Địa điểm ăn vặt ở Nha Trang 2018

Sắp tới bạn muốn đến Nha Trang chơi cùng với gia đình mình? Hiện tại bạn vẫn băn khoăn không biết ở Nha Trang có gì hay, Có những địa điểm vui chơi ở Nha Trang nào đặc biệt và nên thưởng thức món ăn nào? Trong bài viết này EFLY muốn chia sẻ với các bạn về cácmón ăn ngon,địa điểm ăn vặt nổi tiếng tại Nha Trang, hy vọng sẽ phần nào hữu ích với các bạn trong thời gian sắp tới.

Địa điểm ăn uống ngon rẻ ở Nha Trang

- Bánh căn

Món ăn đầu tiên mà chúng tôi muốn kể với các bạn có lẽ là món ăn mà hầu hết các du khách khi tới đây đã từng thử một lần : món bánh căn. Nhắc đến bánh căn là một món ăn vặt nổi tiếng từ lâu ở thành phố biển Nha Trang. Cách chế biến bánh căn cũng rất đặc biệt, mỗi chiếc bánh được những người dân nơi đây làm từ loại bột gạo pha lỏng sau đó đem nướng trên đất nung có khoét sẵn các ô nhỏ.

Bánh căn Nha Trang

Sau này, mỗi cửa hàng lại có thêm những cách cho thêm các nguyên liệu khác như thịt bò, trứng, tôm, mực hay mỡ hành để tăng vị đậm đà. Thường các du khách tới đây thưởng thức món bánh căn cũng rất đa dạng, bánh còn được ăn kèm với nước chấm mắm chanh tỏi ớt, nhiều nơi còn bỏ thêm viên xá xíu nhỏ trong chén để ăn kèm. Loại rau không thể thiếu khi ăn kèm với bánh đó  là các loại xà lách, rau thơm và vài lát xoài xắt mỏng chua chua ngọt ngọt.

Các bạn có thể ghé thưởng thức món bánh căn ở Nha Trang ở các địa chỉ dưới đây nhé: số 51 tô Hiến Thành- quán hầu hết lúc nào cũng đông khách nhưng bù lại món bánh căn ở đây rất ngon. Hoặc bạn có thể ghé quán 165 Nguyễn Trãi, hay bánh căn cô tư (ăn bánh căn xô tư bạn có thể thưởng thức khi tới thăm tháp bà Pogana nhé, vì quán cô Tư nằm đối diện với tháp bà), quán bánh căn 151 Hoàng Văn Thụ cũng được du khách rất hài lòng về cách phục vụ cũng như hương vị bánh nơi đây.

- Hến xúc bánh tráng

Tiếp đến cũng là một món ăn vặt vô cùng hấp dẫn mà chúng tôi muốn gợi ý với các bạn: món hến xúc bánh tráng. Nếu nhắc đến ẩm thực Nha Trang có lẽ không thể không nhắc tới món: Bánh tráng . Món bánh tráng ở Nha Trang cũng được người dân nơi đây chế biến rất độc đáo: bánh được nướng giòn với một chút vừng đen. Riêng hến được xào mỡ hành với vài lát ớt cay thơm phức, hến sẽ được xúc ăn kèm với bánh tráng vừa giòn rụm lại vừa sật sật trong miệng làm thực khách không thể cưỡng lại.

Món ăn này chiếm được cảm tình của rất nhiều du khách bởi nguyên liệu tươi ngon, cách chế biến độc đáo, đồng thời mỗi suất hến xúc bánh tráng ở Nha Trang thường có giá khoảng 20.000đ (có thể thay đổi chênh lệch một chút tùy vào từng thời điểm), mách bạn: sau khi đi dạo thăm du lịch Nha Trang xinh đẹp, hãy dừng chân lại và thưởng thức hương vị độc đáo này bạn nhé, một điểm nữa là bạn nên thưởng thức khi bánh vẫn còn đang nóng để thưởng thức trọn vẹn hương vị của món ăn bạn nhé.

Các bạn có thể tìm một số địa chỉ sau, đều là những điểm có món hến xúc bánh tráng rất ngon nhé: địa chỉ  số 1 Ngô Gia Tự, hay số 5A Nguyễn Đình Chiểu, và số 30 Nguyễn Thiện Thuật.

- Bánh tráng nướng

Ngoài ra ở Nha Trang món bánh tráng nướng cũng rất ngon, bạn có thể cùng với người thân ghé thưởng thức món ăn hấp dẫn này sau khi đi dạo thăm thành phố Nha Trang nhé. Một số địa chỉ có bánh tráng nướng rất ngon tại Nha Trang đó là: địa chỉ số 48 Trần Bình Trọng, số 4 Mạc Đĩnh Chi, hoặc quán ăn khu đô thị Vĩnh Điềm Trung đonạ đường 19/5. 

- Bún chả cá

Bên cạnh đó các bạn cũng có thể ghé quán bún có địa chỉ số 14 Yersin gần sát siêu thị marximark cũ nhé. Bới bún ở đấy ngon, giá cả phải chăng. Với những bạn thích ăn mì, bún thì đây là địa chỉ rất hoàn hảo cho bạn đấy. 

