Danh sách homestay, nhà nghỉ Lạng Sơn mới nhất năm 2019

Bỏ túi cho mình những nhà nghỉ, homestay cực chất trước chuyến đi sẽ làm cho cuộc hành trình chinh phục Lạng Sơn của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

Lạng Sơn – nơi được mệnh danh là vùng sơn cước với thiên nhiên hữu tình làm mê đắm biết bao trái tim du khách. Đến đây, bạn sẽ như lạc vào một xứ sở thần tiên, được đắm chìm trước cảnh sắc thơ mộng, được chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng, khám phá phong tục tập quán của người dân xứ Lạng. Đặc biệt hơn, bạn sẽ phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp của các homestay dân giã thiết kế theo nét văn hóa của cộng đồng, các nhà nghỉ ở thành phố Lạng Sơn uy tín, chất lượng tha hồ cho bạn lựa chọn.

Top các homestay, nhà nghỉ cực chất ở Lạng Sơn

Homestay Dương Công Chích

Địa chỉ: tọa lạc tại Nà Riềng 2, Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, tp Lạng Sơn

Nằm ngay tại trung tâm thành phố, homestay Dương Công Chích luôn là điểm đến lý tưởng nhất dành cho những vị khách có sở thích khám phá nơi nghỉ dưỡng sinh hoạt cộng đồng. Là một homestay Lạng Sơn có đây đủ các vật dụng cá nhân cần thiết nhất phục vụ du khách như quạt, nước uống, tivi, phòng tắm với đầy đủ thiết bị nóng lạnh,…

Đến với homestay Dương Công Chích để tận hưởng một kỳ nghỉ ý nghĩa tại Lạng Sơn nhé

Đặc biệt, tại homestay này bạn không phải tốn công sức tìm kiếm địa chỉ ăn sáng. Bởi tại đây phục vụ cả điểm tâm sang rất chất lượng cho quý khách. Trong khuôn viên của homestay có nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn kiểu Á và có cả các món chay cho những ai có nhu cầu thưởng thức. Tại đây còn có một phòng khách chung với không gian thoáng mát, rộng rãi, bạn có thể thư giãn đọc báo, lướt web, xem tivi thoải mái. Quả là một trong những homestay uy tín, chất lượng tại Lạng Sơn mà bạn không thể bỏ qua.

Homestay Bắc Sơn Dương Công Thủy

Địa chỉ: nằm tại thôn Thâm Pát, Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, tp Lạng Sơn

Là một trong những homestay Bắc Sơn rất được lòng du khách thập phương. Homestay Dương Công Thủy toát lên được một tinh thần văn hóa của Bắc Sơn mà không nơi nào có thể sánh bằng. Tại đây, du khách có thể thỏa sức tham quan, khám phá khung cảnh núi rừng thiên nhiên, dạo bước trên các thung lũng cỏ xanh. Ngoài việc nghỉ ngơi tại nhà sàn, bạn có thể tổ chức các hoạt động dã ngoại ngoài trời như các bữa tiệc nướng, đốt lửa trại, thể hiện tinh thần văn hóa văn nghệ kết nối tình anh em. Nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi cùng các hoạt động vô cùng thú vị trong chuyến du lịch của mình đấy!

Nhà nghỉ Sơn Lâm Lạng Sơn

Địa chỉ: 303 Trần Đăng Ninh, phường Tam Thanh, tp Lạng Sơn

Nhà nghỉ Sơn Lâm thành phố Lạng Sơn được xây dựng với tổng 14 phòng. Tất cả các phòng đều được trang bị rất đầy đủ tiện nghi để đáp ứng tối đa nhu cầu du khách. Mỗi phòng sẽ được bố trí điều hòa 2 chiều, máy nước nóng, quạt hơi nước, cùng với đó là không gian thoáng mát, thanh lịch tạo cảm giác thỏa mái cho khách khi đã chọn Sơn Lâm làm điểm dừng chân.

Nơi đây luôn là sự lựa chọn tuyệt vời của du khách trong nước và cả du khách nước ngoài. Đến với Sơn Lâm, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây bình yên, ấm áp tựa như chính ngôi nhà của mình vậy. Sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động và nhiệt tình, Sơn Lâm luôn tạo cho khách hàng sự hài lòng với sự phục vụ hiệu quả nhất có thể. Hãy cùng đến với Sơn Lâm để trở thành một trong những khách hàng may mắn nhất nhé!

