9 điểm du lịch mới nổi hứa hẹn gây sốt trong năm 2019

9 điểm du lịch mới năm 2019 dưới đây, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm du lịch thú vị và tuyệt vời, khám phá ngay thôi nào!

Đối với những tín đồ thích xê dịch, tìm kiếm cho mình một điểm du lịch mới để khám phá và trải nghiệm là một điều quan trọng. Vậy trong năm 2019 này, bạn đã xác định được rằng mình nên đi đâu hay chưa? Nếu chưa, hãy cùng Efly cập nhật những điểm du lịch mới năm 2019 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn hành trình thú vị và hấp dẫn sau đây.

Top 9 điểm đến mới nổi cho năm 2019

  1. Quảng Ninh

Quảng Ninh là một điểm dừng chân chưa bao giờ hết hot trong mắt giới trẻ, không phải vì tỉnh này có Vịnh Hạ Long nổi tiếng, mà bên cạnh đó là nhiều điểm tham quan và hoạt động vui chơi hấp dẫn. Hàng năm, có rất nhiều sự kiện văn hóa vô cùng sôi động được tổ chức ở đây như các lễ hội Carnival, bán pháo hoa, sự kiện âm nhạc,... mang đến nhiều hoạt động dành cho khách du lịch.

Vịnh Hạ Long luôn là điểm đến hấp dẫn của tỉnh Quảng Ninh

Có rất nhiều địa điểm tham quan, vui chơi ở Quảng Ninh mà du khách có thể tìm thấy ngoài Vịnh Hạ Long nổi tiếng. Có thể kể đến các điểm đến như Cô Tô, Bình Liêu, Quảng Yên,... hay khu vui chơi công viên Hà Lan, Sunworld Halong Park,... Tất cả đều mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch tuyệt vời, vì vậy, đừng bỏ lỡ địa điểm du lịch mới nổi 2019 đầy hấp dẫn này trong danh sách khám phá của mình nhé.

  1. Cao nguyên Đồng Cao – Bắc Giang

Cao nguyên Đồng Cao – điểm du lịch mới 2019 không thể bỏ qua cho những ai muốn tìm kiếm một chuyến khám phá từ Hà Nội. Là một vùng thuộc tỉnh Bắc Giang, cao nguyên Đồng Cao dường như là một địa điểm ẩn mình của mảnh đất đầy tiềm năng du lịch này. Nằm tại xã Thạch Sơn, huyện Sơn Động, Hà Giang, cao nguyên Đồng Cao nằm cách Hà Nội chỉ khoảng 3 tiếng chạy xe.

Đón ánh mặt trời ở cao nguyên Đồng Cao sẽ là một trải nghiệm mà bạn nhớ mãi đấy

Vẻ đẹp Đồng Cao hoàn toàn nguyên sơ, tự nhiên, với những lối mòn đi bộ và một màu xanh mướt trải dài. Điểm du lịch mới nổi ở Việt Nam này có thể không được nổi bật như cao nguyên Lâm Viên của Đà Lạt, nhưng lại là một nơi lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm chút gì đó Đà Lạt ở phương Bắc. Cao nguyên Đồng Cao thích hợp cho những chuyến du lịch ngắn ngày, hay cho một ngày chủ nhật rảnh rỗi.

  1. Đảo Tam Hải – Quảng Nam

Được bao quanh bởi bốn bề sông nước, đảo Tam Hải dường như tách biệt hẳn với thế giới bên ngoài bởi dòng Trường Giang. Điểm khiến cho đảo Tam Hải trở nên có sức hút trong mắt giới trẻ là bởi vì để tới đây, bạn phải đi qua một con đường không mấy dễ dàng. Ngoài việc phải chạy xe trên một quãng đường khó đi, bạn còn phải đi qua cửa sông Kỳ Hà trên 1 chuyến phà mới tới được hòn đảo yên bình này.

