Trên chuyến bay của Jeju Air có những dịch vụ nổi bật nào

Kể từ khi được thành lập đến nay, hãng hàng không Jeju Air luôn nỗ lực không ngừng để cải tiến, đổi mới mạnh mẽ nhằm mang đến cho khách hàng của mình dịch vụ tốt nhất. Tuy rằng Jeju Air là hãng hàng không giá rẻ theo tiêu chuẩn 3 sao được đánh giá bởi Skytrax nhưng hãng luôn mang đến cho khách hàng của mình tác phong phục vụ chuyên nghiệp, không thua kém các các hãng bay 4 sao hay 5 sao khác. Bên cạnh các dịch vụ hỗ trợ hành khách tại sân bay, Jeju Air còn có các dịch vụ tuyệt vời khác ngay trên chuyến bay của hãng. Cùng xem trên chuyến bay của Jeju Air có những dịch vụ nổi bật nào nhé!

1. In-flight fun service

- Games: Trò chơi nhân đôi niềm vui khi bay khi mọi người trên máy bay đều có thể tham gia

- Biếm họa và Thư pháp: Chụp một khoảnh khắc đặc biệt với nghệ thuật tranh biếm họa và thư pháp

- Magic Show: Jeju Air có chương trình ảo thuật ngay trên máy bay

- Balloon Art: Những quả bóng ma thuật đầy màu sắc sẽ đánh thức đứa trẻ trong bạn

- Color & Beauty: Tìm màu sắc thực sự của bạn và trở thành phiên bản tốt nhất của chính bạn với bộ dụng cụ make up chất lượng

- Tarot Cards: Tìm câu trả lời bạn đang tìm kiếm trong một bài đọc tarot.

- Sky Radio: Bạn có thể là DJ trên bầu trời ngày hôm nay. Chia sẻ một thông điệp đặc biệt.

Lưu ý

- Đối với các chuyến bay sự kiện, người chiến thắng trong các trò chơi thuộc In-flight fun service của Jeju Air sẽ được thông báo riêng (trước 1 tháng 15 ngày so với ngày bay).

- Sẽ không có thông báo nào được đưa ra nếu bạn không thắng.

- Ngay cả khi bạn giành chiến thắng, một sự kiện có thể bị hủy bỏ nếu hoàn cảnh không cho phép nó diễn ra. Trong trường hợp như vậy, Jeju Air mong bạn thông cảm.

- Để có cơ hội giành chiến thắng, vui lòng nộp đơn trước ngày đầu tiên của tháng trước ngày bay.

2. Dịch vụ Air Cafe

Chặng bay quốc tế

Dịch vụ Air Cafe của Jeju Air trên chuyến bay quốc tế mang đến cho hành khách cơ hội sở hữu những sản phẩm nổi bật theo tháng (Air Plane Block, gối Jeju Air), Jeju Air Goods ((Air Plane Block, gối Jeju Air, mô hình máy bay Jeju Air, đồ chơi Jeju Air mini) hoặc các sản phẩm độc quyền của Air Cafe Jeju Air.

Bạn có thể mua được những sản phẩm độc quyền của Jeju Air khi đồng hành trên chuyến bay của hãng

Đối với dịch vụ ẩm thực trên chuyến bay quốc tế, Air Cafe Jeju Air mang đến cho hành khách của mình đặc quyền đặt trước suất ăn. Các món ăn phổ biến nhất có thể kể đến: Family Set, bibimbap, cơm thịt heo đen Jeju, set gà rán và bia, bít tết và rượu vang đỏ, cơm ăn kèm bulgogi, set hải sản và rượu trắng, suất ăn cho trẻ em, sandwich, rocotta cheese salad, mì ống ớt cay và phô mai…

Chặng bay nội địa

Dịch vụ Air Cafe của Jeju Air trên chuyến bay nội địa mang đến cho hành khách cơ hội sở hữu những sản phẩm nổi bật theo tháng (Air Plane Block, gối Jeju Air), Jeju Air Goods ((Air Plane Block, gối Jeju Air, mô hình máy bay Jeju Air, đồ chơi Jeju Air mini), các sản phẩm độc quyền của Air Cafe Jeju Air, dịch vụ Home Delivery Service và dịch vụ suất ăn trên chuyến bay.

