Được thành lập vào năm 1991, Mandarin Airlines là một hãng bay khu vực nổi bật của Đài Loan. Ngay từ khi đi vào hoạt động, hãng hàng không này đã khẳng định vị thế của mình nhờ các chuyến bay an toàn, hiệu suất hành trình, dịch vụ hàng không và nhiều hơn thế nữa. Hiện tại, Mandarin Airlines đã khai thác một mạng lướt đường bay rộng rãi bao gồm nội địa và quốc tế. Hãng cũng đặc biệt cung cấp bốn hạng ghế với đủ các điều kiện tốt nhất để hành khách có được chuyến bay thoải mái và dễ chịu. Bên cạnh đó, Mandarin Airlines còn thường xuyên có chương trình ưu đãi, các kế hoạch phát triển trong tương lai với mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu đi lại của hành khách.

01.HẠNG GHẾ
Hạng Phổ thông

Hạng ghế phổ thông được khai thác trên các chuyến bay của Mandarin Airlines với đủ các điều kiện tốt nhất để hành khách có chuyến bay thoải mái. Tuy là hạng ghế tiết kiệm, nhưng hành khách vẫn được thư giãn trên chỗ ngồi êm ái, để chân rộng rãi, khoảng cách giữa các ghế đủ rộng để hành khách di chuyển và không lo ảnh hưởng đến người kế bên. Ngoài ra, ở hạng ghế này cũng có đủ các tiện ích cần thiết như ổ cắm sạc, cổng USB, tai nghe chống ồn,…

Suất ăn trên chuyến bay

Với những hành khách chọn đồng hành trên khoang hạng phổ thông, sẽ được phục vụ thực đơn độc đáo với các món ăn địa phương Đài Loan. Cùng với đó là đồ uống đa dạng như nước suối, nước ép trái cây, cà phê,… Thực đơn của Mandarin Airlines cũng liên tục có sự thay đổi nhằm mang đến trải nghiệm mới lạ cho hành khách.

Hạng Phổ thông
Hạng Phổ thông đặc biệt
Hạng Phổ thông đặc biệt

Nếu hành khách muốn có chỗ ngồi rộng hơn, thoải mái hơn thì có thể lựa chọn đặt vé ở hạng ghế phổ thông đặc biệt. Đây là hạng ghế trung bình, với chỗ ngồi khá rộng, độ ngả đạt từ 32 inch đến 35ich. Hành khách có thể tự điều chỉnh độ ngả của ghế theo ý thích của mình, nhằm mang lại sự thoải mái tối đa. Ngay tại chỗ ngồi, hành khách cũng có thể tùy ý lựa chọn giải trí với màn hình tivi độ phân giải cao, sách báo và các tiện ích khác nữa.

Suất ăn trên chuyến bay

Cũng giống như ở khoang hạng phổ thông, phần lớn các suất ăn trên chuyến bay này được chế biến theo chủ đề địa phương, với khá nhiều sự lựa chọn. Trong đó, hành khách có thể thưởng thức trái cây theo mùa, cơm mềm, mỳ bò và nhiều loại nước uống hấp dẫn khác.

Hnag Thương gia

Nếu hanh khách có những hành trình đường dài, nhiều giờ trên không, hãy chọn đặt vé ở khoảng hạng Thương gia. Đây là hạng ghế đẳng cấp, với nhiều tiện ích cực kỳ hiện đại. Với hành khách ở hạng ghế này, sẽ được trải nghiệm một chỗ ngồi rộng rãi, có màn hình cảm ứng lớn, độ phân giải cao. Mandarin Airlines còn đặc biệt trang bị các tiện ích cần thiết như: dép đi trong cabin, nước uống miễn phí, sản phẩm vệ sinh cá nhân thuộc thương hiệu cao cấp và hơn thế nữa.

