Lao Airlines là hãng hàng không quốc gia của Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào. Hiện nay, Lao Airlines có trụ sở được đặt tại sân bay quốc tế Wattay – thủ đô Viêng Chăn, Lào. Hãng hàng không Lao Airlines có mạng đường bay phủ sóng khắp nước Lào. Đồng thời, hãng cũng khai thác chặng bay đến nhiều thành phố lớn tại Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Nha Trang… Mạng bay quốc tế của Lao Airlines còn phủ sóng đến nhiều quốc gia ở Đông Bắc Á, Đông Nam Á, Tây Á, châu Âu, Mỹ và châu Đại Dương. Lao Airlines được Skytrax đánh giá là hãng hàng không 3 sao nhưng chất lượng phục vụ được du khách đánh giá tích cực, không thua kém gì so với các hãng hàng không 4 sao hay 5 sao khác.

01.HẠNG GHẾ
Hạng Phổ thông

Ghế ngồi hạng phổ thông Lao Airlines có không gian thoải mái với chỗ để chân rộng rãi. Chất lượng vệ sinh trên khoang hạng phổ thông luôn được đảm bảo ở mức tốt nhất nhằm tạo một không gian thư giãn tuyệt vời cho hành khách. Mỗi chỗ ngồi đều có đầy đủ các loại tạp chí giúp hành khách có thể giết thời gian trong hành trình bay. 

Suất ăn trên chuyến bay

Ngoài ra, hành khách khoang phổ thông sẽ được Lao Airlines cung cấp dịch vụ đồ uống miễn phí và được phục vụ một bữa ăn hoặc đồ ăn nhẹ tuỳ thuộc vào thời gian bay.

Hạng Phổ thông
Hạng Thương gia
Hạng Thương gia

Hạng thương gia là hạng ghế cao cấp nhất mà hành khách có thể lựa chọn khi thực hiện các chuyến bay của Lao Airlines. Hệ thống ghế ngồi thương gia Lao Airlines có không gian lớn, có thể điều chỉnh thành giường phẳng được xếp theo cấu trúc 2x2 tạo không gian riêng tư rộng rãi cho hành khách. Đặc biệt, hành khách ở hạng ghế thương gia sẽ được trải nghiệm dịch vụ giải trí tuyệt vời nhờ màn hình cá nhân lớn cùng hàng trăm kênh giải chất lượng.

Suất ăn trên chuyến bay

Về dịch vụ suất ăn trên chuyến bay, hành khách sẽ được phục vụ theo thực đơn cá nhân yêu cầu với nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến vô cùng tinh tế, cách bày trí sang trọng.

02.Chương trình ưu đãi
  • Phòng chờ Cao cấp
    Phòng chờ Cao cấp

    Dưới đây là các sân bay mà Lao Airlines có thể cung cấp quyền sử dụng phòng chờ cho các thành viên vàng của chương trình khách hàng thường xuyên Champa Muang Lao.

    – Nội địa: Sân bay quốc tế Wattay (Nhà ga nội địa), Viêng Chăn, Lào

    – Quốc tế

    • Sân bay quốc tế Wattay, thủ đô Viêng Chăn, Lào
    • Sân bay quốc tế Suvarnabhumi, Bangkok – Thái Lan
    • Sân bay quốc tế Thượng Thủy, Côn Minh, Trung Quốc
    • Sân bay quốc tế Bạch Vân, Quảng Châu, Trung Quốc
    • Sân bay quốc tế Nội Bài, thành phố Hà Nội, Việt Nam
    • Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam
    • Sân bay quốc tế Icheon, Hàn Quốc

    Tại các phòng chờ ở sân bay, hành khách có thể tận hưởng không gian thư giãn thoải mái trước khi bay. Các tiện nghi có sẵn tại phòng chờ bao gồm: wifi và internet, dịch vụ ẩm thực (theo dạng buffet), phòng tắm, phòng hút thuốc… Các cổng USB ở phòng chờ đều tương thích với tất cả các thiết bị điện tử, thiết bị in ấn hay máy fax, giúp hành khách có thể quản lý và làm việc trực tuyến mà không làm gián đoạn công việc. Ngoài ra, tại các phòng chờ còn có máy massage hiện đại, giúp hành khách giải tỏa các cơn đau mỏi khắp cơ thể. Hành khách cũng có thể đọc sách, tạp chí ở sảnh phòng chờ để giải trí trong thời gian chờ đợi máy bay cất cánh.

