Tìm hiểu về dịch vụ bữa ăn đặc biệt và hỗ trợ di chuyển của Bangkok Airways

Bangkok Airways luôn mong muốn tối ưu hóa được các dịch vụ hàng không cần thiết cho khách hàng. Trong đó, ngoài dịch vụ với hành khách mang thai, trẻ em, vật nuôi, y tế,… hãng còn có thêm hỗ trợ di chuyển, bữa ăn theo nhu cầu. Hành khách hoàn toàn có thể lựa chọn thực đơn phù hợp với khẩu vị, sức khỏe, đối tượng. Đồng thời, dễ dàng đi lại với dịch vụ xe lăn của hãng. Cụ thể như thế nào, hành khách hãy tìm hiểu về dịch vụ bữa ăn đặc biệt và hỗ trợ di chuyển của Bangkok Airways ngay dưới đây.

Dịch vụ bữa ăn đặc biệt

Hành khách hoàn toàn có thể đặt được các suất ăn đặc biệt theo hình thức trực tuyến. Tuy nhiên, hãy đặt trước ít nhất 24 giờ trước thời gian khởi hành dự kiến. Trong đó:

Loại bữa ăn

Mã số

Miêu tả

Bữa ăn chay của đạo Jain

VJML

Thức ăn chay được chế biến theo phong cách Ấn Độ, dựa trên phong tục của đạo Jain.

Bữa ăn chay phương Đông

VOML

Thức ăn chay được chế biến theo phong cách Trung Quốc hoặc phong cách phương Đông.

Bữa ăn chay kiểu Á/Ấn Độ

AVML

Ăn chay kết hợp cay, hạn chế sử dụng các sản phẩm từ sữa. Nó KHÔNG chứa bất kỳ loại thịt, cá hoặc trứng nào.

Thức ăn cho trẻ sơ sinh / trẻ nhỏ

BBML

Một loạt các suất ăn trẻ em tiêu chuẩn của các thương hiệu độc quyền được cung cấp trên các chuyến bay của Bangkok Airways. Tuy nhiên, hãng hàng không khuyên các bậc cha mẹ nên mang theo những món ăn quen thuộc và ưa thích của bé.

Bữa ăn nhạt

BLML

Bỏ qua thực phẩm/đồ uống gây khó chịu cho dạ dày. Các mặt hàng thực phẩm ít chất béo có ít chất xơ/dư lượng.

Trái cây

FPML

Đa dạng trái cây

Bữa ăn không chứa gluten

GFML

Không có gluten của bất kỳ nguồn nào tồn tại trong các mặt hàng thực phẩm.

Bữa ăn ít chất béo

LFML

Với lượng carbohydrate phức tạp tăng lên, nhiều chất xơ và ít chất béo, bữa ăn được phục vụ với thịt nạc, các sản phẩm từ sữa ít béo, trái cây và rau quả tươi và bánh mì nguyên hạt có nhiều chất xơ. Không chứa sữa, kem, chất béo, phô mai, lòng đỏ trứng hoặc thịt mỡ.

Bữa ăn ít muối

LSML

Được chế biến không có thành phần chứa nhiều muối, hàm lượng natri tối thiểu.

Bữa ăn không chứa Lactose

NLML

Bữa ăn này có thể được đặt cho những người bị dị ứng hoặc không dung nạp với sữa và các sản phẩm từ sữa hoặc những người có lượng đường lactose thấp.

Bữa ăn chay sống

RVML

Bữa ăn này chỉ bao gồm trái cây và rau sống.

Bữa ăn chay Lacto-Ovo

VLML

Đây là Bữa ăn chay có thể bao gồm cả trứng và các sản phẩm từ sữa.

Bữa ăn kosher

KSML

Được chế biến theo luật ăn kiêng của người Do Thái và mua từ các nhà sản xuất uy tín.

Tuyến nội địa: Phục vụ trái cây nguyên quả như trái cây nguyên quả cầm tay.

Bữa ăn trẻ em

CHML

Bữa ăn này có thể được đặt cho trẻ em từ 2 đến 12 tuổi.

Bữa ăn Hồi giáo

MOML

Không chứa thịt lợn, thịt xông khói, giăm bông hoặc rượu, tất cả thịt gia cầm và thịt được sử dụng đều được giết mổ và nấu theo quy tắc Halal.