Suất ăn trên chuyến bay

Bạn không chỉ được tận hưởng một chỗ ngồi êm ái dễ chịu mà ở hạng Thương gia, hành khách còn có cơ hội thưởng thức hàng loạt món ngon đến khó cưỡng. Hãng hàng không đặc biệt chuẩn bị những suất ăn đặc biệt với đủ phong cách ẩm thực khác nhau. Trong đó, hành khách cũng có thể lựa chọn đặt trước các bữa ăn theo tôn giáo, bữa ăn kiêng, bữa ăn theo tình trạng sức khỏe,…. Mandarin Airlines luôn chú trọng trong thực đơn đồ ăn và thức uống để giúp hành khách có được sức khỏe tốt và nhiều trải nghiệm trọn vẹn.

Hnag Thương gia
Hạng Nhất

Ghế hạng Nhất được biết đến là hạng ghế đẳng cấp nhất của hãng hàng không Mandarin Airlines. Hạng ghế này sẽ mang đến cho hành khách những trải nghiệm tuyệt vời trên mỗi chuyến bay. Hành khách sẽ được thư giãn ở không gian rộng rãi, riêng tư với ghế thiết kế theo cấu trúc hình xương cá. Giữa các ghế sẽ được trang bị vách ngăn, nhằm tạo nên không gian tách biệt. Tại chỗ ngồi, hành khách sẽ được thư giãn với màn hình tivi cảm ứng kích thước lớn, bàn làm việc riêng cùng hàng loạt tiện ích khác nữa.

Suất ăn trên chuyến bay

Hành khách khi đặt vé ở ghế Hạng Nhất, sẽ được trải nghiệm thực đơn cực kỳ hấp dẫn. Các món ăn ở hạng ghế này được chế biến bởi những đầu bếp nổi tiếng từ nhà hàng 5 sao. Thực đơn món ăn phong phú với phong cách ẩm thực Trung Hoa, Đài Loan, phương Tây và hơn thế nữa. Hành khách còn được tùy chọn nhiều loại đồ uống như nước suối, rượu vàng, bia thủ công, cà phê cao cấp,…

Hạng Nhất
02.Chương trình ưu đãi
  • Ưu đãi giảm giá vé siêu hấp dẫn
    Ưu đãi giảm giá vé siêu hấp dẫn

    + Giảm 50% giá vé bán cho người sở hữu sổ tay khuyết tật về thể chất và tinh thần theo đúng quy định của Mandarin Airlines. Vé máy bay này sẽ có giá trị 1 năm kể từ ngày xuất. Khi làm thủ tục, nếu kiểm tra thấy hành khách đi không đúng quy định tại khoản trên thì phải bồi hoàn toàn bộ số tiền chênh lệch bằng tiền vé.

    + Giảm 25% giá vé cho học sinh từ 12 tuổi trở lên. Trong đó:

    • Hành khách này phải heo thẻ học sinh trường công lập và tư thục hợp lệ đã đăng ký bởi cơ quan chính phủ của quốc gia họ hoặc ISIC tích hợp thẻ kép gốc đến sân bay để làm thủ tục.
    • Thẻ sinh viên phải có dấu đăng ký của học kỳ đang học, nếu không có dấu đăng ký thì phải kèm theo các giấy tờ xác nhận sinh viên hợp lệ khác.
    • Vé có thể được hoàn trong vòng một năm kể từ thời hạn hiệu lực của vé

    + Giảm giá thẻ Huaxia được áp dụng cho thành viên sở hữu loại thẻ này. Vé máy bay có giá trị 1 năm kể từ ngày xuất. Việc hoàn vé có thể được xử lý trong vòng 2 năm kể từ ngày phát hành và phí hoàn vé là 10% giá vé đã mua.

    Ngoài ra, còn khá nhiều các chương trình ưu đãi khác nữa của Mandarin Airlines dành cho hành khách. Hãy theo dõi trên hệ thống website hoặc liên hệ đại lý/ phòng vé uy tín gần nhất để được cập nhật mới nhất.

