Thai Airways: Giới thiệu

Thai Airways là hãng hàng không quốc gia lớn nhất tại Thái Lan, được thành lập năm 1968. Thai Airways chính là kết quả của hai hãng hàng không Thai Airways Company và Scandinavian Airlines Systems tạo nên. Với mạng lưới hoạt động rộng lớn cùng đội bay hùng hậu và hiện đại, Thai Airways đã trở thành một trong những cái tên đầu tiên trong danh sách hãng hàng không uy tín của thế giới và được đông đảo hành khách lựa chọn. Tính đến thời điểm hiện tại thì hãng đã mở rộng đường bay đến hơn 84 điểm khác nhau với trên 34 quốc gia. Các hạng ghế mà hãng tập trung khai thác gồm hạng Phổ thông (Economy Class), hạng Phổ thông cao cấp (Premium Economy Class), hạng Thương gia (Royal Silk Class), Hạng Nhất (Royal First Class).


Đối tác hàng không


Hạng ghế Thai Airways

Hạng Phổ thông

Hạng ghế phổ thông của Thai Airways được thiết kế ở một cabin tách biệt có 42 ghế, nội thất thiết kế hiện đại, tinh tế, chỗ để chân khá rộng rãi, khoảng cách giữa các ghế tương đối xa giúp cho hành khách có thể thoải mái thư giãn đến mức tối đa. Ngoài ra, hành khách đi trên các chuyến bay của Thai Airways còn có thể trải nghiệm mọi dịch vụ hấp dẫn như game giải trí, hơn 1000 bộ phim đa dạng thể loại, các tạp chí và báo, đặc biệt là dịch vụ ẩm thực suốt hành trình bay. Tuy là hạng ghế có giá thành rẻ nhất, nhưng lại được đông đảo hành khách lựa chọn vì chất lượng ghế khá tốt, vẫn đảm bảo không gian riêng tư và thư giãn tối đa cho mọi hành khách.

Suất ăn trên chuyến bay

Hành khách đi các chuyến bay của Thai Airways trên hạng ghế phổ thông sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc biệt do đầu bếp siêu hạng chế biến. Tham gia các chuyến bay trên hạng ghế này, hành khách sẽ có cơ hội thưởng thức thực đơn đa dạng các món ăn của “Xứ sở Chùa Vàng” và cả nhiều món ăn đặc trưng của những nơi khác. Ngoài ra, hãng còn cung cấp các loại đồ uống ngon thượng hạng như rượu vang Thái, nhiều đồ uống nóng lạnh, trái cây tráng miệng,… Và nếu quý hành khách có yêu cầu bữa ăn đặc biệt thì hãy vui lòng thông báo ít nhất 48 tiếng trước giờ khởi hành.

Hạng Phổ thông cao cấp

Đây là hạng ghế có trên máy bay Boeing 777 – 300ER của hãng Thai Airways, gồm 18 ghế ngồi cao cấp. Khoang hạng phổ thông cao cấp được trang bị khá đầy đủ và hiện đại, không gian ấm cúng cùng với hệ thống ánh sáng của đèn Led. Các ghế được sắp xếp khá thoáng, có độ ngả 180 độ cực thích, có trục để tay và chân thoải mái, ổ cắm điện linh động, màn hình phẳng cùng với hệ thống âm thanh vô cùng sống động, hành khách có thể thư giãn, xem phim, giải trí,… thoải mái. So với hạng phổ thông bình thường thì hạng phổ thông cao cấp có chỗ ngồi thoải mái hơn và cũng mang lại cho hành khách một cảm giác thư giãn tối đa.

Suất ăn trên chuyến bay

Suất ăn trên máy bay của hãng Thai Airways ở hạng ghế phổ thông cao cấp khá đa dạng, gồm các món ăn theo phong cách Âu – Á, cách bày trí khá nghệ thuật và trang nhã, tạo cho người dùng có cảm giác bắt mắt và thích thú khi thưởng thức. Ngoài ra, trên khoang hạng ghế phổ thông cao cấp còn có các loại đồ uống như: rượu vang, rượu mạnh, nước trái cây, các loại thức uống nóng – lạnh khác,… hành khách có thể tùy chọn theo sở thích của mình. Và nếu hành khách muốn đặt một bữa ăn đặc biệt thì cũng cần báo với hãng ít nhất 48 tiếng trước giờ khởi hành.

