Giới thiệu về dịch vụ nâng hạng, bảo hiểm Fly Pro và Sky SOFA của Vietnam Airlines

Dịch vụ bổ trợ của hãng hàng không Vietnam Airlines luôn cần thiết bên cạnh những dịch vụ chính, nhằm thỏa mãn những nhu cầu không bắt buộc dành cho hành khách. Đối với những chuyến bay, dịch vụ bổ trợ càng quan trọng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về dịch vụ nâng hạng, bảo hiểm Fly Pro và Sky SOFA của Vietnam Airlines. Đây sẽ là những dịch vụ giúp bạn có được trải nghiệm bay thêm phần hoàn hảo hơn.

1. Dịch vụ nâng hạng của Vietnam Airlines

Lợi ích khi mua nâng hạng

  • Hành khách được tận hưởng ghế phẳng hạng thương gia
  • Ẩm thực đặc sắc
  • Khám phá chương trình giải trí phong phú
  • Giúp hành khách tiết kiệm chi phí với trải nghiệm tối ưu

Điều kiện áp dụng

- Đối với các chặng bay nội địa tại Việt Nam, hành khách đã mua vé hạng M – phổ thông linh hoạt có thể mua dịch vụ nâng hạng của Vietnam Airlines ngay sau khi xuất vé máy bay.

- Đối với các chặng bay quốc tế, hành khách đã mua vé máy bay hạng phổ thông linh hoạt/phổ thông tiêu chuẩn/phổ thông đặc biệt linh hoạt/phổ thông đặc biệt tiêu chuẩn, hành khách có thể mua dịch vụ nâng hạng ngay sau khi xuất vé. Hành khách vui lòng tham khảo thêm giai đoạn không áp dụng dịch vụ nâng hạng trên các chặng bay quốc tế trên website chính thức của Vietnam Airlines

- Nếu chuyến bay còn chỗ trống thì dịch vụ nâng hạng sẽ được Vietnam Airlines xác nhận ngay tại thời điểm mua vé máy bay

Hành khách nâng vé lên hạng thương gia sẽ được tận hưởng nhiều tiện ích vô cùng hấp dẫn

Mức phí dịch vụ

Để biết thêm thông tin chi tiết về mức giá áp dụng cho hành trình cụ thể, hành khách cần liên hệ đến phòng vé/đại lý chính thức của Vietnam Airlines.

Hướng dẫn mua dịch vụ nâng hạng

Hành khách có thể mua dịch vụ nâng hạng của Vietnam Airlines thông qua một trong các kênh sau:

  • Website chính thức hoặc ứng dụng di động của hãng hàng không Vietnam Airlines
  • Phòng vé/văn phòng chi nhánh của Vietnam Airlines trong và ngoài nước
  • Đại lý của Vietnam Airlines tại thị trường Việt Nam
  • Quầy vé giờ chót của Vietnam Airlines tại các sân bay nội địa lẫn quốc tế

Lưu ý

- Theo tiêu chuẩn hạng dịch vụ mới, hành khách sẽ được hưởng các dịch vụ sau:

  • Ưu tiên làm thủ tục chuyến bay
  • Tiêu chuẩn thẻ hành lý và hưởng ưu tiên chất xếp hành lý
  • Được phục vụ suất ăn
  • Sử dụng lối đi ưu tiên tại sân bay

- Theo tiêu chuẩn hạng dịch vụ ban đầu, hành khách sẽ được hưởng các dịch vụ sau:

  • Cộng hành lý miễn cước
  • Cộng dặm xét hạng Bông Sen Vàng và Hội viên Chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng hàng không có hợp tác với Vietnam Airlines

- Dịch vụ nâng hạng của Vietnam Airlines không được phép hoàn hoặc đổi

- Các trường hợp không đáp ứng được điều kiện mua dịch vụ nâng hạng gồm:

  • Nâng hạng cho hành khách là trẻ em dưới 2 tuổi
  • Vé máy bay đã làm thủ tục check in

2. Bảo hiểm Fly Pro – bảo hiểm chậm/hủy chuyến bay

Giới thiệu

Fly Pro – bảo hiểm chậm/hủy chuyến bay là sản phẩm bảo hiểm mà Vietnam Airlines dành riêng cho khách hàng của mình trên các chặng bay nội địa lẫn quốc tế, khởi hành từ Việt Nam. Hành khách tham gia chuyến bay có sử dụng bảo hiểm Fly Pro sẽ được bảo vệ tối đa quyền lợi khi lịch trình chuyến bay bị thay đổi.

Bảo hiểm Fly Pro được cung cấp bởi PTI – Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện. Bảo hiểm này có thời gian giải quyết bồi thường chỉ trong vòng 15 ngày.

