Ăn sáng ngon tại Nha Trang 2018

Đến với Nha Trang các du khách sẽ có dịp thưởng thức rất nhiều món ăn ngon, độc đáo, với hương vị khó quên. Trong bài viết này EFLY muốn chia sẻ với các bạn một số món ăn ngon Nha Trang các bạn có thể ăn vào bữa sáng nhé. 

Ăn sáng ở Nha Trang 2018

Đến Nha Trang, vào buổi sáng có gì đặc biệt, cùng nhau thưởng thức những món ăn mang đậm nét đặc trưng của vùng biển hải sản Nha Trang này nhé!.

- Đặc sắc món bún chả cá, bún Sứa

Nếu có dịp đến du lịch Nha Trang, hãy thưởng thức món bún cá ở đây vào buổi sáng bạn nhé. Bắt đầu buổi sáng và thưởng thức món bún cá ở đây thì quả là rất tuyệt vời rồi.

Ở Nha Trang có hai món bún cá và bún sứa được rát nhiều du khách ưa thích. Nếu bạn nghĩ ở đâu cũng có bún cá thì cũng không đúng hẳn đâu, bởi chỉ riêng Nha Trang hai món ăn này có một nét rất riêng: hai món ăn này mang một nét rất riêng, được ví như khẩu vị đặc trưng của người dân miền duyên hải vậy.

Bún sứa nha trang

Bún sứa Nha Trang

Bún cá chứa đựng hương vị nước dùng đậm đà, hương thơm thoang thoảng của cá dầm thì bún sứa lại mang vị đặc trưng ngọt thanh mát từ sứa biển. Điểm độc đáo khi bạn thưởng thức món này đó là đây là một món ăn được người dân nơi đây nấu ước dùng  từ xương cá. hải sản Nha Trang rất dồi dào, bởi vậy với những du khách ở đồng bằng thì sẽ được thưởng thức thức món ăn mang đậm mùi vị hải sản tự nhiên, không thể lẫn với các loại bún khác trên nhiều địa điểm du lịch khác.

- Mặn nồng bánh căn Nha Trang

Bên cạnh đó món bánh căn cũng được rất nhiêu du khách lựa chọn: Bánh Căn Nha Trang có vị ngọt bùi của bột gạo, cùng vị beo béo của trứng cộng với vị mặn mà của mắm nêm và xíu mại ăn cùng với xoài bằm nhỏ. Món bánh này thường phải ăn với mỡ hành mới ngon, nhưng cũng có thực khách muốn thay hành bằng hẹ, hoặc có những du khách không ăn được hành cũng có thể không cho hành vào cũng được.

Bánh căn ở nha trang

Bánh căn ở Nha Trang

Trải qua nhiều thăng trầm, người dân nơi đây có thay đổi một chút thành phần trong bánh như người ta có thể nấu bánh căn với trứng, thịt bò hay mực. Điểm thú vị từ món ăn đậm nét dân tộc này đó là nhiều  vùng nông thôn, mọi người thường ăn bánh căn với nước mắm có pha thêm nước cá nấu ngót (như cá bò, cá chấm, cá liệt, cá thu…). Còn với  căn bán trong thành phố thì thường biến tấu thay nước cá bằng nước thịt và xíu mại để hợp khẩu vị du khách. dù ở đâu thì bánh căn cũng mang đến cho du khách một hương vị rất khó quên.

Bên cạnh đó, bữa sáng ở Nha Trang các du khách có thể thưởng thức thêm các món như: món bún bò, bánh mì chả cá, xôi cá cơm khô, bánh canh, bánh ướt, bánh xèo,.. tất cả đều mang những nét rất riêng, rất đáng để bạn thưởng thức khi tới thăm nơi đây đấy.

Bình luận của bạn