Hạng Thương gia

Hạng ghế thương gia của Thai Airways được thiết kế khá đặc biệt, lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống của người Thái Lan. Trên khoang hạng thương gia, hành khách sẽ được trải nghiệm rất nhiều dịch vụ tiện ích cực đã với không gian tích hợp giữa chỗ nghỉ ngơi thoải mái, văn phòng, giường ngủ êm và mềm. Hạng ghế này có độ ngả tương đối cao, hành khách có thể điều chỉnh tùy ý theo sở thích của mình. Trong suốt hành trình bay thì hành khách sẽ được thoải mái thư giãn với các phương tiện giải trí như tivi màn hình phẳng, game, báo chí,… Ngoài ra, nếu hành khách có nhu cầu sử dụng laptop hoặc sạc bin điện thoại, máy tính bảng thì hãng luôn có ổ cắm điện và cổng kết nối USB luôn sẵn sàng ở tất cả các ghế ngồi.

Suất ăn trên chuyến bay

Suất ăn trên hạng ghế thương gia rất đặc biệt với hàng loạt những món ăn ngon và cách chế biến đa dạng, có cả thực đơn cho người thuộc các tôn giáo khác nhau. Cũng giống như những hạng ghế khác, trên hạng thương gia hành khách còn được phục vụ đa dạng các loại thức uống như: rượu vang, các loại nước trái cây, đồ uống nóng lạnh,… tham gia chuyến bay trên hạng ghế thương gia bạn không chỉ tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái mà còn là cơ hội để trải nghiệm những món ăn ngon hảo hạng. Nếu hành khách có nhu cầu ăn kiêng thì vui lòng đặt trước xuất ăn của mình bằng cách thông báo với văn phòng hãng Thai Airways ít nhất 48 tiếng trước giờ khởi hành.

Hạng Nhất

Hạng nhất hay còn gọi là Royal First Class một hạng ghế cao cấp và hiện đại nhất của hãng Thai Airways. Thực hiện các chuyến bay trên hạng ghế này hành khách sẽ được trải nghiệm một cảm giác hoàn toàn mới lạ, không gian sang chảnh, lịch thiệp và hiện đại. Ngay khi bước vào, hành khách sẽ được chào đón bằng một ly sâm panh nhẹ nhàng với sự tiếp đón cực chu đáo của tiếp viên hàng không. Chất lượng ghế của khoang hạng nhất là điều bạn hoàn toàn không phải lo lắng, với độ ngả tự động, hệ thống chăn gối cực êm, cùng những phương tiện phụ trợ khác,… đảm bảo cho hành khách có một không gian riêng tư như ở nhà.

Suất ăn trên chuyến bay

Hành khách thực hiện chuyến bay của hãng Thai Airways trên khoang ghế hạng nhất sẽ được trải nghiệm những bữa tiệc ẩm thực độc đáo với đa dạng các món ăn theo nhiều phong cách khác nhau như: Thái, Á, Âu. Đặc biệt, đối với các hành khách khởi hành từ Bangkok sẽ được thưởng thức các món ăn độc đáo như: cơm chiên, súp cá cay (tom-khlohng), tom yum với tôm và dừa non, cùng nhiều món tráng miệng Thái khác.

Chương trình ưu đãi

Royal Orchid Plus

Royal Orchid Plus là một trong những chương trình siêu hấp dẫn của Thai Airways dành cho những khách hàng thân thiết. Đây là hình thức tích điểm dựa trên số lượng chuyến bay và các dặm bay của hành khách với 4 mức độ quy định: Hạng chuẩn, hạng Bạc, hạng Vàng và Platinum. Hành khách sở hữu Royal Orchid Plus có thể được hưởng các ưu đãi như: nghỉ ngơi ở phòng chờ, yêu cầu nâng hạng ghế, mang thêm hành lý, các dịch vụ ưu tiên về chỗ ngồi, check-in và hành lý xách tay, đổi vé miễn phí,… Tuy nhiên tùy vào từng loại thẻ Royal Orchid Plus mà hành khách có thể yêu cầu các loại dịch vụ tương ứng khác nhau.

