Khám phá những điểm du lịch nha trang

Đến Nha Trang bạn không chỉ được ngắm khung cảnh nên thơ tuyệt đẹp, bãi biển trong xanh trải dài, bạn không chỉ được hòa mình vào với thiên nhiên, được thưởng thức món ăn ngon mà còn được tham gia rất nhiều hoạt động nhộn nhịp thú vị. Nhiều du khách đến đây chia sẻ : " Chúng tôi rất hài lòng khi lựa chọn Nha Trang là điểm đến cho kì nghỉ lần này. Khi đến đây, chúng tôi cũng rất thích thú với hương vị món ăn và các hoạt động nơi đây."

Có lẽ điểm đặc biệt ở Nha Trang chính là có sự kết hợp hài hòa tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo, từ đây đã mang lại cho du khách có những phút giây thư giãn thú vị.  Trong bài viết này EFLY có chia sẻ những địa điểm vui chơi  ở Nha Trang được nhiều du khách ghé đến tại, hãy cũng EFLY khám phá thành phố biển xinh đẹp này nhé!

Du lịch Nha Trang nên đi đâu?

Những địa điểm vui chơi ở Nha Trang cần kể đến là khi mỗi lần nhắc đến Nha Trang du khách không nên bỏ qua một địa điểm được rất nhiều khách du lịch ghé thăm: Vinpearl Land - hay còn được mọi người gọi với cái tên thân mật : thiên đường miền nhiệt đới. Nếu không đến bạn sẽ thấy cách gọi tên như vậy quả thực hoa mĩ, phô trương quá phải không nào? Nhưng khi tới đây rồi bạn sẽ thấy, cái tên ấy hoàn toàn phù hợp.

Quên lối về ở Vinpearl Land

Khu vui chơi Vinpearl Land mang một đẳng cấp rất khác biệt, khác hẳn so với nhiều khu vui chơi khác, thậm chí còn có thể so sánh đẳng cấp của Vinpearl Land với nheieuf khu vui chơi khác trên thế giới. Vinpearl Land nằm bên vịnh Nha Trang tuyệt đẹp, với nhiều hoạt động vui chơi đa dạng, khi đến thăm nơi đây, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy rất hài lòng.

Vinpearl Land Nha Trang

Bạn có biết, khi tới với khu vui chơi sôi động ở Nha Trang này,bên cạnh không gian lãng mạn cho những cặp đôi là một thế giới trò chơi cảm giác mạnh đầy lý thú đưa du khách đến với đủ mọi cung bậc cảm xúc. Tham gia các hoạt động nơi đây, phần nào giúp bạn với đi bớt mệt mỏi, tất cả những muộn phiền bực dọc đều như tan biến hết. Nơi đây còn nổi tiếng bởi có rất nhiều trò chơi độc đáo duy nhất có tại Việt Nam sẽ thử thách lòng dũng cảm và đam mê mạo hiểm của các bạn trẻ, tất cả đều được các bạn trẻ đến đây đón nhận nhiệt tình.

trò chơi ở vinpearl

Trò chơi Đu Quay Nhào Lộn 360

Bạn có thể sẽ thích thú với trò chơi Đu Quay Nhào lộn 360 độ cho tới Đu quay dây văng với vòng quay lộng gió, hoặc cả trò chơi Tàu lượn siêu tốc với những khúc quanh bất ngờ, hay những không gian kì bí nơi hầm mỏ cổ xưa. Bên cạnh đó ở Vinpearl Land du khách còn có thể cùng với người thân yêu thưởng thức những màn nhạc nước vô cùng đẹp mắt vào buổi tối nữa đấy.

Thư thái ở tháp bà Ponagar

Một địa điểm cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của du khách đó là tháp bà Ponagar. Ở đây, Tháp Bà được coi là biểu tượng của du lịch Nha Trang, quần thể kiến trúc Chăm Pa này từ lâu đã được xếp vào hàng quy mô nhất ở khu vực miền Trung. Tháp Bà có vị trí nằm ở phía Bắc thành phố, địa điểm du lịch của Nha Trang này cách trung tâm khoảng 2km. Toàn cảnh kiến trúc tháp Bà là quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar (Người Chăm vẫn thường gọi là Mẹ Xứ Sở). Tháp Bà có khung giờ mở cửa cho khách tham quan từ 6h sáng tới 17h30 chiều.

Điều thú vị đó là khi tham quan Tháp Bà Ponagarbạn có thể kết hợp đi tắm bùn tại khu du lịch suốt khoáng nóng ngay gần đó, đến tắm bùn tại suốt khoáng nóng sẽ mang đến cho bạn rất nhiều cảm xúc tuyệt vời, những giây phút thư giãn nhẹ nhàng. Đến khu du lịch suốt khoáng nóng có mực giá khoảng 180.000VND/người. Đây được coi là một liệu pháp giảm căng thẳng rất tuyệt đấy, đến đây rồi đừng bỏ qua khu vui chơi này bạn nhé.

