điều kiện tự động tại chỗ. Cùng với đó là hệ thống giải trí cá nhân từ 16 – 18 inch, mang lại cho hành khách nhiều lựa chọn hấp dẫn trên suốt chuyến bay.

Suất ăn trên chuyến bay

Với các chuyến bay dưới 2 giờ, KLM Royal Dutch Airlines luôn phục vụ món bánh mỳ tươi và salad làm món chính. Cùng với đó là các món khai vị, sữa chua hữu cơ hoặc món trags miệng. Còn với các hành trình dài hơn trong phạm vi châu Âu, bạn sẽ được phục vụ 3 món, bao gồm món khai vị, món ăn nóng và tráng miệng. Ngoài ra, KLM Royal Dutch Airlines còn phục vụ các suất ăn riêng dành cho trẻ em với các món ăn cực kỳ hấp dẫn. Tuy nhiên, hành khách cần phải đặt trước ít nhất 24 giờ trước khi khởi hành để đảm bảo có được bữa ăn ngon. Với những trẻ em dưới 2 tuổi, KLM Royal Dutch Airlines khuyên bạn nên tự mang theo đồ ăn trên chuyến bay của mình.

Business Class
02.Chương trình ưu đãi
  • Giảm giá Flying Blue
    Giảm giá Flying Blue

    Flying Blue là chương trình hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết của hãng. Theo đó, hành khách có thể dễ dàng dùng điểm tích lũy của mình để đặt các chuyến bay, nơi lưu trú, thuê ô tô, mua sắm và nhiều hơn thế các dịch vụ khác. 
    Ngoài ra, hãng còn cung cấp dịch vụ SkyPainst. Dịch vụ SkyPainst được biết đến là một dịch vụ tiết kiệm thời gian trong chương trình Skyteam. Theo đó, hành khách sẽ có các đặc quyền hấp dẫn như:
    + Bàn làm thủ tục chuyên dụng
    + Hành lý ưu tiên trả và nhận
    + Tiếp cận làn đường lên máy bay ưu tiên
    Để có những đặc quyền này, hành khách chỉ cần đặt vé ở hạng Business Class hoặc Premium Comfort Class. Tham gia các chương trình khách hàng thân thiết để trở thành hội viên hạng Vàng và Bạch kim. Bay bằng vé linh hoạt trong châu Âu ở hạng Economy Class.

Đồng phục tiếp viên
03.Đồng phục tiếp viên

KLM Royal Dutch Airlines có đội ngũ nhân lực lớn với những người dày dặn kinh nghiệm. Trong đó, đội ngũ tiếp viên được đặc biệt đào tạo chuyên sâu với các kỹ năng cần thiết, nhằm đảm bảo mang lại chuyến bay an toàn, thân thiện nhất. 
Không chỉ có vậy, KLM Royal Dutch Airlines còn lựa chọn trang phục màu xanh da trời cho đội ngũ tiếp viên. Đây là màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã, thể hiện được tinh thần của hãng. Đồng thời, đồng phục của tiếp viên KLM Royal Dutch Airlines cũng mang lại sự thoải mái và thân thiện hơn cho khách hàng.

04.Chính sách khách hàng

Hoàn lại tiền mặt

Hành khách có thể yêu cầu hoàn lại tiền mặt cho dịch vụ chưa sử dụng trong chuyến bay thông qua hệ thống trực tuyến của hãng KLM Royal Dutch Airlines. Theo đó, hệ thống sẽ kiểm tra xem bạn đủ điều kiện để hoàn toàn bộ hay chỉ một phần.

Yêu cầu hoàn tiền sẽ được xử lý trong vòng 7 ngày. Các chuyến bay trong đặt chỗ của hành khách sẽ bị hủy ngay khi bạn yêu cầu hoàn tiền. Nếu đó là chuyến bay được lên lịch trong tương lại, hãng đề nghị bạn đăng ký hoàn tiền đúng hạn. Theo đó, bạn có thể yêu cầu hoàn tiền cho các chuyến bay nếu như nằm trong các trường hợp sau:

+ Chuyến bay của bạn đã bị hủy và bạn không thực hiện chuyến bay thay thế.

+ Bạn đã quyết định không thực hiện chuyến bay đi trong nước Châu Âu vì nó đã bị hoãn hơn 90 phút và chuyến bay trở về của bạn đã được lên lịch vào cùng ngày.

+ Bạn quyết định không thực hiện chuyến bay của mình vì nó đã bị hoãn hơn 3 giờ.