Phòng chờ cao cấp của hãng Thai Airways

Thai Airways có cung cấp đến quý khách hàng các dịch vụ phòng chờ đặc biệt, tại đó hành khách có thể tự do thư giãn, ăn uống, nghỉ ngơi trong không gian khá yên tĩnh. Hệ thống phòng chờ quy mô lớn và hiện đại của Thai Airways có sức chứa đến 134 người. Các phòng đều cung cấp đầy đủ các tiện nghi đảm bảo VIP với góc cá nhân, phòng ăn tối sang trọng, wifi, phòng ngủ sang trọng, phòng tắm tiện nghi,… Ngoài ra hãng còn cung cấp hệ thống Royal Orchid Spa, mở cửa từ 6:00 – 23:30. Tại đây có nhiều gói massage mà hành khách có thể tùy ý lựa chọn để thư giãn như: gói Touch of Silk, Royal Thai Massage, Neck & Shoulder Massage và Foot Massage,.. Bên cạnh đó, tại khu vực spa này còn có cả khu vực phòng chờ, thức ăn nhẹ và đồ uống đa dạng.

Phi hành đoàn

Đồng phục tiếp viên Thai Airways

Đồng phục tiếp viên hàng không Thai Airways được thiết kế dựa trên trang phục truyền thống của người Thái Lan. Nữ tiếp viên sẽ mặc đồng phục màu tím tao nhã điểm một bông hoa màu tím trên ve áo. Các tiếp viên nam sẽ mặc áo khoác có thiết kế đặc biệt hơn để có thể thực hiện hành trình bay trên không gian cao. Với những bộ trang phục sang trọng, lịch sử hòa lẫn giữa cổ điển và hiện đại cùng với chất liệu lụa mềm,… tạo cho họ một phong thái nhẹ nhàng và cảm giác thoải mái nhất trong việc phục vụ hành khách.

Mức hành lý miễn cước Thai Airways

Chặng bay

Hạng ghế

Hành lý xách tay

Hành lý ký gửi

Nội địa

Hạng phổ thông

Tối đa 7kg (gồm 1 túi xách tay và 1 túi cá nhân), kích thước tối đa là 56x22x45 (cm).

Tối đa 30 kg

Hạng phổ thông cao cáp

Hạng thương gia

Tối đa 40 kg

Quốc tế

Hạng phổ thông

Tối đa 30kg

Hạng phổ thông đặc biệt.

Tối đa 40 kg

Hạng thương gia

Hạng nhất

Tối đa 50kg

Mọi chuyến bay đến Amerika

Hạng phổ thông

2 kiện (tối đa 32 kg/ kiện, kích thước tối đa 158 cm)

Hạng thương gia

2 kiện (tối đa 32 kg/kiện, kích thước: tối đa 158 cm)

Hạng nhất

Chính sách dành cho hành khách của Thai Airways

Chính sách dành cho trẻ sơ sinh (0 – 2 tuổi)

Trẻ em dưới 7 ngày tuổi sẽ không được phép tham gia các chuyến bay của Thai Airways, trừ khi có xác nhận đủ sức khỏe để bay và phải bay cùng ít nhất 1 người lớn.

- Trẻ sơ sinh vẫn phải trả một khoảng phí bằng 25% giá vé của một người lớn. Và nếu một người lớn đi cùng 2 trẻ em trở lên thì sẽ được cung cấp ghé và đồng thời phải có vé máy bay riêng.

- Hãng luôn có những thiết bị hỗ trợ cho trẻ sơ sinh, tuy nhiên cha mẹ và người giám hộ đi cùng trẻ thì cần phải thông báo và cung cấp các giấy tờ cần thiết với hãng Thai Airways trước đó.

- Hành khách được mang theo nôi cho trẻ sử dụng trong chuyến bay của Thai Airways, tuy nhiên nôi phải có trọng lượng không vượt quá 10kg và 67 cm chiều dài.

- Thai Airways có phục vụ các món ăn đặc biệt dành cho trẻ sơ sinh, nhưng hành khách phải đặt ít nhất 48 tiếng trước giờ khởi hành.

Chính sách dành cho trẻ em (2 -18 tuổi)

- Những trẻ em trên 2 tuổi phải mua chỗ riêng và có người giám hộ hoặc cha mẹ đi cùng khi tham gia các chuyến bay của hãng Thai Airways.

- Trẻ từ 5 đến 12 tuổi có thể đi một mình và hãng sẽ có những dịch vụ hỗ trợ riêng và không tính phí.

- Trẻ em tham gia các chuyến bay của Thai Airways cũng cần có các giấy tờ như người lớn thông thường như: Hộ chiếu, thẻ căn cước, các giấy tò hỗ trợ khác,…

- Trẻ trên 12 tuổi sẽ được tính phí vé máy bay như một người lớn thông thường.