Đồng phục tiếp viên
03.Đồng phục tiếp viên

Mỗi hãng hàng không đều xây dựng cho mình một hình tượng riêng, nhằm khắc sâu dấu ấn với hành khách và đem lại sự tin tưởng trên mỗi chuyến bay. Với Mandarin Airlines, việc đầu tư về đồng phục tiếp viên cũng nằm trong kế hoạch phát triển của hãng. Theo đó, Mandarin Airlines đặc biệt lựa chọn trang phục có sự kết hợp giữa tông màu đỏ tươi và xám nhẹ. Đây là một thiết kế độc đáo, khác biệt, mang đặc trưng văn hóa của Đài Loan, với sự chỉnh chủ, tinh tế và cực kỳ đẹp mắt. Bên cạnh đó, hãng còn hướng đến sự trạng nhã và lịch lãm, với phần cổ kín đáo, kết hợp với biểu tượng huy hiệu phần ngực của trang phục, nhằm tạo điểm nhấn và mang đến cho hành khách sự an tâm, thiện cảm khi đồng hành trên mỗi chuyến bay.

04.Chính sách khách hàng

Chính sách đối với phụ nữ mang thai

+ Những hành khách có thai dưới 32 tuần, sức khỏe tốt, được hãng tiếp nhận trên chuyến bay

+ Hành khách mang thai từ 32 tuần đến 36 tuần và sức khỏe tốt, có chuẩn bị giấy chứng nhận đủ điều kiện do bác sĩ cấp trong vòng 10 ngày trước thời gian bay, được phép lên máy bay và điền vào bản khai theo quy định.

+ Hãng sẽ không chấp nhận vận chuyển đối với hành khách mang thai trên 36 tuần hoặc phụ nữa sau sinh dưới 14 ngày.

+ Những hành khách có thể trạng không ổn định tại thời điểm làm thủ tục sẽ không được chấp nhận vận chuyển

+ Hãng Mandarin Airlines có thể từ chối vận chuyển với những hành khách có các hành vi bất thường.

Chính sách dành cho trẻ sơ sinh

Mandarin Airlines quy định trẻ sơ sinh là đối tượng trên 14 ngày tuổi và dưới 2 tuổi, trong đó:

+ Hãng sẽ không chấp nhận vận chuyển trẻ sơ sinh dưới 14 ngày tuổi

+ Một người lớn không được phép bế hai trẻ sơ sinh cùng một lúc và khi lên máy bay phải có giấy tờ tủy thân của trẻ sơ sinh do cơ quan nhà nước cấp, chẳng hạn: BHYT, sổ hộ khẩu.

+ Do thời gian bay nội địa ngắn nên hang không cung cấp nôi, bỉm

+ Khi hành khách mang theo ghế trẻ em và muốn sử dụng trong suốt chuyến bay thì cần phải mua thêm ghế phụ

+ Hãng cho phép hành khách tự mang theo ghế và thiết bị an toàn cho trẻ đã được chứng nhận đủ điều kiện theo quy định an toàn.

Chính sách với hành khách trẻ em trên 2 tuổi và dưới 18 tuổi

Trẻ em đi cùng người lớn

+ Trẻ em phải đi cùng người lớn trên 20 tuổi và  phải ngồi cùng ghế

+ Hãng cho phép hành khách tự mang theo ghế và thiets ebij an toàn cho trẻ đã được chứng nhận theo đúng quy định an toàn

Trẻ em đi một mình

Trẻ từ 5 tuổi đến dưới 12 tuổi đi du lịch một mình cùng Mandarin Airlines thì cũng cần phải đảm bảo:

+ Khi làm thủ tục tại sân bay, cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp phải điền vào mẫu đơn ủy quyền du lịch một mình cho trẻ.

