Homestay Nha Trang Khánh Hòa 2018

Nói về kinh nghiệm du lịch Nha Trang có rất nhiều điều cần nói, nhiều điều cần chia sẻ. Tuy nhiên trong bài viết này EFLY muốn nói về kinh nghiệm lựa homestay Nha Trang Khánh Hòa 2018. Đây cũng là một chủ đề nhận được sự quan tâm đông đảo mọi người, nhất là các bạn có dự định đi du lịch trong thời gian tới. 

Homestay giá rẻ Nha Trang - Khánh Hòa

1. Homestay Ccasa Hostel Nha Trang

Một điểm chúng tôi muốn giới thiệu với các bạn đó là: Ccasa Hostel. Nơi đây được đánh giá có ý tưởng độc đáo, sự sáng tạo này dựa trên những chiếc Container đã cũ kỹ, cùng review không gian ủa homestay container độc đáo ở Nha Trang này nhé.

Điểm dừng chân được các du khách khen ngợi nơi đây là đã tạo nên một không gian rất mới lạ cùng với những vật liệu được tái sử dụng, những người nghệ sĩ khéo léo đã mang dành thời gian, sáng tạo deco, với sự sáng tạo ấy đã tạo một không gian vô cùng tươi trẻ, không gian vui tươi.

Đây chính là điểm khác xa hoàn toàn với những khách sạn thông thường. Nếu có dịp đến đây hãy ghé tới nơi đây và cảm nhận bạn nhé.

Ở đây thiết kế các phòng ngủ là những cabin trên các toa tàu, cùng với đó phía bên trong đều được lắp đặt hệ thống điều hòa, Với phòng được đảm bảo rất kỹ vì khóa phòng bằng thẻ từ. Với những bạn thích đọc sách có thể đọc bởi có đèn mở để đọc sách. Bên cạnh đó là những chiếc ổ điện, bạn chỉ cần kéo tấm rèm phía trên là cả khoảng trời riêng tư thư thái sau những ngày làm việc, học tập mệt mỏi giờ đã là của bạn rồi.

phòng ở homestay Ccasa Hostel nha trang khánh hòa

 Không gian phòng "siêu" dễ thương

Ngoài những bạn yêu thích không gian riêng để nghỉ ngơi, đọc sách ra thì bên cạnh đấy những bạn trẻ thích tự nấu nướng, chuẩn bị đồ ăn thì Ccasa cũng có thể đáp ứng được. Bởi ở đây có hẳn một không gian sinh hoạt chung với khu bếp xinh xắn, tiện nghi, những món vật dụng nho nhỏ có trang bị thêm bếp nướng ở đây chắc chắn sẽ giúp ích cho các bạn rất nhiều. và khi bạn có đi cùng hội bạn bè thfi việc mở một bữa tiệc BBQ  không còn khó khăn nữa rồi. Quả là thú vị phải không nào? 

2. Homestay Tabalo Nha Trang

Nếu Ccasa được thiết kế độc đáo lạ mắt thì Tabalo lại bị thu hút bởi thiết kế giống như cabin trong những con tàu đang lênh đênh trên mặt biển vậy. Điều khiến homestay Tabalo Nha Trang Khánh Hòa níu chân du khách chính là có rất nhiều phòng phân bổ đều trong 5 tầng của nhà và mức giá rẻ mềm cho du khách phương xa đến.

Các bạn cũng có thể lựa chọn nhiều loại phòng bởi ở đây có đầy đủ phòng tập thể lẫn phòng đôi.

phòng ở homestay tabalo nha trang

Một view cao cực ấn tượng không gian giường ở phòng trên

Thêm nữa sự tiện nghi phù hợp với nhiều du khách và mức giá cũng chính là điểm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại đây mỗi dịp ghé thăm Nha Trang. 

Bình luận của bạn