Chi phí du lịch Nha Trang tự túc 2018

Nha Trang được ví như một thành phố biển xinh đẹp nổi tiếng có lẽ bởi nơi đây sở hữu những bãi biển dài xa tít tắp, nơi có những con sóng trong xanh uốn lượn ngoài biển khơi, nơi chứa cả những cơn gió nhẹ nhàng mát lành. Bên cạnh đó là những món ẩm thực nơi đây cũng níu chân du khách từ khắp mọi miền đất nước, ẩm thực Nha Trang ngon tuyệt cú mèo có thể kể đến các món như nem nướng, thịt bò nướng, bún chả cá.

Điểm đặc biệt ở nơi đây là có các món ăn chế biến từ hải sản làng chài rất tươi ngon, thêm vào đó bánh căn cũng rất được lòng du khách khi tới ghé thăm nơi đây,…. Thật hấp dẫn phải không nào? Đến đây là lựa chọn lý tưởng để nghỉ ngơi, tham quan rồi đấy. Để hiểu kỹ hơn về chuyến hành trình du lịch Nha Trang, sau đây hãy cùng EFLY tìm hiểu về một chút kinh nghiệm chi phí du lịch Nha Trang tự túctrong thời gian sắp tới bạn nhé.

Du lịch Nha Trang cần bao nhiêu tiền?

Nếu bạn vẫn nghĩ đi du lịch Nha Trang là chốn nghỉ ngơi đắt đỏ thì cũng không hoàn toàn đâu nhé, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số điều, du lịch Nha Trang cần bao nhiêu tiền nhé. 

Bước đầu tiên cho chuyến hành trình của bạn là săn vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang, việc chuẩn bị này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy. Dành thời gian từ trước để săn vé máy bay giá rẻ đi Nha Trang của các hãng từ trước đấy, nếu bạn không muốn đi máy bay có thể lựa chọn hình thức đi du lịch Nha Trang bằng xe khách hoặc tàu hỏa nha.

khám phá nha trang

Khám Phá Nha Trang

Tiếp theo, là việc đặtphòngkhách sạn tại Nha Trang. Nếu bạn thích buổi sáng sớm được đón bình minh hay đón hoàng hôn bên bờ biển thì bạn nên chọn các khách sạn sát bờ biển, sáng sớm khi mở cửa sổ hoặc ban công ra là thấy màu xanh thăm thắm mát lạnh của biển rồi. Hoặc bạn có thể ở trong một khách sạn ở trên đường Hùng Vương, cách biển xa một chút, bạn có thể đi bộ mấy trăm mét đến biển nên  mức giá rẻ hơn chút xíu, phòng 420,000đ ở 2 người rất sạch sẽ, nếu bạn đi 2 đêm nên mỗi người sẽ mất 420k cho tiền khách sạn thôi.

Với các bạn trẻ sẽ rất thích thú khi check- in tại khách sạn. Bạn có thể ở lại khách sạn một chút để sắp xếp qua đồ xong bay ngay ra biển. Biển Nha Trang là bãi biển trung tâm khá đông khách du lịch cả trong nước và ngoài nước, nếu bạn thích nằm nghỉ ngơi thư giãn ở đây có thể lựa chọn việc thuê ghế 40,000 để nằm dài hít gió biển nhé, khung cảnh nhộn nhịp xung quanh khi có khá đông người nước ngoài, họ cũng ăn uống và nói khá nhiều.

Khách sạn Nha Trang

Sự tiện nghi trong khách sạn Nha Trang

Buổi tối, bạn có thể ghé qua các điểm ăn uống tại chợ Đầm, hoặc tại các cửa hàng ven đường có rất nhiều món ăn hải sản ngon, ở chợ Đầm cũng có rất nhiều đồ ăn hái sản, đồ uống, bánh ngon, giá cả phải chăng. Hoặc các bạn cũng có thể ghé nhà hàng Phố Biển. Mới đây nhà hàng này có 2 cơ sở, cảnh quan ở đây trông khá đẹp, lịch sự, và giá khá bình dân. Bạn có thể thưởng thức đồ ăn cùng bạn hết khoảng 230k bữa đó, nếu tính chia ra mỗi người hết 115k là được bữa tối ngon lành có cả hải sản nha.

Ké đó, khi đến đây bạn có thể thăm tháp bà Ponagar nữa bằng cách thuê xe máy mất khoảng 100k( tùy từng xe bạn thuê có thể là xe số,...) đi được 2 người + đổ xăng 50k nếu bạn đi nốt ngày (75k/người) bạn có thể đi lượn lờ qua Tháp Chàm Po Nagar (vé vào ở đây là 21k) và thăm Viện Hải Dương học (vé vào là 30k).

Hoạt động ở Tháp Chàm nha trang

Hoạt động ở Tháp Chàm, Nha Trang

Ở đây bạn có thể ăn bún sứa nhé, bún sứa Nha Trang rất ngon ở quán Năm Beo, có 20k/tô mà bún sứa đầy ự cho bạn thoải mái ăn luôn.

bún sứa nha trang
Bún sứa đặc sản Nha Trang

Sau đó các bạn có thể đi tắm bùn ở Tháp Bà Spa hết 180k/người nhé. tắm bùn sẽ giúp các bạn thư giãn sau nhiều ngày bộn bề với công việc, học tập đấy.

Chúc các bạn có một chuyến đi sang choảnh vui vẻ mà mức  giá lại hợp lý nhé.

Bình luận của bạn