Quán ngon Nha Trang 2018

Nhắc đến Nha Trang - thành phố biển xinh đẹp, nên thơ tôi có rất nhiều điều muốn nói, muốn chia sẻ với các bạn về chính chuyến đi của mình. Tuy nhiên trong bài viết này tôi muốn nói với các bạn về món ăn tại Nha Trang, quán ngon tại Nha Trang. Đây cũng là chủ đề được rất nhiều du khách quan tâm trước khi tới thăm Nha Trang, hãy EFLY khám phá các quán ngon ở Nha Trang năm 2018 nhé.

Đặc sản làm quà mực rim me Nha Trang

Món ngon Nha Trang 2018

Hải sản ở Nha Trang rất ngon, ngon bởi hương vị độc đáo, sự khéo léo chế biến tinh tế của đầu bếp nơi đây, ngon bởi ở đây hải sản rất sẵn có do đó đồ ăn chế biến từ hải sản ở đây luôn được tươi ngon.

Tuy nhiên, hàng ngày lượng khách du lịch đổ về thăm thành phố biển xinh đẹp đông hơn do vậy nhiều quán đông khách và quá tải đã tăng thêm mức phí hơn. Đồ ăn tại nhiều quán vì thế mà cũng không còn rẻ nữa. Nhưng bạn và gia đình hoàn toàn có thể tìm được những quán ăn ngon tại Nha Trang mà giá cả lại rất phải chăng đấy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về các món ăn ngon, giá cả phải chăng nơi đây nhé.

Có rất nhiều món ngon ở Nha Trang, một trong số đó phải kể đến món bánh xèo, khi thưởng thức món bánh xèo nơi đây bạn sẽ có được những cảm nhận rất đặc biệt. Bánh xèo ở nhiều nơi cũng có, cũng ngon nhưng riêng ở Nha Trang lại là phiên  bản  vô cùng đặc biệt: bánh xèo mực phải nói là đặc biệt nhất ở Nha Trang. Bên cạnh đó, mức giá cho món ăn độc đáo lại rất rẻ ( thường chỉ có 10k 3 cái ) bánh to bạn có thể ăn tha hồ luôn. Với những bạn ở thành phố, đồng bằng quen việc ăn bánh xèo với thịt thì hãy thử một lần thưởng thức bánh xèo mực tại đây, chắc chắn sẽ thích lắm.

 Bánh xèo Nha Trang

Thêm một món nữa cũng được rất nhiều du khách ưa thích đó là: món bò nướng Lạc Cảnh. Thú vị là món bò nướng ở quán quá ngon dẫn đến việc trở thành đặc sản của Nha Trang thôi. Điểm đặc biệt ở món này và ở đây có cách ướp rất ngon nên ai đến du lịch Nha Trang nhất định phải thử bò nha. Món này xuất phát từ một quán ăn có tên là Lạc Cảnh, trải qua nhiều thời gian, món ăn ngon, hấp dẫn này đã níu được nhiều chân du khách đến thưởng thức.

Do vậy món bò Nướng Lạc Cảnh là tên một quán đã trở thành thương hiệu với món bò ngon và hấp dẫn này của mình. Dần dần, nhiều du khách đến đây đã coi món ăn hấp dẫn này như là một phần không thể thiếu khi đến Nha Trang chơi vậy.

Kế đó, một món ăn tôi muốn kể với các bạn đó là: món bánh canh chả cá Nha Trang . Nếu bạn nghĩ bánh canh chả cá ở đâu cũng vậy thì sai rồi đấy, món ăn đồng quê tươi ngon này đã chiếm được tình cảm rất lớn từ phía các du khách khi đến thăm nơi đây đấy.

Nhiều du khách còn nhận định bánh canh chả cá là một trong những món ngon Nha Trang phải ăn khi tới đây du lịch. Mức giá cho món ăn này trong khoảng 20k 1 tô ( có thể chênh lệch một chút tùy vào thời điểm, từng quán )mà rất nhiều và chất lượng luôn bởi cá ở đây rất sẵn nên hầu hết đều là cá tươi sốt không để qua bảo quản. Điểm cộng nữa là bánh canh bà Thừa nổi tiếng nhất Nha Trang đó nha có lẽ bởi bánh canh Nha Trang không ngọt như bánh canh ở miền Nam nhưng đổi lại vị mặn mòi của nó khiến tô bánh canh lạ miệng và hấp dẫn chiều lòng được nhiều du khách tới đây.

Một món nữa cùng hấp dẫn du khách không kém đó là món nem nướng Nha Trang. Trong đó phải kể đến món nem nướng Ninh Hòa Nha Trang đã quá ngon và nổi tiếng với 2 loại đó là: món nem chua và nem nướng. Tuy nhiên nổi tiếng hơn cả phải nhắc tới món nem nướng Ninh Hòa. Món này được nướng trên than hồng cho dậy mùi hấp dẫn, nem mềm mà không hề bị khô.

Nhiều du khách tới đây đã nhận định món này có vị hơi ngọt hơn so với các món nem thông thường, và quả thật đây chính là một phần rất đặc biệt ở nơi đây. thông thương ăn nem nướng sẽ kèm với rau sống, rau thơm. Nhiều du khách còn có sở thích cuốn cùng bánh tráng và chấm thứ nước chấm đặc trưng. Sau một chặng đường khám phá Nah Trang xinh đẹp du khách có thể dừng chân ghé lại quán nem nướng để nghỉ ngơi, thưởng thức, nem nướng thường được ăn tại chỗ. Để mua về làm quà các bạn có thể lựa chọn món nem chua vì nem chua ở Nha Trang cũng rất ngon.

Nem nướng Nha Trang

Bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau: Quán nem nướng Vũ Thành An, số 15 Lê Lợi , nếu ở đây đông khách bạn có thể ghé sang quan đối diện nhưng không ngon bằng quán này. Hoặc quán nem nướng Ngọc Tiến 59 Lê Thành Phương, và quán nem nướng số 25 Lê Hồng Phong đây đều là những quán được rất nhiều du khách trong nước lẫn quốc tế lựa chọn. Mức giá thông thường ở các quán nem này là khoảng 30.000VNĐ/người/suất bạn. Nếu có dịp tới Nha Trang bạn hãy cùng với người thân thưởng thức các món ăn độc đáo, hấp dẫn nơi đây nhé.​

Bình luận của bạn