Suất ăn đặc biệt trên chuyến bay All Nippon Airways

Nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt nhất trên các chuyến bay, khi mua vé máy bay ANA, hành khách có thể lựa chọn các suất ăn đặc biệt được cung cấp bởi hãng. Đây là những suất ăn được nghiên cứu và chuẩn bị riêng, để phù hợp với nhiều đối tượng, ví dụ như suất ăn dành cho trẻ em hoặc suất ăn dành cho hành khách có nhu cầu dinh dưỡng đặc biệt. Khi có nhu cầu về các suất ăn đặc biệt trên chuyến bay All Nippon Airways, hành khách cần liên hệ sớm với ANA. Đồng thời suất ăn đã yêu cầu không thể thay đổi hoặc hủy ít hơn 24 tiếng trước thời gian khởi hành theo lịch trình chuyến bay.

Suất ăn đặc biệt không có chất gây dị ứng

An toàn luôn là ưu tiên hàng đầu của ANA, bao gồm cả việc cung cấp các suất ăn trên chuyến bay phục vụ hành khách. Do đó, khi có các yêu cầu riêng về thức ăn không có chất gây dị ứng, hành khách có thể liên hệ với hãng để được chuẩn bị và phục vụ.

Hành khách bị dị ứng có thể yêu cầu các suất ăn đặc biệt ít nhất 24 – 48 giờ trước giờ khởi hành dự kiến

Những suất ăn đặc biệt này được phục vụ trên các chuyến bay do Tập đoàn ANA khai thác, được chế biến bởi một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xử lý các loại thực phẩm không gây dị ứng. Không có suất ăn nào được chế biến trong bếp ăn của ANA. Tuy nhiên, dịch vụ suất ăn đặc biệt không có chất gây dị ứng không bao gồm chuyến bay liên danh. Hành khách có thể liên hệ với hãng hàng không khai thác chuyến bay liên danh, vì chính sách của họ có thể khác với ANA.

Suất ăn không có 7 chất gây dị ứng

Suất ăn không có 7 chất gây dị ứng là suất ăn không chứa bất kỳ chất nào trong số 7 chất gây dị ứng chính (lúa mì, kiều mạnh, sản phẩm từ sữa, trứng, đậu phộng, tôm hoặc cua)

Suất ăn không có 28 chất gây dị ứng

Suất ăn không có 28 chất gây dị ứng không chứa 7 chất gây dị ứng chính ở trên và hơn 21 chất gây dị ứng khác (bào ngư, mực, trứng cá hồi, cam, kiwi, thịt bò, quả óc chó, cá hồi, cá thu, đậu tương, gia cầm, chuối, thịt heo, nấm matsutake, đào, khoai mỡ, táo, gelatin, mè, và hạt đều, hạnh nhân)

**Lưu ý: 7 và 28 chất gây dị ứng là thành phần được Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản quy định, ANA không thể xử lý các yêu cầu về suất ăn không có chất gây dị ứng khác.

Suất ăn dành cho trẻ em và em bé

Suất ăn dành cho em bé (BBML)

Suất ăn BBML là suất ăn đặc biệt được dành cho em bé dưới 2 tuổi. Bao gồm suất ăn dành cho em bé trước và sau khi tập ăn như thức ăn xay nhuyễn và súp.

Một suất ăn đặc biệt dành cho trẻ nhỏ trên máy bay của ANA

Suất ăn dành cho trẻ em (CHML)

Suất ăn CHML là suất ăn đặc biệt dành cho trẻ em (2-5 tuổi). Suất ăn bao gồm bánh mì sandwich và trái cây, mềm và dễ nhai. Lưu ý: dành cho trẻ em ngồi ghế riêng.

