Tìm hiểu về các gói dịch vụ bổ sung của hãng hàng không Jeju Air

Bên cạnh chương trình khách hàng thường xuyên Refresh Point, hãng hàng không Jeju Air còn mang đến cho khách hàng của mình nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn khác. Đáng chú ý nhất là các gói dịch vụ bổ sung của hãng. Theo đó, hành khách sẽ nhận được ưu đãi giảm giá khi mua trước dịch vụ mình muốn, đặt trước chỗ ngồi thoải mái, chọn suất ăn phù hợp với chế độ ăn uống của bản thân… Cùng tìm hiểu về các gói dịch vụ bổ sung của hãng hàng không Jeju Air ngay nào!

1. Gói dịch vụ bổ sung

Dịch vụ bổ sung của Jeju Air dành cho ai và khi nào hành khách có thể mua?

- Những khách hàng đã đặt chỗ trên trang web của Jeju Air (PC/di động) hoặc ứng dụng.

- Khách hàng đã đặt các chuyến bay FLY, FLYBAG, FLEX nội địa và các chuyến bay FLY, FLYBAG quốc tế.

- Bạn có 24 giờ trước khi khởi hành để mua hoặc hủy dịch vụ bổ sung Jeju Air

- Mua theo gói không khả dụng với các đặt phòng được thực hiện bằng điểm.

Quyền lợi khi mua gói dịch vụ bổ sung Jeju Air

- Giảm tới 61% so với mua dịch vụ riêng lẻ

- Cải thiện trải nghiệm lên máy bay tại sân bay (Ưu tiên lên máy bay, nhận hành lý nhanh, quầy làm thủ tục đặt trước…)

- Quyền lợi dịch vụ trên chuyến bay (Giảm giá Air Cafe tại chỗ, giảm giá bổ sung cho các bữa ăn trên chuyến bay đã đặt…)

Bạn có thể chọn trước chỗ ngồi mong muốn bằng cách đặt dịch vụ trong vòng 24 giờ với Jeju Air

Lưu ý

Các gói dịch vụ bổ sung của Jeju Air gồm có FLY Bookings, FLYBAG Bookings và FLEX Booking. Mỗi gói đều được chia thành hai hạng là Plus và Premium Plus. Tùy vào chặng bay là nội địa hay quốc tế mà quyền lợi của hành khách khi mua gói dịch vụ bổ sung Jeju Air sẽ được áp dụng khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi tiết về quyền lợi của các gói dịch vụ bổ sung Jeju Air trên website chính thức của hãng.

Các bước để mua dịch vụ bổ sung Jeju Air

  • Bước 1: Chọn giá vé máy bay nội địa hoặc quốc tế.
  • Bước 2: Lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với giá vé bạn đã chọn.
  • Bước 3: Chọn các dịch vụ bổ sung có trong gói của bạn.
  • Bước 4: Kiểm tra các dịch vụ có trong gói của bạn khi bạn đặt chỗ.

2. Dịch vụ hành lý

Dịch vụ hành lý là một dịch vụ cho phép bạn đặt hành lý ký gửi trực tuyến trước chuyến đi cùng hãng hàng không Jeju Air. Quyền lợi khi mua dịch vụ hành lý từ trước:

- Giá thấp hơn so với tại sân bay

- Có sẵn để mua cho đến 24 giờ trước thời gian khởi hành cho mỗi tuyến đường.

- Dịch vụ có sẵn cho tất cả các tuyến quốc tế và nội địa

Điều kiện mua dịch vụ hành lý và hoàn tiền

- Đối với các chuyến bay được đặt qua đại lý du lịch, các dịch vụ bổ sung đã mua trước tiên phải được hủy trước khi thay đổi hoặc hủy hành trình.

- Nếu đặt chỗ chuyến bay và các dịch vụ bổ sung được thanh toán bằng các phương thức thanh toán khác nhau, thì khoản tiền hoàn lại được yêu cầu trừ đi phí hủy hiện hành sẽ được cấp đầy đủ cho phương thức thanh toán ban đầu.

- Nếu quy trình hoàn tiền này không phù hợp với bạn, vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng của JejuAir để được hỗ trợ.

Jeju Air luôn mang đến cho hành khách dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ nhất

Áp dụng cho: Gói cước, Hành lý, Cước vận chuyển dụng cụ thể thao, Đặt chỗ

Thời gian mua dịch vụ

Thanh toán

Hoàn tiền

Trước 24 giờ trước khi khởi hành

Có sẵn

Có sẵn

Trong vòng 24 giờ sau khi khởi hành

Không có sẵn

Không có sẵn

Lưu ý: Tất cả các lựa chọn gói được thực hiện cho hành khách trên hành trình đã chọn sẽ bị hủy. Tất cả các đặt chỗ cũng sẽ bị hủy bỏ.

