Những dịch vụ tiện nghi trên máy bay All Nippon Airways

Là một trong những hãng bay hàng đầu thế giới, những dịch vụ tiện nghi trên máy bay All Nippon Airways như suất ăn, giải trí… đều có chất lượng cao.

Hãng hàng không All Nippon Airways (ANA) được đánh giá cao về sự an toàn, khởi hành đúng giờ cùng hàng loạt dịch vụ chất lượng đúng chuẩn 5 sao. Những dịch vụ tiện nghi trên máy bay All Nippon Airways từ suất ăn, giải trí, mua sắm trên chuyến bay… đều được đầu tư rất kỹ lưỡng, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay hoàn hảo nhất, đáng nhớ nhất. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về các dịch vụ chất lượng trên máy bay của All Nippon Airways ngay nhé!

All Nippon Airways là một trong những hãng hàng không 5 sao chất lượng nhất trên thế giới

1. Những dịch vụ tiện nghi trên máy bay All Nippon Airways

Chỗ ngồi

Trước hết, All Nippon Airways cung cấp nhiều hạng ghế với mức giá đa dạng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng gồm: hạng phổ thông, hạng phổ thông cao cấp, hạng thương gia và hạng nhất.

Đối với các hạng phổ thông, ghế ngồi được thiết kế thu gọn lại để tạo khoảng cách giữa hai hàng ghế rộng đến 34 inch (khoảng 86cm) mà vẫn giữ nguyên cảm giác thoải mái cho hành khách. Thiết kế thon thả của các ghế ngả người này cho phép hành khách tận dụng tối đa chỗ để chân, đồng thời không cần lo lắng về hành khách phía sau khi ngả ghế.

Ở ghế ngồi hạng thương gia và hạng nhất, All Nippon Airways là hãng hàng không Nhật Bản đầu tiên thực hiện bố trí ghế ngồi so le. Cách bố trí đột phá này cho phép hành khách ra/vào lối đi dễ dàng dù đang ngồi ở vị trí nào trên máy bay.

Bên cạnh đó, hai hạng ghế cao cấp này với ưu điểm ghế ngồi được thiết kế thành khoang riêng với đủ mọi tiện nghi. Nhờ đó, hành khách có thể ăn, ngủ, tận hưởng thời gian nghỉ ngơi/giải trí hoặc hoàn thành công việc mà không cần lo lắng về môi trường xung quanh. Hành khách có không gian rất riêng tư trên máy bay và nghỉ ngơi thư giãn tùy thích.

Ghế ngồi hạng thương gia và hạng nhất được thiết kế như căn phòng đầy tiện nghi trên không

Dù là hạng ghế nào, tại mỗi chỗ ngồi cũng đều được trang bị đủ các tiện nghi cơ bản như ổ cắm USB, màn hình cảm ứng cá nhân, sách báo/tạp chí… luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi hành khách.

Wifi và giải trí

Những tiện nghi giải trí trên chuyến bay đều được trang bị đầy đủ trên mỗi hạng ghế của All Nippon Airways. Tối thiểu, hành khách sẽ có riêng một màn hình cảm ứng HD chất lượng để có thể thư giãn với các chương trình giải trí mà mình yêu thích. Bên cạnh đó, các loại nhật báo và tạp chí cũng được cung cấp đủ để phục vụ hành khách.

Riêng các hạng ghế cao cấp như hạng thương gia, hạng nhất, màn hình cảm ứng rộng hơn đi kèm tai nghe chống ồn cực chuẩn, điều khiển từ xa, giúp hành khách có được thời gian giải trí trọn vẹn mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn từ động cơ máy bay.

Về chương trình giải trí, ANA có rất nhiều bộ phim khác nhau để hành khách thưởng thức, từ những bộ phim bom tấn Hollywood, các bộ phim mới ra mắt của Nhật Bản cho đến những bộ phim quốc tế chưa được công chiếu tại Nhật Bản. Các chương trình giải trí, chương trình thể thao, âm nhạc độc quyền của ANA, game… cũng đều có đủ để hành khách tha hồ khám phá.

Đặc biệt, trên mỗi chuyến bay của All Nippon Airways đều được phủ sóng wifi để hành khách có thể thuận tiện kết nối cùng người thân, bạn bè của mình hay giải trí với thiết bị riêng, tiếp tục xử lý công việc đang dang dở mà không bị gián đoạn.

Suất ăn

Đồng hành trên chuyến bay của All Nippon Airways, hành khách sẽ được phục vụ các suất ăn chất lượng, bao gồm những món ăn đặc trưng của Nhật Bản mang hương vị dịu êm cho đến các món ăn phương Tây được ưa chuộng nhất và nhiều món mỹ vị khác.