Cuộc sống của người dân trên đảo hòan toàn là những công việc tuyền thống, thường được lưu truyền từ đời này qua đời khác. Con người ở đây có sự thân thiện, nhiệt tình và mến khách, vì vậy khi tới đây bạn sẽ lưu luyến mãi chẳng rời. Đảo Tam Hải mang đến một vẻ đẹp hoang sơ, hấp dẫn những người yêu khám phá, và tìm kiếm sự mới mẻ. Ở hòn đảo này có ghềnh Bàn Than nổi tiếng, Cửa Lỡ xanh tươi và những rặng dừa vươn mình ra phía biển tuyệt đẹp.

Trên đảo Tam Hải có một làng bích họa tuyệt đẹp nữa đấy nhé

  1. Điệp Sơn – Khánh Hòa

Dù không phải là một điểm du lịch cực mới ở Việt Nam, nhưng Điệp Sơn vẫn là một điểm du lịch không thể bỏ qua trong năm 2019. Điệp Sơn bao gồm 3 đảo nhỏ, nằm trong vịnh Vân Phong, cách thị trấn Vạn Giã chỉ 1 giờ di chuyển. Cụm đảo này có vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời, và nổi bật nhất chính là con đường giữa biển dài 700m, nối liền đảo giữa biển với Điệp Sơn lớn.

Con đường đi bộ giữa biển này là một con đường độc đáo, được tạo thành từ cát, và có một phần đoạn đường nằm dưới nước biển trong xanh. Đi bộ qua con đường biển này sẽ là một trải nghiệm du lịch tuyệt vời, và tất nhiên không thể không nhắc tới những bức hình đầy ảo diệu mà đoạn đường này mang lại. Ngoài ra, khi đến Điệp Sơn, bạn cũng sẽ tìm thấy nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn khác, như vui đùa trên bãi cát, hay tổ chức các cuộc vui chơi,...

Vẻ đẹp tự nhiên gây thương nhớ của Điệp Sơn

  1. Hòn Bà – Nha Trang

Được ví như Đà Lạt của xứ biển Khánh Hòa – Hòn Bà chính là một địa điểm du lịch mới ở Việt Nam, khiến giới trẻ thích xê dịch hứng thú. Hòn Bà hiện lên với một vẻ đẹp của khung cảnh tự nhiên tươi xanh, hồ nước xanh ngát, dòng sông uốn lượn, những con thác và cái lạnh đặc biệt của xứ nóng Khánh Hòa. Hòn Bà nằm trên 1.578m so với mặt nước biển, và có một cung đường đi với nhiều khúc cua nhỏ hẹp, dốc đứng mà nhiều phượt thủ đánh giá là nguy hiểm.

Khi chinh phục được Hòn Bà, bạn sẽ tìm thấy một vẻ đẹp tuyệt vời không nơi nào có được. Đó là hồ Suối Dầu màu xanh mát mắt, hay thác Suối Nguồn mát lạnh nằm dọc đường lên Hòn Bà. Nếu yêu thích khám phá tự nhiên, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều loài thực vật phong phú ở Hòn Bà. Đây là điểm du lịch mới nổi ở Việt Nam, hứa hẹn sẽ là một hành trình khám phá đầy phiêu lưu dành cho bạn.

  1. Tà Năng – Phan Dũng

Tà Năng – Phan Dũng được biết đến là cung đường trekking (đi bộ đường dài, đi bộ leo núi nhiều ngày trên địa đình gồ ghề, lởm chởm) đẹp nhất của Việt Nam. Được đánh giá là địa điểm du lịch mới đẹp nhất Việt Nam, nhưng cung đường trekking dài 50km này lại là một cung đường đầy rẫy nguy hiểm. Chắc chắn những người không biết sợ là gì sẽ muốn chinh phục Tà Năng – Phan Dũng, nhưng nên nhớ phải đi với người hướng dẫn đấy nhé.

Cung đường trekking Tà Năng – Phan Dũng có nhiều khung cảnh tuyệt đẹp

Để khám phá Tà Năng – Phan Dũng, cần phải băng rừng, leo đèo, vượt suối và di chuyển từ độ cao 1.100m xuống 500m. Sẽ phải mất rất nhiều ngày nếu bạn muốn chinh phục tuyến đường trekking khó nhằn này. Và tất nhiên trên đường đi sẽ có rất nhiều khung cảnh đẹp làm bạn phải mê mẩn. Đêm ở Tà Năng cũng mang đến một khung cảnh bầu trời đêm tuyệt đẹp, mà bạn khó có thể nhìn thấy ở các thành phố lớn đấy.