Bún riêu có miếng chả cá dai dai, ăn vừa miệng, điểm đặc biệt là với 1 tô có 1 miếng thôi, ai thích ăn thêm thì gọi nha. Nét độc đáo nữa ở quán này đó là miếng riêu ở đây được quệt ra từ 1 miếng lớn, nhiều quán khác là vo viên lại, có thể bạn thấy nhìn không đẹp nhưng ăn bao ngon đấy, với riêu thơm, chắc thịt cực,1 miếng riêu to như này ăn đã miệng luôn. Du khách nên thưởng thức kèm cùng với rau, chanh ớt các kiểu mà ở đây có thêm rau kinh giới, ăn thơm cực kỳ luôn. Quán bún này mở cửa từ 2h chiều - 9 h tối bạn nhé. 

Bún Nha Trang

    - Nem nướng

    Một món ăn vặt nữa cũng nhận được đông đảo  lời khen của các bạn trẻ từ Bắc và Nam đó là món nem nướng. Nhắc đến nem nướng chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ với cái tên nem nướng Nha Trang đúng không nào? Nem nướng như một phần không thể thiếu trong list danh sách các đồ ăn vặt tại Nha Trang vậy. 

    Nem ở Nha Trang rất ngon, mang một nét rát riêng không thể lẫn vào đâu được. Từng cây nem nhỏ cỡ ngón tay nướng xém thơm lừng được nướng trên bếp than dính dính, dẻo dẻo. du khách có thể ăn kèm với dưa chua hay gói cùng bánh đa và rau sống cũng đều rất ngon. Điểm cộng nữa của món này có lẽ bởi nước chấm nem, nước chấm được người dân nơi đây pha chế mang hương vị ngọt ngọt, béo béo lại hơi cay quyện vị làm rất nhiều thực khách phải xiêu lòng mỗi khi nhớ đến. Một số địa chỉ được rất nhiều du khách ghé đến thưởng thức món nem nướng đó là: quán nem nướng số 15 lê Lợi, Địa chỉ số 39 Nguyễn Thị Minh Khai, và địa chỉ số 2 Tô Vĩnh Diện.

    Quán chè ngon ở Nha Trang

    Còn điều gì thích thú hơn khi đi du lịch được thưởng thức hàng loạt các món ăn hải sản, rồi chốt lại bằng một ly chè giải khát chứ. Ở Nha Trang thì nhiều chè lắm, bởi vậy đã được rất nhiều bạn trẻ thích thú, hào hứng trong suốt cả chuyến du lịch.

    chè nha trang-

    Chè ngon Đà Lạt

    Đến Nha Trang bạn sẽ bắt gặp nhiều quán chè, hầu hết  là quán bình dân. Mỗi quán lại có một không gian sắp xếp bố trí theo một nét riêng, bàn ghế sắp xếp ngoài trời có không gian thoáng mát , giá cả của một ly chè khá hạt dẻ từ 5k-20k tùy loại chè. Sau khi đi dạo loanh quanh và ngồi lại thưởng thức món chè ở đây quả thật rất thú vị đấy.

    Bên cạnh đó ở Nha trang còn có rất nhiều quán có đồ uống giải khát đa dạng sinh tố, bánh plan, các loại nước có gas, menu rất đa dạng và phong phú. Có dịp đến đây hãy cùng với người thân của mình tới thưởng thức bạn nhé.

    Chúng tôi có liệt kê cho các bạn các địa điểm ăn chè tại Nha Trang, là những hàng quán rất đông khách. Hầu hết đều là những quán có thâm niên rất lâu, phục vụ chủ yếu cho học sinh, sinh viên và khách du lịch bụi.

    Quán chè đầu tiên phải kể đến quán chè ba chàng có địa chỉ tại Gian hàng 22A, phố đi bộ, TP Nha Trang, Khánh Hòa. Ở quán này thường mở cửa từ 18h-23h, với mức giá trong khoảng 10k-17k

    Một quán chè với cái tên rất thú vị nữa: quán chè cứu đói, Chè cứu đói có vị trí  tại 34 Ngô Đức Kế, TP Nha Trang, Khánh Hòa. Quán chè ở đây thường mở cửa vào lúc 11h-17h, với mức giá 5k-7k.

    Quán chè số 4 Quang Trung, Tp Nha Trang, Khánh Hòa: 9h-21h, 10k-20k cũng được rất nhiều du khách ghé tới.

    Địa chỉ quán chè mát mát tại 48 Hùng Vương, TP Nha Trang, Khánh Hòa: mở cửa từ 16h-21h30, với mức giá từ 10k-20k cũng là điểm đến của nhiều du khách.

    Bạn thích chè thái có thể ghé quán chè Thái , kem bơ tại 166 Hoàng Văn Thụ, Tp Nha Trang, Khánh Hòa: có giờ mở cửa từ 10h-22h, với mức giá từ:15k-28k

    Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ trong thời gian tới.

    Bình luận của bạn