Tổng hợp kinh nghiệm du lịch Tampa mới nhất 2019

Lưu cho mình những kinh nghiệm du lịch trước khi đến với thành phố Tampa sẽ mang đến một chuyến du lịch thật sự hoàn hảo đấy!

Bạn đang muốn có một chuyến du lịch thật sự ý nghĩa, một chuyến du lịch với những sự trải nghiệm thú vị, thì hãy nhanh chân đến với Tampa – thành phố “vạn người mê”. Bạn sẽ được khám phá những địa danh nổi tiếng, thưởng thức các món ăn ngon tại vùng đất này. Bạn sẽ được gặp rất nhiều người Việt sinh sống tại Tampa, một cuộc hội ngộ giữa những con người Việt Nam tại vùng đất xa lạ sẽ làm bạn cảm thấy ấm lòng hơn. Hãy nắm trọn bộ kinh nghiệm du lịch Tampa Florida Mỹ mới nhất nhé!

Đôi nét về thành phố Tampa

Tampa – một thành phố xinh đẹp của tiêu bang Florida Mỹ. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi thật sự ấn tượng đấy! Vùng đất này toát lên một lối sống rất thân thiện, người dân lịch sự, hiền lành, khí hậu ôn hòa mát mẻ, các địa danh lại vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy, Tampa từ lâu đã trở thành điểm đến đáng mơ ước của không ít du khách trong chuyến ngao du vòng quanh thế giới của họ.

Tampa nằm tại bờ Tây của tiểu bang rộng lớn Florida. Thành phố này có vị trí địa lý nằm ngay cửa sông Hillsborough. Tampa chính là một trong những trung tâm công nghiệp lâu đời và cũng là trung tâm hành chính, thương mại chủ chốt của tiểu bang Florida.

Thời điểm tốt nhất để đến với thành phố Tampa

Tampa nằm trong khu vực có kiểu khí hậu ấm áp quanh năm, thế nhưng tháng Giêng là tháng mà lượng du khách tập trung đến đây nhiều nhất. Bởi lẽ, vào độ tháng Giêng, các mùa lễ hội lớn sẽ dược hội tụ và tổ chức rất hoành tráng, tạo nên không khí Xuân vô cùng vui tươi và náo nhiệt. Vì vậy, vào mùa Xuân, với tiets trời mát mẻ vào buổi tối, nhiệt độ ban ngày vừa phải đã thu hút du khách thập phương tìm đến. Chính vì đây là thời điểm khách du lịch đến rất đông nên khách sạn, nhà nghỉ đều trong tình trạng full phòng. Bạn nên đặt vé máy bay và đặt khách sạn trước tầm 2 đến 3 tháng để đảm bảo chắc chắn cho chuyến đi của mình nhé! Đây là kinh nghiệm du lịch Tampa Florida Mỹbạn không thể bỏ qua đấy!

Vào mùa xuân thì Tampa thu hút lượng khách rất đông

Phương tiện di chuyển tại Tampa

Tampa hiện nay về hệ thống giao thông vô cùng phát triển. Chính vì vậy, bạn sẽ không quá khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một loại phương tiện để di chuyển khi đến Tampa. Bạn có thể dễ dàng bắt các chuyến xe bus tại các trạm dừng xe bus trong thành phố, cứ 15 phút sẽ có một chuyến xe. Hoặc muốn di chuyển nhanh hơn thì bạn hãy bắt ngay một chiếc Taxi cho mình nhé! Vừa đảm bảo sức khỏe lại vừa tiết kiệm thời gian đấy! Thế nhưng, với một số du khách, họ thích cảm giác tận hưởng cuộc sống và con người tại Tampa một cách nhẹ nhàng và sâu lắng thì họ lại chọn xe đạp làm phương tiện di chuyển. Đấy là một sở thích rất thú vị.