+ Bạn không muốn bay đến điểm đến cuối cùng của mình vì chuyến bay KLM nối chuyến của bạn đã bị hoãn hơn 5 giờ

Không chỉ có vậy, KLM Royal Dutch Airlines còn cho phép khách hàng hoàn tiền mặt khi đơn thị thực của bạn đã bị chính quyền địa phương từ chối, các lý do y tế khiến bạn không thể đi du lịch, người nhà hoặc hành khách đã qua đời.

Di chuyển cùng thú cưng

  • Vật nuôi trong cabin

Hành khách có thể mang theo 1 con mèo hoặc chó trong cabin khi đi khoang hạng phổ thông hoặc hạng thương gia cho khu vực châu Âu. Thú cưng nên để vừa trong cũi hoặc túi du lịch dành riêng cho chúng với kích thước tối đa 46 x 28 x 24cm, để dưới ghế ngồi trước mặt hành khách.

Cùng với vật nuôi, túi du lịch hoặc cũi của hành khách có thể nặng không quá 8kg. Bạn không được phép mang thú cưng của mình ra khỏi cũi trong suốt chuyến bay, vì vậy phải đảm bảo chúng đủ nhỏ để di chuyển thật thoải mái.

  • Vật nuôi không thể vận chuyển

+ Bạn muốn mang theo một con vật không phải là một con chó hoặc một con mèo;

+ Tổng hợp vật nuôi và cũi của bạn nặng hơn 75 kg;

+ Cũi lớn hơn 122 x 81 x 89 cm trên các chuyến bay KLM, hoặc lớn hơn 102 x 69 x 76 cm trên các chuyến bay KLM Cityhopper;

+ Con chó hoặc con mèo của bạn đang đi trên một chuyến bay khác với của bạn;

+ Con chó hoặc con mèo của bạn đang đi du lịch đến một quốc gia mà nhà chức trách chỉ cho phép vận chuyển vật nuôi dưới dạng hàng hóa

Chính sách bồi thường hành lý

  • Hành lý bị hoãn

Hành khách có thê rmua thêm các đồ dùng tại điểm đến và thêm vào hành lý của mình. Hãy báo cáo điều này cho hãng trong vòng 21 ngày kể từ ngày hành lý được giao. Đảm bảo giữ biên lai mặt hàng bạn đã mua và gửi cho hãng bản sao.

  • Hành lý bị mất

Nếu hành khách không nhận được vali hành lý trong vòng 21 ngày sau khi chuyến bay đến, hãy liên lạc cho hãng KLM Royal Dutch Airlines. Hãng sẽ xử lý nhanh chóng và bồi thường mức hợp lý theo đúng quy định.

  • Hành lý hư hỏng

Đôi khi do quá trình vận chuyển khiến hành lý của bạn bị hư hỏng, có các vết xước, vết lõm nhỏ,… Bạn thông báo điều này đến quầy hành lý sân bay càng sớm càng tốt để được bồi thường với mức tương đương với thiệt hại hành lý.

Mang xe lăn riêng lên máy bay

Với những hành khách di chuyển bằng xe lăn điện tử hoặc bằng tay, KLM sẽ hỗ trợ vận chuyển miễn phí. Tuy nhiên, để đảm bảo cho việc sắp xếp hành lý, hành khách cần phải đặt chỗ 48 tiếng trước giờ khởi hành. Bởi hãng bay chỉ có thể vận chuyển một lượng xe lăn giới hạn trên mỗi chuyến bay, tùy thuộc vào loại máy bay và kích thước cũng như trọng lượng xe lăn của hành khách.

Trẻ em đi máy bay một mình

KLM Royal Dutch Airlines sẽ cố gắng để đảm bảo cho hành khách là trẻ em có được chuyến bay thoải mái nhất, ngay cả khi đi một mình. Hãng sẽ luôn đảm bảo cho hành khách đến đúng máy bay, theo dõi suốt chuyến bay và trợ giúp trong các trường hợp chậm trễ hoặc gián đoạn. Dịch vụ này có sẵn cho các chuyến bay thẳng. Trong đó:

  • Bắt buộc đối với trẻ em từ 5 đến 14 tuổi

Trẻ em từ 5 đến 14 tuổi đi du lịch một mình không có người lớn từ 18 tuổi đi cùng. Hành khách cần phải đặt dịch vụ Trẻ vị thành niên không có người đi kèm trên vé thông thường.

  • Hành khách từ 15 đến 17 tuổi

Với những hành khách từ 15 đến 17 tuổi, dịch vụ Trẻ em vị thành niên không có người đi kèm là tùy chọn. Nếu như không đặt dịch vụ, KLM Royal Dutch Airlines sẽ coi đó là hành khách người lớn. Trong trường hợp chuyến bay bị hoãn hoặc hủy, hãng sẽ giúp hành khách các vấn đề liên quan.