Đồng phục tiếp viên
03.Đồng phục tiếp viên

Để làm nổi bật nét đặc trưng của đất nước Lào, Lao Airlines đã thiết kế đồng phục hàng không không chỉ phản ánh nét đặc sắc truyền thống của Lào mà còn phù hợp với phong cách quốc tế. Bộ đồng phục tiếp viên của Lao Airlines hể hiện niềm tự hào là một trong những hãng hàng không hàng đầu của Lào.

Việc sử dụng đồng phục mới không có nghĩa là bỏ đi những bộ đồng phục trước đó. Lao Airlines vẫn quan tâm và trân trọng những phong cách xưa. Đồng phục mới sẽ được sử dụng vào thứ Hai, thứ Sáu, Chủ nhật hàng tuần và trên các chuyến bay đặc biệt, chuyến bay Hàn Quốc.

Đồng phục mới của Lao Airlines lấy cảm hứng từ những câu chuyện truyền thống của Lào. Họ kết hợp váy ống và đồng phục hàng không quốc tế hiện đại thành một. Màu xanh tượng trưng cho bầu trời và được trang trí bằng quốc hoa Champa của Lào. Có thể thấy rằng, bộ đồng phục tiếp viên Lao Airlines là sự tượng trưng cho tinh thần truyền thống cao đẹp của đất nước Lào.

04.Chính sách khách hàng

Chương trình khách hàng thân thiết của Lao Airlines

Lao Airlines có chương trình khách hàng thường xuyên mang tên Frequent Flyer (Champa Muang Lao). Chương trình khách hàng thường xuyên của Lao Airlines cho phép hành khách được ưu tiên làm thủ tục chuyến bay, sử dụng phòng chờ hạng thương gia và các phần thưởng khác. Hội viên Champa Muang Lao có thể đổi dặm lấy điểm để nâng hạng, hành lý quá cước và mua vé máy bay.

– Đổi điểm tích lũy lấy vé máy bay

Loại vé máy bay

Nội địa

Quốc tế

 

0 < 400 miles

400 < 800 miles

800 < 1200 miles

Một chiều

Mọi chặng

Bangkok, Chiang Mai, Hà Nội, Siam Reap, Jinghong

Phnom Penh, Côn Minh, TP.HCM

Seoul, Quảng Châu

Vé phổ thông

4.000

6.000

8.000

14.000

Vé thương gia

7.500

9.000

11.000

22.000

 

 

– Sử dụng điểm tích lũy để nâng hạng vé máy bay

Nội địa

Quốc tế

 

0 < 400 miles

400 < 800 miles

800 < 1200 miles

 

Pakse, Luang Prabang

Bangkok, Chiang Mai, Hà Nội, Siam Reap, Jinghong

Phnom Penh, Côn Minh, TP.HCM

Seoul, Quảng Châu

Nâng cấp lên hạng thương gia

4.000

6.000

8.000

14.000

 

 

– Đổi dặm tích lũy sang hành lý bổ sung

Nội địa

Quốc tế

 

0 < 400 miles

400 < 800 miles

800 < 1200 miles

 

Mọi chặng

Bangkok, Chiang Mai, Hà Nội, Siam Reap, Jinghong

Phnom Penh, Côn Minh, TP.HCM

Seoul, Quảng Châu

10kg hành lý cộng thêm

1.500

2.000

2.600

4.000

Mỗi 5kg cộng thêm

750

1.000

1.300

2.000

 

 

Hỗ trợ hành khách khuyết tật

Lao Airlines cung cấp dịch vụ xe lăn cho hành khách gặp khó khăn khi đi lại hoặc tự di chuyển (Khuyết tật). Hành khách phải yêu cầu dịch vụ này thông qua đại lý đặt vé hoặc văn phòng của Lao Airlines 3 ngày trước khi khởi hành nhưng không bắt buộc.