Khách sạn Kim Sơn Lạng Sơn

Địa chỉ: tọa lạc tại số 3 Minh Khai, phường Hoàng Văn Thụ, tp Lạng Sơn

Được xếp vào hạng 2 sao, khách sạn Kim Sơn Lạng Sơn luôn mang đến cho du khách những dịch vụ tốt nhất. Khách sạn có 50 phòng nghỉ, trong đó có đến 120 giường được thiết kế rất đẹp mắt và trang nhã. Mỗi phòng được trang bị các thiết bị hiện đại nhất như tủ lạnh, tivi màn hình phẳng, điều hòa, bình nóng lạnh, wifi free,…

Du khách khi đến với khách sạn Kim Sơn đều cảm thấy rất hài lòng về mọi dịch vụ

Nơi đây gần như phục vụ tổng hợp các dịch vụ cho du khách như ăn uống, nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí. Kim Sơn có không gian rất rộng, bên trong có thể phục vụ một lúc 1000 khách dự tiệc với 2 phòng lạnh thoáng mát. Các món ăn được chế biến theo ẩm thực Á, Âu đáp ứng khẩu vị của mọi du khách. Khách sạn còn có dịch vụ Massage xông hơi chuyên nghiệp, có bãi đỗ xe rất rộng và an ninh. Vậy còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến với Kim Sơn để tận hưởng kỳ nghỉ đúng chất nhất nào?

Nhà nghỉ thủ đô vàng Lạng Sơn

Được biết đến là một trong những nhà nghỉ uy tín, chất lượng tại Lạng Sơn, nhà nghỉ thủ đô vàng Lạng Sơn đã khẳng định được vị thế của mình trong hoạt động kinh doanh nhà nghỉ. Tại đây, du khách sẽ được thỏa sức tham quan đỉnh Mẫu Sơn vì khoảng cách từ nhà nghỉ đến Mẫu Sơn rất ngắn. Bên cạnh đó, với những ai có đam mê mua sắm, shopping thì có thể ghé ngay đến chợ Đông Kinh – nơi buôn bán các mặt hàng vừa rẻ lại vừa chất lượng. Giá cả lại rất hợp lý, giá chỉ giao động từ 130.000 VNĐ đến 150.000 VNĐ/1 đêm và 60.000 VNĐ/2 giờ.

Với một đội ngũ nhân viên lành nghề, cùng với đó là các thiết bị hiện đại được bố trí đầy đủ tại mỗi phòng. Có tivi, tủ lạnh, máy nóng lạnh, quạt điện, wifi,… Với tổng cộng 20 phòng rộng rãi thoáng mát. Hơn nữa, quầy lễ tân luôn hoạt động 24/24 do đó mọi nhu cầu của du khách đều sẽ được đáp ứng và giải quyết một cách nhanh chóng nhất.

Nhà nghỉ Thành Linh

Địa chỉ: nằm tại số 590 Trần Đăng Ninh, Hoàng Đồng, tp Lạng Sơn

Bạn đang tìm kiếm một nhà nghỉ gần chợ đêm Kỳ Lừa ư? Hãy đến với Thành Linh để tận hưởng sự phục vụ chu đáo và tận tình nhất của nhà nghỉ mang lại nhé! Với phương châm  “khách hàng là thượng đế”, bất kỳ du khách nào đến với Thành Linh đều sẽ cảm nhận được tại nơi đây một không khí vô cùng ấm cúng giống như ngôi nhà thứ hai của chúng ta vậy. Bước chân vào mỗi phòng, sự tiện nghi và thoáng mát sẽ khiến bạn hài lòng. Nơi đỗ xe rộng rãi và tuyệt đối an ninh. Quả là một nhà nghỉ xứng đáng lọt vào danh sách điểm dừng chân nghỉ ngơi lý tưởng trong chuyến du lịch Lạng Sơn của bạn đấy!