Chính sách dành cho phụ nữ mang thai

- Hành khách là phụ nữ mang thai khi muốn tham gia các chuyến bay của hãng Thai Airways thì cần báo với nhân viên của hãng trước đó để có thể nhận được sự hỗ trợ và giúp đỡ trong chuyến bay. Hành khách cần cung cấp các giấy tờ chứng nhận sức khỏe được cơ quan y tế giám định trong thời hạn không quá 7 đến 10 ngày.

- Hành khách mang thai dưới 28 tuần khi tham gia chuyến bay cần mang theo giấy chứng nhận sức khỏe của cơ quan y tế uy tín. Giấy phải được cấp trong vòng 7 ngày trước ngày cất cánh.

- Hành khách mang thai đa hoặc thai phức tạp thì không nên di chuyển trên các chuyến bay đường dài.

- Phụ nữ mang thai 34 tuần thì sẽ không được tham gia các chuyến bay dài trên 4 tiếng.

- Một số quốc gia như Malaysia và Singapore không cho phép các bà mẹ khác quốc tịch mang thai trên 6 tháng nhập cảnh.

Chính sách dành cho hành khách có sử dụng xe lăn

- Thai Airways luôn có những chính sách hỗ trợ cho hành khách đi xe lăn cả dưới mặt đất và trên khoang máy bay. Tuy nhiên để sử dụng dịch vụ này thì hành khách cần thông báo ít nhất 48 tiếng trước giờ khởi hành.

- Thai Airways sẽ hỗ trợ cho hành khách đi xe lăn trong quá trình lên máy bay, trong khoang máy bay, đi vệ sinh hoặc các nhu cầu đi lại khác.

- Hành khách có thể mang theo xe lăn, nạn của mình trong hành lý ký gửi của Thai Airways.

- Trọng lượng của các thiết bị di chuyển mà hành khách được mang theo trên các chuyến bay của Thai Airways cũng được quy định và giới hạn cho từng chuyến bay khác nhau. Do đó, hành khách cần thông báo trước trọng lượng xe lăn với hãng để được sắp xếp và hỗ trợ vận chuyển tốt nhất.

Chính sách dành cho người bị khuyết tật/ khiếm thính/ khiếm thị

- Hành khách bị khuyết tật/ khiếm thính/ khiếm thị,… khi tham gia các chuyến bay của Thai Airways sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ tiếp viên trong quá trình đi lại hoặc dùng bữa,…

- Trước khi tham gia các chuyến bay của hãng Thai Airways, những đối tượng khuyết tật cần thông báo trước với hãng để có thể nhận được sự quan tâm và hỗ trợ tốt nhất.

- Hành khách bị khuyết tật/ khiếm thính/ khiếm thị,… tham gia các chuyến bay của Thai Airways vẫn được đảm bảo mọi quyền lợi như một người bình thường.

- Hãng luôn có một đội ngũ y tế để hỗ trợ cho hành khách khi gặp những vấn đề rủi rõ trên máy bay.

Quy định về thủ tục bay của Thai Airways

Thời gian làm thủ tục bay của Thai Airways

Thời gian làm thủ tục bay của mỗi hãng hàng không sẽ có sự khác nhau, Thai Airways cũng không phải ngoại lệ. Chính vì thế hành khách cần nắm rõ quy định về thời gian làm thủ tục và kiểm tra vé điện tử của mình để đảm bảo chắc chắn. Vui lòng xem giờ làm thủ tục bay của Thai Airways trong bảng dưới đây:

Chặng bay

Thời gian làm thủ tục bay khuyến nghị

Thời hạn làm thủ tục bay

Mọi chặng bay

2 tiếng trước giờ khởi hành

1 tiếng trước giờ khởi hành

Làm thủ tục chuyến bay của Thai Airways trực tuyến

Để giúp hành khách có thể tiết kiệm thời gian, công sức thì hãng hàng không Thai Airways đã sử dụng hình thức check-in trực tuyến tiện dụng. Dù hành khách ở bất cứ nơi đâu thì cũng có thể thực hiện thủ tục check-in một cách dễ dàng, không phải xếp hàng chờ đợi. Hành khách vui lòng thực hiện check-in trực tuyến bằng các bước cụ thể dưới đây:

- Bước 1: Truy cập vào trang web chính của hãng Thai Airways.

- Bước 2: Nhập chính xác mã đặt chỗ và điền các thông tin cần thiết theo hướng dẫn.

- Bước 3. Kiểm tra mọi thông tin một cách chắc chắn, sau đó tiến hành sao lưu và in thẻ lên tàu.