Dịch vụ đặt trước suất ăn

Các bữa ăn chay được cung cấp theo yêu cầu của hành khách. Hành khách vui lòng báo trước với Lao Airlines nếu có yêu cầu về suất  ăn chay. Khuyến nghị hành khách nên yêu cầu suất ăn chay với Lao Airlines trước ít nhất 48 giờ so với giờ khởi hành dự kiến của chuyến bay.

Vé trẻ em và trẻ sơ sinh

  • Hành khách từ 2 đến 12 tuổi được coi là trẻ em và phải mua vé trẻ em
  • Hành khách dưới 2 tuổi được coi là trẻ sơ sinh và phải mua vé trẻ sơ sinh
  • Trẻ sơ sinh không được ngồi ghế một mình. Nếu trẻ sơ sinh cần phải ngồi chỗ ngồi thì phải mua vé trẻ em
  • Vui lòng tham khảo ý kiến nhân viên đặt vé về giá vé trẻ em và trẻ sơ sinh
  • Mỗi người lớn chỉ được chở một trẻ em hoặc trẻ sơ sinh

Chính sách check in của Lao Airlines

Thời gian làm thủ tục tại quầy dịch vụ của Lao Airlines ở sân bay

Hành khách cần đảm bảo làm thủ tục vào các thời điểm sau:

– Chuyến bay quốc tế: ít nhất 2 giờ trước giờ khởi hành dự kiến.

– Chuyến bay nội địa: ít nhất 1 giờ 30 phút trước giờ khởi hành dự kiến.

Nếu bạn chưa hoàn thành thủ tục làm thủ tục và có thẻ lên máy bay theo thời hạn trên, bạn sẽ không thể lên chuyến bay. Tùy thuộc vào điều kiện giá vé của bạn, việc không làm thủ tục chuyến bay đúng giờ cũng có thể dẫn đến:

– Vé của bạn sẽ không còn hiệu lực để đi lại hoặc không được hoàn tiền nếu có những hạn chế về thay đổi. Bạn sẽ cần phải thực hiện đặt chỗ mới và mua vé mới.

– Thanh toán phí thay đổi và/hoặc chênh lệch giá vé đối với giá vé mới áp dụng.

Lưu ý: Bạn nên mang theo vé giấy truyền thống hoặc Biên lai hành trình (hoặc vé điện tử) bên mình mọi lúc cho cả chuyến bay quốc tế và nội địa.

Làm thủ tục trực tuyến

Lao Airlines cung cấp dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trên web cho nhiều chuyến bay nội địa và quốc tế. Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến mở 24 giờ trước khi khởi hành và đóng 60 phút trước khi chuyến bay khởi hành. Hành khách phải có mặt tại sân bay ít nhất 90 phút trước giờ khởi hành dự kiến. Để làm thủ tục trực tuyến, hành khách cần truy cập vào website chính thức của Lao Airlines, nhập sân bay khởi hành, ngày đi và Mã đặt chỗ/PNR. Sau khi cung cấp thông tin, hành khách có thể làm thủ tục chuyến bay, chọn chỗ ngồi và in thẻ lên máy bay.

Hành khách phải xuất trình thẻ lên máy bay cùng với giấy tờ tùy thân có ảnh hợp lệ tại sân bay. Đối với các chuyến bay đến/từ Mỹ, hành khách phải có ESTA ít nhất 72 giờ trước khi khởi hành.

05.Quy định hành lý

Hành lý xách tay

Mỗi hành khách có thể mang theo hạn mức hành lý miễn phí lên máy bay: một kiện có trọng lượng tối đa 7kg và tổng kích thước ba chiều không vượt quá 115 cm (30 cm x 60 cm x 18 cm) hoặc (12 x 24 x 7 inch). Lao Airlines có thể từ chối hành lý xách tay và có thể yêu cầu hành khách ký gửi hành lý nếu nó vượt quá số lượng, trọng lượng và kích thước quy định ở trên.

Nhìn chung, Lao Airlines áp dụng chính sách hành lý xách tay tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, các hãng vận chuyển cá nhân có thể áp dụng mức miễn cước hành lý xách tay khác. Nếu hành trình của bạn liên quan đến việc kết nối với (các) hãng vận chuyển khác, bạn nên kiểm tra với các hãng vận chuyển này để biết chi tiết về chính sách của họ và đảm bảo tuân thủ.

