Giới thiệu về Eva Airways

EVA Air là một hãng hàng không uy tín Đài Loan được thành lập vào năm 1989. Hãng có trụ sở tại sân bay quốc tế Đào Viên, Đài Loan. EVA Air là hãng hàng không con của Tập đoàn Evergreen Group. Đồng thời đây cũng là hãng hàng không tư nhân lớn nhất ở Đài Loan với hoạt động chính là vận chuyển hành khách và hàng hóa đến 77 điểm đến khác nhau. EVA Air với 5 hạng ghế chính là Hạng Royal Laurel Class, Hạng Premium Laurel Class, Hạng Thương Gia, Hạng Phổ Thông Cao Cấp và Hạng phổ thông sẽ đưa hành khách đến khắp Châu Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Australia và New Zealand.

01.Các hạng ghế EVA Air
Hạng Phổ thông

Hạng ghế phổ thông của EVA Air là một hạng ghế có giá tiết kiệm nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện nghi cơ bản. Do đó các hành khách hạng ghế phổ thông của EVA Air luôn cảm thấy thoải mái trong suốt hành trình bay. Ghế có gối tựa đầu được thiết kế riêng giúp hành khách có thể điều chỉnh vị trí. Ghế ngồi gọn nhẹ mang đến cảm giác thoải mái cho hành khách, phía dưới là tấm đệm có thể di chuyển giúp hành khách có tư thế ngã tự nhiên. Trong các chuyến bay, hành khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ giải trí tiện ích như màn hình cảm ứng có độ phân giải cao có thể chơi game, nghe nhạc, xem video.

Suất ăn trên chuyến bay

Hành khách hạng ghế phổ thông của EVA Air được thưởng thức nhiều món ngon và tốt cho sức khỏe. Đặc biệt là món cháo gạo của Trung Quốc vào bữa ăn sáng. Tuy nhiên hành khách cần đặt trực tuyến ít nhất  24 giờ trước giờ khởi hành chuyến bay, hoặc liên hệ trực tiếp với hãng hàng không EVA Air  nếu không có các yêu cầu đặc biệt như dùng bữa chay, bữa ăn dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hoặc các bữa ăn đặc biệt khác.

Hạng Phổ thông
Hạng Phổ thông Cao cấp
Hạng Phổ thông Cao cấp

Với hạng phổ thông cao cấp, hành khách sẽ được trải nghiệm không gian rộng mở với chiếc ghế ngồi dài 38 inch, rộng 19,5 inch, cùng với đó là chỗ để chân thoải mái. Mỗi ghế ngồi đều được trang bị hệ thống chiếu sáng “Mood Light” nhằm mang đến cho hành khách có một giấc ngủ tốt nhất. Tại mỗi ghế ngồi hạng phổ thông cao cấp của EVA Air cũng được trang bị các dịch vụ giúp hành khách kết nối Wifi, SMS ngay cả trên độ cao 30.000 feet. Bên cạnh đó là màn hình cảm ứng LCD 11 inch cho phép hành khách truy cập thư viện Star Gallery để xem phim, nghe nhạc, các chương trình truyền hình và trò chơi giải trí hấp dẫn. Các hành khách của EVA Air còn được trang bị bộ chăn gối, vật dụng vệ sinh cá nhân và dầu thơm đến từ thương hiệu Escents của Canada.

Suất ăn trên chuyến bay

Các hành khách hạng phổ thông cao cấp sẽ được phục vụ các món ngon tốt cho sức khỏe với rượu vang trắng, bia, và các loại nước giải khát cùng với nhiều món ăn ngon được chế biến từ các đầu bếp của EVA Air. Đặc biệt các bữa ăn của hành khách sẽ được phục vụ trong bộ đồ đựng bằng sứ cao cấp để đảm bảo mang lại bữa ăn ngon miệng và chất lượng cho hành khách.

