Review chợ đêm Nha Trang 2018

Đến thăm Nha Trang có rất nhiều địa điểm đẹp bạn không nên bỏ qua, một trong số đó phải kể đến chợ đêm chính là một trong những địa điểm thăm quan Nha Trang nổi tiếng mà bạn không nên bỏ lỡ mỗi dịp du lịch tới đây.

Chợ ẩm thực đêm Nha Trang

Dạo một vòng chợ đêm, bạn sẽ được cuốn hút với rất nhiều món ăn hương vị độc đáo nơi đây bởi ẩm thực đa dạng trình bày đẹp mắt. Đẹp mắt và tinh tế từ những món ăn truyền thống và quen thuộc như bún chả, chả cá, bánh căn…tới những món ăn làm từ hải sản tươi ngon như mực chiên giòn, tôm chiên xù, cua….

Bên cạnh đó, nhiều món ăn vặt dành riêng cho các bạn trẻ thưởng thức vô cùng đã đời như kem, các loại chè như chè bưởi, chè sương sa hạt lựu, chè sâm, chè đỗ xanh, trôi nước hay chè hạt sen…Với sự đa dạng về ẩm thực như vậy nên bạn hãy cùng với người thân của mình ghé qua chợ ẩm thực đêm nha trang​ nhé, chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để thưởng thức các món ăn nơi đây đó.

Trong rất nhiều năm gần đây, các địa chỉ chợ đêm Nha Trang là một điểm du lịch khá quen thuộc của hầu hết các du khách khi đến Nha Trang. Một điểm thú vị ở chợ đó là chợ có bán nhiều nhất là quà lưu niệm đặc trưng của Nha Trang.

Thêm nữa ở chợ có khu ẩm thực đặc sản đã níu chân rất nhiều du khách ghé lại nơi này. Ngoài ra bạn có thể di chuyển ở nơi đây với rất nhiều phương tiện khác nhau, bởi đầu chợ và cuối chợ đều có dịch vụ xe điện, Xích lô với mức giá 100.000đ/chuyến tham quan thàng phố Nha Trang phục vụ mỗi ngày. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý việc  trả giá khi mua đồ tại chợ.

Mua sắm ở chợ đêm Nha Trang

Bên cạnh đó, ghé thăm khu chợ này bạn có thể mua rất nhiều đồ lưu niệm khác nhau. Bởi ở khu chợ có bày bán rất nhiều mặt hàng thủ công, mỹ nghệ hay quần, áo, túi đeo, kính mắt, ba lô đến cả rất nhiều đồ vòng tay trang trí xinh xắn…đầy đủ như mọi khu chợ lớn khác. Du khách đến đây ngoài đi ăn có thể chọn mua những chiếc vòng cổ, vòng tay hay móc khóa có in hình phong cảnh bé bé xinh xinh rất đáng yêu. 

Đến với chợ đêm hải sản Nha Trang có rất nhiều các dịch vụ, các món ăn ngon khác nhau, vì vậy bạn nên đi sớm để đến khu chợ này tầm 7h tối như vậy sau khi thưởng thức đồ ăn, ăn uống thả ga thì vẫn còn nhiều thời gian lựa chọn các món đồ lưu niệm độc đáo tại nơi đây. Các món đồ được bày bán ở đây cũng rất đa dạng để làm kể niệm, để làm quà, các du khách nước ngoài đặc biệt ưa thích các món đồ thủ công mỹ nghệ do nghệ nhân người Việt làm, ngoài ra, cafe cũng là một lựa chọn phổ biến để mua về làm quà cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch Nha Trang nhiều điều thú vị.

Ở Nha Trang chợ đêm rất được ban lãnh đạo trong công tác bảo trì, xây dựng bởi lẽ nơi đây dường như đã trở thành nơi để tôn vinh các sản phẩm bản địa, cùng với đó cũng là một cơ hội góp phần vào công tác giới thiệu nét văn hóa của địa phương thông qua các món ăn truyền thống. 

Nha Trang nhộn nhịp đêm về

Đến thăm chợ đêm vào thời điểm hiện tại thì chợ đêm tại Nha Trang có đến 4 khu đang cùng hoạt động, bao gồm: Đầu tiên là Phố đi bộ và chợ đêm, 46 Trần Phú, thuộc Cty Yến sào Khánh Hòa, hay người dân nơi đây còn gọi với cái tên: chợ đêm yến sào Nha Trang. Thuộc tuyến đường Trần Phú, thuộc khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang: chợ yasaka nha trang đã và đang níu chan rất nhiều du khách ghé lại tham quan nơi đây. Kế đó là Nha Trang market, ở đoạn nối giữa đường Tuệ Tĩnh và Trần Quang Khải, thuộc Công ty MOA. Tọa lạc trong khuôn viên khách sạn Hải Yến, nên còn gọi là chợ đêm Hải Yến Nha Trang, Tropicana Shopping cũng là cái tên được rất nhiều du khách ghé tới.