Hành lý ký gửi

  • Hạng phổ thông: Trọng lượng cho phép tối đa là 20 kg/kiện đối với người lớn và trẻ em, 1 kiện 10 kg đối với trẻ sơ sinh.
  • Hạng thương gia: Trọng lượng cho phép tối đa là 30kg/kiện đối với người lớn và trẻ em, 1 kiện 10kg đối với trẻ sơ sinh.

Các vật dụng mang theo bổ sung với hành lý xách tay

Ngoài hạn mức hành lý xách tay tiêu chuẩn, mỗi hành khách có thể mang theo mà không phải trả thêm phí các đồ dùng cá nhân sau đây để sử dụng khi lên, xuống hoặc lên máy bay, với điều kiện là những đồ vật đó được hành khách giữ lại:

  • Túi xách tay, sổ tay hoặc ví nữ, tức là phù hợp với trang phục đi du lịch thông thường và không được sử dụng làm vật chứa để vận chuyển các vật phẩm lẽ ra được coi là hành lý.
  • Một chiếc áo khoác, quấn hoặc chăn
  • Ô hoặc gậy chống (trừ loại có đầu nhọn chứa đầy kim loại)
  • Một lượng tài liệu đọc hợp lý chỉ dành cho việc đọc trên chuyến bay
  • Thức ăn dành cho trẻ sơ sinh trên chuyến bay
  • Giỏ hoặc nôi cho trẻ sơ sinh
  • Một chiếc xe lăn có thể gập lại hoàn toàn
  • Một cặp nạng và/hoặc nẹp hoặc một thiết bị giả khác để hành khách sử dụng

Các mặt hàng bị hạn chế

Vì lý do an toàn, các vật phẩm nguy hiểm như những vật phẩm được liệt kê dưới đây không được phép mang theo trong hành lý của hành khách:

  • Khí nén (dễ cháy, không cháy và độc) như butan, oxy, propan, bình thủy điện
  • Các chất ăn mòn như axit, kiềm và pin ướt
  • Các chất lỏng và chất rắn dễ cháy như nhiên liệu bật lửa hoặc nhiên liệu nóng hơn, diêm và các vật phẩm dễ bắt lửa
  • Vật liệu phóng xạ
  • Các vật liệu oxy hóa như peroxit bột tẩy trắng
  • Các chất độc như asen, xyanua, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ
  • Các mặt hàng bị hạn chế khác như thủy ngân, vật liệu từ hóa và các vật liệu gây khó chịu hoặc khó chịu. Có thể mang theo các vật dụng y tế và vệ sinh với số lượng hạn chế cần thiết hoặc phù hợp cho hành khách trong suốt hành trình, chẳng hạn như keo xịt tóc, nước hoa và thuốc có chứa cồn.

Trường hợp Lao Airlines không chịu trách nhiệm đối với hành lý của hành khách

– Lao Airlines sẽ không chịu trách nhiệm về những hư hỏng đối với hành lý do các trường hợp bất khả kháng bao gồm nhưng không giới hạn do thiên tai, chiến tranh, đình công, cấm vận thương mại…

– Lao Airlines sẽ không chịu trách nhiệm về thiệt hại đối với các vật dụng hoặc đồ vật bên trong hành lý của hành khách. Trường hợp đồ vật trong hành lý của khách hàng dẫn đến hư hỏng tài sản của Lao Airlines hoặc hành lý của hành khách khác thì hành khách đó phải bồi thường toàn bộ những thiệt hại, mất mát mà Lao Airlines phải gánh chịu do thiệt hại đó.

– Lao Airlines sẽ không chịu trách nhiệm về thiệt hại đối với các đồ vật dễ vỡ, dễ hư hỏng, tiền bạc, trang sức, tiền giấy, trái phiếu hoặc bất kỳ tài liệu có giá trị nào, hộ chiếu, giấy tờ tùy thân hoặc hàng mẫu có trong hành lý ký gửi cho dù Lao Airlines có biết hành khách để những đồ vật đó hay không hoặc đồ vật trong hành lý của họ. Lao Airlines sẽ không chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại được gửi sau thời hạn yêu cầu bồi thường.