Hạng Thương gia

Với ghế ngồi hạng thương gia, hành khách sẽ được trang bị màn hình cảm ứng 10.6 inch. Bên cạnh đó là hệ thống chiếu phim Panasonic EFX hiện đại nhất. EVA Air cũng cung cấp thêm cho hành khách ổ cắm điện 110V. Đặc biệt hệ thống giải trí trên chuyến bay có màn hình hiệu ứng 3D và kết nối thông tin CGI cho phép hành khách cập nhật tin tức về giờ hạ cách, tình trạng hành lý và các chuyến bay nối tiếp. Ngoài ra, hành khách hạng thương gia còn được nhận ưu đãi về thủ tục bay, gắn thẻ hành lý và sử dụng phòng chờ VIP tại sân bay.

Suất ăn trên chuyến bay

Hành khách hạng thương gia được cung cấp các suất ăn đa dạng từ các món Châu Âu đến Châu Á tùy theo điểm đến và loại máy bay. Hành khách có thể lựa chọn các món ăn phù hợp với sở thích. Ngoài ra, EVA Air cũng có các suất ăn đặc biệt như ăn chay, ăn kiêng, các bữa ăn cho trẻ và các suất ăn đặc biệt khác cho hành khách.

Hạng Thương gia
Hạng Premium Laurel Class

Khoang Premium Laurel Class của EVA Air có ghế được sắp xếp 2-2-2 tạo nên không gian riêng rộng rãi cho hành khách. Ghế có thể ngả thành góc bẹt và có khoảng cách từ 152 đến 155 cm so với ghế bên cạnh để mang đến cho hành khách cảm giác thoải mái nhất. Với ghế ngồi hạng Premium Laurel Class hành khách được xem chương trình “Sart Gallry” thông qua hệ thống audio/video hiện đại. Bên cạnh đó là các trò chơi tương tác, tai nghe chống tiếng ồn, màn hình cá nhân 10.4 inch sắc nét, ổ cắm điện 110V, đèn LED để đọc sách, các dịch vụ SMS, email,.. Hành khách hạng Premium Laurel Class cũng nhận được nhiều ưu đãi từ trước chuyến bay như quầy làm thủ tục riêng, phòng chờ VIP, và các ưu đãi về hành lý.

Suất ăn trên chuyến bay

Với thực đơn nhà hàng 5 sao, hành khách hạng Premium Laurel Class sẽ được lựa chọn thực đơn đa dạng từ món khai vị, món tráng miệng, salad cũng như các món ăn hàng đầu thế giới. Hành khách còn được sử dụng máy pha cà phê Lacobucci, đồ uống ướp lạnh, lò vi sóng và thức ăn nhẹ trong suốt hành trình bay

Hạng Premium Laurel Class
Hạng Royal Laurel Class

Hạng Royal Laurel Class là hạng ghế cao cấp và sang trọng nhất trên các chuyến bay của EVA Air. Do đó khi hành khách tham gia chuyến bay với hạng ghế này, hành khách sẽ được chăm sóc kỹ lưỡng nhất. Hành khách có quầy check-in riêng tại sân bay với ưu tiên lên và xuống máy bay, đặc biệt là trải nghiệm phòng chờ VIP. Với hạng ghế này, hành khách còn được trang bị hệ thống giải trí có tai nghe giảm tiếng ồn, khe cắm USD, cổng iPod, ổ cắm 110V. Đặc biệt là bộ đồ ngủ RIMOWA, quần áo Pajamas, bộ gối cao cấp, nước uống FIJI cùng với nhiều tiện ích khác dành riêng cho hạng ghế này.

Suất ăn trên chuyến bay

Cũng giống như hạng Premium Laurel Class, hành khách hạng Royal Laurel Class được cung cấp các món ngon từ thực đơn của khách sạn 5 sao với thịt bò và tôm hùm cao cấp. Thực đơn đa dạng với rượu champagne, các món ăn ít calori theo yêu cầu, các món tráng miệng đa dạng hay những loại bánh ngọt có sẵn.