+ Hãng cũng sẽ có những kiểm tra nhất định về tình trạng sức khỏe, hành vi trước khi chấp nhận vận chuyển

Chính sách dành cho hành khách hạn chế khả năng di chuyển

Hành khách ngồi xe lăn

+ Hãng hàng không Mandarin Airlines có cung cấp dịch vụ xe lăn miễn phí. Vì thế, hành khách có nhu cầu mang và kiểm tra xe lặn điện, cần làm thủ tục sớm.

+ Xe lăn do hành khách mang theo không được sử dụng trong khoang hành khách của máy bay. Hãng sẽ nhận vận chuyển xe lăn cho quý hành khách dưới dạng hành lý ký gửi.

+ Do giới hạn về kích thước của khoang hàng hóa trên máy bay và lý do an toàn bay, một số loại xe lăn điện xe lăn bị cấm mang lên máy bay.

+ Hành khách mang theo xe lăn điện cần làm thủ tục tại quầy làm thủ tục của sân bay, nên đến trước giờ máy bay cất cánh 60 phút để tránh làm chậm giờ lên máy bay

Hành khách dùng cáng

Hãng hàng không Mandarin Airlines không cung cấp các yêu cầu về dịch vụ này đối với hành khách nằm cáng.

Bình oxy nhỏ y tế

+ Bình oxy là loại khí dễ cháy áp suất cao, hãng nghiêm cấm hành khách mang bình oxy loại nhỏ dùng trong y tế lên máy bay

+ Bình oxy được trang bị trên máy bay chỉ được cung cấp cho trường hợp khẩn cấp theo quy định, không được sử dụng cho mục đích y tế thông thường nên hành khách yêu cầu sử dụng bình oxy trên máy bay khi đặt chỗ hoặc làm thủ tục tại quầy sẽ bị từ chối.

Hành khách khiếm thị

+ Đối với một người mù chỉ đi cùng chó dẫn đường, Mandarin Airlines không tính phí cho chó dẫn đường và chó được phép đi cùng chủ trong cabin với điều kiện đáp ứng các điều kiện của hãng

+ Để giúp hành khách khiếm thị đi máy bay thuận tiện hơn, Mandarin Airlines đã đặc biệt yêu cầu Trung tâm xuất bản của Tổ chức Ai Blind Foundation sản xuất bản đồ máy bay chữ nổi về cấu hình buồng lái và phiên bản chữ nổi hướng dẫn giải thích về an toàn trong cabin cho hành khách khiếm thị.

05.Quy định hành lý

Hành lý xách tay

Giới hạn về trọng lượng và kích thước

Hành lý xách tay theo quy định của Mandarin Airlines sẽ bao gồm: Vali, túi xách tay, túi quần áo hoặc bất kỳ hành lý xách tay nào có thể được mang vào khoang máy bay dưới dạng Hành lý xách tay. Trong đó:

+ Giới hạn trọng lượng: 7 kg / 15 pounds

+ Giới hạn kích thước: 56cm*36cm*23cm (dài*rộng*sâu)

Nếu bất kỳ kiện hành lý xách tay nào vượt quá giới hạn kích thước, trọng lượng, hành khách sẽ phải chịu phí. Trong trường hợp có bất kỳ vật dụng nào được yêu cầu lấy ra khỏi hành lý xách tay trong quá trình kiểm tra an ninh, hãng sẽ không chịu trách nhiệm về việc giữ hoặc trả lại những vật phẩm này.

Lưu ý với hành lý xách tay

  • Hành lý kích thước nhỏ mà hành khách mang theo để sử dụng trong hành trình hàng không sẽ không được coi là hành lý xách tay.
  • Những mặt hàng này bao gồm ví, túi xách, áo khoác ngoài, chăn, ô, máy ảnh thông thường, ống nhòm, tài liệu đọc, mua sắm miễn thuế cỡ nhỏ, máy tính xách tay, bình sữa trẻ em và thức ăn cho trẻ sơ sinh trong suốt chuyến bay.
  • Các vật dụng trên phải được đặt chắc chắn trong túi ghế, không vượt quá phần trên cùng của lưng ghế. Trong trường hợp khẩn cấp hoặc điều kiện bình thường, những vật dụng này sẽ không bị trượt ra khỏi túi.

