Homestay Nha Trang container 2018

Nhắc đến thành phố biển xinh đẹp Nha Trang chúng ta không thể không nhắc đến rất nhiều khách sạn, những không gian hiện đại mang rất nhiều màu sắc độc đáo khác nhau. Tất cả đã tạo nên được cho thành phố biển Nha Trang những dấu ấn rất riêng níu chân du khách từ rất nhiều nơi tới thăm quan, nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, cùng với sự phát triển hiện đại thành phố Nha Trang cũng có những nét biến đổi không ngừng, nhiều loại hình lưu trú dịch vụ lưu trú theo mô hình hostel và homestay đã phát triển. Với những thiết kế phá cách, độc đáo, các hostel và homestay ở TP. Nha Trang được nhiều người lựa chọn nghỉ dưỡng khi ghé thăm thành phố biển xinh đẹp.

Tabalo hostel Nha Trang

Hotel (khách sạn) được nhắc tới là những khách sạn tiện nghi có phân cấp rõ rệt, còn hostel thường được các bạn trẻ lựa chọn bởi có chi phí rất rẻ cùng với cách bày trí và thiết kế rất độc đáo. Thông thường hostel được những khách du lịch “bụi”, các nhóm bạn trẻ lựa chọn.

tabalo hostel nha trang

 Không gian phòng nhiều tầng giường ở Tabalo

Điểm đặc biệt khi ở hostel đó là một phòng thường có từ 4 đến 10 giường tầng, có chút nét khá giống với phòng của ký túc xá sinh viên, song hostel được thiết kế, trang trí đẹp mắt hơn. Ở đây,  khách du lịch  đến thuê sẽ được nhân viên ở đây sắp xếp một giường ngủ, tủ khóa đồ.

Lưu ý: bạn nên lựa chọn kỹ trước khi thuê hostel vì sẽ có những hostel là có khu vệ sinh chung và có hostel có khu vệ sinh riêng. Đây cũng là điểm bạn cần hỏi rõ , cân nhắc trước khi thuê nhé.

Hiện tại ở Nha Trang nhiều khách du lịch đã ghé thăm khu Tabalo và hầu hết đều cảm thấy rất hài lòng với mức phí và giá thành tại nơi đây. Tabalo có vị trí nằm trên những con hẻm rộng rãi của đường Nguyễn Thiện Thuật, đến nay Tabalo hostel Nha Trang là địa điểm khá nổi tiếng thu hút nhiều khách du lịch “bụi” ở nhiều nước. 

không gian phòng ấn tượng tabalo hostel nha trang

 Một góc không gian phòng cực ấn tượng của tabalo

Tabalo hostel có 5 tầng, nhìn từ ngoài vào bạn vẫn chưa thấy được nét khác biệt ở Tabalo hostel với khách sạn thông thường đâu. Do vậy phải vào đến bên trong bạn mới thấy được điểm độc đáo phá cách của nơi này. Riêng ở tầng trên cùng sẽ được chia thành 4 phòng cá nhân dành riêng cho các gia đình, cặp đôi muốn có không gian riêng tư thuê. tính đến nay, Tabalo hostel Nha Trang đã hoạt động được hơn 3 năm, còn lại các tầng dưới, mỗi tầng sẽ có 6 phòng, được thiết kế như một toa tàu hỏa.

Bên cạnh đó, giá cả tại Tabalo hostel được nhận định rất hợp lý, dao động trong khoảng 90.000 đồng đến 170.000 đồng/giường/ngày đêm có thể chênh lệch một chút tùy vào thời điểm. Luôn được lòng du khách bởi vậy, Tabalo hostel, trong mùa cao điểm du lịch, thời gian từ trước, sau Tết âm lịch đến hết hè, hostel luôn trong tình trạng kín phòng.

Để chắc chắn đến đây có phòng, thông thường du khách đến thường phải đặt trước qua mạng hoặc qua điện thoại 1 đến 2 tuần. Ngoài ra ở mùa bình thường, lượng khách ở đây vẫn duy trì ổn định với công suất hoạt động đến 60%. Rất nhiều khách du lịch cũng lựa chọn nơi đây cho chuyến đi chơi của chính mình.

Khách sạn độc đáo ở Nha Trang

Có rất nhiều khách sạn độc đáo ở Nha Trang khác nhau, song một trong số đó phải kể mô hình khách sạn tổ kén ở Nha Trang. Mô hình khách sạn này còn rất mới, mới được đi vào hoạt động từ năm 2015 nên hầu hết các trang thiết bị nơi đây đều còn mới, sạch sẽ.

Homestay container độc đáo ở Nha Trang này là điểm đến của nhiều khách du lịch và được đông đảo du khách yêu thích đặc biệt là giới trẻ, người đi công tác thường xuyên, du lịch bụi.Tới đây bạn sẽ không cần phải lo lắng về chi phí thuê nhà nghỉ hay khách sạn, bởi mức giá cho khách sạn tổ kén này chỉ với 170.000 đồng/ đêm bạn đã sở hữu một chỗ nghỉ giá rẻ, ấm úng mà đầy đủ tiện nghi rồi.

Khi đi du lịch Nha Trang bạn có rất nhiều lựa chọn về khách sạn, từ những khu nghỉ dưỡng cao cấp,  hay đến những khách sạn 5 sao tuyệt đẹp cho tới những khách sạn bình dân chất lượng. Bên cạnh đó việc lựa chọn mô hình khách sạn tổ kén khi du lịch Nha Trang cũng sẽ là những trải nghiệm thú vị để cảm nhận sự khác biệt tại thành phố biển xinh đẹp này.

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo Ccasa Hostel homestay Nha Trang- cũng được rất nhiều du khách lựa chọn. Điểm độc đáo ở Ccasa Hostel đó là sử dụng container cũ, những khung sắt và cây xanh, Ccasa Hostel mang lại một cảm giác mạnh mẽ mới lạ nhưng vẫn hài hòa với thiên nhiên, vẫn có những lá cây xanh quanh Ccasa Hostel. Cùng với đó, sự khéo léo thông minh kết hợp những họa tiết tao nhã của khung cửa gỗ, gạch bông và gạch nền xi măng gợi đến chúng ta nhớ đến những ngôi nhà Việt Nam trong thời kỳ đầu phát triển kinh tế đất nước.

Ccasa Hostel

Còn chần chừ gì nữa hãy ghé thăm thành phố biển xinh đẹp Nha Trang và trải nghiệm chuyến du lịch tuyệt vời ngay thôi! EFLY chúc bạn và gia đình sẽ có những chuyến đi vui vẻ, ngập tràn tiếng cười.

Bình luận của bạn