Những điểm đi phượt ở Khánh Hòa 2018

Nhắc đến tỉnh Khánh Hòa nơi có rất nhiều địa điểm đẹp này hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn rất nhiều những kỉ niệm, trải nghiệm tuyệt vời. Trong năm 2018 này, nếu bạn có ý định đi du lịch cùng với người thân, bạn bè thì đừng bỏ qua những địa điểm du lịch Khánh Hòa tuyệt vời tại đây nhé.

Khánh Hòa các địa điểm ưa thích

- Đảo Bình Hưng

Có rất nhiều địa điểm Khánh Hòa được đông đảo du khách ưa thích, một trong số đó phải kể đến: đảo Bình Hưng. Yên bình, trong lành theo đúng nghĩa biển xanh, cát trắng. Người dân nơi đây còn hay gọi hòn đảo xinh đẹp này với cái tên thân mật: hòn Tý hay hòn Chút.

đảo Bình Hưng khánh hòa điểm du lịch nổi tiếng

Đảo Bình Hưng nơi tuyệt vời cho kỳ nghỉ hè ở Khánh Hòa

Cảnh sắc nơi đây chiếm cảm tình lớn từ các du khách trong nước cũng như các du khách trên trên thế giới. Điều thu hút du khách đến với nơi đây đó là có rất nhiều những tảng đá nhô lên với đủ loại hình thù, rêu phong phủ đầy. Phải chăng từ các đặc điểm đó nơi đây đã là địa điểm dừng chân được nhiều bạn trẻ ưa thích.

- Đảo Điệp Sơn

Kế đó, một hòn đảo cũng rất đáng để bạn đặt chân đến thăm đấy - đảo Điệp Sơn. Đảo Điệp Sơn là một hòn đảo vô cùng lý thú mà bạn nên ghé thăm khí tới Khánh Hòa đấy.

Đến đây, với khung cảnh nhẹ nhàng nên thơ này sẽ mang lại cho du khách những giây phút thư thái, bạn có thể hình dung khung cảnh xung quanh đảo được bao bọc bơi những bãi cát thoải dài ra biển. Cùng với người thân của mình sải từng bước lang thang trên đảo bạn sẽ thấy mình như đang đi giữa đại dương bao la nơi mà thiên nhiên như hòa vào với chính chúng ta vậy.

nét đẹp của đảo điệp sơn nha trang khánh hòa

Trải nghiệm tuyệt vời ở Đảo Điệp Sơn

Bên cạnh đó, khi thủy triều rút, bãi tắm thứ ba sẽ chia làm hai bãi nhỏ, một bãi là dòng biển nóng, bãi còn lại thì lại là dòng biển lạnh đi qua.  Tất cả những điều ấy đã trở thành một nét rất riêng, hãy ghé qua nơi đây và cảm nhận bạn nhé.

- Đảo Bình Lập

Cái tên Bình Lập đến nay vẫn còn xa lạ với nhiều lắm các bạn à, là một bán đảo tuyệt đẹp nhưng Bình Lập là địa điểm mới ở Khánh Hòa ít người biết đến. Bạn ưa thích không gian yên bình, tĩnh lặng, trong xanh thì đây lựa chọn thú vị dành cho bạn rồi. Đặt chân đến thăm nơi đây bạn như lạc vào một vùng đất mới, hoang sơ, bình dị đến lạ thường, gác lại biết bao những muộn phiền cuộc sống.