Hạng Royal Laurel Class
02.Chương trình ưu đãi
  • Infinity MileageLands
    Infinity MileageLands

    EVA Air mang đến cho chương trình đặc biệt dành cho những hành khách thường xuyên với tên gọi Infinity MileageLands. Chương trình Infinity MileageLands có 4 hạng mức thành viên là xanh lá cây, bạc, vàng và kim cương. Tương ứng với các mức thành viên khác nhau hành khách EVA Air sẽ được nhận những ưu đãi đặc biệt của hành khách. Hành khách là thành viên của Infinity MileageLands có thể tích điểm ở tất cả các chuyến bay của EVA Air. Hoặc 28 đối tác của EVA Air tại Star Alliance. Số điểm hành khách tích được có thể đổi thành quà, các ưu đãi đặt vé trước và tận hưởng dịch vụ, cơ sở vật chất VIP tại sân bay. Bên cạnh đó là các dịch vụ ký gửi, thậm chí là miễn phí vé máy bay.

  • Phòng chờ tại sân bay
    Phòng chờ tại sân bay

    Phòng chờ Vip Tại sân bay sẽ mang đến cho hành khách thời gian nghỉ ngơi tiện nghi và thoải mái trước mỗi chuyến bay. Tuy nhiên các phòng chờ này chỉ dành riêng cho Hạng Premium Laurel Class và Hạng Royal Laurel Class và một số hành khách nằm trong chương trình ưu đãi của EVA Air. Tại đây hành khách sẽ được tận hưởng các tiện ích như truy cập internet miễn phí, máy fax, PCs và điện thoại. EVA Air còn có phòng giữ hành lý xách tay, phòng cho trẻ em, phòng tắm,  cùng với các dịch vụ giải trí tiện ích như TV, tạp chí, báo để mang đến những phút giây thoải  mái trước chuyến bay cho hành khách. Hiện nay EVA Air có bốn phòng chờ ở trụ sở chính là The Garden, The Infinity The Star và The Clup.

Đồng phục Tiếp viên EVA Air
03.Đồng phục Tiếp viên EVA Air

Đồng phục tiếp viên hàng không EVA Air có thiết kế đơn giản nhưng vẫn đảm bảo nét thanh lịch. Tiếp viên hàng không EVA Air mang đồng phục chủ đạo là màu xanh lá cây đậm kết hợp với đầm cổ lọ và áo blazer xanh. Cùng với đó là tất đen, giày cao gót đen và khăn choàng cổ xanh lá cây nhạt tạo nên vẻ lịch thiệp, sang trọng nhưng không kém phần thoải mái. Trong bộ đồng phục này, tiếp viên hàng không EVA Air đã để lại những ấn tượng tốt trong lòng du khách về một hãng hàng không lớn và nổi tiếng ở Đài Loan.

04.Mức hành lý miễn cước

Chặng bay

Hạng ghế

Hành lý xách tay

Hành lý ký gửi

Các chặng bay đến America

 