Hành lý ký gửi

Giới hạn về trọng lượng và kích thước

Đối với hành lý ký gửi, hãng hàng không Mandarin Airlines sẽ có quy định như sau:

+ Trọng lượng: mỗi hành khách được miễn phí 10kg hành lý ký gửi cho các chuyến bay nội địa.

+ Kích thước: kích thước 3 chiều hành lý không vượt quá 180cm (Dài + rộng + sâu)

Lưu ý với hành lý ký gửi

+ Nếu tổng trọng lượng hành lý vượt quá mức cho phép, hành khách sẽ phải tính phí cho phần vượt quá đó.

+ Để đảm bảo độ an toàn, hãng hàng không Mandarin Airlines khuyên hành khách không nên mang hành lý vượt quá 25kg.

+ Với những chuyến bay nội địa, quầy làm thủ tục hành lý có thể tách biệt với quầy làm thủ tục riêng cho hành khách. Vì thế, hãy xuất trình thẻ lên máy bay và giấy tờ tùy thân khi ký gửi hành lý.

+ Hãy giữ biên nhận hành lý của mình, để nhận hành lý khi đến nơi

+ Nếu hành lý thất lạc, hành khách hãy liên hệ nhân viên mặt đất hoặc đại lý dịch vụ hành lý của hãng bay.

Hành ký lý gửi đăc biệt

Quy định về trọng lượng và kích thước

+ Trọng lượng: 32kg/ 70lbs, cần đóng gói lại trong trường hợp quá 32kg

+ Kích thước: chiều dài* chiều rộng* chiều cao: 160 cm*40cm*143 cm

*Trong đó:

+ Xe đạp:

  • Xe đạp phải được đóng gói trong hộp chắc chắn hoặc túi du lịch xe đạp phù hợp. Tay nắm bánh trước phải được khóa chắc chắn ở góc bên phải (90°), mái chèo phải được tháo ra hoặc cố định vào bên trong
  • Lốp xe phải được xì hơi
  • Các phụ kiện của thiết bị điện tử (Ví dụ: thiết bị chiếu sáng, đồng hồ bấm giờ,...) có chứa pin lithium bị từ chối ký gửi

+ Ván lướt sóng/ thiết bị lướt ván buồm:

  • Mỗi túi được phép chứa tối đa hai tấm ván. Ván lướt sóng phải được đóng gói bằng biện pháp bảo vệ thích hợp để tránh bị hư hại trong toàn bộ quá trình vận chuyển bằng đường hàng không
  • Thiết bị lướt ván bao gồm một ván lướt ván, một cột buồm, một cần gỗ và một cánh buồm.

Quy định đối với vật nuôi

+ Động vật sống bị từ chối trên bất kỳ chuyến bay nào khai thác bằng máy bay Boeing B737-800 và A320

+ Ngoại trừ chó dẫn đường, tất cả vật nuôi đều bị từ chối ở trong cabin với hành khách. Vì thế, hãy vui lòng ký gửi thú cưng của bạn dưới dạng hành lý ký gửi.

+ Tất cả vật nuôi phải được cho vào lồng thích hợp. Trọng lượng vật nuôi của bạn cùng với lồng của nó sẽ được tính là hành lý quá cước mặc dù hạn mức hành lý miễn phí của hành khách vẫn chưa hết. Tổng trọng lượng dưới 10 kg sẽ được tính theo trọng lượng 10 kg, trong khi tổng trọng lượng vượt quá 10 kg sẽ được tính theo trọng lượng thực tế.

