Kinh nghiệm du lịch North Carolina chi tiết và mới nhất 2018

North Carolina hay Bắc Carolina là một tiểu bang miền Nam của nước Mỹ. Thực hiện chuyến bay đến nơi đây bạn có thể được thưởng thức các show diễn độc đáo cũng như hòa mình vào các hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn và tham gia các môn thể thao, tắm biển, du ngoạn nhiều thắng cảnh đẹp mê li hút khách,..

Giờ đây bạn nóng lòng và đang có ý tưởng du lịch Bắc Carolina nhưng còn chưa yên tâm về chuyến chu du tiểu bang này vào kỳ nghỉ hè? Đừng lo lắng, hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch North Carolina mới nhất từ Efly nhé, sẽ giúp bạn khá nhiều thông tin hữu ích đấy!

Kinh nghiệm chọn mùa du lịch đẹp đến North Carolina

North Carolina có khí hậu ôn hòa. Mùa đông không khắc nghiệt hay quá mức lạnh lẽo và mùa hè thì không quá nóng. Nhiệt độ trung bình mùa đông tầm khoảng 10 độ C, thỉnh thoảng mới xuất hiện trận tuyết rơi nhẹ. Mùa hè tại đây có nhiệt độ trung bình vào khoảng 30 độ C. Đặc biệt, mùa xuân và mùa thu là hai mùa có khí hậu mát mẻ thích hợp nhất để du lịch North Carolina. Do đó, bạn có thể đến đây vào bất kì lúc nào trong năm cũng đều thuận lợi.

Bạn sẽ không phải băn khoăn du lịch North Carolina mùa nào đẹp vì khí hậu nơi đây rất thuận lợi

Tuy nhiên North Carolina lại rất thu hút khách bởi những bãi biển xinh đẹp nên nếu bạn du lịch chọn đến vào mùa thu hay mùa hè thì có thể được tham gia vào lễ hội biển tại đây.

Thêm vào đó, bạn cần lưu ý những mùa cao điểm như lễ tết, các kì nghỉ lớn thì giá phòng khách sạn, giá vé cũng như là mọi loại chi phí khác sẽ tăng lên do nhiều khách đặt. Vậy nên, Efly khuyên bạn nên đặt vé trước khoảng 1 đến 2 tháng trước thời điểm bay dự định để có được giá rẻ và có thể tiết kiệm kha khá “túi tiền” đấy.

Một số thông tin về các chuyến bay đến North Carolina bạn cần biết

Một kinh nghiệm du lịch North Carolina khác bạn cần quan tâm là các chuyến bay đến tiểu bang này. Thông thường sẽ có các chuyến khởi hành đi thành phố Durham, Charleston, Raleigh, Asheville, Greensboro,... Trong số đó, các chuyến đi Charleston được nhiều người du khách lựa chọn hơn vì thuận tiện về phòng ốc khách sạn, trung tâm vui chơi giải trí nhiều.

Hiện tại, Việt Nam chưa có chuyến nào bay thẳng đến Mỹ cũng như là các thành phố của bang nên khi bay đến North Carolina bạn bắt buộc phải quá cảnh ở một số nơi. Địa điểm quá cảnh này còn tùy thuộc vào hãng hàng không ban đầu bạn chọn. Một số địa điểm bạn hay phải quá cảnh đó có thể là Istanbul, New York, Shanghai, Seoul, Atlanta,....Tổng thời gian quá cảnh có thể lên đến 12 giờ - 20 giờ.

Từ Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh đến North Carolina sẽ có hãng hàng không như JetBlue Airways, Turkish Airlines, Delta Air Lines, Vietnam Airlines, Dragonair và China Airlines, Cathay Pacific với nhiều mức vé khác nhau, tổng thời gian bay cũng sẽ dao động tương ứng. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như giờ giấc mà bạn có thể lựa chọn phù hợp nhu cầu.

Các điểm đến lý tưởng thu hút khác du lịch North Carolina

North Carolina nổi tiếng có nhiều cảnh sắc thiên nhiên lộng lẫy, đặc sản phong phú, công trình kiến trúc độc đáo, nơi thường diễn ra sự kiện hay các lễ hội sôi động. Và Efly sẽ gợi ý một số địa điểm rất hấp dẫn mà bạn cần phải ghé thăm ít nhất 1 lần trong đời:

Vườn ươm JC Raulston

Bạn ưa thích cây trồng và ham mê khám phá sinh trưởng thực vật thì JC Raulston là nơi rất phù hợp dành cho bạn đấy. Vườn ươm trưng bày các bộ sưu tập đa dạng nhất của nhiều loài thực vật ôn đới miền Đông Nam Hoa Kỳ. Nơi đây sẽ nghiên cứu, đánh giá các loài thực vật thu thập từ hơn 50 quốc gia,sau đó tìm ra và nhân rộng các loài phát triển mạnh trong khu vực.

Hiện nay, vườn ươm sở hữu hơn 5.000 nhóm cây lâu năm, cây leo, củ, cây bụi và nhiều nhóm cây trồng khác. Tới đây, bạn có thể thả bước dạo bộ thư giản và tìm hiểu quy trình ươm cây giống, quá trình sinh trưởng của các loài thực vật đang được nghiên cứu tại vườn.