Hạng phổ thông

Tối đa 7kg có kích thước tối đa: 23x36x56 cm

Tối đa 30 kg

Hạng phổ thông cao cấp

Tối đa 35 kg

Hạng thương gia

2 kiện, mỗi kiện tối đa 7kg và có kích thước không quá 23x36x56 cm

Tối đa 40 kg

Hạng Premium Laurel Class

Hạng Royal Laurel Class

Tất cả các chặng bay

Hạng phổ thông

Tối đa 7kg có kích thước tối đa: 23x36x56 cm

2 kiện, mỗi kiện tối đa 23kg và có kích thước không quá 158 cm

Hạng phổ thông cao cấp

2 kiện, mỗi kiện tối đa 28kg và có kích thước không quá 158 cm

Hạng thương gia

2 kiện, mỗi kiện tối đa 7kg và có kích thước không quá 23x36x56 cm

2 kiện, mỗi kiện tối đa 32kg và có kích thước không quá 158 cm

Hạng Premium Laurel Class

Hạng Royal Laurel Class

Chính sách dành cho trẻ em dưới 2 tuổi

  • Trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi muốn đi trên các chuyến bay EVA Air phải có ít nhất một người lớn đi kèm.
  • EVA Air không chấp nhận chuyên chở trẻ em nhỏ hơn 7 ngày tuổi.
  • Riêng đối với các trường hợp trẻ bị sinh non muốn bay cùng bố mẹ trên các chuyến bay EVA Air thì bắt buộc phải có giấy khám sức khỏe MEDIF.
  • Hành khách muốn đặt suất ăn và tả giấy cho trẻ phải liên hệ ngay với EVA Air ngay sau khi đặt vé.
  • EVA Air có cung cấp sẵn nôi em bé, tuy nhiên EVA Air có quy định về chiều cao và khối lượng để đảm bảo an toàn cho trẻ.

Chính sách dành cho hành khách trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi

  • Trẻ em từ 2 đến dưới 12 tuổi được phép ngồi ghế riêng và được tính là một vé trẻ em.
  • Đối với những trẻ em không có người lớn đi kèm EVA Air có các dịch vụ đặc biệt dành riêng cho trẻ.
  • EVA Air chỉ cho phép tối đa một trẻ đi máy bay một mình trong độ tuổi từ 8 đến dưới 12 tuổi. Tuy nhiên cha mẹ hoặc người giám hộ phải điền vào mẫu đơn dành cho trẻ vị thành niên đi máy bay một mình bao gồm thông tin liên lạc tại điểm đi và đến.
  • Trẻ đi máy bay một mình không được sử dụng cơ sở vật chất ở phòng chờ VIP tại sân bay London hoặc Brisbane, vì một số quy định liên quan đến nồng độ cồn.
  • Đặc biệt EVA Air cung cấp các phiếu ăn giảm giá cho trẻ dị thành niên đi máy bay một mình.
  • Tất cả trẻ em dưới 12 tuổi đều được xem là trẻ vị thành niên đi máy bay một mình trên các chuyến bay của EVA Air.

Chính sách dành cho hành khách là phụ nữ có thai

  • Hành khách là phụ nữ mang thai có dự kiến sinh 4 tuần sau đó hoặc có thai kỳ phức tạp và phụ nữ sau sinh hãng hàng không EVA Air sẽ không chấp nhận chuyên chở.
  • Phụ nữ có thai trong thời gian từ 12 đến 4 tuần cuối thai kỳ phải có Giấy khám sức khỏe MEDIF trong vòng 10 ngày trước khi chuyến bay khởi hành.
  • Hành khách là phụ nữ có thai cũng cần phải chuẩn bị các giầy tờ cần thiết nếu có yêu cầu khác từ phía EVA Air.

Chính sách hỗ trợ hành khách hạn chế khả năng di chuyển

  • Đối với các hành khách bị hạn chế khả năng di chuyển, EVA Air cung cấp các dịch vụ tiện ích cho hành khách như:
    • Dịch vụ cung cấp xe lăn và các phương tiện di chuyển khác cho khách để hành khách di chuyển đến và ngay cổng vào.
    • Dịch vụ hỗ trợ hành khách lên máy bay
    • Dịch vụ hỗ trợ hành khách có các khiếm khuyết về thị giác, thính giác, thần kinh hay hành khách bị hạn chế về khả năng di chuyển.
    • Dịch vụ chỗ ngồi phù hợp với tình trạng sức khỏe
    • Dịch vụ nhà vệ sinh cho người khuyết tật trên máy bay
  • Hành khách có các vấn đề đặc biệt phải làm thủ tục từ 48 giờ đến 2 giờ trước giờ khởi hành chuyến bay và các hành khách này cần phải liên hệ với nhân viên mặt đất tại sân bay để được hỗ trợ.
  • Bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào của hành khách đều phải thông báo đến EVA Air ngay lúc đặt vé.
  • Hành khách bị hạn chế khả năng di chuyển có thể mang vật nuôi dẫn đường lên khoang hành khách mà không cần đóng phí hành lý quá cước. Tuy nhiên, hành khách cần chuẩn bị giấy chứng nhận y tế đối với vật nuôi đi cùng.
05.Quy định thủ tục bay

