Khách sạn giá 150k ở Nha Trang 2018

Thành phố biển Nha Trang luôn là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều du khách trong nước lẫn trên thế giới. Đến thăm quan nghỉ dưỡng nơi đây bạn sẽ có rất nhiều những trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, nhiều du khách trước khi đến đây vẫn thắc mắc băn khoăn không biết khách sạn ở đây ra sao, nếu bạn cũng như vậy hãy cùng EFLY khám phá về những khách sạn mini với mức giá hấp dẫn ở thành phố Nha Trang xinh đẹp này nhé.

Khách sạn mini Nha Trang

Khi bạn tìm được những khách sạn tiện nghi giá rẻ chắc chắn đây cũng sẽ  là yếu tố góp phần giúp bạn cùng gia đình có một chuyến du lịch thoải mái và tiết kiệm khi đến với TP biển Nha Trang.

Khách sạn Hà Quỳnh

Đến với Nha Trang nhiều du khách đã nhận định rất hài lòng với chất lượng khách sạn Hà Quỳnh. Với vị trí tọa lạc trên con đường Trần Phú xinh đẹp, khách sạn Hà Quỳnh được ví như là điểm dừng chân cho du khách khi đến với Nha Trang.

Toàn bộ khách sạn gồm có 30 phòng trong đó có đầy đủ trang thiết bị tiện nghi và dịch vụ như: internet, thang máy, bãi đổ xe cho du khách, du khách có thể xem tivi, thưởng thức đồ ăn tại đây rất tiện lợi. Bởi ngay tại khách sạn cũng có nhà hàng phục vụ ăn uống cho du khách.

Khách sạn Nha Trang

Với mức giá phòng cũng được đánh giá là mức giá hợp lý, nếu du khách muốn thuê phòng dành cho hai người thì mức giá phòng 2 người giá là 250.000/1 phòng/ 1 đêm. Hoặc nếu du khách muốn thuê phòng dành cho bốn người thì mức giá phòng 4 người giá là 330.000/1 phòng/ 1 đêm.

Khách sạn Hà Quỳnh có vị tại số 98 Trần Phú, Lộc Thọ, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Bạn cũng có thể liên hệ qua số điện thoại: 058 3521 527

Bên cạnh đó du khách cũng có thể tham khảo các địa chỉ khách sạn sau, có mức giá ưu đãi chỉ từ 150.000 - 200.00( có thể chênh lệch một chút tùy vào thời điểm, từng phòng bạn nhé:

Khách sạn trên đường Phạm Văn Đồng

Các khách sạn như vậy theo EFLY liệt kê chúng thường tập trung tại đường Phạm Văn Đồng, khu vực đường này khá xa so với trung tâm Nha Trang. Tuy nhiên nơi đây lại tập trung rất nhiều các khách sạn bình dângiá rất rẻ, yên tĩnh, sạch sẽ và rất thoáng mát. Đến với nơi đây bạn có thể thưởng thức rất nhiều món ăn hải sản ngon bởi ở đây có nhiều quán ăn vỉa hè ngon rẻ đặc biệt là các quán hải sản.

Khách sạn Anh Tú

Du khách có thể tham khảo khách sạn Anh Tú có địa chỉ 40 Hoàng Diệu Nha Trang, nơi đây cũng được đánh giá là khách sạn có nhiều phòng với nhiều mức giá(170.000-200.000), chất lượng phục vụ của nhân viên rất tốt.

Khách sạn Anh Tú, Nha Trang

Khách sạn Anh Tú, Nha Trang

Với phòng đơn 1 giường đôi rộng tới 1,6 m, diện tích phòng là 20m2 du khách có thể thả mình trong giấc ngủ êm đềm, có phòng nóng lạnh, wifi,..nhiều trang bị khác mang lại cho du khách được cảm giác thoải mái như đang ở nhà vậy. Bạn có thể liên hệ với khách sạn qua số điện thoại:0985001682.

Bình luận của bạn