Homestay Lạng Sơn

Địa chỉ: ngã 3 Quỳnh Sơn, xã Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, tp Lạng Sơn

Homestay Lạng Sơn được xây dựng gần ngay với làng văn hóa du lịch cộng đồng, dó đó tại đây thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí thu hút du khách đến tham gia. Trong suốt thời gian hoạt động, homestay Lạng Sơn luôn được du khách đánh giá rất cao về cách phục vụ và chất lượng. Với các phòng nghỉ được thiết kế rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và vật dụng cá nhân cần thiết. Nhìn bên ngoài, bạn sẽ rất ấn tượng với hình ảnh nhà sàn truyền thống kết hợp với phong cách hiện đại. Trong homestay tổng cộng có 8 gian nhỏ, mỗi gian sẽ được bố trí chăn, ga, gối đệm đầy đủ. Hãy đến với homestay Lạng Sơn để tận hưởng một kỳ nghỉ thật thú vị và nhiều sự trải nghiệm mới mẻ về vùng đất này nhé!

Đến với homestay Lạng Sơn để có những trải nghiệm mới mẻ nhất cho chuyến đi nhé

Homestay Ông Cát

Địa chỉ: Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, tp Lạng Sơn

Homestay Ông Cát là một trong những homestay mới lạ và chất lượng mà bạn nên khám phá khi đến với Lạng Sơn đấy! Với những du khách thích ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên Bắc Sơn thu nhỏ trong tầm mắt mình thì có thể lựa chọn homestay Ông Cát.

Vì với địa thế nằm trên cao, rất thuận lợi để đón bình minh và hoàng hôn vào mỗi ngày. Do đó, lượng khách du lịch đổ xô đến với homestay này rất đông, và khi ra về họ luôn mang trong mình cảm giác thoải mái và hài lòng nhất. Hình ảnh của ngôi nhà sàn nằm giữa thiên nhiên thơ mộng, bao quanh là núi rừng và dòng sông uốn lượn tạo nên một bức tranh sơn nước hữu tình. Đây đáng là nơi để bạn có một kỳ nghỉ dưỡng đúng chất đấy!

Homestay Rừng xanh Hữu Liên

Địa chỉ: nằm tại khu du lịch cộng đồng Làng bên, xã Hữu Liên, Hữu Lũng, Lạng Sơn

Mang cho mình một cái tên rất ấn tượng, nơi đây được mệnh danh là thiên đường màu xanh thu nhỏ. Bởi khi ở đây, bạn sẽ được hòa mình đắm chìm vào thiên nhiên thơ mộng, tận hưởng một cuộc sống bình dị như người dân bản xứ tại thung lũng rộng lớn này.

Khi nghỉ dưỡng tại homestay này, bạn sẽ được khám phá đời sống văn hóa đặc sắc của người Dao sinh sống tại Hữu Liên, chắc chắn bạn sẽ học hỏi được rất nhiều điều thú vị đấy! Du khách khi ở đây sẽ được leo núi ngắm cảnh, trải nghiệm các công việc thường ngày của người dân như đi cấy, trồng khoai sắn,…

Homestay Dương Công Chài

Địa chỉ: Quỳnh Sơn, Bắc Sơn, tp Lạng Sơn

Đây là một trong những homestay đầu tiên ra đời tại Lạng Sơn. Và cho đến nay, chất lượng phục vụ của homestay này vẫn đảm bảo và khiến du khách rất thích thú. Tại đây, sở hữu cho mình một khung cảnh thiên nhiên rất riêng, toát lên được vẻ đẹp độc đáo của núi rừng. Đặc biệt hơn, chủ nhà của homestay rất thân thiện và mến khách, luôn xem khách như người nhà và đối xử rất tử tế. Bạn còn có cơ hội được thưởng thức các món ăn đặc sản Lạng Sơn do chính tay chủ homestay nấu để tặng đến cho mọi du khách.

Tận hưởng cảnh sắc thiên nhiên xung quanh nhà nghỉ Dương Công Chài

Trên đây là những homestay và nhà nghỉ ở thành phố Lạng Sơn “cực chất” mà bạn nên bỏ túi cho chuyến đi của mình. Chúc bạn và gia đình có một chuyến du lịch thuận lợi và tận hưởng những gì tốt đẹp nhất mà vùng đất này mang lại nhé!

Thanh Tình

 

Bình luận của bạn