Không gian nơi đậy tựa như bức tranh mới vẽ vậy, đẹp và bình yên đến khó tả, với những bãi đá với đủ các lớn muôn hình, vạn trạng vươn mình ra biển, với những gợn sóng nhỏ lăn tăn, với những cơn gió nhẹ mát lành. Trên đảo còn có rất nhiều hoạt động dành cho các bạn trải nghiệm, các món ăn ở đây cũng rất ngon, hấp dẫn, níu chân nhiều du khách. Ngoài ra ở đây còn có khu resort Ngọc Sương với phong cảnh tuyệt đẹp chính lẽ ấy nơi đây được rất nhiều đoàn làm phim nổi tiếng lựa chọn để làm bối cảnh đấy.

biển đảo bình lập khánh hòa nha trang

Những bãi đá đầy thu hút của Biển đảo Bình Lập

- Nhà thờ Đá

Một nét đặc trưng khi tới du lịch Nha trang không thể không nhắc đến là nhà thờ đá. Nhà thờ Đá hay còn gọi là nhà thờ Núi, nhiều người ở đây còn gọi với cái tên khác như nhà thờ chính tòa Kito Vua là những cái tên được đặt cho một một nhà thờ Công Giáo tại Nha Trang.

nhà thờ đá nha trang khánh hòa

Nhà thờ Đá Khánh Hòa

Khu nhà thờ đá này là một công trình được đặt trên một ngọn núi nhỏ, cao 38m, cuốn hút du khách bởi lối kiến trúc gothic từ những khối lập phương vuông vắn như vươn mình lên trời xanh. Nơi đây cũng là một trong những di tích, thắng cảnh được xếp hạng của tỉnh Khánh Hòa.

Địa điểm phượt Khánh Hòa

- Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong: là một địa điểm đến tiếp theo trong các điểm phượt được du khách ở Nha Trang. Các bạn nên đến thăm và nghỉ ngơi ở vinh Vân Phong bởi là vịnh Vân Phong có rất nhiều cảnh đẹp do các hòn đảo lớn nhỏ tạo thành vì vậy bạn cứ thoải mái mà khám phá nơi đây nhé.

- Dốc Lết

Dốc Lết, bạn đã nghe ai đó nhắc về nơi đây chưa? Nếu chưa hãy  thử đến khám phá nhé. Chắc Chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị đấy.  Có lẽ điểm cộng cuốn hút khách du lịch tới Dốc Lết đó là cảnh sắc thiên nhiên nơi đây vẫn còn nguyên sơ, mộc mạc, nhẹ nhàng.

Dốc Lết ở hữu bãi biển thoải dài cát trắng, mềm mịn, bạn có thể đi ra xa cả trục mét nhưng nước mới chỉ đến ngang ngực - thật thú vị đúng không nào?Bên cạnh đó, nước biển nơi đây trong xanh với xa xa là những hòn đảo lớn nhỏ, trùng điệp, bao quanh. Do vậy biển ở đấy rất êm ả, không như nhiều bãi biển khác.

- Chùa Long Sơn

Chùa Long Sơn Nha Trang Khánh Hòa

Thêm một địa điểm nữa ở Khánh Hòa nhận được sự quan tâm của nhiều du khách đó là: Chùa Long Sơn. Đến Nha Trang, ngoài việc ghé thăm những khu chợ nhộn nhịp, những resort đầy ắp các  địa điểm vui chơi ở Nha Trang thì bạn có thể dừng chân ghé qua thăm Chùa long Sơn nhé – sau nhiều thăng trầm ngôi chùa đã rất nổi tiếng ở Thành phố Nha Trang.

Đến với Nha Trang, tỉnh khánh Hòa nhiều du khách đã lựa chọn đến với nơi đây. Do vậy, Long Sơn là một trong những ngôi chùa rất thu hút khách du lịch đến thăm. Nơi đây độc đáo bởi lối kiến trúc của mình ngôi chùa toát lên được vẻ đẹp thanh tịnh và uy nghiêm ngay cả khi ta nhìn từ xa. Nét đặc trưng ở đây nữa là, ngôi chùa có sở hữu pho tượng Kim Thân Phật, từ xa nhìn bạn cũng có thể thấy pho tượng nổi bật giữa trời xanh rồi đấy. Cùng EFLY ghé thăm nơi đây và cảm nhận nhé.

Bình luận của bạn