Hành khách EVA Air vui lòng tham khảo thời gian làm thủ tục bay của EVA Air  trong bảng bên dưới. Thời gian làm thủ tục bay của EVA Air đối với các dịch vụ bay và các chặng bay khác nhau có thể có sự thay đổi. Tuy nhiên nếu chuyến bay của hành khách được khai thác và vận hành bởi các hãng bay đối tác thì thời gian làm thủ tục bay sẽ có sự thay đổi. Do đó để biết chắc chắn thời gian bay của mình hành khách vui lòng kiểm tra lại các thông tin trên vé điện tử mà hành khách đang giữ

Chặng bay

Thời gian làm thủ tục bay khuyến nghị

Thời gian làm thủ tục bay

Mọi chặng bay đến America

2 giờ trước giờ khởi hành chuyến bay

1 giờ trước giờ khởi hành chuyến bay

Mọi chặng bay

3 giờ trước giờ khởi hành chuyến bay

2 giờ trước giờ khởi hành chuyến bay

Thủ tục chuyến bay trực tuyến của EVA Air giúp hành khách làm thủ tục lên máy bay thuận tiện và nhanh chóng hơn so với làm thủ tục check-in trực tiếp tại sân bay. Để làm thủ tục bay trực tuyến trên các chuyến bay của EVA Air, hành khách cần thực hiện theo các bước sau:

  1. Hành khách vui lòng truy cập vào trang web hỗ trợ làm thủ tục trực tuyến của EVA Air
  2. Hành khách nhập mã đặt chỗ hoặc thông tin đặt chỗ theo hướng dẫn
  3. Hành khách điền thông tin cần thiết theo yêu cầu
  4. Hành khách phải sao lưu hoặc in thể lên máy bay
CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

Hành khách chọn mua vé máy bay EVA Air nhưng vì các lý do cá nhân như ốm đau, mang thai, qua đời,.. hoặc do hãng hủy/thay đổi lịch bay, hành khách được phép yêu cầu hoàn tiền vé EVA Air. EVA Air chỉ chấp nhận hoàn vé khi bạn chưa sử dụng chặng bay nào trong hành trình bay đã đặt. Phí hoàn vé phụ thuộc vào hạng ghế và thời gian hoàn vé.

  • Vé hạng Promotions: đây là hạng vé khuyến mãi được mở vào những đợt siêu khuyến mãi của EVA Air, hầu hết các loại vé này, EVA Air không giải quyết vấn đề hoàn vé.
  • Các hạng vé còn lại: EVA Air cho phép hành khách hoàn vé, nhưng hành khách phải chịu một khoản phí hoàn vé.

Nếu quý khách muốn hoàn vé máy bay EVA Air, hành khách có thể liên hệ tới các văn phòng EVA Air để các nhân viên ở đây hỗ trợ trợ bạn. Và để hoàn vé, hành khách cần cung cấp thông tin liên quan vé máy bay, passport và thông tin cá nhân.

CHÍNH SÁCH ĐỔI LỊCH BAY

Hành khách mua vé máy bay EVA Air  nhưng lại gặp một số lý do khách quan nên muốn thay đổi lịch bay. EVA Air cho phép hành khách thay đổi chuyến hành trình bay. Tuy nhiên nếu hành khách đang sở hữu vé được bán trong các đợt siêu tiết kiệm thì không được giải quyết các vấn đề đổi vé. EVA Air chỉ chấp nhận đổi vé nếu vé máy bay còn thời gian đổi vé và vé phải còn giá trị sử dụng. Để đổi vé, hành khách phải chịu một khoản phí đổi vé. Phí đổi vé bằng phí cố định cộng với phí chênh lệch nếu có. Do đó đối với những tấm vé máy bay khác nhau thì phí đổi vé cũng khác nhau. Hành khách có nhu cầu đổi vé EVA Air có thể liên hệ với các phòng vé hoặc trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đổi vé.