 

 

Áp dụng cho: Suất ăn trên máy bay, Túi đựng xe đạp

Thời gian mua dịch vụ

Thanh toán

Hoàn tiền

Trước 24 giờ trước khi khởi hành

Có sẵn

Có sẵn

Trong vòng 24 giờ sau khi khởi hành

Không có sẵn

Không có sẵn

 

 

Áp dụng cho: Bảo hiểm du lịch

Thời gian mua dịch vụ

Thanh toán

Hoàn tiền

Trước 1 ngày khởi hành

Có sẵn

Có sẵn

Ngày khởi hành

Không có sẵn

Không có sẵn

Lưu ý:

- Hủy gói bảo hiểm du lịch là hủy bỏ phạm vi bảo hiểm của tất cả những người được bảo hiểm.

- Bạn có thể hủy bảo hiểm du lịch chưa có hiệu lực trong [Trang của tôi > Chi tiết đặt chỗ] trên trang web của JejuAir.

- Để hủy bảo hiểm du lịch đã có hiệu lực, hãy liên hệ với Chubb theo số 1666-5075.

 

 

3. Đặt chỗ ngồi

Lợi ích khi đặt trước chỗ ngồi

  • Đặt chỗ bạn muốn.
  • Đặt chỗ ngồi ở hàng ghế đầu và ghế Business Lite lớn hơn.
  • Tiết kiệm thời gian, không cần phải đến sân bay sớm
  • Nhận thẻ lên máy bay di động tự động.

Điều kiện đặt trước chỗ ngồi và hoàn tiền cũng được hãng hàng không Jeju Air áp dụng tương tự như dịch vụ hành lý.

4. Dịch vụ đặt trước suất ăn

- Đặt suất ăn

  • Bạn có thể đặt suất ăn trên máy bay nếu đã đặt bất kỳ chuyến bay quốc tế nào với JejuAir.
  • Sản phẩm chỉ có sẵn khi cổ phiếu cuối cùng, sản phẩm có thể khác với hình ảnh được sử dụng để minh họa trên website của Jeju Air

- Thông báo cho hành khách bị dị ứng hạt

  • Trên một số đường bay do Jeju Air khai thác, các sản phẩm có chứa các loại hạt hoặc nguyên liệu làm từ hạt sẽ được cung cấp. Jeju Air không thể đảm bảo một môi trường trên chuyến bay hoàn toàn không có hạt.
  • Nếu bạn bị dị ứng hạt, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước chuyến đi.

- Tuyến đường phục vụ

  • Nội địa: Incheon, Gimpo và một số tuyến tỉnh (không phục vụ suất ăn cho chặng bay ngắn)
  • Quốc tế: Đông Nam Á, Trung Quốc, Guam, v.v. (một số sản phẩm không có sẵn trên một số tuyến bay vì lý do kiểm dịch)

- Hình thức thanh toán

  • Thanh toán bằng tiền mặt (₩ ,$ ,¥) hoặc thẻ tín dụng được chấp nhận. Thẻ ghi nợ, thẻ séc, thẻ quà tặng, thẻ lai… không được chấp nhận.
  • Thanh toán bằng tiền mặt phải được thực hiện bằng một loại tiền tệ duy nhất. Với đồng yên Nhật, chỉ những đồng xu có giá trị lớn hơn 100 JPY mới được chấp nhận.

- Cảnh báo dị ứng

  • Nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần thực phẩm nào, vui lòng kiểm tra thực đơn trước khi lên chuyến bay.
  • Thông báo cho hành khách bị dị ứng hạt
  • Trên một số đường bay do Jeju Air khai thác, các sản phẩm có chứa hạt hoặc nguyên liệu làm từ hạt được cung cấp. Jeju Air không thể đảm bảo một môi trường trên chuyến bay hoàn toàn không có hạt.
  • Nếu bạn bị dị ứng hạt, Jeju Air khuyên bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước chuyến đi.
  • Nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần thực phẩm nào, vui lòng kiểm tra danh sách các chất gây dị ứng trước khi lên chuyến bay.
  • Tất cả các bữa ăn có thể chứa các loại hạt, gluten, trứng hoặc các sản phẩm từ sữa.

- Thời gian đặt dịch vụ suất ăn trên chuyến bay và hoàn tiền được Jeju Air áp dụng tương tự như với các dịch vụ bổ sung đã nêu ở trên.

Nếu bạn cần đặt các dịch vụ bổ sung khi đồng hành trên chuyến bay của Jeju Air, bạn có thể truy cập vào website chính thức của hãng để đặt dịch vụ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên hệ đến đại lý Jeju Air để được đội ngũ booker chuyên nghiệp tư vấn và hỗ trợ sớm nhất. Lưu ý, bạn phải đặt dịch vụ bổ sung của Jeju Air trong vòng 24 giờ. Nếu không, đặt chỗ sẽ không có hiệu lực.

Bình luận của bạn