Vé máy bay đến với Tampa

Sân bay Quốc tế Tampa ngày nay được đánh giá là một trong những cửa ngõ hàng không số 1 của thành phố này. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố tầm 11 km đi về hướng Tây. Đây là trung tâm hoạt động của các hãng hàng không lớn như US Airways, Delta Air Lines, Gulfstream International Airlines,…

Từ Việt Nam, bạn có thể chọn sân bay Quốc tế Nội Bài hoặc sân bay Tân Sơn Nhất để bắt đầu cuộc hành trình của mình đấy! Vì Việt Nam chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng đến với Tampa, do đó bạn sẽ phải qua cảnh tại một nước khác tùy theo mỗi hãng hàng không. Một số hãng hành không chất lượng bạn có thể chọn đồng hành đến Tampa như Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Korean Air, Asiana Airlines,…

Những địa điểm tham quan ấn tượng tại thành phố Tampa

Nhà hát Tampa

Với kinh nghiệm du lịch Tampa Florida Mỹ thì nhà hát Tampa chính là điểm đến rất được lòng mọi du khách.Nhà hát này đã được gần một trăm năm tuổi, nó được hoàn thành và đưa vào hoạt động vào năm 1926 mãi cho đến nay. Nhà hát này được ví như là cung điện của điện ảnh Tampa. Công trình kiến trúc độc đáo này do chính kiến trúc sư nổi tiếng John Eberson thiết kế. Nhà hát mang đến cho du khách những sự cảm nhận thật sự chân thực và sắc nét về những thước phim, vở kịch được trình diễn tại đây. Còn chần chừ gì nữa mà bạn còn không ghé ngay đến với nhà hát này khi đã có cơ hội đến với Tampa chứ?

Nhà hát Tampa khiến bao du khách đứng ngồi không yên

Thủy cung Florida Aquarium

Một điểm đến vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ qua tại Tampa đó chính là thủy cung rộng lớn này. Nơi đây được ví như là thiên đường của các loài sinh vật sống dưới biển. Thủy cung này thu hút một lượng khách rất đông vào mỗi năm, phần lớn là trẻ em, vì trẻ em rất thích khám phá những điều mới lạ xung quanh chúng.

Bạn sẽ phải hét toáng lên khi lạc bước vào bên trong thủy cung này đấy! Hàng ngàn những chú cá nhỏ, đầy đủ màu sắc và kích thước đang bơi lội, nhảy múa bên trong. Bên cạnh đó, người lớn và trẻ em trên 6 tuổi còn được lặn xuống hồ cá, ngắm nhìn cận cảnh những chú cá nhỏ. Thật tuyể vời khi có cơ hội đặt chân vào thủy cung này phải không nào?

Trung tâm nhà máy điện Tampa

Ngắm nhìn những chú “lợn biển” to tròn, múp míp sẽ khiến bạn cảm thấy phấn khích vô cùng. Đây là một hồ thủy điện với làn nước trong xanh như ngọc bích, bên trong có rất nhiều các chú lợn biển đang tung tăng bơi lội và nhảy múa trong làn nước xanh. Chúng rất gần gũi với con người, do đó tạo nên một cảm giác thân thiện giữa con người với loài “lợn biển” độc đáo này.

Hình ảnh đáng yêu của các chú lợn biển tinh nghịch

Big Cat Rescue

Bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những chú mèo nhỏ nhắn xinh xắn được nuôi dưỡng tại đây. Những loài động vật thuộc họ mèo như hổ, báo, sư tử cũng được chăm sóc, yêu thương rất chu đáo và kỹ càng để tránh những sự tiêu diệt của thợ săn. Nếu bạn là một người yêu quý động vật thì đây quả là một điểm đến rất lý tưởng, mang đến một chuyến đi với những sự trải nghiệm thú vị đấy!

Khám phá văn hóa ẩm thực tại Tampa

Bên cạnh những địa danh vô cùng nổi tiếng thì Tampa còn mang đến cho du khách những sự bất ngờ về văn hóa ẩm thực tại nơi đây.