+ Hãng chỉ chấp nhận những vật nuôi thông thường, khỏe mạnh, sạch sẽ, không có mùi khó chịu

+ Hành khách ký gửi thú cưng phải ký vào “Giấy cho phép và Miễn trừ trách nhiệm pháp lý”. Nếu thú cưng bị mất, bị thương hoặc chết trong chuyến bay do vấn đề sức khỏe hoặc cá nhân hoặc lồng nhốt không đúng cách, hãng không chịu trách nhiệm bồi thường.

Hành lý là vật phẩm có giá trị

Mandarin Airlines sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ mất mát, hư hỏng hoặc chậm trễ trong việc giao các vật dụng quan trọng và có giá trị cá nhân sau đây, được bao gồm trong hành lý ký gửi của hành khách, bao gồm:

+ Tranh vẽ, tác phẩm nghệ thuật, đồ cổ, tiền, chứng khoán, quang học, đồng hồ, các sản phẩm từ lông thú tự nhiên

+ Đồ trang sức, kim loại/đá quý, đồ dùng bằng bạc, đồ sưu tầm, đồ gia truyền và các đồ vật không thể thay thế khác

+ Thiết bị chụp ảnh/âm thanh/video và các vật dụng liên quan, điện thoại di động và các thiết bị liên lạc khác

+ Phần cứng/phần mềm máy tính và linh kiện/thiết bị điện tử, thiết bị kinh doanh

+ Rượu mạnh, chìa khóa, thuốc men, thuốc chỉnh hình (hỗ trợ phẫu thuật)

+ Bản thảo, bản thiết kế, ảnh, ấn phẩm, giấy tờ có thể chuyển nhượng, tài liệu kinh doanh/cá nhân

+ Các vật có giá trị tương tự khác hoặc hiệu ứng thương mại

Thời gian và địa điểm làm thủ tục

+ Dịch vụ check-in được bắt đầu 60 phút trước giờ khởi hành theo lịch trình chuyến bay. Hành khách cần hoàn thành thủ tục 30 phút trước thời gian khởi hành để đảm bảo chuyến bay suông sẻ.

+ Hãng cùng cấp nhiều hình thức làm thủ tục khác nhau, chẳng hạn như: check-in onlines, check-in tại quầy tự phục vụ - Kiosk ở sân bay, làm thủ tục tại quầy.

+ Những khách hàng đã xác nhận đặt chỗ và liên kết vé điện tử đủ điều kiện sử dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến của Mandarin Airlines.

Lưu ý

+ Hành khách được yêu cầu xuất trình giấy tờ tùy thân tại quầy làm thủ tục, có ảnh và tên trên giấy tờ giống với tên trên máy bay

+ Giấy tờ tùy thân có thể là bất kỳ loại nào có ảnh do chính phủ trong nước hoặc nước ngoài cấp, chẳng hạn: CCCD, bằng lái xe, hộ chiếu,…

HỒ SƠHỒ SƠ

Mandarin Airlines là hãng hàng không khu vực của Đài Loan, có trụ sở tại Đài Bắc, Đài Loan, công ty mẹ là China Airlines. Hãng hàng không này khai thác các chuyến bay quốc tế trong nước và khu vực. Cơ sở chính của hãng là Sân bay Tùng Sơn, Sân bay Quốc tế Đài Trung, Sân bay Quốc tế Cao Hùng.

Từ khi đi vào hoạt động cho đến nay, Hãng hàng không Mandarin Airlines đã không ngừng phát triển mọi mặt, nhiều kế hoạch mới để có được chất lượng và độ an toàn cao. Đến nay, Mandarin Airlines cũng đã có nhiều giải thưởng, danh hiệu nổi bật, chẳng hạn:

  • Giải thưởng “Hàng không tốt nhất” do Cơ quan Hàng Không Dân dụng Úc vào năm 1992.
  • Mandarin Airlines được trao chứng nhận chất lượng dịch vụ hàng không ISO-9002 đầu tiên trong ngành hàng không Đài Loan, năm 1996
  • Nhận chứng nhận đảm bảo chất lượng ISO-9002 bởi Dịch vụ chứng nhận quốc tế của SGS Yarsley năm 2002
  • Hoàn thành xác minh cập nhật và đạt chứng nhận đảm bảo chất lượng ISO 9001 do công ty TNHH SGS United Kingdom Ltd cấp năm 2003.
  • ….

