Review du lịch Nha Trang 2018

Đến với Nha Trang bạn sẽ được đến với khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, Nha Trang vốn được xem là bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á và được xếp ngang hàng với bãi biển Hawaii của Mỹ. Qua thời gian, nơi đây luôn nhộn nhịp chào đón rất nhiều du khách tới thăm, vui chơi. 

Thành phố biển Nha Trang trở thành điểm du lịch đẹp, nổi tiếng ở Khánh Hòa thu hút được rất nhiều du khách trong và ngoài nước. Nếu sắp tới bạn có ý định đến đây chơi cùng với người thân của mình thì đừng vội bỏ qua bài viết này nhé, dưới đây EFLY gợi ý với bạn một số kinh nghiệm du lịch Nha Trang năm 2018. Hy vọng bài viết này hữu ích với bạn trong thời gian sắp tới.

Kinh nghiệm du lịch Nha Trang 2018

Thời điểm nên đi Nha Trang đẹp nhất

Thời điểm nên đi du lịch Nha Trang cũng là câu hỏi chung của rất nhiều du khách. Ở Nha Trang có khí hậu ôn hòa không thất thường, vào mùa đông không quá lạnh, vào mùa hè thời tiết không quá nóng gay gắt, chính điều này đã níu chân du khách từ khắp mọi miền đất nước ghé thăm. Tuy nhiên với kinh nghiệm du lịch Nha Trang tự túc, thuận lợi và an toàn thì mình khuyên bạn nên đi vào thời gian từ tháng 1 đến tháng 8 (đẹp nhất là tháng 7,8 và đầu tháng 9).

du lịch biển nha trang

 Du lịch biển Nha Trang

Với khí hậu thời tiết ôn hòa, mùa đông ít lạnh, mùa hè không quá nóng gay gắt nên bạn có thể đi du lịch Nha Trang bất cứ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên thời điểm thuận lợi và đẹp nhất và an toàn thì chúng tôi khuyên bạn nên đi vào thời gian từ tháng 1 đến tháng 8 (đẹp nhất là tháng 7,8 và đầu tháng 9).  Bởi vào thời điểm này thời tiết tại đây khá dịu, khô mát và thoáng đãng là thời điểm đẹp nhất đi du lịch Nha Trang.

Lời khuyên dành cho bạn đó là: bạn nên cân nhắc trước khi có ý định đi vào thời điểm từ tháng 9 đến tháng 12, do là những tháng cuối năm nên thường có những cơn mưa rả rích kéo dài, sẽ ảnh hưởng tới chuyến du lịch của bạn. Tuy nhiên đi vào thời điểm này cũng sẽ mang cho bạn một cảm giác rất mới lạ. Nếu bạn thích tận hưởng không khí hơi se lạnh thì đây sẽ là lựa chọn thú vị dành cho bạn. Bạn có thể cần đến công tác chuẩn bị đầy đủ vật dụng cần thiết như ô hay áo mưa, áo rét để phòng tránh những cơn mưa bất ngờ nhé. Chắc hẳn cái se lạnh nơi đây sẽ đem đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời.

Phương tiện di chuyển khuyên dùng

Có rất nhiều phương tiện để đi du lịch Nha Trang như máy bay, tàu hỏa, xe khách. Bạn có thể lựa chọn phương tiện tùy theo khả năng tài chính của mình cũng như thời gian du lịch nghỉ dưỡng của mình là bao lâu nhé.

Cách di chuyển tới Nha Trang cũng rất nhiều, bạn có thể di chuyển bằng phương tiện xe bus, xe khách, tàu hỏa, hoặc máy bay. 

Một số lưu ý khi bạn di chuyển bằng máy bay:

  • Các chuyến bay bạn có thể lựa chọn đó là chuyến bay đáp ở sân bay Cam Ranh, khi tới sân bay cam ranh bạn bắt taxi để đi vào thành phố Nha Trang. (Một điểm nữa là khi mua vé bạn nên mua vé bay khứ hồi để phòng trường hợp hết vé nhé).

– Một số hãng máy bay có đường bay khứ hồi bạn nên tham khảo:

  • Trong nước: Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air khởi hành từ Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng.
  • Đường bay quốc tế: bạn có thể tham khảo các hãng có đường bay khứ hồi sau như: Korean Air hoặc Air France, Vietnam Airlines, tuyến bay Jetstar khởi hành từ địa điểm Singapore, Moscow, Incheon, Fukuoka, Nagoya, Osaka, Tokyo Haneda, Tokyo Narita.
  • Bạn có thể chuẩn bị từ trước để săn vé máy bay giá rẻ nhé, rất nhiều hãng luôn có chính sách khuyến mãi ưu đãi khách hàng. Do vậy mức giá vé cũng có sự khác nhau tùy vào từng thời điểm. Bạn tham khảo 2 tuyến bay chính là Sài Gòn & Hà Nội:
    – Giá vé Sài Gòn – Nha Trang: Thấp nhất khoảng 700.000vnđ/vé/lượt/người.
    – Giá vé Hà Nội – Nha Trang: Thấp nhất khoảng 1.300.000vnđ/vé/lượt/người.
  • Bạn có biết: Theo kinh nghiệm của rất nhiều du khách thì công tác chuẩn bị rất quan trọng để có thể mua được vé máy bay giá rẻ, thì bạn nên thăm khảo vé ở một số hãng như Jetstar, Vietjet rất hay có dịp giảm giá đấy.
  • Bên cạnh đó bạn cũng có thể đitới Nha trang bằng tàu hỏa
  • Tuyến từ Hà Nội tới Nha Trang: Giá vé thấp nhất 527.000vnđ, tùy theo loại tàu đi, loại chỗ ngồi mà giá cả khác nhau nhé.
    – Chiều đi: Tàu SE1, SE3, SE5, SE7, TN1.
    – Chiều về: Tàu SE2, SE4, SE6, SE8, TN2.
  • Tuyến từ Sài Gòn – Nha Trang: Giá vé tham khảo thấp nhất khoảng 169.000vnđ, tùy theo từng loại ghế và loại tàu.
    – Chiều đi: SN4 và SNT2.
    – Chiều về: SNT3.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn đi tới Nha Trang bằng nhiều phương tiện khác nhau, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một phương tiện tốt nhất cho chuyến đi sắp tới nhé.

Địa điểm du lịch Nha Trang

Nha Trang có rất nhiều điểm đến cực kỳ nổi tiếng, thỏa thích vui chơi có thể kể đến là Vinpearl Land, Hòn Mun, Hòn Tằm, Vịnh Ninh Vân, Viện Hải Dương Học, Thác Bà Ponagar, Hòm chồng - vợ, Vịnh Vân Phong, Biển Đại Lãnh, Chợ Đầm, Thủy Cung Trí Nguyễn, Thác Yangbay,..

Điểm mà chúng tôi muốn gợi ý bạn là đảo hòn Mum, thăm nơi đây bạn sẽ được ngắm nhìn khung cảnh đẹp nổi tiếng ở Nha Trang. Nơi đây sẽ cho bạn được chiêm ngưỡng những hệ sinh thái san hô đẹp lộng lẫy giữa dòng nước biển trong vắt, nhẹ nhàng đến nao lòng. Đồng thời nơi đây cũng là nơi được Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới (WWF) nhận định là một trong những hòn đảo đẹp, đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam. Kế đó, nếu bạn là người thích khám phá, khi tới hòn đảo này bạn còn được trải nghiệm rất nhiều hoạt động thú vị như: Lặn biển ngắm san hô, thuyền đáy kinh, bar nổi trên biển… Chắc chắn ghé thăm nơi đây sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

đảo hòn mun nha trang

Đảo Hòn Mun

Một điểm tham quan nữa bạn cũng không nên bỏ qua đó là: Vinpearl land.  Vinpearl land nằm trên đảo Hòn Tre, điểm thu hút khách du lịch ghé qua đây có lẽ là bởi bãi biển trong xanh tuyệt đẹp. Nơi đây tựa như một “thiên đường miền nhiệt đới” vậy. Điểm thú vị nữa đó là ở Vinpearl land gây ấn tượng với rất nhiều các bạn trẻ, những người yêu thích cảm giác mạnh chính là nơi đây có rất nhiều những khu trò chơi mạo hiểm, cảm giá mạnh và những rác chiếu phim 4D cũng vô cùng thú vị nhé.

Bên cạnh đó, một địa điểm dành riêng cho những du khách yêu thích sự thanh bình, yên ả đó là vịnh Ninh Vân. Không ồn ào, không náo nhiệt, Ninh Vân sở hữu một khung cảnh thanh bình, tĩnh lặng. Đến với nơi đây bạn sẽ có những không gian yên tĩnh đến đây để nghỉ ngơi và thư giãn. Nhưng cũng không hẳn không có trò chơi hay hoạt động nào đâu, ở Ninh Vân bạn có thể sẽ bị cuốn hút bởi nhiều hoạt động, trò chơi hấp dẫn ở nơi đây như lướt ván, lướt sóng hay đi thuyền Kayak… đấy.

vịnh ninh vân tuyệt đẹp nha trang

 Vịnh Ninh Vân

Du khách khi đến thăm nơi đây cũng đừng quên ghé thăm đảo hòn Tằm nhé. Đảo hòn Tằm cách thành phố Nha Trang khoảng 7km, từ lâu đời đảo Hòn Tằm nổi tiếng với những bãi tắm đẹp cùng với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng không khí mát mẻ trong lành là chốn dừng chân thư giã của rất nhiều du khách. Cùng với đó, khi tới thăm đảo bạn còn được khám phá rất nhiều hoạt động thú vị ở dưới biển như lặn biển ngắm san hô, tàu đáy kính…

Trên đây là một số gợi ý về kinh nghiệm du lịch Nha Trang dành cho bạn, chúc bạn và gia đình có được những chuyến đi vui vẻ đáng nhớ trong thời gian tới.

Bình luận của bạn