  1. Hồ Tà Đùng – Đắk Nông

Sẽ là một thiếu sót khi nhắc đến điểm du lịch mới 2019 mà bỏ qua hồ Tà Đùng – Đắk Nông. Hồ Tà Đùng được tìm thấy ở xã Đăk Som, Đăk G’long, Đắk Nông, với một vẻ đẹp thơ mộng, hùng vĩ. Khung cảnh tự nhiên nguyên sơ của hồ Tà Đùng được ví von như một Hạ Long thu nhỏ giữa lòng Tây Nguyên. Toàn bộ khu hồ được tạo thành bởi 36 hòn đảo lớn nhỏ, nhấp nhô trên mặt hồ trong xanh.

Vẻ đẹp của hồ Tà Nùng chỉ cần ngắm nhìn từ xa thôi cũng khiến bạn phải mê mẩn không thôi. Nhưng để có được trải nghiệm du lịch tuyệt hơn ở điểm đến này, hãy tự mình du ngoạn giữa lòng hồ, đi qua các hòn đảo để được đắm mình vào thiên nhiên. Hồ Tà Nùng có một vẻ đẹp mê hồn, nhất là khi hoàng hôn buông xuống, vì vậy đừng bỏ lỡ hình ảnh này nhé.

  1. Phú Quý – Bình Thuận

Phú Quý là một hòn đảo còn khá hoang sơ của Bình Thuận, đây là điểm du lịch hot nhất hiện nay đang được giới trẻ săn lùng, với một vẻ đẹp của tự nhiên đầy ấn tượng, khác xa nhưng hòn đảo có đông khách du lịch khác. Nói hoang sơ, nhưng thực chất đảo Phú Quý cũng có người ở, và nhiều dịch vụ dành cho khách du lịch. Vì vậy, bạn có thể yên tâm tới thăm hòn đảo nhỏ xinh, thơ mộng này mà không cần lo lắng về chỗ ở, đi lại.

Trên đảo Phú Quý, có nhiều bãi tắm tuyệt đẹp, với bờ cát trắng và làn nước trong xanh như Vịnh Triều Dương, Doi Dừa, bãi Nhỏ - Gành Hang,... Và rất nhiều địa điểm tham quan ấn tượng khác như chùa Vạn An Thạnh, chùa Linh Quang, miếu bà chúa Bàng Tranh,...

  1. Quần đảo Hải Tặc – Kiên Giang

Với một tên gọi đặc biệt và vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí, quần đảo Hải Tặc chính là một địa điểm du lịch mới nổi ở Việt Nam phù hợp cho hành trình khám phá của bạn trong năm 2019. Quần đảo này bao gồm 16 đảo lớn nhỏ khác nhau, và còn được biết đến với tên gọi là quần đảo Hà Tiên. Nhưng lạ kỳ thay, nhiều người biết đến quần đảo vì tên gọi Hải Tặc, vì nơi này từng là nơi lý tưởng để cướp biển ẩn nấp, tấn công tàu thuyền qua lại.

Hòn Tre là đảo chính của quần đảo, được biết đến với cảnh sắc tự nhiên tuyệt đẹp, với núi non hùng vĩ và biển rộng bao la. Không có nhiều dịch vụ du lịch trên đảo, và chính vì vậy mà Hòn Tre trở nên hấp dẫn hơn với khách du lịch, và khiến họ phải mê mẩn trước vẻ đẹp tự nhiên của nó. Khi muốn tìm kiếm một điểm đến để tâm hồn thư thái hơn, đảo Hải Tặc chính là một nơi tuyệt vời để bạn tới trong năm 2019 này.

Với một vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ, đảo Hải Tặc trở thành một điểm đến được nhiều người yêu thích

Với một loạt các điểm du lịch mới 2019 Efly đã giới thiệu ở trên, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi chưa biết năm nay mình sẽ đi đâu rồi đấy. Đừng quên lưu lại để không bỏ lỡ bất kỳ điểm đến tuyệt đẹp nào của Việt Nam mình nhé.

Thu Hiền

Bình luận của bạn