Công viên Pullen

Pullen là một công viên xinh đẹp rộng 66 mẫu Anh. Đặt chân đến Pullen, bạn có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi giải trí và chụp hình với nhiều ảnh đẹp. Công viên cũng có những con tàu nhỏ, trung tâm thủy sinh và nhiều sân chơi cho cả gia đình, rất thích hợp cho nhóm bạn bè và người thân cùng nhau đến tham quan.

Nơi đây cũng có các quán cà phê, sân tennis, sân thể thao khác cũng được đầu tư phát triển phục vụ nhu cầu khách du lịch ghé đến.

The Biltmore Estate

Điểm đến này là một trong những nơi tham quan mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch ở North Carolina. Tọa lạc tại địa chỉ đường số 1 Lodge St,Asheville với vị trí khá đắc địa ngay ở trung tâm thành phố và có diện tích lên tới 8 000 mẫu Anh. Tại đây có ngôi biệt thự lớn nhất nước Mỹ, với 250 phòng cùng các tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, đồ cổ và kiến ​​trúc độc đáo.

Đến thăm The Biltmore Estate, bạn còn có thể đi bộ qua những khu vườn và River Bend Farm để ngắm nhìn những khung cảnh tuyệt đẹp.

The Biltmore Estate tuyệt đẹp với những cảnh sắc rung động du khách

SciWorks

SciWorks là một trong những điểm tham quan hàng đầu của Winston-Salem, North Carolina cho các gia đình và có nhiều triển lãm để du khách chiêm ngưỡng về các chủ đề như sinh học, âm thanh, vật lý, sức khoẻ và môi trường. Cơ sở này cũng có một hành tinh riêng của nó, nơi du khách có thể tìm hiểu về các ngôi sao, hành tinh và không gian. Những khu vườn và lối đi bộ gần đó cung cấp rất nhiều chỗ cho việc khám phá và dã ngoại.

Grandfather Mountain

Đường đi bộ tại Grandfather Mountain ở Linville là một trong những trải nghiệm phổ biến của du khách đi North Carolina. Nơi đây có con đường mòn dẫn lối đưa bạn qua từng khung cảnh thiên nhiên đẹp như kiệt tác tranh vẽ và đặc biệt là bầu không khí thiên nhiên vô cùng trong lành mát rượi. Bạn cũng có thể tìm hiểu về hệ thực vật địa phương đa dạng, hay là được nhìn thoáng qua động vật hoang dã sinh sống tại đây.

Thả bộ trên con đường ở Grandfather Mountain sẽ giúp bạn thư giãn rất tốt

Đảo Bald Head

Đảo Bald Head năm ở cực Nam North Carolina và là một vùng đất nhô của bang. Ở đảo có hơn 12000 feet cỏ được xem như là một nơi bảo tồn thiên nhiên. Hòn đảo bao gồm những đầm lầy nước mặn, đường mái chèo và ngọn hải đăng lịch sử Old Baldy. Ngoài ra, nơi đây đảo còn là ngôi nhà chung của khoảng 200 loài chim, hươu, cá sấu, sóc và rùa biển.

Morehead Planetarium và Trung tâm Khoa học

Morehead Planetarium và Trung tâm Khoa học, nằm tại Đại học NorthCarolina ở trung tâm của Chapel Hill. Tòa nhà đã thu hút hơn bảy triệu khách từ năm đầu tiên mở cửa (1949). Chưa kể, tại các trung này còn có rất nhiều chương trình triển lãm thú vị, hấp dẫn không ít người đến tham gia. Ngoài các hoạt động thường xuyên diễn ra ở đây, trung tâm còn có những hoạt động vui chơi như một bài học về cách xác định hành tinh, ngôi sao sáng, và các chòm sao.

Morehead Planetarium có rất nhiều chương trình hấp dẫn mới lạ

Linville Gorge và Falls

Được biết đến như là "Grand Canyon của phương Đông", Linville Gorge là một trong những hẻm núi có phong cảnh đẹp nhất ở miền Đông Hoa Kỳ. Sông Linville đi vào hẻm núi như điểm tô thêm vẻ duyên dáng yêu kiều, trong khi ngọn thác cao đổ dòng nước trắng xóa khiến bức tranh này trở nên hùng vĩ và ấn tượng vô cùng. Những con đường mòn ở đây khá dễ đi nên bạn có thể dành thời gian chinh phục, chiêm ngưỡng những cảnh sắc thiên nhiên lung linh.

North Carolina Aquarium

North Carolina Aquarium có bốn địa điểm nằm ở ven biển tại các đảo Roanoke, Pine Knoll Shores, Fort Fisher, và Pier Jennette. Trong đó, Pier Jennette cung cấp một cái nhìn đậm nét về loại cá voi lưng gù trong môi trường sống tự nhiên. Còn bể cá tại đảo Roanoke, nằm gần Pier Jennette, lại sở hữu bộ sưu tập lớn nhất về cá mập trong toàn tiểu bang. Đối với Pine Knoll Shores, du khách có thể thỏa sức tìm hiểu về các loại sinh vật biển đa dạng, trong khi Fort Fisher giới thiệu các dòng suối nước ngọt, đầm lầy, và đại dương của Cape Fear.

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch North Carolina mới nhất từ chúng tôi, hy vọng sẽ mang lại thông tin cần thiết cho bạn trong chuyến khởi hành đến vủng đất hứa hẹn ở mùa hè này. Và bạn đọc đừng quên cập nhật bài viết mới của Efly nhé! Chúc các bạn có những ngày nghỉ tươi vui, ấn tượng!

Phạm Thi

Bình luận của bạn