Những địa điểm vui chơi ở Nha Trang

Nếu bạn là một người thích khám phá, bạn thích tham gia các hoạt động vui chơi giải trí cùng với những thân yêu của mình thì chắc chắn một chuyến du lịch Nha Trang là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bởi sự hiền hòa đến lãng mạn Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp và năng động là lựa chọn du lịch của đông đảo du khách trong và ngoài nước trong suốt thời gian qua.

du lịch nha trang

Biển Nha Trang

Nha Trang  có khi hậu tương đối ôn hòa, không khắc nghiệt  lạnh quá hay nóng như ở miền Bắc và cũng không thất thường lúc mưa lúc nắng như miền Nam. Bạn cũng có thể tới Nha Trang chơi vào mùa đông vì mùa đông ở Nha Trang ít lạnh.

Đến Nha Trang vào mùa hè thường kéo dài nhưng nắng nóng không quá gay gắt bên cạnh đó Nha Trang luôn mát mẻ khiến khi ta đến đây sẽ cảm thấy rất thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng. Do đó, chọn thời gian đến thăm Nha Trang đó là bạn có thể đi Nha Trang vào rất nhiều mùa khác nhau mỗi mùa sẽ đem lại cho bạn một trai nghiệm một cảm xúc riêng.

Còn với những du khách đã đến chơi Nha Trang nhiều lần họ nhận định thời tiết của thành phố biển này chia làm 2 mùa rõ rệt. Và với họ mùa nào cũng đem lại cho họ có thêm kỹ năng, thêm những trải nghiệm mới riêng.

Du lịch Nha Trang nên đi đâu?

Du lịch Nha Trang nên đi đâu cũng là câu hỏi chung của rất nhiều người trước khi họ đến với chuyến hành trình của mình. Ở Nha Trang có rất nhiều điểm đẹp hấp dẫn du khách, song điểm đầu tiên mà bạn nên đến chắc hẳn là phải đến với vùng biển Tứ Bình, tới đây bạn có thể thỏa sức khám phá tìm hiểu những bãi biển hoang sơ bậc nhất, nhẹ nhàng như một câu chuyện vậy không ồn ào chật chội chút nào, rất nhiều làng chài, người dân thân thiện đón chào khách du lịch.

Ghé thăm nơi đây bạn còn có thể ha hồ thưởng thức đặc sản tôm hùm, cua ghẹ, mực tươi cùng các món hải sản Nha Trang với giá cực rẻ.  Điểm đặc biệt hơn cả khi tới thăm nơi đây đó chính là nơi đây có có địa hình nằm trong khu vực quân sự, chính điều này nên ở đây rất hạn chế du khách trong nước cũng như du khách nước ngoài. Khách nước ngoài hoàn toàn không được phép lên đảo. Vì lẽ đó, Biển Tứ Bình từ xưa tới nay vẫn giữ nguyên được những nét đẹp của riêng mình mà không nơi nào có được.

Nhắc đến du lịch Nha Trang không thể không nhắc đến Đảo hòn Mun, Tới thăm đảo hòn Mum tựa như việc bạn tới thăm một viên ngọc xanh trong lòng biển vậy. Nếu bạn muốn khám phá hệ sinh thái biển thì quả thật tới thăm đảo Hòn Mum là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Bạn biết không Hòn Mun là nơi có rừng san hô đẹp nhất ở vịnh Nha Trang. Nơi đây dành cho những bạn có sở thích bơi lội và ngắm san hô trong làn nước xanh như thủy tinh, tới đây chắc hẳn bạn sẽ có thêm những trải nghiệm thật tuyệt vời.

Điểm đến bạn không thể bỏ qua nữa đó chính là đảo hòn Tằm. Đứng ở Hòn Tằm du khách có thể nhìn thấy cả thành phố Nha Trang thơ mộng ở hướng Bắc và bán đảo Cam Ranh xinh đẹp ở phía Nam. Du khách ghé qua đây sẽ được hòa mình vào bãi tắm tuyệt đẹp, đồng thời nơi đây còn nổi tiếng với hoạt động khám phá biển bằng tàu đáy kính cũng như dịch vụ lặn biển ngắm san hô.

Tiếp đến là Hòn Chồng - Hòn Vợ, một điểm đến không thể độc đáo hơn. Lạ bởi khi tới đây bạn sẽ bắt gặp một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Nằm dưới chân đồi phía đông chính là một nhóm đá khác nhỏ hơn, người dân nơi đây gọi là Hòn Vợ.