Chính sách hoàn tiền của Thai Airways

Hành khách được phép hoàn tiền với các lý do bất khả kháng như: đau ốm. mang thai, qua đời, tai nạn, tự hủy đặt chỗ, hãng hủy chuyến/ thay đổi lịch bay, hoặc chỗ ngồi bị trùng lặp,… Tuy nhiên, mức hoàn tiền cũng sẽ tùy thuộc vào từng trường hợp riêng. Vì thế, để có thể chắc chắn thì hành khách có thể liên hệ trực tiếp với văn phòng đại diện của Thai Airways để được tư vấn và giải đáp cụ thể nhất.

Chính sách đổi lịch bay của Thai Airways

Hành khách mua vé của hãng hàng không Thai Airways những vì lý do gì đó mà có ý định thay đổi lịch bay gồm: ngày bay, giờ bay, chuyến bay,… Đối với những trường hợp này tại Thai Airways hành khách có thể thực hiện đổi một cách dễ dàng. Tuy nhiên, hành khách có thể tốn phí hoặc không tốn phí phụ thuộc vào tình trạng vé hiện tại và trước đó. Để biết thêm thông tin chi tiết thì hành khách vui lòng liên hệ với văn phòng đại diện để được tư vấn đúng nhất.


Thông tin về Thai Airways

Thai Airways là hãng hàng không lớn nhất tại Thái Lan. Hãng có trụ sở hoạt động tại sân bay quốc tế Suvarnabhumi, ngay tại thủ đô Bangkok. Hãng nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách những hãng hàng không châu Á có các chuyến bay thương mại sang New York và Los Angeles dài nhất, tính cho đến năm 2012. Tính ở thời điểm hiện tại thì Thai Airways đã khai thác mang lưới đường bay rộng khắp đến đến hơn 84 địa điểm khác nhau trên thế giới, cùng với 94 đội bay và 22.684 thành viên phi hành đoàn. Hãng tập trung ở các chặng bay đến Châu Âu, Nam Á, Đông Á, Đông Nam Á. Trong đó, chặng Việt Nam - NewYork trở nên thuận lợi, khi hãng khai thác thành công chặng bay thẳng từ Bangkok đến NewYork. Tần suất 06 chuyến bay trong ngày, hành trình đến NewYork từ Việt Nam chỉ với 21 giờ.

Hiện Thai Airways đang sở hữu một đội bay hùng hậu có tuổi khá lớn từ 10 đến 13 năm, với các loại máy bay hiện đại như: : Boeing 747-400, Boeing 777-300ER, Boeing 737-400, Boeing 777-200ER, Being 777-200, Airbus 340-500, Airbus 340-600, Airbus 330-300/333/330/33H, Airbus 300-600, AB6/ AB7,…

Hãng chú trọng đầu tư bốn hạng ghế chính là  hạng Phổ thông (Economy Class), hạng Phổ thông đặc biệt (Premium Economy Class), hạng Thương gia (Royal Silk Class), Hạng Nhất (Royal First Class) với chất lượng dịch vụ cực tốt, những chiếc ghế mềm cùng các hình thức giải trí, ẩm thực và không gian thư giãn thoải mái. Đồng thời có các dịch vụ hỗ trợ tiện ích, chương trình ưu đãi dành cho những khách hàng có thẻ Royal Orchid Plus,…

Thai Airways nằm trong top hãng hàng không tốt nhất thế giới, được đông đảo hành khách lựa chọn và đánh giá cao về tất cả các tiêu chí như: làm thủ tục lên máy bay, chỗ ngồi thoải mái, sạch sẽ, đồ ăn hợp vệ sinh, nhân viên chu đáo…. Với nỗ lực không ngừng nhằm mang lại những hành trình bay thuận lợi, Thai Airways xứng đáng là người bạn đồng hành cùng khách hàng trong những chuyến bay.

*** Lưu ý:

Để lên các chuyến bay quốc tế, hành khách cần làm thủ tục tại sân bay ít nhất 40 phút trước giờ khởi hành, đồng thời phải có mặt tại cổng máy bay ít nhất 10 phút trước giờ cất cánh.

Đối với các chuyến bay nội địa, hành khách buộc phải làm thủ tục ít nhất 30 phút trước giờ khởi hành, vì cổng bay sẽ đóng cửa trong vòng 10 phút trước khi máy bay cất cánh.