Hãng hàng không này hiện cũng đang sở hữu một đội bay chất lượng với quy mô bao gồm 14 đội bay hiện đại. Những dòng máy bay mà Mandarin Airlines sở hữu thuộc Airbus và Boeing. Hãng còn chú trọng về dịch vụ hàng không, đào tạo nhân lực để có được sự toàn diện về mọi mặt.

LỊCH SỬLỊCH SỬ

Mandarin Airlines được thành lập vào ngày 1 tháng 6 năm 1991, ban đầu là liên doanh giữa China Airlines (67%) và Koos Group (33%); tên tiếng Trung của công ty được hình thành bởi sự kết hợp của cả hai. Việc thành lập Hãng hàng không Mandarin có liên quan chặt chẽ đến tình trạng chính trị của Đài Loan.

Vào thời điểm đó, công ty mẹ của Mandarin Airlines, China Airlines, vẫn đóng vai trò là hãng hàng không quốc gia của Trung Hoa Dân Quốc, với lá cờ của Trung Hoa Dân Quốc là một phần của trang phục. Phủ nhận sự tồn tại của chính quyền Đài Bắc, Cộng hòa Nhân dân Trung Hoado đó đã cố gắng tẩy chay sự hiện diện quốc tế của China Airlines, sử dụng các rào cản thương mại để đạt được mục tiêu chính trị của mình.

Tuy nhiên, sự phản đối của PRC không mở rộng đến các hãng hàng không khác của Đài Loan không mang cờ ROC. Như một cách để vượt qua những giới hạn này, Mandarin Airlines đã được thành lập trong khi China Airlines vẫn duy trì vai trò là hãng hàng không quốc gia.

Vào ngày 16 tháng 10 năm 1991, Mandarin Airlines bắt đầu hoạt động với các chuyến bay trực tiếp từ Đài Bắc đến Sydney ở Úc. Bước tiếp theo là mở đường bay thẳng đến Vancouver ở Canada vào ngày 7 tháng 12 năm 1991. Do đó, Mandarin Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên của Đài Loan bay thẳng đến Úc và Canada.

Tập đoàn China Trust đã rút khoản đầu tư vào Mandarin Airlines vào ngày 31 tháng 10 năm 1992, biến hãng hàng không này thành một công ty hầu như thuộc sở hữu hoàn toàn của China Airlines (90,05%) vào tháng 12 năm 1992. Ngoài ra, vai trò của Mandarin Airlines đã được thay đổi thành vai trò của một hãng hàng không nội địa và tầm ngắn trong khu vực chính, sau khi hãng hàng không mẹ China Airlines có thể thiết lập lại sự tập trung vào các tuyến quốc tế, do màu sơn mới không có quốc kỳ và do đó ít vấp phải sự phản đối hơn từ CHND Trung Hoa.

Vào ngày 8 tháng 8 năm 1999, China Airlines chính thức sáp nhập công ty con của mình, Mandarin Airlines, với Formosa Airlines dưới tên Mandarin. Mandarin tiếp quản các hoạt động nội địa và máy bay của Formosa trong khi đội bay của Mandarin và hầu hết các chuyến bay quốc tế của hãng được chuyển giao cho China Airlines.

Đầu năm 2000, hãng mua 5 chiếc Dornier 228 từ Uni Air để bay các tuyến xa. Những chiếc máy bay này đã được bán cho Daily Air vào năm 2005, một hãng vận chuyển máy bay trực thăng ở Đài Loan đã thắng thầu để bay những tuyến đường thua lỗ này. Mandarin Airlines thuộc sở hữu của China Airlines (93,99%) và có 630 nhân viên