HỒ SƠHỒ SƠ

EVA Air là hãng hàng uy tín và chất lượng được nhiều hành khách lựa chọn. Hãng hàng không EVA Air có trụ ở chính ở sân bay quốc tế Đào Viên Đài Loan. EVA Air chuyên cung cấp các đường bay đi Châu Á, Australia, New Zealand, Châu Âu và Bắc Mỹ với 5 hạng ghế bao gồm Hạng Royal Laurel Class, Hạng Premium Laurel Class, Hạng Thương Gia, Hạng Phổ Thông Cao Cấp và Hạng phổ thông.

Đội bay của EVA Air có quy mô lớn với hơn 70 chiếc máy bay với hơn 77 điểm đến trên khắp toàn cầu. EVA Air có hãng hàng không con là Uni Air. Uni Air chuyên khai thác các chuyến bay nội địa Đài Loan và chuyến bay đến các thành phố lớn của Trung Quốc.

Với những nỗ lực vượt bật trong lĩnh vực bay an toàn, EVA Air đã được Jet Airlines Crash Data Evaluation Centre bình chọn là Top 10 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu trong nhiều năm liền. EVA Air luôn kiên trì bay an toàn và luôn tự mình nâng cao tiêu chuẩn để đem đến sự tiện nghi, an tâm, và an toàn cho hành khách. Năm 1997 EVA Air vinh hạnh nhận được chứng nhận IOSA và chứng nhận ISO 9002 trong lĩnh vực hành khách, hàng hóa và dịch vụ bảo trì máy bay.

Ngày 18 tháng 6 năm 2013, hãng hàng không EVA Air chính thức gia nhập liên minh hàng không toàn cầu Star Alliance. Đây là một cột mốc quan trọng trong sự phát triển và vươn lên không ngừng của EVA Air. Khi tham gia vào liên minh hàng không Star Alliance, EVA Air được mở rộng mạng lưới đường bay thông qua các công ty thành viên của liên minh này.

Vào các năm 2010, 2012, và 2016, EVA Air được tạp chí du lịch nổi tiếng Travel & Leisure bình chọn là Top 10 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu. Năm 2014 và 2016, các trang web chuyên ngành hàng không liên nổi tiếng AirlinesRatings.com bình chọn EVA Air là hãng hàng không an toàn và chất lượng với điểm 7 sao tuyệt đối.

Vào tháng 6 năm 2016, EVA Air còn được Skytrax bình chọn là hãng hàng không 5 sao và đứng thứ 8 trên toàn cầu. EVA Air cũng là hãng hàng không đầu tiên của Đài Loan đạt được danh hiệu này. Đó là những thành tích vượt bật của EVA Air qua 25 năm hoạt động không ngừng với những dịch vụ hoàn hảo và ưu việt. EVA Air đã chứng minh được mình là một hãng hàng không Châu Á chất lượng và có đẳng cấp quốc tế.

LỊCH SỬLỊCH SỬ

Tháng 3 năm 1989 tổng công ty hàng không EVA Air chính thức thành lập. Khi mới thành lập hãng mang tên Evergreen Airways. Tuy nhiên tên với tên gọi này thì nhiều người bị nhầm lẫn với hãng hàng không vận chuyển hàng hóa quốc tế Evergreen. Đến tháng 10 năm 1989, hãng hàng không EVA Air ký hợp đồng đặt mua 26 máy bay từ Boeing và Mc Donnell Douglas trị giá 3.6 tỷ đô la.

Chính thức hoạt động vào ngày 1 tháng 7 năm 1991 với đội bay Boeing 767-300ER. Đội bay bao gồm hạng thương gia và hạng phổ thông đưa hành khách từ Đài Bắc đến Bangkok, Seoul, Jakarta, Singapore, và Kuala Lumpur. Trong cùng năm, hãng này mở rộng đường bay tới các thành phố ở Đông Á và Vienna.