Những món ăn được làm từ các nguyên liệu theo mùa tươi ngon nhất, tạo nên hương vị lôi cuốn. Bên cạnh đó, cách nêm nếm khéo léo cũng hình thức bày trí bắt mắt càng giúp hành khách có được cảm giác hài lòng và ngon miệng hơn. Hơn nữa, All Nippon Airways còn tạo không khí sang trọng để hành khách có thể tận hưởng bữa ăn một cách trọn vẹn nhất.

Bên cạnh các món ăn được chuẩn bị chu đáo, ANA cũng cung cấp nhiều loại thức uống hấp dẫn, rượu vang và rượu sake Nhật Bản được tuyển chọn kỹ lưỡng càng làm hành khách hài lòng hơn.

Món ăn được bày trí khéo léo chiếm được thiện cảm từ hành khách

Không chỉ có các suất ăn thông thường, ANA cũng phục vụ các suất ăn đặc biệt theo yêu cầu đặt trước như: suất ăn không có chất gây dị ứng, suất ăn dành cho em bé và trẻ em, suất ăn chay, suất ăn theo tôn giáo, suất ăn kiêng. Hành khách có thể liên hệ trước với hãng để được chuẩn bị tốt nhất và phục vụ nhanh chóng.

Đồ dùng cá nhân

Hành khách khi bay đường dài với các vé hạng phổ thông của ANA sẽ được cung cấp bộ gối chăn cao cấp để có được giấc ngủ ngon nhất. Bên cạnh đó, các sản phẩm như bưu thiếp, bút bi (số lượng có hạn) cũng có sẵn.

Riêng hạng thương gia và hạng nhất, hành khách sẽ được cung cấp bộ kit chất lượng hơn. Cụ thể, chăn bông của hãng có lông vũ tơ Maruhachi Product. Chiếc gối có hai lớp, thoáng khí, mịn màng, mềm mại, đàn hồi. Đệm ngủ là một phiên bản Air của Nishikawa Sangyo đã được điều chỉnh để phù hợp hoàn toàn với ghế so le của hãng. Đệm này có thiết kế đặc biệt, độ đàn hồi tối ưu, giúp hành khách dễ dàng trở mình khi ngủ. Mặt trái của đệm có khả năng chống trượt nên hành khách cũng có thể dùng làm đệm ngồi khi ngồi thẳng trên ghế.

Bên cạnh đó, pijama với chất liệu cao cấp, dép lê và các sản phẩm chăm sóc cá nhân (gồm bàn chải, kem đánh răng, nước súc miệng, mặt nạ, miếng che mắt, nút bịt tai, kem dưỡng da mặt và da tay, gương, lược…), máy massage chân, sản phẩm viết thư, tai nghe khử nhiễu hiệu Sony… cũng được cung cấp đủ trên những chuyến bay đường dài.

Mua sắm miễn thuế trên máy bay

Chương trình mua sắm miễn thuế trên máy bay của All Nippon Airways  có tên là ANA SKY SHOP. Theo đó, All Nippon Airways cung cấp những mặt hàng độc đáo được sản xuất hợp tác giữa ANA và các thương hiệu hàng đầu Nhật Bản lẫn thế giới, bao gồm cả những sản phẩm chưa có mặt trên thị trường Nhật Bản.

Bạn sẽ mua được nhiều sản phẩm chất lượng trên chuyến bay thông qua chương trình ANA SKY SHOP

Đặc biệt, hành khách khi mua hàng bằng ANA card sẽ được nhận 10% chiết khấu và dặm tích lũy. Ưu điểm của chương trình này là mặt hàng đa dạng với giá cả hợp lý, nhiều mặt hàng phiên bản giới hạn cũng có mặt để hành khách tha hồ lựa chọn.

Hành khách có thể xem trước sản phẩm thông qua tạp chí mua sắm ANA SKY SHOP hoặc xem sản phẩm gợi ý theo tháng trên website của hãng. Ngoài ra, hành khách cũng có thể đặt trước sản phẩm để đỡ mất thời gian lựa chọn cũng như được nhận hàng nhanh chóng khi lên máy bay.

Dịch vụ hỗ trợ y tế trên chuyến bay

Trong trường hợp hành khách gặp phải vấn đề về sức khỏe khi bay cùng ANA, tiếp viên, bác sĩ, nhân viên y tế trên máy bay sẽ hỗ trợ hành khách ngay lập tức. Bên cạnh đó, hãng cũng trang bị nhiều loại thuốc và dụng cụ y tế trên chuyến bay để cung cấp điều trị thích hợp cho hành khách trên máy bay cảm thấy không khỏe.

Lưu ý, nếu hành khách có yêu cầu hỗ trợ y tế đặc biệt, hãy yêu cầu trước với hãng để được tư vấn và sắp xếp thích hợp.