– Lao Airlines sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường mọi thiệt hại được phát hiện ngoài khu vực lấy hành lý hoặc trong trường hợp Lao Airlines không được thông báo về thiệt hại ngay tại khu vực lấy hành lý.

Chính sách hoàn tiền

Đối với hành khách mua vé máy bay Lao Airlines tại thị trường Việt Nam hoặc nước ngoài, việc hoàn hủy vé máy bay chỉ được thực hiện duy nhất tại nơi đầu tiên mà hành khách mua vé máy bay. Hành khách cần liên hệ trực tiếp với nơi mình đã mua vé trước đó để được hỗ trợ hoàn tiền.

Phí hoàn vé của Lao Airlines sẽ được áp dụng tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể. Hành khách thanh toán vé máy bay đã mua bằng hinh thức nào thì số tiền hoàn sẽ được trao trả lại theo cách thức tương tự. Đối số tiền được chuyển khoản ngân hàng, hành khách sẽ được nhận tiền hoàn sau 15 đến 30 ngày làm việc. Quá trình hoàn tiền có thể diễn ra nhanh hoặc chậm tùy thuộc vào thao tác xử lý của ngân hàng và hãng hàng không.

Nếu hành khách nhận tiền hoàn vé máy bay trực tiếp, hành khách cần đem theo CCCD hoặc hộ chiếu đến đại lý vé máy bay Lao Airlies để được hỗ trợ. Lưu ý, những tấm vé máy bay Lao Airlines được mua từ các chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi, điều kiện hoàn tiền sẽ bị hạn chế thậm chí không được phép hoàn.

Chính sách đổi lịch bay

Hãng hàng khôn Lao Airlines sẽ hỗ trợ đổi vé máy bay cho hành khách với yêu cầu: đổi chuyến bay, ngày bay, chặng bay hoặc tuyến bay cần thiết nhất. Phí đổi vé máy bay sẽ bao gồm phí cố định và phí chênh lệch nếu có phát sinh. Phí đổi vé cố định sẽ phụ thuộc vào quy định của Lao Airlines và thời gian chọn đổi có trùng hợp với cuối tuần hay không. Hành khách có nhu cầu đổi vé cần liên hệ sớm với đại lý vé máy bay Lao Airlines gần nhất để được hỗ trợ nhanh chóng.

Khi đổi vé máy bay Lao Airlines, hành khách cần cung cấp mã đặt chỗ hoặc số vé điện tử, tên hộ đầy đủ của hành khách trên vé hiện tại. Các thông tin cần cung cấp khác bao gồm: thông tin hộ chiếu, ngày khởi hành vé, ngày muốn đổi thực tế. Lưu ý, hãng hàng không Lao Airlines không hỗ trợ thay đổi đối với vé máy bay khuyến mãi, vé đã hết hạn bay.

HỒ SƠHỒ SƠ

Sau quá trình hình thành và phát triển thì Lao Airlines còn lấy tên là công ty hàng không dân dụng. Trong lịch sử hoạt động từng diễn ra sự hợp nhất giữa Lao Airlines và Royal Air Lào trở thành Lao Airlines như hiện nay. Lao Airlines được đánh giá là một trong những hãng hàng không đứng đầu khu vực về các dịch vụ của các hãng hàng không toàn cầu, chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ quanh năm.

Tính đến tháng 7 năm 2021, Lao Airlines có tổng cộng 11 chiếc máy bay. Bao gồm 4 chiếc Airbus A320-200, 4 chiếc ATR 72-500 và 3 chiếc ATR72-600. Trong lịch sử, Lao Airlines từng sở hữu các máy bay như Boeing 737-200, Airbus A320-200, ATR 72-200 và ATR 43-300.

Về mạng đường bay, Lao Airlines cung cấp dịch vụ bay trong nước và quốc tế đến nhiều quốc gia trong khu vực. Hành khách có thể đồng hành cùng Lao Airlines trên các chặng bay kết nối giữa Lào với những quốc gia Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu, Mỹ, Tây Á, châu Phi và châu Đại Dương.