05.Quy định hành lý

Hành lý xách tay

Hạng ghế

Kích thước

Trọng lượng

Số lượng

Economy Class

Không quá 55 x 35 x 25 cm, bao gồm tay cầm và bánh xe

Phụ kiện nhỏ 40 x 30 x 15cm (túi xách nhỏ hoặc túi đựng máy tính xách tay)

Tổng trọng lượng tối đa 12 kg

1 kiện hành lý xách tay + 1 phụ kiện

Premium Comfort Class

Mỗi kiện không quá 55 x 35 x 25 cm, bao gồm tay cầm và bánh xe

Phụ kiện tối đa 40 x 30 x 15cm (túi xách nhỏ hoặc túi đựng máy tính)

Tổng trọng lượng tối đa 18kg

2 kiện hành lý xách tay + 1 phụ kiện

Business Class

 

Mỗi kiện không quá 55 x 35 x 25 cm, bao gồm tay cầm và bánh xe

Phụ kiện tối đa 40 x 30 x 15cm (túi xách nhỏ hoặc túi đựng máy tính)

Tổng trọng lượng tối đa 18kg

 

Ngoài ra, với hành lý xách tay dành cho trẻ sơ sinh, bạn có thể mang theo một món đồ với kích thước 55 x 35 x 25cm, trọng lượng tối đa là 12kg.

Các mặt hàng hạn chế trong hành lý xách tay

  • Chất lỏng

Hành khách có thể mang theo dầu gội và các chất lỏng khác trong hộp nhỏ nhưng dung tích giới hạn là 100ml/ món.

Hãy gói tất cả các chất lỏng cùng nhau trong một túi trong suốt và kín với tổng thể tích theo quy định.

Nếu muốn mang nhiều hơn, hành khách cần phải đóng gói phần còn lại cho vào hành lý ký gửi.

  • Điện tử và pin lithium

Hành khách được phép mang theo 15 thiết bị điện tử có pin lithium tối đa 100 Wh và 20 pin lithium dự phòng hoặc bộ sạc dự phòng lên đến 100 Wh.

Nếu muốn mang theo pin lithium có công suất lên tới 160 Wh trong hành lý xách tay, trong thiết bị hoặc phụ tùng, hành khách cần phải xin phép. Hành khách không bao giờ được phép sử dụng pin lớn hơn 160 Wh. Thiết bị và pin không được hư hỏng, bị lỗi hoặc bị thu hồi.

  • Hành lý thông minh

Hành khách có thể mang theo túi thông minh được trang bị pin lithium không phải loại pin thông thường, nhưng phải tháo rời pin.

Nếu không thể tháo rời pin, hành khách không được phép mang chúng trong túi của mình, cũng như không được phép mang trong hành lý kỹ gửi

  • Các hành lý bị cấm

KLM Royal Dutch Airlines có các quy định về những vật dụng không được phép mang theo trong hành lý xách tay như:

+ Thiết bị tự cân bằng

+ Súng cầm tay

+ Vật dụng có đầu nhọn hoặc có cạnh

+ Các vũ khí

+ Nhạc cụ cùn

+ Chất nổ và chất dễ cháy

+ Hóa chất và chất độc hại

Hành lý ký gửi

Hạng ghế

Kích thước

Trọng lượng

Số lượng

Economy Class

Tối đa 158 cm (dài + rộng + cao), bao gồm tay cầm và bánh xe

23kg

1 kiện (một số tuyến đường, bạn có thê rmang thêm 1 túi ký gửi)

Premium Comfort Class

Tối đa 158 cm (dài + rộng + cao), bao gồm tay cầm và bánh xe

23kg

2 kiện

Business Class

 

Tối đa 158 cm (dài + rộng + cao), bao gồm tay cầm và bánh xe

32kg

2 kiện

Lưu ý:

+ Với hành khách đi cùng trẻ em, khi đã mua vé bao gồm hành lý ký gửi, vẫn có thể mang theo 1 món đồ nặng 10kg cho trẻ.

+ KLM Royal Dutch Airlines sẽ phải từ chối hành lý của hành khách nếu như việc đóng gói bất thường hoặc có hình dạng gây hư hỏng, tắc nghẽn hệ thống xử lý hành lý. Điều này bao gồm hành lý hình quả bóng, hành lý gói bằng màng bám dùng gói thực phẩm.