Buổi tối ở Nha Trang đi đâu?

Buổi tối ở Nha Trang đi đâu là câu hỏi chung của rất nhiều du khách khi chưa đến thăm Nha Trang, nhưng nếu đã đến Nha Trang một lần rồi bạn sẽ thấy Nha Trang có rất nhiều điểm vui chơi hấp dẫn thú vị đúng không nào?
 
Vào buổi tối bạn có thể đến chợ Nha Trang  khoảng 19 giờ hàng ngày là lượng người đến chợ đêm Nha Trang đã tấp nập, đông vui. Khung cảnh nhộn nhịp ấy như ngày hội vậy, từng nhóm người xung quanh có thể là du khách Việt mân mê ngắm con sao biển nhỏ xíu ép trong chiếc móc khóa hay đôi khi là ngắm nghía những chiếc mũ xinh xắn treo bên khung cửa một quán thời trang, và phía bên kia có thể là du khách nước ngoài đang trả giá cho những chiếc khăn trải bàn thủ công được kết từ nan tre, hay nhóm bạn trẻ bách phố, rôm rả chuyện trò. 
 
Đoạn phố đi bộ của khu chợ đêm Nha Trang có tổng chiều dài khoảng 140m song đã đem đến cho  du khách rất nhiều cảm xúc khác nhau, phải chăng bởi phần nào đã tái hiện được khung cảnh làng quê Việt Nam thân thương, với những chiếc xe ngựa, bụi chuối, khóm dây leo, cầu tre bắc ngang dòng kênh, bờ biển cát vàng êm ả, tất cả như rực sáng dưới ánh đèn trang trí bắt mắt, cùng với đó là những chiếc đèn lồng treo cao. 
Nhạc nước
Bên cạnh đó, buổi tối ở Nha Trang các bạn cũng có thể ghé xem nhạc nước. Nhắc đến Vinpearl Land Nha Trang thì không còn xa lạ với nhiều người. Vinpearl Land  thuộc đảo Hòn Tre, ở đây có rất nhiều hoạt động vui chơi nhộn nhịp bởi vậy khi bạn dành trọn vẹn cả một ngày để trải nghiệm hết tất cả các hoạt động vui chơi giải trí ở đây sẽ rất tuyệt vời. Nếu không được như vậy thì vào buổi tối bạn có thể ghé qua đây trước mắt bạn sẽ là toàn cảnh sân khấu nhạc nước sẽ được lên hình cực kì lung linh ảo diệu.
 
Toàn cảnh sân khấu này với quy mô sức chứa lên tới 5.000 chỗ ngồi, đồng thời kết hợp với cách thiết kế thông minh và sang trọng. Điểm cuốn hút du khách tới đây đó là: sân khấu nhạc nước Vinpearl Land được trang bị công phu với hệ thống âm thanh, ánh sáng tuyêt hảo có thể hận định rằng nơi đây là một nơi biểu diễn âm nhạc hiện đại bậc nhất Việt Nam. 
 
Một điểm nữa cũng đông đúc thu hút rất nhiều khách du lịch trong nước và quốc tế đó là khu vẽ tranh truyền thần. Bên cạnh giây phút đi dạo vòng quanh, thưởng thức đồ, ăn uống, vui chơi, mua quà, bạn còn có cơ hội để được vẽ truyền thần bởi các nghệ nhân chỉ trong ít phút ngay tại khu chợ.

Nếu bạn muốn giữ lại kỉ niệm, có thêm bức hình ý nghĩa độc đáo mang về thì ngay sau đấy nghệ nhân sẽ khắc họa lại chân dung bạn nhanh chóng trong vòng một thời gian ngắn thôi, đây cũng sẽ là những kỉ niệm đáng nhớ thật hay ho khiđi du lịch và được nhận những bức tranh chân dung mang về đúng không nào? Ngoài vẽ chân dung, bạn còn có thể lựa chọn các loại hình khác như viết thư pháp, khắc tranh,… tất cả cũng sẽ đều mang đến cho bạn rất nhiều những kỉ niệm, những trải nghiệm đáng nhớ khi tới nơi này.

Hoặc nếu bạn không thích sự sôi động ấy, có thể tham khảo hoạt động câu mực cũng không kém phần hấp dẫn này.  Từ lâu câu mực là một hoạt động giải trí rất được ưa chuộng khi đến Nha Trang, thường du khách chọn câu mực vào buổi tối, khi tới đây bạn có thể đăng kí tham gia tour câu mực đêm trên biển Nha Tang của ngư dân trên biển bằng tàu, giá của tour câu mực khoảng 500k/người, trong đó bao gồm một bữa ăn BBQ hải sản ở trên nhà bè, tàu di chuyển, mồi và cần câu, áo phao. Bỏ lại ồn ào, mệt dọc, đến đây du khách được đắm chìm trong không gian yên tĩnh, cảnh biển đêm về.

EFLY

Bình luận của bạn