Đánh giá về Thai Airways

Điểm đánh giá Thai Airways

dựa trên 610 đánh giá

Dịch vụ tiêu chuẩn: Full Service

Lịch sử Thai Airways

Thai Airways được thành lập vào năm 1960, là kết quả của việc liên doanh từ 2 hãng hàng không nội địa ở Thái Lan là Thai  Airways Company và Scandinavian Airlines Systems, trong đó có 30% cổ phần là của Scandinavian. Ngày 1 tháng 4 nằm 1997, Thai Airways đã trở thành hãng hàng không thuộc sở hữu của chính phủ Thái Lan. Trong suốt những năm 2000, Thai Airways đã phát triển kinh doanh bằng cách thêm nhiều tuyến đường và máy bay.

Trong năm 2005, hãng hàng không Thai Airways đã thành lập đường bay liên tục từ Bangkok đến New York và từ Bangkok đến Los Angeles, sử dụng chiếc Airbus A-500s hiện đại. Vào thời điểm đó, các tuyến bay này của hãng là tuyến bay liên tục dài nhất thế giới. Mặc dù vậy, các đường bay ấy đã ngưng hoạt động vào năm 2008 do giá nhiên liệu cao, hạn chế về trọng lượng hành lý và giá vé ngày càng tăng. Chuyến bay thẳng đến Los Angeles đã được chuyển thành chuyến quá cảnh tại Seoul vào ngày 1 tháng 5 năm 2012, thay vì sử dụng những chiếc A340, hãng đã bắt đầu sử dụng Boeing 777-200ER.

Vào năm 2006, hãng Thai Airways đã chuyển trung tâm hoạt động đến Sân bay Suvarnabhumi. Hãng cũng cho ra mắt hình ảnh thưởng hiệu mới bằng cách giới thiệu thiết kế đồng phục mới cho phi hành đoàn, ghế. Trong thời gian này, Thai Airways cũng đã mở rộng mạng lưới đường bay vượt ra khỏi trung tâm Bangkok, và bắt đầu phục vụ các chuyến bay từ Phuket đến Narita (Tokyo), Seoul, và Hongkong.

Trải qua bao nỗ lực và cố gắng tuy nhiên Thai Airways cũng không thể tránh khỏi những vấp váp và khó khăn trong quá trình hoạt động. Vào cuối những năm 2000, sự phát triển của Thai Airways đã bị cản trở do giá dầu thế giới tăng, khủng hoảng chính trị trong nước ở Thái Lan, khủng hoảng kinh tế toàn cầu cuối những năm 2000. Thời điểm này Thai Airways bị trì hoãn và có những tổn thất khá nghiêm trọng. Sau khi trải qua các cuộc cải cách, thay đổi và phát triển để vực dậy thương hiệu, uy tín hãng đã bắt đầu có lợi nhuận trở lại. Hãng đã dần khẳng định lại tên tuổi và vị thế của mình trong ngành hàng không thế giới. Thành tích đáng nói đó chính là Thai Airways vươn lên từ vị trí thứ chín năm 2010, lên xếp vị trí thứ năm trong danh sách các hãng hàng không năm 2011.

Vào năm 2010, hãng hàng không Thai Airways đã mua chiếc Boeing 787 và Airbus A350, đồng thời nâng cấp khoang Boeing 747 và Boeing 777 của hãng để cải tiến dịch vụ. Trong tháng 12 năm 2011, Thai Airways đã bắt đầu chuyến bay thử nghiệm được gọi tên là Travel Green như một phần nằm trong Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp. Chương trình nhằm mục đích giảm thiểu lượng khí CO2 trong các tuyến hàng không khu vực và củng cố vị thế của Thái Lan như “trung tâm sinh học” của Châu Á. Thai Airways đã trở thành hãng hàng không châu Á đầu tiên sử dụng nhiên liệu sinh học trong các chuyến bay thương mại. Một trỏng những thành tựu và danh hiệu quý giá đó chính là “hạng ghế phổ thông tốt nhất” và “hãng hàng không phục vụ món ăn trên máy bay hạng phổ thông tốt nhất” do Skytrax trao tặng năm 2011.

Cho đến thời điểm hiện tại thì Thai Airways vẫn là một trong những thương hiệu hàng không uy tín nhất được đông đảo hành khách lựa chọn trong các hành trình bay của mình.

Liên hệ Thai Airways

(8424) 3826-7921

Văn phòng Thai Airways

1 st & 3 rd Floor, Hanoi Lake View Building 28 Thanh Nien Street, Tay Ho District, Hanoi
Đầu trang
1900 2623
Chat