Một địa điểm nữa bạn cũng không nên bỏ qua chút nào vì nơi đây hội tụ rất nhiều hoạt động giải trí ở Nha Trang khác nhau. Với vị trí trên đảo Hòn Tre và những bãi biển trong xanh mát mẻ quanh năm, Vinpearl Land còn được các du khách nhận xét như “thiên đường của miền nhiệt đới.

Vinpearl Land không chỉ níu chân du khách bởi một bãi biển trong xanh dạt dào tuyệt đẹp mà nơi đây còn thu hút nhiều lượt du khách mỗi ngày bởi mức độ hoành tráng ở một quần thể trò chơi với nhiều hoạt động giải trí đa dạng hấp dẫn mọi lứa tuổi, rạp chiếu phim 4D,…. Kinh nghiệm đi Nha Trang của nhiều du khách đúc kết lại rằng : bạn nên dành hẳn 1 ngày để khám phá và vui chơi tại Vinpearl Land vì nơi đây rất đáng để trải nghiệm. 

Kế đó, du khách cũng có thể ghé thăm đảo Điệp Sơn. Trong thời gian qua đảo Điệp Sơn là cái tên được rất nhiều người nhắc đến, một địa danh vô cùng “hot” trong giới trẻ. Đây là nơi phù hợp với tất cả những ai ưa khám phá, thích tìm tòi những điều kỳ diệu từ thiên nhiên.

Trong thời gian khoảng 6h sáng, khi thủy triều xuống, hai bên cát sẽ dạt lại trở thành một con đường nổi giữa mặt biển, khi đấy các bạn hoàn toàn có thể đi bộ từ đảo này sang đảo khác. Đồng thời đi bộ từ đảo này tới đảo khác bạn như đi dạo trên chốn tiên cảnh vậy, bạn cũng không cần phải chuẩn bị bất cứ đồ bảo hộ nào.

đảo Điệp Sơn

Đảo Điệp Sơn

Buổi sáng mát mẻ, trong trẻo thong thả bước từng bước dạo qua từ đảo này sang đảo khác cứ thế bình yên đến lạ. Mọi ưu phiền bực dọc kìm nén những ngày qua cứ thế như trôi dần ra mất. Mây trời xung quanh cảm giác gần gũi với chúng ta biết bao nhiều. Phải chăng đây là lý do trong suốt thời gian qua, đảo Điệp Sơn đã thu hút nhiều du khách tới đây đến vậy. Chỉ có ở Điệp Sơn bạn mới tìm thấy cảm giác thư thái khi đi bộ thong thả trên biển, nhìn sang 2 bên là biển xanh sâu thẳm cùng những đàn cá nhỏ tung tăng bơi lội là một cảm giác mà bạn không thể tìm thấy ở bất cứ bãi biển nào ở Việt Nam.

Những địa điểm vui chơi ở Nha Trang

Có rất nhiều điểm vui chơi ở Nha Trang khác nhau, đặt chân đến đây rồi, ắt hẳn nhiều du khách sẽ muốn đi rất nhiều nơi, một trong số đó phải kể đến: viện Hải Dương học. Viện Hải Dương học là một địa điểm không nên bỏ qua trong dịp thăm quan này bởi đến đây bạn sẽ được tham quan khu trưng bày rất nhiều sinh vật biển quý hiếm, đẹp mắt, từ mẫu vật cho đến các loại sinh vật sống như: trai khổng lồ, cá Mao Tiên, cá hoàng hậu, cá mập, rùa biển, hải quỳ,…. Giá vé vào cổng tham quan chỉ khoảng 30k/người.

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể ghé thăm tháp Bà Ponagar. Tháp bà Ponagarlà một trong những công trình kiến trúc độc đáo lâu đời với nhiều nét văn hóa nổi bật. Công trình kiến trúc Champa này nằm tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ, cách trung tâm chừng 2km. Nơi đây có rất nhiều điều thú vị, bí ẩn bạn có thể tới Tháp Bà Ponagar để tham quan, tìm hiểu, khám phá. Đồng thời gần đó có khu du lịch tắm bùn khoáng Tháp Bà, các bạn có thể đi kết hợp cả 2 địa điểm này cùng một lúc cho thuận tiện nhé.

Ngoài ra tới Nha Trang còn có rất nhiều các khu vui chơi đa dạng độc đáo khác nhau như: đảo Hoa Lan, Nhà thờ đá, Chợ Đầm,... có dịp tới đây hãy ghé thăm các địa điểm này bạn nhé. EFLY chúc bạn và gia đình có một chuyến đi vui vẻ, thuận lợi, hài lòng nhất.

Bình luận của bạn