Bảo hiểm Fly Pro đảm bảo quyền lợi cho hành khách trong trường hợp chuyến bay bị chậm/hủy chuyến

Trường hợp hành khách được bảo hiểm

  • Chuyến bay bị chậm
  • Chuyến bay quay đầu
  • Chuyến bay đáp xuống sân bay khác
  • Huỷ chuyến
  • Lỡ chuyến bay kế tiếp, bao gồm cả trên hãng hàng không khác chuyến bay

Quyền lợi bảo hiểm

Bảo hiểm Fly Pro hỗ trợ hành khách Vietnam Airlines bù đắp những thiệt hại xảy ra cho công việc, các mối quan hệ do ảnh hưởng của việc chậm chuyến hoặc hủy chuyến bay.

Chỉ từ 60.000Đ/người/chặng, 100.000Đ/người/khứ hồi (chưa bao gồm VAT), hành khách đã có thể được bảo hiểm lên đến 1.500.000Đ.

3. Sky SOFA

Giới thiệu

Sản phẩm Sky SOFA cung cấp hai ghế trống bên cạnh để giúp hành khách có một hàng ghế ngồi thoải mái, tiện nghi và riêng tư hơn trong khoang hạng phổ thông. Sản phẩm Sky SOFA hiệm được cung cấp trên đường bay TP.HCM – San Francisco, Hà Nội/TP.HCM – London/Paris/Frankfurt/Melbourne/Sydney.

Đối tượng áp dụng

Sky SOFA áp dụng cho hành khách mua vé hạng phổ thông tiêu chuẩn/phổ thông linh hoạt/phổ thông tiết kiệm trên chặng TP.HCM – San Francisco, Hà Nội/TP.HCM – London/Paris/Frankfurt/Melbourne/Sydney được khai thác bởi Vietnam Airlines.

Lưu ý

- Vietnam Airlines sẽ sắp xếp chỗ ngồi phù hợp theo tình hình của chuyến bay để mang đến trải nghiệm thuận tiện nhất cho hành khách. Do đó, hành khách vui lòng không chọn trước chỗ ngồi

- Sky SOFA không áp dụng cho đối tượng hành khách là người lớn đi cùng trẻ nhỏ. Bởi lẽ trẻ nhỏ cần được sắp xếp vào vị trí ghế ngồi có mặt nạ dưỡng khí để đảm bảo an toàn

Hướng dẫn mua dịch vụ

- Kênh mua dịch vụ: hành khách mua Sky SOFA tại phòng vé/đại lý/website Vietnam Airlines, nếu đã có vé thì hành khách liên hệ phòng vé

- Thời gian mua dịch vụ: tối thiểu 6 giờ trước giờ khởi hành chuyến bay

Mức phí dịch vụ

- Hành trình giữa Tp. Hồ Chí Minh và San Francisco:

  • Hạng Phổ thông linh hoạt: 500 USD/gói
  • Hạng Phổ thông tiêu chuẩn: 600 USD/gói
  • Hạng Phổ thông tiết kiệm: 600 USD/gói

- Hành trình giữa Hà Nội/TP. Hồ Chí Minh và London/Paris/Frankfurt/Melbourne/Sydney

  • Hạng Phổ thông linh hoạt: 400 USD/gói
  • Hạng Phổ thông tiêu chuẩn: 500 USD/gói
  • Hạng Phổ thông tiết kiệm: 500 USD/gói

Thay đổi và hoàn tiền

Tùy theo trường hợp cụ thể mà dịch vụ Sky SOFA có thể được phép thay đổi. Nếu có thể thay đổi, việc thay đổi phải được thực hiện trong tối thiểu 6 giờ so với giờ khởi hành chuyến bay dự kiến. Đối với trường hợp tự nguyện thay đổi hành trình, vé máy bay của hành khách thay đổi theo điều kiện giá vé và Sky SOFA không được phép thay đổi. Nếu Vietnam Airlines thay đổi lịch bay thì dịch vụ Sky SOFA của hành khách sẽ được áp dụng cho chuyến bay mới tiếp theo.

Lưu ý, dịch vụ Sky SOFA không được hoàn theo quy định của Vietnam Airlines.

Bạn có thể đăng ký mua dịch vụ bổ trợ của hãng hàng không Vietnam Airlines bằng hình thức mua online, mua tại quầy sân bay hoặc thông qua văn phòng/đại lý của hãng trên toàn quốc. Bên cạnh nâng hạng, bảo hiểm Fly Pro và Sky SOFA, Vietnam Airlines còn có một số dịch vụ bổ trợ khác. Chẳng hạn như dịch vụ đưa đón tiễn sân bay, dịch vụ quá cảnh, chọn trước chỗ ngồi… Tùy vào nhu cầu của mình mà bạn có thể lựa chọn loại dịch vụ bổ trợ phù hợp nhất

Bình luận của bạn