Hành lý đặc biệt

KLM Royal Dutch Airlines cho phép hành khách mang theo các loại hành lý bất thường hoặc đặc biệt khác nhau trên máy bay, chẳng hạn: xe đạp, thiết bị thể thao, nhạc cụ, đồ dùng bổ sung cho trẻ em, váy cưới. Trong đó:

  • Thiết bị thể thao: xe đạp, thiết bị chơi gôn, ván trượt và ván trượt tuyết, thiết bị lướt sóng, thiết bị lặn, thiết bị đánh cá, vũ khí cho các môn thể thao bắn súng và săn bắn
  • Hành lý đặc biệt cho trẻ em: xe đẩy, ghế xe hơi, giường thông minh.
  • Nhạc cụ: hành khách có thể mang theo nhạc cụ dưới dạng hành lý xách tay, hành lý ký gửi hoặc bận chuyển trên ghế phụ, tùy vào kích thước và trọng lượng.

Hành lý bổ sung và quá khổ

  • Hành lý ký gửi bổ sung

Nếu hành khách muốn mang theo nhiều hành lý ký gửi. Sau khi đặt vé, hành khách vẫn có thể mua thêm tối đa 23kg mỗi kiện. Tuy nhiên, hành khách cần mua hành lý ít nhất 24 tiếng trước giờ khởi hành. Trong đó phải trả:

+ Từ 20 EUR đến 70 EUR trên các chuyến bay trong Châu Âu

+ Từ 30 EUR đến 240 EUR trên các chuyến bay xuyên lục địa.

  • Phí hành lý quá cước

Nếu hành khách đóng gói hành lý nhiều hơn quy định, nặng hơn hoặc lớn hơn mức cho phép, hãng hàng không buộc phải tính phí quá cước như sau:

+ Từ 70 EUR đến 200 EUR trên các chuyến bay trong Châu Âu

+ Từ 75 EUR đến 300 EUR trên các chuyến bay xuyên lục địa.

Trọng lượng và kích thước tối đa của hành lý quá cước 32kg và 300 cm (dài + rộng + cao)

  • Hành lý vận chuyển dưới dạng hàng hóa

Hãng KLM không thể vận chuyển các mặt hàng nếu nằm trong các giới hạn sau:

+ Các mặt hàng nặng hơn 32 kg

+ Các mặt hàng lớn hơn 300 cm (dài + rộng + cao)

+ Hơn 10 món hành lý ký gửi cho mỗi hành khách

+ Hành lý dễ vỡ

Chính sách check-in

Đăng ký trực tuyến

Hành khách có thể làm thủ tục trực tuyến trước 30 phút khi chuyến bay khởi hành, hoặc 24 giờ khi khởi hành các chuyến bay đến hoặc đi từ Hoa Kỳ.

Làm thủ tục tại sân bay

Bạn sẽ có hai sự lựa chọn, đó là làm thủ tục tại Ki - ốt tự động hoặc quầy làm thủ tục, cụ thể:

  • Ki - ốt tự động

Hành khách có thể dễ dàng tìm thấy các ki-ốt tự động tại gần khu vực bàn làm thủ tục. Tại đó, bạn có thể làm thủ tục từ 30 giờ trước khi khởi hành hoặc 24 giờ trước khi khởi hành cho các chuyến bay đến hoặc đi từ Hoa Kỳ.

  • Tại quầy làm thủ tục

Giờ mở cửa thường xuyên của các quầy làm thủ tục tại hầu hết các sân bay đó là:

+ Các chuyến bay Châu Âu: đến 40 phút trước khi khởi hành.

+ Các chuyến bay liên lục địa: đến 60 phút trước khi khởi hành.

HỒ SƠHỒ SƠ

KLM Royal Dutch Airlines có tên đầy đủ là Koninklijke Luchtvaart Maatschappij NV. Đây là hãng hàng không quốc gia của Hà Lan, trụ sở hoạt động tại Amstelveen, trung tâm là Sân bay Amsterdam Schiphol. KLM Royal Dutch Airlines thành lập năm 1919 và còn được biết đến là hãng bay lâu đời nhất thế giới. Hãng hàng không này vận hàng với dịch vụ chở khách và hàng hóa theo lịch trình tới 145 điểm đến trên toàn cầu.

Chuyến bay đầu tiên của KLM Royal Dutch Airlines cất cánh vào ngày 17/ 5/ 1920 với hành trình từ London đến Amsterdam. Cũng trong năm này, hãng hàng không cũng đã mở thêm các đường bay đến Copenhagen, Hamburg,… Đến năm 1924, KLM Royal Dutch Airlines bắt đầu thử nghiệm chuyến bay xuyên lục địa đầu tiền đến Jakarta.