Suất ăn chay dinh dưỡng

+ Suất ăn chay có trứng và sản phẩm từ sữa (VLML)

+ Suất ăn chay nghiêm ngặt (VGML)

+ Suất ăn chay có thành phần chủ yếu là hoa quả và rau (RVML)

+ Suất ăn chay kiểu phương Đông (VOML)

Suất ăn phục vụ theo yêu cầu về tôn giáo

+ Suất ăn dành cho người theo đạo Hindu (HNML)

+ Suất ăn chay theo đạo Hindu/Châu Á (AVML)

+ Suất ăn dành cho người theo đạo Hồi (MOML)

+ Suất ăn dành cho người theo đạo Do Thái (KSML)

+ Suất ăn chay theo đạo Jain (VJML)

Suất ăn dinh dưỡng

+ Suất ăn dành cho người bị tiểu đường (DBML)

+ Suất ăn ít muối (LSML)

+ Suất ăn ít chất béo (LFML)

+ Suất ăn ít calo (LCML)

+ Suất ăn nhạt, mềm (BLML)

+ Suất ăn không chứa gluten (GFML)

+ Suất ăn ít Lactose (NLML)

+ Suất ăn hoa quả (FPML)

+ Suất ăn hải sản (SFML)

Thời gian yêu cầu suất ăn đặc biệt ANA

Nếu hành khách muốn yêu cầu suất ăn đặc biệt trên chuyến bay All Nippon Airways, bạn vui lòng thực hiện yêu cầu sớm thông quan các kênh liên quan theo quy định của hãng hàng không (trang web ANA, gọi điện thoại, liên hệ văn phòng hãng, đại lý mua vé,…).

Loại suất ăn

Thời hạn yêu cầu trước thời gian khởi hành chuyến bay do ANA khai thác

Cách đăng ký

Suất ăn không có chất gây dị ứng

Tối đa 24 tiếng (chuyến bay đi từ Nhật Bản)

Tối đa 48 tiếng (chuyến bay đi đến Nhật Bản)

Qua điện thoại (Không áp dụng qua trang web của ANA)

Suất ăn đặc biệt khác

Tối đa 24 tiếng

Trang web của ANA

Qua điện thoại

Để được phục vụ tốt nhất các suất ăn, nếu có thể hãy yêu cầu ngay từ thời điểm mua vé

**Lưu ý:

+ Suất ăn đặc biệt đã yêu cầu có thể bị hủy khi thay đổi chuyến bay. Sau khi hoàn thành thay đổi đặt chỗ, vui lòng xác nhận dịch vụ mà hành khách đã đăng ký

+ Không thể thay đổi hoặc hủy yêu cầu suất ăn đặc biệt ít hơn 24 tiếng trước thời gian khởi hành theo lịch trình chuyến bay

+ Chỉ có thể yêu cầu suất ăn đặc biệt cho chuyến bay do ANA khai thác qua trang web của ANA. Nếu mục đặt chỗ bao gồm chuyến bay do hãng hàng không khác khai thác, vui lòng gọi đến ANA để yêu cầu. Nếu mua vé tại đại lý du lịch, vui lòng nêu yêu cầu thông qua đại lý du lịch

+ Đối với hành khách đã đặt suất ăn đặc biệt, tiếp viên sẽ xác nhận yêu cầu của quý khách trên máy bay. Vui lòng đảm bảo ngồi đúng ghế

+ Một vài lựa chọn suất ăn sẽ không được phục vụ vì phụ thuộc vào sân bay khởi hành

  • Suất ăn chay theo đạo Jain: Khởi hành từ Brussels, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Suất ăn theo đạo Do Thái: Khởi hành từ Ấn Độ, Phnom Penh, Thẩm Dương, Thẩm Quyến
  • Suất ăn hải sản: Khởi hành từ Phnom Penh

Nếu bạn có các nhu cầu ăn uống riêng, đừng ngần ngại hãy liên hệ với ANA để được hãng hỗ trợ và phục vụ tốt nhất trên các chuyến bay nhé. Những suất ăn đặc biệt này được nghiên cứu kỹ càng để đảm bảo chất dinh dưỡng và luôn được chuẩn bị một cách tốt nhất với các nguyên liệu chất lượng. Vì thế, hành khách có thể hoàn toàn yên tâm thưởng thức các bữa ăn được phục vụ trên chuyến bay và có những giờ phút bay thật thoải mái, thư giãn nhất. Để được hỗ trợ đặt vé, đừng quên liên hệ sớm tới các Phòng vé All Nippon Airways gần nhất!

Bình luận của bạn