Key Lime Pie

Key Lime Pie là tên một loại bánh nướng kem chanh. Đây là loại bánh rất nổi tiếng và thường xuất hiện rất nhiều trong các list ẩm thực tại nhà hàng, quán ăn Tampa. Bánh này được chế biến từ nguyên liệu canh xanh thay vì canh vàng. Bánh nướng này mang một hương vị rất đặc biệt của vùng nhiệt đới. Đây sẽ là món tráng miệng cực kỳ hấp dẫn cho tất cả mọi người đấy!

Florida Stone Crab

Đây là món cua đá được các đầu bếp Tampa chế biến rất công phu. Nói đến ẩm thực Tampa thì nhất định không thể bỏ qua món cua đá Florida này. Món này thường được chế biến lạnh, sau đó ăn kèm với nước sốt mù tạt để nhúng vào. Vị ngon của nó chẳng khác gì so với các loại tôm hùm hảo hạng. Khi đến với Tampa, bạn nên đến Joe’s Stone Crab – nơi đầu tiên tại Tampa có món ăn này để thưởng thức nó nhé!

Món cua đá được chế biến rất hấp dẫn bởi những đầu bếp chuyên nghiệp tại Tampa

Conch Fritters

Món ăn này được chế biến ra từ nguyên liệu chính đó là ốc xà cừ. Đây là một trong những loại hải sản đặc biệt, thơm ngon và vô cùng khó tìm. Món ăn này thường được dùng để làm món khai vị, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn đến Tampa và thưởng thức được món ăn thơm ngon đúng điệu này đấy!

Một số khách sạn chất lượng tại Tampa

Tampa Airport Marriott

Khách sạn nằm tại 4200 George J. Bean Parkway, Tampa, FL, Hoa Kỳ. Khách sạn được đánh giá 3 sao với những dịch vụ tiện ích như hồ bơi ngoài trời, phòng tập Gym, bãi đỗ xe an ninh,… Mức giá phòng tại khách sạn có giá tầm 150 USD/ ngày đêm. Bạn hãy lưu lại khách sạn này trong cuốn cẩm nang kinh nghiệm du lịch Tampa Florida Mỹ nhé!

Grand Hyatt Tampa Bay

Địa chỉ của khách sạn tại 2900 Bayport Drive, Tampa, FL, USA. Khách sạn có vì trí địa lý rất thuận lợi, sát ngay vịnh Tampa, có hồ bơi rộng ngoài trời, quầy bar với đầy đủ các loại thức uống “sang chảnh”. Giá phòng thường dao động từ 150 USD đến 200 USD/ ngày đêm.

Extended Stay America

Khách sạn có địa chỉ tại 4811 Memorial Hwy, Tampa, FL, USA. Khách sạn này với sự thiết kế không quá cầu kỳ với hồ bơi ngoài trời rất thoáng mát. Khách sạn có phục vụ bữa sáng miễn phí, wifi miễn phí, bãi đỗ xe an ninh. Giá phòng của khách sạn dao động trong mức 150 USD đến 200 USD/ngày.

Cách bài trí căn phòng của khách sạn khiến bạn bị mê hoặc bởi không gian sang trọng này

Hyatt Place Tampa Airport

Địa chỉ khách sạn nằm tại 4811 W Main St, Tampa, FL, USA. Khách sạn được xếp vào hàng 3 sao với quầy bar sang trọng và hồ bơi rộng rãi. Khách sạn còn mang đến cho du khách những bữa sáng kiểu Aii miễn phí. Giá phòng chỉ 170 USD/ 1 ngày đêm. Chần chừ gì mà không chọn ngay khách sạn này làm điểm dừng chân nữa nào?

Trên đây là tổng hợp kinh nghiệm du lịch Tampa Florida Mỹ muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng bạn sẽ có một hành trang thật đầy đủ để cho chuyến đi thật hoàn hảo. Chúc bạn có chuyến du lịch Tampa thật vui vẻ và đầy sự trải nghiệm mới lạ nhé!

Thanh Tình

 

Bình luận của bạn