Vào năm 1992, EVA Air giới thiệu hạng phổ thông đặc biệt với tên gọi “Economy Deluxe” trên chuyến bay 747 đến Los Angeles. EVA Air cũng là một trong những hãng hàng không đầu tiên giới thiệu đến hành khách hạng phổ thông đặc biệt. Năm 1994, EVA Air thường xuyên cung cấp chuyến bay tới 22 điểm đến trên thế giới với hơn 3 triệu hành khách.

Tháng 4 năm 1995, EVA Air có những chuyến bay thường xuyên đến Singapore, Penang, San Francisco, New York và Los Angeles. Cùng với đó là đội bay của EVA Air được mở rộng hơn so với trước. Năm 1997 EVA Air vinh hạnh nhận được chứng nhận IOSA và chứng nhận ISO 9002 trong lĩnh vực hành khách, hàng hóa và dịch vụ bảo trì máy bay.

Giữa thập niên 90, EVA Air mở rộng thị trường nội địa Đài Loan thông qua việc mua lại cổ phần của Taiwan Airways, Great China Airlines, và Makung International Airlines. Tháng 7 năm 1998, ba hãng hàng không trên cùng với các hoạt động nội địa của EVA Air được sát nhập dưới tên UNI Air. UNI Air là công ty con của EVA Air và hoạt động chủ yếu trong nội địa Đài Loan và các chuyến bay ngắn đến Cao Hùng.

Năm 2000, EVA Air thay đổi đội bay đường dài với máy bay Boeing 777-300ER và Boeing 777-200LR. Tháng 1 năm 2001, EVA Air đặt mua thêm máy bay Airbus A330-200. Những chiếc máy bay Boeing 777 của EVA Air được sử dụng trong các chuyến bay đi Mỹ và Châu Âu, còn máy bay Airbus A330 thì dành cho các đường bay ở Châu Á.

Tháng 7 năm 2005 EVA Air ra mắt máy bay Boeing 777 mới và tân trang một loạt các cabin. Cùng với đó là sự ra mắt của hạng ghế nằm cao cấp Laurel ở khoang hạng thương gia và nâng cấp những dịch vụ ở hạng phổ thông đặc biệt. đến tháng 12 cùng năm thì EVA Air có mạng lưới đường bay đến 40 điểm trên toàn thế giới.

Năm 2007, EVA Air công bố đường bay thẳng đầu tiên từ Đài Bắc đi New York với máy bay tầm xa Boeing 777-300ER. Cũng trong thời gian này, EVA Air đã rút dịch vụ hành khách từ Đài Bắc đến Paris, sau đó mở lại vào ngày 21 tháng 1 năm 2009 với tần suất 3 chuyến bay mỗi tuần. Vào năm 2008, hãng này cũng thông báo tạm ngưng dịch vụ với Auckland và tăng cường các chuyến bay thẳng đến Trung Quốc.

Tháng 8 năm 2010, EVA Air được bình chọn là top 10 hãng hàng không quốc tế của tạp chí Travel & Leisure. Cũng trong năm nay, EVA Air ra mắt chuyến bay đầu đến Toronto. Đồng thời, EVA Air cũng bắt đầu chuyến bay không dừng kết nối sân bay Taipei Songshan và Tokyo Haneda.

Năm 2011, EVA Air có chuyến bay thẳng từ Đài Bắc đến Guam, sau đó là chuyến bay thẳng từ New York đi Đài Bắc. Đến năm 2013, EVA Air chính thức gia nhập liên minh hàng không Star Alliance.

Vào các năm tiếp theo EVA Air mở rộng đường bay đến Bắc Mỹ, Houston, Chicago với 63 chuyến bay mỗi tuần. Trong thời gian này EVA Air giới thiệu chuyến bay Hello Kitty đến Houston. Tháng 6 năm 2016, EVA Air được Skytrax bình chọn là hãng hàng không 5 sao cùng với ANA, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Garuda Indonesia, Hainan Airlines, Qatar Airways và Singapore Airlines.