Đối với dịch vụ suất ăn trên chuyến bay nội địa, hành khách có thể tham khảo thực đơn có sẵn trên từng đường bay cập nhật trên website chính thức của Jeju Air.

Đặt suất ăn trên máy bay

- Đặt hàng

  • Bạn có thể đặt suất ăn trên máy bay nếu đã đặt bất kỳ chuyến bay quốc tế nào với JejuAir.
  • Sản phẩm chỉ có sẵn khi cổ phiếu cuối cùng, sản phẩm có thể khác với hình ảnh được sử dụng để minh họa trên website của Jeju Air

- Cảnh báo dị ứng

  • Nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần thực phẩm nào, vui lòng kiểm tra danh sách các chất gây dị ứng nêu trên trước khi lên chuyến bay.
  • Tất cả các bữa ăn có thể chứa các loại hạt, gluten, trứng hoặc các sản phẩm từ sữa.

- Thông báo cho hành khách bị dị ứng hạt

  • Trên một số đường bay do Jeju Air khai thác, các sản phẩm có chứa các loại hạt hoặc nguyên liệu làm từ hạt sẽ được cung cấp. Jeju Air không thể đảm bảo một môi trường trên chuyến bay hoàn toàn không có hạt.
  • Nếu bạn bị dị ứng hạt, chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước chuyến đi.

Bạn có thể xem thực đơn của Jeju Air khi lên máy bay hoặc đặt trước suất ăn

Lưu ý

- Tuyến đường phục vụ

  • Nội địa: Incheon, Gimpo và một số tuyến tỉnh (không phục vụ suất ăn cho chặng bay ngắn)
  • Quốc tế: Đông Nam Á, Trung Quốc, Guam, v.v. (một số sản phẩm không có sẵn trên một số tuyến bay vì lý do kiểm dịch)

- Các sản phẩm

  • Sản phẩm chỉ có sẵn khi cổ phiếu cuối cùng, sản phẩm có thể khác với hình ảnh được sử dụng để minh họa trên website chính thức của Jeju Air
  • Sản phẩm đã mở không được trả lại.
  • Air Cafe không cung cấp nước nóng hoặc dịch vụ sưởi ấm cho các bữa ăn không được mua từ Air Café (ngoại lệ áp dụng cho thức ăn trẻ em)

- Hình thức thanh toán

  • Thanh toán bằng tiền mặt (₩ ,$ ,¥) hoặc thẻ tín dụng được chấp nhận. Thẻ ghi nợ, thẻ séc, thẻ quà tặng, thẻ lai… không được chấp nhận.
  • Thanh toán bằng tiền mặt phải được thực hiện bằng một loại tiền tệ duy nhất. Với đồng yên Nhật, chỉ những đồng xu có giá trị lớn hơn 100 JPY mới được chấp nhận.

- Cảnh báo dị ứng

  • Nếu bạn bị dị ứng với bất kỳ thành phần thực phẩm nào, vui lòng kiểm tra thực đơn trước khi lên chuyến bay.
  • Thông báo cho hành khách bị dị ứng hạt
  • Trên một số đường bay do Jeju Air khai thác, các sản phẩm có chứa hạt hoặc nguyên liệu làm từ hạt được cung cấp. Jeju Air không thể đảm bảo một môi trường trên chuyến bay hoàn toàn không có hạt.
  • Nếu bạn bị dị ứng hạt, Jeju Air khuyên bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước chuyến đi.

Những dịch vụ trên chuyến bay của Jeju Air được đầu tư rất kỹ lưỡng. Cho dù là trải nghiệm mua sắm hay ăn uống, bất cứ hành khách nào cũng sẽ cảm thấy hài lòng tuyệt đối khi đồng hành trên chuyến bay của Jeju Air. Nếu bạn muốn đặt trước suất ăn để đảm bảo phù hợp với chế độ ăn uống của mình, bạn hãy liên hệ với hãng hàng không Jeju Air sớm ít nhất 24 giờ so với giờ khởi hành dự kiến của chuyến bay.

Bình luận của bạn