2. Một số dịch vụ nổi bật khác của All Nippon Airways

Phòng chờ cao cấp

Một trong những dịch vụ nổi bật đáng quan tâm của All Nippon Airways là dịch vụ phòng chờ cao cấp. Hành khách khi mua vé hạng thương gia, hạng nhất của All Nippon Airways hoặc là thành viên của Star Alliance sẽ được sử dụng phòng chờ riêng với tiện nghi hiện đại, chất lượng.

Khu vực phòng chờ của All Nippon Airways có thiết kế sang trọng, không gian rộng rãi với nhiều kiểu nội thất khác nhau. Tại đây, hành khách sẽ được tự do lựa chọn nhiều món ăn và thức uống khác nhau, thoải mái sử dụng wifi tốc độ cao để lướt web, xem sách/báo/tạp chí… Ở khu phòng chờ cũng có nhà vệ sinh và phòng tắm rất tiện nghi.

Tùy vào điều kiện của từng sân bay mà phòng chờ sẽ có thiết kế khác nhau

Ngoài các hành khách được ưu tiên sử dụng phòng chờ, hành khách hạng phổ thông cũng có thể trải nghiệm dịch vụ cao cấp này bằng cách mua thẻ phòng chờ.

Chương trình khách hàng thân thiết

ANA Mileage Club là chương trình khách hàng thân thiết của All Nippon Airways. Là thành viên của ANA Mileage Club, bạn sẽ có thêm nhiều ưu tiên như cộng dặm qua các chuyến bay, ưu tiên hành lý, ưu tiên check in, ưu tiên lên/xuống máy bay, sử dụng các dịch vụ tiện ích từ đối tác của All Nippon Airways như lưu trú khách sạn, thanh toán thẻ tín dụng, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, giải trí…

Thành viên ANA Mileage Club cũng có thể dùng điểm tích lũy để đổi vé máy bay miễn phí, nâng cấp hạng chỗ, nhận các quà tặng đặc biệt từ All Nippon Airways. Một số phần thưởng mà thành viên ANA Mileage Club có thể tích lũy được gồm có:

- Vé máy bay khứ hồi hoặc 1 chiều miễn phí từ All Nippon Airways

- Vé máy bay từ các hãng hàng không đối tác của All Nippon Airways và các hãng hàng không thuộc Star Alliance

- Giải thưởng phi hàng không

- Nâng cấp hạng ghế từ hạng phổ thông lên hạng thương gia hoặc từ hạng thương gia lên hạng nhất

Ngoài ra, thành viên của chương trình ANA Mileage Club còn được hưởng mọi ưu đãi từ Star Alliance. Hành khách sẽ được sử dụng phòng chờ cao cấp cũng như nhiều dịch vụ tiện ích từ Star Alliance.

Dịch vụ hỗ trợ đặc biệt

Dịch vụ hỗ trợ trẻ em đi một mình

All Nippon Airways cung cấp dịch vụ dành cho hành khách từ 2 đến 12 tuổi không có người lớn đi cùng trên các chuyến bay của hãng. Ngoài ra, hãng cũng cung cấp dịch vụ tiếp viên đi cùng cho hành khách là trẻ em đi một mình. Theo đó, hãng sẽ bố trí riêng một tiếp viên đi cùng và chăm sóc trẻ em đó trong suốt hành trình.

Dịch vụ trợ giúp di chuyển

Các dịch vụ trợ giúp di chuyển của All Nippon Airways gồm có

  • Dịch vụ  phục vụ hành khách khiếm thính
  • Dịch vụ phục vụ hành khách khiếm thị
  • Dịch vụ phục vụ hành khách đi lại bằng xe lăn
  • Dịch vụ vận chuyển chó dẫn đường cho người khiếm thính, khiếm thị
  • Dịch vụ vận chuyển xe lăn của hành khách

Ngoài ra, tùy theo yêu cầu của hành khách, All Nippon Airways cung ứng dịch vụ tiếp viên đi cùng và áp dụng phí dịch vụ.

Lưu ý, All Nippon Airways chấp nhận vận chuyển hành khách hạn chế khả năng di chuyển nếu hành khách khỏe mạnh và không thuộc diện phải xác nhận y tế trước chuyến bay. 

3. Mua vé máy bay All Nippon Airways

Với dịch vụ chất lượng, hành trình linh, All Nippon Airways hứa hẹn mang đến cho hành khách trải nghiệm bay tuyệt vời nhất. Nếu đang có nhu cầu đặt vé máy bay, bạn có thể liên hệ với đại lý All Nippon Airways để được hỗ trợ nhanh chóng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn sẵn sàng giải đáp cặn kẽ những vấn đề có liên quan, giúp bạn có được chuyến bay suôn sẻ và hoàn hảo nhất.

Bình luận của bạn