Tính đến tháng 11 năm 2021, KLM Royal Dutch Airlines sở hữu một đội bay hùng hậu với 107 chiếc. Cùng với đó là 10 chiếc đang trong thời gian đặt hàng và sẽ nhanh chóng được vận hành sớm nhất. Đa phần, các máy bay của KLM Royal Dutch Airlines sử dụng đều thuộc dòng Boeing và Airbus, trong đó phải kể đến: Airbus A330-200, Airbus A330-300, Boeing 737-700, Boeing 737-800, Boeing 737-900,…

KLM Royal Dutch Airlines không chỉ chú trọng về việc đầu tư hạm đội, hãng còn có nguồn nhân lực lớn với 35.488 người. Hệ thống văn phòng KLM Royal Dutch Airlines đã phủ rộng khắp các quốc gia lớn, nhằm khai thác tối đa nhiều đường bay quan trọng. Hãng cũng đặc biệt cung cấp dịch vụ hoàn hảo trên các chuyến bay theo từng hạng ghế, tuyến đường,… Nhằm đảm bảo mang lại sự hài lòng tối đa cho hành khách khi chọn đồng hành.

LỊCH SỬLỊCH SỬ

Vào ngày 7 tháng 10 năm 1919, tám doanh nhân người Hà Lan đã thành lập nên KML, một công ty hàng không đầu tiên. Trong đó, Albert Plesman – một trung úy phi công trẻ là quản trị viên kiêm giám đốc điều hành. Chuyến bay đầu tiên của KLM là vào ngày 17 tháng 5 năm 1920 với hành trình từ sân bay Croydon – London đến Amsterdam. Chuyến bay này được khai thác bằng máy bay vận tải và du lịch De Haviland.

Đến năm 1920, KLM bắt đầu các dịch vụ khai thác chuyến bay theo lịch trình. Trong đó, chuyến bay xuyên lục địa đầu tiên của hãng cất cánh vào ngày 1 tháng 10 năm 1924 với điểm đến là Jakartar. Khi có Chiến tranh thế giới thứ hai bùng nổ vào năm 1939, KLM thu hồi các hoạt động kinh doanh ở châu Âu và tập trung vào thị trường Tây Ân. Sau chiến tranh, hãng bắt đầu xây dựng lại mạng lưới đường bay mạnh mẽ.

Đến năm 1945, KLM bắt đầu với các đường bay nội địa và bổ sung một số điểm đến châu Âu vào cuối năm. Từ đó, hãng cũng mở lại đường bay giữa Amsterdam và Indonesia. Năm 1946, KLM là hãng hàng không châu Âu đầu tiên khai thác các chuyến bay giữa lục địa châu Âu và châu Mỹ, sử dụng máy bay Douglas DC – 4, với New York là điểm đến đầu tiên của hãng.

Sau đó, KLM bắt đầu mở rộng dần nhiều hơn các đường bay trên toàn cầu. Cho đến nay, hãng đã khai thác các chuyến bay đến 162 điểm đến trên toàn thế giới, trong đó có 70 điểm đến liên lục địa và 92 điểm đến châu Âu. Không chỉ dừng lại ở đó, KLM còn tiếp tục phát triển đội bay, sử dụng những máy bay tân tiến nhất bấy giờ, giúp cắt giảm thời gian bay, tăng số lượng hành khách. Hãng cũng tiếp tục mở rộng đường bay trên toàn cầu với các thương vị mua bán, sáp nhập với Northwest Airlines, Air France, gia nhập Liên minh hàng không Skyteam,…

KLM Royal Dutch Airlines còn giới thiệu nhiều dịch vụ hàng không hấp dẫn đến với khách hàng thân thiết, ki-ôt tự phục vụ trên toàn thế giới, pho phép hành khách di chuyển tại Sân bay Amsterdam Schiphol in thẻ lên máy bay một cách nhanh chóng và đơn giản nhất. Ngoài ra, hãng còn cam kết nỗ lực cho các ván đề liên quan đến bền vững, vượt qua nhiều hãng bay quốc tế để trở hành hãng hàng không có các chuyến bay tiết kiệm năng lượng.

Năm 2011, KLM Royal Dutch Airlines khai thác chuyến bay theo lịch trình bằng nhiên liệu sinh học. Đến tháng 1 năm 2022, hãng bắt đầu bổ sung 0,5% nhiên liệu hàng không bền vững cho các chuyến bay khởi hành từ Amsterdam, đồng thời hãng cũng tuyên bố sẽ thay thế được 10% nhiên liệu hàng không bền vững đến năm 2023.