Bữa hải sản

SFML

Suất ăn này dành cho hành khách thích hải sản, không chứa bất kỳ sản phẩm thịt.

Bữa ăn của đạo Hindu

HNML

Bữa ăn này dành cho các thành viên của cộng đồng Hindu không ăn chay và ăn thịt, cá, trứng và các sản phẩm từ sữa.

Bữa ăn dành cho người tiểu đường

DBML

Với carbohydrate phức tạp, nhiều chất xơ, ít chất béo và calo, nó phù hợp cho cả bệnh nhân tiểu đường không có insulin và phụ thuộc insulin.

Hành khách có thể đặt các suất ăn đặc biệt trên chuyến bay của Bangkok Airways

Hỗ trợ di chuyển

+ Hành khách phải yêu cầu xe lăn tại thời điểm đặt vé hoặc ít nhất 24 giờ trước ngày khởi hành nếu cần xe lăn.

+ Bangkok Airways sẽ cung cấp dịch vụ xe lăn mà không phải trả thêm phí. Tuy nhiên, xin lưu ý rằng hành khách phải có khả năng tự chăm sóc bản thân trong suốt chuyến bay. Nếu bạn không thể tự giải quyết các nhu cầu cá nhân của mình trên chuyến bay thì cần phải có một người đồng hành hoặc người hộ tống, người có thể sẵn sàng hỗ trợ và quản lý các nhu cầu của bạn, đi cùng bạn trên máy bay.

+ Vào ngày khởi hành của bạn tại quầy làm thủ tục, Bangkok Airways sẽ nỗ lực hỗ trợ hành khách từ quầy làm thủ tục đến cửa máy bay hoặc ghế ngồi trong cabin cũng như đến nhà vệ sinh trên máy bay.

Hãng có hỗ trợ xe lăn để hành khách di chuyển dễ dàng hơn

+ Và khi bạn đến nơi, nhân viên hãng hàng không cũng sẽ hỗ trợ bạn mang hành lý đến khu vực đến.

+ Nếu hành khách có xe lăn riêng, vui lòng thông báo cho hãng trước 48 giờ trước ngày khởi hành và hãng sẽ kiểm tra kích thước, loại số đo và trọng lượng của xe lăn cá nhân khi đặt vé.

+ Để thực hiện các sắp xếp cần thiết để đưa xe lăn của bạn vào khoang máy bay và sau đó trả lại cho bạn tại phòng hành lý của sân bay nơi bạn đến. Bangkok Airways có quyền từ chối vận chuyển xe lăn lên máy bay nếu kích thước, trọng lượng và loại xe lăn cá nhân không phù hợp với khả năng xử lý của hãng hàng không.

+ Bangkok Airways cho phép hành khách mang theo một xe lăn cá nhân mà không phải trả thêm phí. Nếu hành khách mang thêm xe lăn cá nhân, phí hành lý quá cước sẽ được áp dụng. Hành khách lưu ý rằng trọng lượng của xe lăn bổ sung sẽ không được tính vào hành lý miễn cước của bạn.

+ Hành khách sử dụng xe lăn chạy bằng pin hoặc thiết bị hỗ trợ di chuyển khác phải khai báo những thông tin sau cho nhân viên đặt vé của Bangkok Airways:

  • Loại xe lăn hỗ trợ di chuyển
  • Kích thước: ATR72 : 50 x 100 x 50 cm; A319/320 : 145 x 160 x 110 cm
  • Trọng lượng tối đa là 120kg

*Lưu ý: Trọng lượng tối đa cho xe lăn do PG cung cấp bị hạn chế. Vì lý do an toàn, PG có quyền từ chối dịch vụ xe lăn đối với hành khách có tình trạng vượt quá giới hạn trọng lượng tối đa của xe lăn.

Sau khi đã tìm hiểu về dịch vụ bữa ăn đặc biệt và hỗ trợ xe lăn của Bangkok Airways, bạn có thể đặt sớm để được cung cấp kịp thời. Bên cạnh đó, hãng còn có nhiều dịch vụ hàng không khác cung cấp đến quý hành khách, hãy liên hệ đại lý Bangkok Airways để được tư vấn cụ thể!

Bình luận của bạn