Tại Việt Nam, Lao Airlines khai thác nhiều chặng bay thường lệ kết nối Lào với các thành phố lớn tại Việt Nam. Chẳng hạn như thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt… Trong đó, Lao Airlines khai thác nhiều đường bay thẳng với tần suất nhiều chuyến trong tuần, kết nối thủ đô Viêng Chăng của Lao với các thành phố lớn ở Việt Nam. Gần đây nhất, ngày 30/3/2023, Lao Airlines đã chính thức khai trương đường bay thẳng từ Viêng Chăn đến Đà Nẵng. Chuyến bay trực tiếp mới này mang số hiệu QV317, khởi hành từ Viêng Chăn, đã đưa gần 150 hành khách đến với thành phố Đà Nẵng.

Trải qua quá trình xây dựng và phát triển kể từ năm 1976 cho đến nay, hãng hàng không quốc gia của Lào đã vận chuyển 600.000 lượt hành khách theo số liệu năm 2012. Lượng hành khách mà Lao Airlines vận chuyển không ngừng tăng lên qua từng giai đoạn. Bên cạnh đó, Lao Airlines cũng vinh dự nhận được các giải thưởng danh giá như ARCH OF EUROPE năm 2007. Đây là giải thưởng dành cho hãng hàng không toàn cầu cung cấp giá vé thấp quanh năm. Ngoài ra, Lao Airlines cũng đạt được các giải thưởng khác như CROWN AWARD năm 2007, giải thưởng quốc tế Summit, giải thưởng Quality Summit Award, THE BIZZ năm 2010, THE BIZZ năm 2011 và THE BIZZ năm 2012.

LỊCH SỬLỊCH SỬ

Được thành lập vào năm 1976 với tư cách là hãng hàng không quốc gia của Lào, Lao Airlines ban đầu được gọi là Công ty Hàng không Dân dụng và được hình thành từ sự sáp nhập của các hãng hàng không hiện có Royal Air Lao và Lao Air Lines.

Hãng hàng không quốc gia Lào ban đầu bắt đầu hoạt động với một đội máy bay hỗn hợp của phương Tây. Bao gồm Douglas DC-3 và DC-4, hoạt động trên các tuyến quốc tế và nội địa, cũng như một đội máy bay trực thăng cho phép tiếp cận các vùng xa xôi hơn. Phản ánh mối liên kết chặt chẽ hơn của đất nước với các nước láng giềng phía Đông, một cuộc tái trang bị đã được thực hiện vào những năm 1980. Đội bay khi đó chủ yếu bao gồm các máy bay từ Trung Quốc và Liên Xô. Đối với các tuyến quốc tế đến Bangkok, Hà Nội và Phnom Penh, được phục vụ bởi máy bay Antonov An-24.

Quyết định nâng cấp lên thế hệ máy bay cánh quạt châu Âu mới hơn do ATR (Avions de Transport Regional) sản xuất tại Pháp được Lao Airlines đưa ra vào năm 1994. Khi đó, chiếc ATR42 50 chỗ đầu tiên đi vào hoạt động với hãng hàng không Lao Airlines nhưng đã bị ngừng hoạt động vào năm 1995. Máy bay này ngay lập tức được thay thế bằng máy bay ATR72 70 chỗ đầu tiên và chiếc thứ hai vào năm 1999. Cả hai chiếc ATR đều tạo thành xương sống cho đội bay của hãng cho các dịch vụ quốc tế và nội địa lớn cho đến ngày nay.

Những chiếc máy bay có độ tin cậy cao này được bổ sung trên các tuyến đến các vùng sâu vùng xa trong nước bằng máy bay Y-7 và Y-12, có sức chứa lần lượt 50 và 17 hành khách. Với sự xuất hiện của A320, Lao Airlines đang bước sang một giai đoạn phát triển mới, mang đến cho hành khách một kết nối nhanh hơn, thoải mái hơn với thế giới. Máy bay sẽ bay chủ yếu trên các đường bay quốc tế đến Bangkok, Hà Nội, Côn Minh, Quảng Châu, Seoul, Busan và Singapore.

Ngày nay mạng lưới của Lao Airlines mở rộng tới 12 điểm đến quốc tế và 6 địa điểm tại CHDCND Lào. Các tuyến mới được lên kế hoạch cho tương lai, bao gồm cả trong ASEAN cũng như Hồng Kông, Đài Loan và Nhật Bản.