Một lưu ýcho các bạn đó là: khi đến tắm bùn các bạn nhớ chuẩn bị đồ bơi từ trước nhé vì quy định là chỉ mặc đồ bơi mới được vào. Bạn cũng có thể mua mới ở đây vì ở đây cũng có rất nhiều cửa hàng bán đồ bơi nhưng  mua mới ở đó thì đắt và có thể các bạn sẽ không ưng ý, không được lựa đồ thoải mái như chúng ta dành thời gian lựa trước ở nhà.

Say đắm Hòn Mun

Kế đó, các bạn có thể ghé thăm đảo hòn Mun, cũng là cái tên được rất nhiều du khách nhắc tới đấy. Đặc biệt nếu bạn là người ưa thích khám phá sự đa dạng sinh vật biển thì đây là lựa chọn hợp lý dành cho bạn rồi. Bởi đảo hòn Mun từng được Tổ chức bảo tồn động vật hoang dã thế giới (WWF) công nhận là một trong những vùng biển đa dạng sinh học bậc nhất Việt Nam.

du lịch hòn mun nha trang

 Du lịch biển ở Hòn Mun 

Điểm đặc biệt nơi đây có lẽ là đảo Hòn Mun nổi tiếng với những rặng san hô lộng lẫy hay sự phong phú của nhiều loài hải sản. Đảo có vị trí nằm ở phía Đông Nam của đảo Bồng Nguyên, Đảo Hòn Mun như một cô gái trẻ trung, xinh đẹp, với rất nhiều điều bí ẩn của sinh vật biển khiến du khách rất muốn dừng lại và khám phá. Hòn Mun lưu lại trong tâm trí nhiều người với những mỏm đá nhô cao ra phía biển, vách đá dựng hiểm trở tạo thành hang động kỳ vĩ tuyệt đẹp với màu đá đen tuyền như gỗ mun hiếm thấy ở nơi khác.

Mặn nồng Hòn Chồng

Bên cạnh đảo Hòn Mun, đảo Hòn Chồng cũng có một vẻ đẹp rất riêng. Đảo Hòn Chồng có vị trí cách trung tâm thành phố khoảng 3km về hướng Đông Bắc. Nơi đây được Ban quản lý du lịch nhận định là một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Câu chuyện về hòn Chồng, hòn Vợ là bởi dưới đó một nhóm đá khác nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông, người dân nơi đây gọi là Hòn Vợ.

Đảo hòn chồng ở nha trang

Đảo Hòn Chồng

Nếu bạn ưa thích sự tĩnh lặng với không gian thiên nhiên êm ả thì đây là điểm dừng chân lý tưởng dành cho bạn. Điểm thú vị khi tới đây đó là bạn có thể tham quan phòng trưng bày nghệ thuật Thanh Phong hội quán. Sau đấy du khách có thể nghỉ chân một lát bằng cách ngồi cà phê , hoặc nhâm nhi một loại đồ uống nào đó bên bờ biển vừa ngắm nhìn thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Hòn Chồng gần sát bờ biển, nên các bạn cứ đi theo đường bờ biển, qua cầu Trần Phú đi thẳng tiếp một đoạn nữa, rồi mới rẽ phải đi lên dốc là nhìn thấy Hòn Chồng. EFLY gợi ý các bạn đi tháp bà và hòn chồng là do Hòn Chồng và Tháp Bà là cùng 1 hướng đi về phía Bắc nên các bạn có thể bố trí đi 2 điểm này cùng nhau nhé. Mỗi nơi sẽ mang lại cho các bạn thêm những trải nghiệm rất tuyệt vời.

Lướt sóng với Ninh Vân

Và một điểm đến nữa các bạn nhớ ghé qua đó là vịnh Ninh Vân. Vịnh Ninh Vân cách Nha Trang 60km tuy nhiên bạn không đi được đường bộ tới đây mà chỉ có thể tới bằng đường biển. 

Thuộc bán đảo Hòn Mèo, nơi đây được ví như một ốc đảo với xung quanh là nước biển xanh trong, những bãi cát trắng mịn và những hàng dừa đu đưa trong gió. Ở đây có rất nhiều hoạt động vui được du khách yêu thích đó là  tha hồ tham gia những trò chơi biển thú vị như lướt sóng biển, hay khí cầu biển, fly board… bạn cũng có thể nô đùa, dạo chơi trên biển, tắm biển, câu cá, câu mực và lãng mạn hơn là ngắm nhìn hoàng hôn đến với nơi đây, ăn chơi ở Nha Trang thỏa thích.

Bình luận của bạn